Thursday, May 30, 2019

Ông Mueller lên tiếng khiến phe Dân Chủ gục mặt

BM

Sau cú ngã ngựa đau điếng của Hillary Clinton trước Donald Trump, phe Dân chủ lồng lộn và dựng lên một màn kịch hòng vu khống để lật đổ ông Trump đó là cáo buộc Nga đã can thiệp sâu vào bầu cử nước Mỹ giúp ông Trump thắng bà Hillary.

Một cuộc săn phù thủy được phe Dân chủ tung ra với thợ săn Robert Mueller. Từ đó trở đi ông Trump và cộng sự, thân tín của ông luôn đối mặt với trò ngậm máu phun người ngay phe Dân chủ, họ luôn kỳ vọng vào cuộc săn phù thủy này để lật mặt tổng thống Trump vì những màn vu cáo rất tinh vi cộng thêm sự hà hơi tiếp sức của đám truyền thông bẩn Fake News để thực thi kế sách "giả lộng thành chân".

Trong khi Robert Mueller đang ráo riết săn lùng phù thủy thì phe Dân chủ, Fake News và đám Việt kiều "nhộng đỏ" lại ráo riết loan tin để "biến giả thành thiệt" rằng ông Trump sẽ bị luận tội, ông Trump sẽ bị lật đổ, ông Trump sẽ bị bỏ tù,... làm cho không ít những người yếu tim cảm giác rụng rời tay chân, mất phương hướng, chẳng còn biết tin ai. Thật bỉ ổi, khốn nạn.

BM

Nhưng sự thật vẫn là sự thật nếu tất cả đều biết tôn trọng sự thật. Sau khi bỏ ra không ít công sức, tiền của và thời gian để "bới rác tìm giòi", cuối cùng công tố viên đặc biệt Robert Mueller đã hạ màn, kết luận ổng Trump vô tội, hoàn toàn không dính dáng tới Nga trong cuộc bầu cử năm 2016. Phe Dân chủ bủn rủn tay chân, mặt nạ bắt đầu tụt xuống để lộ ra bộ mặt nhơ nhuốc, bỉ ổi cho dân Mỹ thưởng lãm.

Điều cay nghiệt hơn là ông Robert Mueller lại úp mở, không dứt khoát trong nhận định liệu ông Trump có lạm dụng quyền lực để cản trở công lý, gây khó dễ cho ông Mueller trong cuộc săn phù thủy hay không. Phe Dân chủ như những con bạc khát nước, dù thua sặc gạch nhưng vẫn cố gỡ gạt theo kiểu "thua me gỡ bài cào". Họ vin vào việc ởm ờ, lấp lửng của ông Mueller và bắt đầu tung ra trò vu khống mới là kêu gọi luận tội "cản trở công lý" của ông Trump và ồ ạt tấn công vào cả ông Tổng Chưởng lý William Barr.

Hí trường hay dở tam canh giãn, hôm nay ông Robert Mueller đã chính thức lên tiếng rằng "Chúng tôi không khẳng định liệu ông Trump có phạm tội hay không, buộc tội tổng thống không phải là một lựa chọn mà chúng tôi cân nhắc". Điều này phải hiểu rằng nhiệm vụ của Robert Mueller là "tìm ra tội để luận tội" và trong quá trình săn phù thủy ông Mueller đã đề nghị khởi tố hàng loạt cộng sự, người thân của ông Trump vì những tội danh khác không liên can đến nghi án Nga can thiệp vào bầu cử vì vậy sẽ không có chuyện Mueller sẽ bỏ qua việc luận tội ông Trump khi tìm ra những tội danh của ông ta. Nói trắng ra là ông Trump hoàn toàn vô tội, không có liên can đến việc Nga can thiệp vào bầu cử, không có hành vi cản trở công lý.

BM
  
Robert Mueller đã đóng cửa văn phòng luật sư, đã từ chức công tố viên ở Bộ Tư pháp và đặc biệt là ông còn ném một cục gạch về phe Dân chủ rằng ông sẽ không ra điều trần trước Quốc hội vì bản báo cáo chính là lời điều trần của ông, ông nói "Ngoài những gì tôi nói ngày hôm nay và những gì được viết trong báo cáo của chúng tôi, tôi tin rằng không thích hợp để nói thêm về cuộc điều tra hay bình luận về hành động của Bộ Tư pháp và Quốc hội". Đặc biệt là ông Mueller lại ca ngợi ông Tổng chưởng lý William Barr đã công bố công khai bản báo cáo và không đặt nghi vấn về "ý tốt" của ông Barr trong quyết định đó.

Sự thật luôn chiến thắng nếu được số đông có công lý tôn trọng. Phe Dân chủ luôn gào thét phải luận tội ông Trump, kỷ luật Tổng chưởng lý William Barr thì nay thợ săn phù thủy Robert Mueller, người được phe Dân chủ kỳ vọng, phó thác trọng trách "bới rác tìm giòi" để luận tội, phế truất, bỏ tù ông Trump đã chính thức lên tiếng "tôi bất lực không tìm được giòi vì nhà lão Trump không có rác". Xong phim, giãn tuồng, phe Dân chủ đã hết chiêu hèn, trò bẩn, chúng sẽ tiếp tục tung ra những trò bẩn mới mà hiện hữu là nhắm vào bản khai thuế cá nhân của ông Trump.

BM
  
Thật tội nghiệp cho phe Dân chủ và đám Việt Kiều "nhộng đỏ" hải ngoại, dù chúng cố sức tạo ra những cuộc săn phù thủy, những chiêu thức vu khống tầm cao nhưng cuối cùng chúng đã thất bại nhục nhã bởi sự thật vẫn mãi mãi là sự thật. Kẻ nào cố chống lại sự thật tất sẽ bị sự thật hủy diệt bằng sức mạnh vô cực của nó.



Tran Hung

BM

Tạ ơn Thiên Chúa
Hoa Kỳ tăng nhập hàng từ Việt Nam vì thương chiến với Trung cộng
Vì sao những người thường xuyên cầu nguyện có sức khỏe tốt hơn?
Tại sao 70% các loại bệnh đều liên quan tới cảm xúc?
Chữa bệnh bằng rượu vang ở Pháp
Con trai chủ tờ Việt Báo ở Little Saigon bị bắt vì buôn lậu 72 triệu USD
Giả mã bí ẩn lời nguyền đeo bám gia tộc Kennedy
Cách chào cuối email có thể khiến bạn mất việc
Bán hàng trên FB Live, kiếm trên 30 ngàn USD mỗi đêm
Càng dùng thuốc để 'đô con', càng dễ vô sinh?
Sau ZTE, Hauwei bị sập tiệm sẽ đến lượt các giàn khoan của TC
CS Bắc Hàn tàn mạt, Mỹ hốt bạc dài dài
Mỹ đã phóng vệ tinh cung cấp Internet toàn cầu
Tôi thử không tiêu tiền trong một tháng
Những bệnh do thiếu đường
Hiệu ứng domino với Huawei
Đậu hũ thối, đặc sản không thể bỏ qua của Đài Bắc
Tại sao vấn nạn của Huawei với Google khiến châu Phi lo lắng
TT Trump khiến người Nhật thích thú khi đi xem sumo
Chuyện cái nón sắt của quân đội Hoa Kỳ trong Chiến tranh Vietnam

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.