Saturday, May 25, 2019

TT Trump ra lệnh điều tra hồ sơ từ nguồn gốc vụ án Trump-Russia

image  
Đảng Dân Chủ đã phóng vút những tình tiết dàn dựng vụ án thông đồng với Nga của TT Trump, với mục tiêu cáo buộc TT Trump thông đồng với "địch" hầu tiến tới việc giải nhiệm TT Trump.

Nhưng tiếc thay mưu sự là của đảng Dân Chủ nhưng thành hay không là do ý Trời . Chính cái bản báo cáo của ông Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp Bill Barr đã làm phong ba nỗi dậy.

Đảng Dân chủ nghĩ rằng với một quyền lực ở Hạ Viện thì bà Nancy Pelosi Chủ tịch Hạ Viện sẽ làm cho gió Trời ni dậy thổi bay đi cái chức vụ Tổng Thống mả đảng Dân Chủ đang náo nức chiếm lấy.

Nhưng rồi bão tố chỉ lan toả trong đêm rồi với phép lạ đã làm bão tố chỉ là những hạt mưa rưng rức.  Đó là ý Trời, cho dù có cố gắng cách nào, cố moi rác ra từ những góc giường, xó bếp thì bản án đó cũng chỉ đem đến một kết luận: TT Trump không thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử 2016 vừa qua.

BM
  
Sự thật đã trở về thì dầu đảng Dân Chủ có cố níu kéo đòi điều tra này điều tra nọ cho đến khi nào có tang chứng thì mới chịu. Nhưng sự việc là do sự dàn dựng láo khoét mà ra thì làm gì có chứng cớ để làm dẫn chứng

Cái dàn dựng đầu tiên dưới thời TT Obama là chỉ thị từ FISA.

BM
  
FISA là chữ tắt của Foreign Intelligence Surveillance Act. Là một đạo luật đã được quốc hội thông qua vào năm 1978. Đạo Luật Giám Sát Tình báo nước ngoài này có  quyền thiết lập các thủ tục yêu cầu  ủy quyền tư pháp cho giám sát tình báo nước ngoài và thành lập Tòa án giám sát tình báo nước ngoài; có ý định ngăn ngưa phản gián Hoa Kỳ.

Khởi nguồn vở bi hài kịch được dàn dựng qua nhân vật Carter Page. Ông này là Cố vấn tình nguyện trong thời gian tranh cử của TT Trump. Ông này qua Nga làm diễn giả một đề tài gì đó thì bị  Department of Justice (DOJ) và FBI mượn cớ là đã có liên lạc với Nga.

Sau đó DOJ và FBI đã nhận được lệnh của FISA ( Foreign Intelligence Surveillance Act) vào ngày 21 tháng 10 năm 2016 cho phép theo dõi Carter Page trong thời gian Page làm cố vấn cho Ban Vận Động bầu cử của Trump.

BM
  
Chính điều này đã làm cho ông Bill Barr thắc mắc là ông Carter Page chỉ là một cố vấn tình nguyện trong thời gian tranh cử của TT Trump. Ông ta đi Nga làm diễn giả bình thường như bao nhiêu người khác. Nhưng chính quyền Obama qua hai cơ quan DOJ và FBI lại nhận chỉ thị của FISA vào ngày 21 tháng 10 năm 2016 cho phép theo dõi Page Carter trong thời gian Page làm cố vấn cho ban bầu cử của Trump.

Ông Bill Barr thấy rõ ánh sáng trong sự việc này và ông đã thắc mắc là tại sao FISA lại không điều tra cho tường tận Page Carter qua Nga làm gì và có chứng cớ gì để chứng minh Page Carter làm gián điệp. Bởi vì luật pháp Hoa Kỳ đã nói innoncent until proven guilty ( Người dân vô tội cho đến khi có chứng cớ chứng minh người đó có tôi)

Ấy vậy mà Bộ Tư Pháp (DOJ) và FBI dưới thời Obama đã lấy chỉ thị của FISA và dùng máy nghe lén vào Bộ Chỉ Huy vận động tranh cử của Trump.

BM
  
Bộ Tư Pháp lúc bấy giờ là bà Loretta Elizabeth Lynch. Bà này đã được TT Obama chỉ định thay thế ông Eric Holder từ năm 2015-2017 và giám đốc FBI là ông James Comey.

Giấy cho phép nghe lén này đã từng được Giám Đốc FBI James Comey ký 3 lần trên tư cách của FBI đồng thời ông Andrew McCabe ký một lần rồi đến bà Xử Lý Thường Vụ DAG Sally Yates, tiếp theo là  DAG Dana Boente và DAG Rod Rosenstein từng ký một hoặc nhiều lần trên những chứng cớ chưa được xác định.

DAG là deputy Attorney General chức vụ thứ hai trong Department of Justice.

BM
  
Ông James Comey sau này bị TT Trump 'ĐUỔI VIỆC" nên đã nhiều lần phao vu những tin tức thất thiệt về TT Trump.

Mới đây TT Trump đã ra lệnh phát hành một số tài liệu FISA được tái cấu trúc vào tuần trước, cũng như những tin nhắn của các nhân viên cao cấp trong FBI  liên quan đến cuộc điều tra các cố vấn của ông trong thời gian tranh cử.

Cho dù gặp sự chậm trể nào TT Trump cũng rất tin tưởng vào sự độc lập của Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp Bill Barr. TT Trump đã có kế hoạch để làm giải mật tất cả các tài liệu để có thể làm sáng tỏ những hành vi sai trái của những nhân viên cao cấp trong Liên bang.

Trong một cuộc phỏng vấn tối thứ Năm vừa qua trong chương trình Fox News  với Hannity, TT Trump cho biết "mọi thứ" sẽ được giải mật và đưa ra ánh sáng.

Những tài liệu đó liên quan đến cuộc điều tra trong đạo luật giám sát tình báo nước ngoài (FISA) để có được thẫm quyền nghe lén những tin tức trong bộ chỉ huy của ban vận động tranh cử của TT Trump qua sự cáo buộc Carter Page đi qua Nga.

BM
  
Đồng thời ông cũng ra lệnh điều tra tất cả những tin nhắn liên quan đến những nhân viên cao cấp trong FBI bao gồm cả James Comey là người thường chỉ trích TT Trump. Đồng thời TT Trump cũng ra lệnh điều tra tất cả các báo cáo của FBI về các cuộc phỏng vấn được gọi là "302s" với Bruce Ohr một nhân viên cao cấp của Bộ Tư Pháp và cũng là người từng ủng hộ chính thức giữa cơ quan FBI và cựu điệp viên người Anh Christopher Steele, tác giả tạo dựng hồ sơ " Steel Dossier" khét tiếng..

Bây giờ qua cuộc điều tra theo lệnh của TT Trump. tất cả ấy đã hội tụ một cơn lốc vĩ đại. Cơn lốc ấy sẽ vặn xoáy tất cả những ai liên quan trong vụ giả tạo hồ sơ cáo buộc TT Trump thông đồng với Nga.

BM
  
Tạo dựng hồ sơ ấy không phải để làm cho TT Trump là kẽ chiến bại mà chính đảng Dân Chủ đang phủ phục dưới một trời im lặng của dân chúng Hoa Kỳ, ngao ngán trước những hành vi bá đạo do đảng Dân Chủ gây ra.

Từ bao lâu nay đảng Dân Chủ chỉ làm một việc là “bóng” và tung quả bóng ấy lên trời có truyền thông thiên tả phối hợp tung hứng để lủng đoạn chính quyền Hoa Kỳ hầu nắm toàn quyền để thay đổi Hiến chương đưa đảng Cộng Sản vào chấp chánh chính quyền qua những cuộc bầu cử hợp lệ

BM
  
Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và sẽ kể chuyện cho qúi vị nghe sau khi sự điều tra của ông Bill Barr đối với những tài liệu giả tạo hoàn thành.




Tôn Nữ Hoàng Hoa

BM

Nồi cơm điện tách đường trong gạo
Bị phạt vì 'vừa lái xe vừa gãi mặt'
Phá đường dây ấu dâm xuyên Úc, Thái, Mỹ
Những hiện tượng quái lạ
Cuộc đua vào tâm Trái Đất
Văn hóa tù binh văn minh Nội Chiến
Kinh tế Hoa Kỳ tăng trưởng vượt qua ngưỡng cửa lịch sử
Những thủ thuật thiết kế sân bay
Huawei có tồn tại khi bị Mỹ cấm cửa?
Hộ tống hạm USS Kirk tối 30 tháng Tư 1975
Cô gái gốc Việt chế áo chống đạn ‘đầu tiên trên thế giới’
Đề xuất của Trump về di trú khơi dậy tranh cãi
NASA vĩ đại trở lại
Thêm một đồng minh của Tàu cộng & Việt cộng “Gãy Cánh”
Sợi dây đắt nhất thế giới
Quan Tây & Quan Ta
Suy nghĩ rập khuôn dễ đánh giá sai tình hình
Đội tàu phá hoại nhất của Trung cộng trở lại Biển Đông
R.I.P: Nhà thơ Tô Thùy Yên
Dấu hiệu sớm của bệnh Parkinson

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.