Wednesday, May 29, 2019

Tạ ơn Thiên Chúa

BM  
Tôi không phải là nhà tôn giáo đi rao giảng Đức Tin. Vì tinh thần tôi yếu đuối, thể xác tôi hao mòn do cao tuổi, nên tôi phải dựa vào Đức Tin để vượt qua sự Sợ Hãi.

Tôi từng viết bài kêu gọi đồng bào trong nước hãy đứng lên tiêu diệt chế độ Việt Cộng đang toa rập với Trung cộng – kẻ thù truyền kiếp của nhân dân ta – để thoát âm mưu  đồng hóa nòi giống ta thành người Tàu. Tựa đề bài viết có tên là “CHẾT LÀ CÙNG, VIỆC GÌ MÀ SỢ?”. Viết bài kêu gọi đó là tôi chấp nhân ký bản án tử hình của Việt Cộng.

Xin bạn đọc đừng tưởng rằng đang ở nước Mỹ thì Việt Cộng không làm được gì mình.  Nên nhớ Việt Cộng đã cho Công An sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh được, thì việc thanh toán tôi quá sức dễ dàng đối với chúng: Thuê một tên giết mướn nào đó, chỉ “đoàng” một phát là xong. Tôi ý thức mối nguy đó lắm, nhưng vốn đã không tiếc thân nơi chiến địa khi còn trai trẻ, thì sợ gì khi tuổi đã xế chiều? Tôi chấp nhận rủi ro.

BM
  
Tôi là một Phật tử truyền thống. Tại sao gọi là Phật tử truyền thống? Bởi vì Ông Bà tôi, Cha Mẹ tôi là Phật tử, nên tôi trở thành Phật tử. Nếu Ông Bà tôi, Cha Mẹ tôi là Công giáo thì tôi trở thành Công giáo. Bất cứ ai có quan điểm như tôi, sẽ không bao giờ nhạo báng tôn giáo khác. Sự nhạo báng tôn giáo là thủ đoạn chia rẽ của Việt Cộng.

Vì là một Phật tử chân chính, tin tưởng vào tinh thần vô úy của Đức Thích Ca truyền dạy, tôi không ngần ngại chống lại bọn ma quỷ chui vào tôn giáo của mình để làm ô danh Đức Thế tôn. Im lặng trước bọn ác là đồng lõa với bọn ác! Người có tôn giáo phải luôn luôn nhớ điều đó để giữ đạo mình tinh tấn.

BM
  
Qua hành vi phá hoại liên tục của những ma tăng chống lại hai nền Cộng Hòa Việt Nam, tôi khẳng định Trí Quang là cán bộ cộng sản. Chính Hòa thượng Thích Tâm Châu cũng xác nhận trong hồi ký của Ngài: Trí Quang là tên Việt Cộng!

Qua hành vi chu du khắp thế giới của Nhất Hạnh vận động hòa bình, ngưng chiến tranh Việt Nam mà chỉ yêu cầu Quân đội Miền Nam buông súng; nhưng không có một lời nào yêu cầu quân xâm lăng Việt Cộng phải lui về Miền Bắc, thì chỉ hạng Phật tử ngu muội mới không nhìn thấy Nhất Hạnh là tên Việt Cộng nguy hiểm.

BM
  
Tại sao nó nguy hiểm? Tại vì nó khoác chiếc áo cà sa làm cho người ta tưởng nó là Phật sống! Ngoài ra, năm 2001, nhân vụ khủng bố của quân Hồi giáo, nó dùng tiền bá tánh để đăng lên tờ báo lớn New York Times rằng nước Mỹ bị hứng chịu tai họa khủng bố là vì Mỹ đã bỏ bom giết chết 300 ngàn người dân Việt vô tội ở tỉnh Kiến Hòa! Trước thảm họa của đất nước đã và đang cưu mang đồng bào mình, mà Nhất Hạnh nhẫn tâm rêu rao một điều láo khoét, bịa đặt như vậy thì nó không phải là Việt Cộng, vậy nó là cái thứ gì? Nhà báo Ngô Nhân Dụng hãy công khai lên tiếng biện hộ cho hành vi của Nhất Hạnh thử xem.

Tôi không thuộc kinh tạng Phật giáo, nhưng tôi đủ “BI, TRÍ, DŨNG” để báo cho đồng đạo của mình hiểu biết âm mưu thâm độc của Việt Cộng mà không sợ VC hãm hại! Xin đồng đạo hãy sáng mắt, đừng chấp tay cung kính vái lạy một tên phản quốc, phản đạo!

BM
  
Hơn nữa, tôi là người chiến sĩ trong đạo quân chiến đấu vì lý tưởng Tự Do, đã thề trung thành với phương châm “TỔ QUỐC – DANH DỰ – TRÁCH NHIỆM” thì tôi không bao giờ ngừng  chiến đấu xóa bỏ Chủ Nghĩa Xã Hội. Nhà văn Văn Quang ở trong nước đã nhắn với tôi: “Đã viết thì không sợ. Nếu sợ thì đừng viết”. Ở trong lòng địch nhà văn còn tỏ được khí phách. Tại sao tôi ở ngoài này mà chấp nhận cuộc sống hèn?

Trong cuộc chiến kinh hoàng suốt 13 năm đời binh nghiệp, dễ chết như chơi, mà được sống sót tới ngày hôm nay, tôi tin tưởng rằng mình được ƠN TRÊN che chở. ƠN TRÊN đó, tôi không biết là ai. Có thể Phật, có thể Chúa. Không biết được! Mà đã mang ơn thì phải trả ơn, thế mới xứng đáng là bậc trượng phu sống ở đời. “Kẻ vô ơn không đáng sống trên đời!” Đức Thầy Huỳnh Phú Sổ, Giáo chủ Đạo Tứ Ân dạy như thế.

BM
  
Là một Phật tử được người Mỹ, con cháu Thiên Chúa, mở rộng vòng tay tiếp đón niềm nở sau “30 Tháng Tư”, tôi thiết nghĩ rằng không phải chỉ riêng tôi, mà tất cả những người Việt Nam thuộc bất cứ tôn giáo nào bị sa cơ, đã được người Mỹ cứu giúp, đều có bổn phận đền ơn nước Mỹ bằng cách tiếp tay nhà lãnh đạo đang ra sức trừ tà, diệt quỷ.

Vụ quân Hồi giáo quá khích cảm tử, cướp máy bay thương mại đâm xuống Pentagon, Philadelphia, Tòa Tháp Đôi ở New York đúng vào Tháng 9 Ngày 11 là tín hiệu của Thiên Chúa báo cho dân Mỹ biết sắp gặp tai họa. Bởi vì con số “911” là số điện thoại dùng để gọi cấp cứu khi gặp tai nạn.

Tại sao tôi suy luận như thế ư? Tại vì những người con Thiên Chúa đang rời xa Thiên Chúa bằng cuộc sống trụy lạc, trác táng, phá thai, ma túy, trộm cướp, bạo hành. Và tệ hại hơn hết là đòi đập bỏ Mười Điều Răn (Ten Commandments).

BM
  
Các nhà lãnh đạo chính trị, tôn giáo Mỹ không hiểu vụ “911” là một tín hiệu của Thiên Chúa để hướng nhân dân vào con đường đạo đức. Cách sống càng ngày càng sa đọa. Nên Chúa phải ra tay trừng phạt. Sự trừng phạt đó là cho ông Barack Hussein Obama, một người Hồi giáo có xu hướng cộng sản, làm Tổng thống. Đừng bảo tôi tin nhảm.

Dưới thời cai trị của Obama, luật pháp ban ra có khoản cấm những bệnh việc Công giáo không được phép từ chối phá thai; người làm bánh cưới không được phép từ chối bán bánh cưới cho cặp hôn nhân đồng tính. Và không được chúc tụng nhau “Merry Christmas” vào ngày lễ Giáng sinh, mà chỉ được phép nói “Happy Hollyday” thôi! Người thờ Đạo Chúa mà làm ra luật đó và tín đồ riu ríu tuân theo luật đó là thành phần không có Đức Tin  đủ mạnh, là thành phần phản Chúa!

Chính quyền Obama không xem Trung cộng là mối đe dọa nền an ninh nước Mỹ,  mặc dầu có nhiều tác giả viết sách báo động. Đặc biệt cuốn “Death By China” của Peter Navarro trình bày rất rõ mối họa đang tới cho nước Mỹ, nhưng Obama bỏ ngoài tai, bởi vì Obama muốn nước Mỹ thành cộng sản như Trung cộng.

Là người từ quốc gia bị Tàu đô hộ, tôi rất hiểu tham vọng bành trướng muôn thuở của chủng tộc Tàu, nên tôi đã từng viết nhiều bài để báo động về Mối Họa Da Vàng (Yellow Peril). Trung cộng đã rải “Đạo Quân Thứ Năm” (The fifth Column) làm gián điệp từ thương mại đến quân sự trên khắp thế giới, đặc biệt tại Hoa Kỳ.

BM
  
Nhờ nước Mỹ có những định chế bền vững, Obama không thể có đủ thời giờ để thể hiện giấc mơ biến nước Mỹ thành cộng sản trong hai nhiệm kỳ. Nên Obama đã hành động mà chưa có bất cứ vị Tổng thống tiền nhiệm nào thi hành. Đó là ra sức vận động cho Hillary Clinton làm Tổng thống bằng thủ đoạn bá đạo. Bà Hillary đắc cử Tổng thống, sẽ là Tổng thống Bù Nhìn dưới bàn tay phù thủy của Obama. Bởi vì biết Hillary Clinton thèm khát chức Tổng thống, thèm khát quyền lực, thèm khát đồng tiền, nên Obama đã dễ dàng đẩy bà ta sa vào tội phản quốc, như bán Uranium cho Nga để bỏ túi 150 triêu dollars, tội bỏ tiền mua hồ sơ giả của Steele – viên gián điệp người Anh – để vu cho Trump thông đồng với Nga, tội sử dụng Server riêng để làm ăn buôn bán với kẻ thù, tội bỏ mặc cho Đại sứ Christopher Stevens bị quân khủng bố Hồi giáo giết ở Benghazi …

Tôi tin rằng Trung cộng đã bỏ ra rất nhiều tiền mua chuộc bọn Dân chủ vu cáo Tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga, vì sợ Mỹ liên minh với Nga để chống lại mình. Trung cộng biết rõ Nga lo ngại Trung cộng làm bá chủ hoàn cầu hơn là sợ Mỹ.

BM
  
Phải theo dõi thời sự mới thấy Barack Obama cực kỳ nguy hiểm: Những nhân vật chủ chốt của ngành Tư Pháp và An Ninh Quốc Gia như Bộ trưởng Tư Pháp Loretta Lynch, Giám đốc FBI James Comey, Giám đốc CIA John Brennan, Giám đốc DIA James Clapper đều là tay chân, bộ hạ của Obama, cấu kết nhau làm điều phi pháp để đoạt chiếc ghế Tổng thống cho bà Hillary. Chưa hết, Obama còn sử dụng đảng viên Cộng Hòa như John McCain, Mitt Romney phản đảng để chống phá Donald Trump. Rồi lại thêm 95% truyền thông thổ tả loan tin thất thiệt một cách bỉ ổi nữa.

Âm mưu của Obama dựng bà Hillary lên làm Tổng thống chẳng phải là tốt lành gì. Obama dùng Hillary để cho 11 triệu di dân tứ xứ vào quốc tịch Mỹ có quyền bỏ phiếu, mở cửa biên giới cho dân nước nào cũng được vào Mỹ, kể cả dân Trung cộng. Thế là đảng Dân Chủ sẽ mãi mãi nắm quyền Hành Pháp, Lập Pháp, Tư Pháp, tự do thực hiện Xã Hội Chủ Nghĩa!

BM
  
Thực tế cho thấy nước nào rước về cái Chủ nghĩa Xã Hội (Cộng sản) đều nghèo đói, lạc hậu. Bọn chính trị gia Dân chủ đều biết rõ, nhưng chúng vẫn hô hào là để đánh lừa tuổi trẻ nhằm kiếm phiếu. Khi thâu tóm quyền lực xong, chúng sẽ tha hồ làm luật … rừng, có lợi cho chúng. Bằng chứng là sau khi thắng phiếu đa số ở Hạ Viện trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2018, dân biểu đảng Dân Chủ vội vàng làm luật cho thanh niên 16 tuổi được quyền bỏ phiếu, hủy bỏ luật cử tri đoàn để cho dân số hai tiểu bang “liberal” California, New York bầu cho ứng viên Dân Chủ, là đủ để đảng làm Tổng thống dài dài.

Nhưng Tổ tiên ta từng nói: “Người tính không bằng Trời tính”. Mặc dầu đảng Dân Chủ đã không bỏ sót bất cứ hành động gian ác nào để đoạt quyền thống trị, nhưng vẫn thất bại thê thảm. Chỉ có một lời giải thích duy nhất về sự chiến thắng vẻ vang của Donald Trump là nhờ sự can thiệp của quyền năng Thiên Chúa. Tại sao Thiên Chúa giúp nước Mỹ? Tại vì nước Mỹ mãnh liệt tin vào “IN GOD WE TRUST”!

BM
  
Trung cộng là Đế quốc Ma Quỷ. Người có Đức Tin Tôn Giáo phải hợp lực nhau tiếp tay với Tổng thống Donald Trump để chống lại Ma Quỷ. Sự kiện người cùng nòi giống Hán với chúng mà theo Pháp Luân Công cũng bị mổ lấy nội tạng. Điều đó đủ chứng minh Trung cộng là qủỷ mới man rợ như thế! Khỏi cần bàn cãi.
***

Quan sát nước cờ của Tổng thống Donald Trump đang sử dụng, tôi đủ thấy Trung cộng sẽ bị đánh bại, nếu đảng Dân chủ ngưng làm tay sai cho Trung cộng.

Về nội trị:

·        Giảm thuế để kích hoạt kinh tế. Hãng xưởng từ hải ngoại rút về Mỹ, khiến cho người dân có công ăn việc làm. GDP từ đó tăng trưởng.

·        Xây tường để ngăn tội phạm, băng đảng, ma túy tràn ngập.

·        Tích cực thể hiện chương trình giúp đỡ cựu quân nhân, cảnh sát, thương binh.

·        Chống hành vi vô đạo đức như phá thai khi thai nhi sắp đến ngày sinh nở …

Về đối ngoại:

·        Yêu cầu thế giới (gồm cả bạn lẫn thù) phải công bằng trong mậu dịch. Nước Mỹ không phải là con bò sữa để cho thế giới vắt kiệt.

·        Các quốc gia Đồng Minh phải đóng góp tài chánh để tự bảo vệ. Nước Mỹ chỉ tiếp ứng. Không thể mãi mãi làm cảnh sát quốc tế.

·        Giữ lời hứa dời Tòa Đại sứ đến Jerusalem mà Clinton, Bush (con), Obama đã hứa nhưng không dám thực hiện.

·        Cải tổ Liên Hiệp Quốc, định chế tài chánh như World Bank, IMF.

·        Triệt hạ công nghệ thông tin Internet gián điệp của Trung cộng.

BM  

Trong hơn hai năm. Tổng thống Donald Trump đã đạt được những thành quả trông thấy, như ông đã cam kết với cử tri khi vận động tranh cử.

Cố Tổng thống Ronald Reagan đã mở cuộc chạy đua vũ trang đã khiến cho Liên Bang Xô Viết chạy theo đến nỗi hụt hơi, mà sụp đổ, không tốn một viên đạn.

BM
  
Tổng thống Donald Trump cũng sử dụng sách lược đó: Lập ra một Quân chủng mới mệnh danh Space Force. Ngoài ra còn bán vũ khí tối tân cho các nước chung quanh Trung cộng như Nhật Bản, Nam Hàn, Đài Loan, Úc châu, Saudi Arabia … sẽ làm cho Trung cộng phải chạy đua vũ khí. Tổng thống Donald Trump cấm vận Venezuella, Iran, hai quốc gia cung cấp dầu hỏa cho Trung cộng, mà nay nguồn năng lượng đó không còn, thì hãng xưởng kỹ nghệ của Trung cộng không thể hoạt động được nữa. Lấy gì để thể hiện chiến lược “Một Vành Đai, Một Con Đường” nhằm thống trị thế giới? Rồi đây Trung cộng cũng sụp đổ như Liên Xô mà thôi! Đảng Dân chủ càng la hoảng, chống  Donald Trump phong tỏa Iran; càng cho ta thấy chúng lo sợ Trung cộng mất nguồn cung cấp dầu hỏa. Đồng tiền Trung cộng quả là mạnh thật!

Bằng kế hoạch triệt nguồn năng lượng, tôi tin chắc rằng dù cho Tổng thống đang đối đầu hai mặt trận cùng một lúc, nhưng vẫn chiến thắng mà không cần đến vũ khí!

BM
  
Đây là cơ hội bằng vàng để cho những người Việt Nam yêu nước cao niên mơ ước nhìn thấy chế độ độc tài cộng sản Việt Nam sụp đổ trước khi lìa đời, thì nay các Cụ trông thấy tia sáng cuối đường hầm đang hiện ra.  Giấc mơ Tự Do – Dân Chủ cho đồng bào ta ở quê nhà không còn là viển vông nữa.

Một khi Hoa Kỳ hạ bệ được Trung cộng, thì cái bọn “Còn Đảng, Còn Mình” hoặc “Thà mất nước còn hơn mất đảng” sẽ đi chầu Diêm Vương lập tức.

Tôi xin nói một cách quả quyết: “Nếu Thiên Chúa không dùng ông Donald Trump để cứu nước Mỹ, thì nước Việt Nam mất, mà nòi giống Việt Nam sẽ không còn”.

Xin chứng minh: Hồ Chí Minh dùng chiêu bài giải phóng dân tộc để dụ dỗ người yêu nước hy sinh xương máu. Nhưng kỳ thực bản chất đảng Cộng Sản Việt Nam là làm tay sai quân xâm lược với mục đích bán nước cho Tàu.

Bán nước chưa đủ. Chúng còn tiêu diệt nòi giống Tiên Rồng, bằng cách phá bỏ nền đạo lý cổ truyền: Con tố cha, vợ tố chồng, anh em giết hại lẫn nhau. Cái xã hội băng hoại hiện nay trên quê hương ta là một bằng chứng hùng hồn, vô phương biện bác.

Tôi là một Phật tử, vị trí cao nhất trên bàn thờ nhà tôi là ảnh Đức Thích Ca và tượng Quán Thế Âm Bồ Tát. Bất đắc dĩ tôi mới đến chùa để chia buồn tang gia thân thuộc. Tôi không đến chùa Ngày Rằm, Mồng Một. Quý độc giả muốn biết tại sao phải không?

Tại vì hầu hết (không phải tất cả) các chùa đều bị Việt Cộng xâm nhập. Nhiều Phật tử biết điều đó, nhưng không dám nói ra. Tôi là Phật tử mang tinh thần vô úy, tôi nói bằng dữ kiện sau đây: “Các vị trụ trì đều đáng tuổi con chúng ta. Nhưng con chúng ta không có đứa nào xuất gia, thì lấy đâu ra mà có những trụ trì đó? “. Chắc chắn phải do đảng Việt Cộng xuất cảng những ông thầy tu quốc doanh (Công An trá hình) từ trong nước ra để làm công tác kinh tài cho đảng và để làm tê liệt đầu óc phản kháng chống bạo quyền bằng những câu kinh a-ê và lời dạy buông xả, vì đời là bể khổ, vô thường! Tôi chưa nghe một ông sư nào lên tiếng chống Việt Cộng để bảo vệ Đạo Pháp, ngoại trừ Thích Thông Lai rất đáng nghi ngờ, vì ông này tuyên bố có đệ tử nằm trong Bộ Chính trị!

BM
  
Trước năm 1975, Việt Nam Cộng Hòa đã bị những tên Việt Cộng giả làm thầy tu giật sập chế độ. Ngày nay đồng bào tị nạn ta đến chùa cúng dường Tam Bảo, để cho sư quốc doanh có tiền gửi về nuôi sống chế độ! Chưa có dịch vụ kinh tài nào mà mau giàu như lập chủa Quốc Doanh!

Không một ai có đủ năng lực để cản ngăn, thức tỉnh những Phật tử mê muội cúng dường Tam Bảo. Bởi vì những Phật tử mê muội này tin tưởng sự đóng góp công quả của mình thì sẽ về được cõi Niết Bàn.

Vậy người yêu nước chân chính, người thờ Phật chân chính chỉ có cách tiếp tay với Tổng thống Donald Trump nhằm sớm dẹp tan “mẫu quốcTrung Hoa” của Việt Cộng thì chúng ta chấm dứt được nạn sư quốc doanh tại các chùa. Đó là bảo vệ Đạo Pháp.

***
Các bạn thờ Đạo Chúa thân mến,

Tôi đã nghe câu “Đó là lời Chúa. Tạ ơn Chúa !” của các bạn tụng nhiều lần ở nhà thờ, đến độ Chúa cũng phải phát chán vì chỉ nghe lời tụng, mà không thấy hành động nào cụ thể để Tạ Ơn Chúa. Vậy đây là lúc các bạn hãy thỉnh cầu các nhà lãnh đạo tinh thần của các bạn phải hành động như các vị Giám Mục, Linh Mục ở trong nước kêu gọi giáo dân đi biểu tình thì mới xứng là con cái Chúa. Tôi nói thật. Xin các bạn đừng giận.

Các chiến hữu Quân lực Việt Nam Cộng Hòa thân mến,

Các sự trình diễn “Đem súng xuống! Bắt súng chào, bắt!”, hát Quốc ca, chào quốc kỷ để hoài niệm quá khứ cũng tốt, nhưng chỉ là màn trình diễn cho đẹp mắt; chứ chẳng chết thằng Việt Cộng nào. Đó là sự thật! Xin quý bạn đừng tự ái!

Tôi xin đề nghị thế này:

BM
  
Ngày Quân Lực 19 tháng 6 sắp tới. Thay vì quý bạn sẽ tổ chức rầm rộ để biểu dương tinh thần anh em đồng đội, xin các bạn thêm vào lời kêu gọi đồng bào tị nạn cộng sản bất kể tôn giáo, bất kể xu hướng chính trị tham gia cuộc biểu tình với khẩu hiệu “Nạn Nhân Cộng Sản Ủng hộ Tổng thống Donald Trump”. Câu khẩu hiệu đó nhằm nói lên tinh thần đồng tình của người dân tị nạn đối với nhà lãnh đạo quyết tâm diệt Cộng. Làm được điều đó, tôi mới tin các bạn thực sự yêu nước, yêu Quân Chủng,

Thay vì đội nón Jockey màu đỏ, ta chọn màu vàng (màu dân tộc) với hàng chữ “Make America Great Again” màu đỏ. Tôi tin rằng với khí thế hừng hực lửa của nạn nhân cộng sản, chúng ta có thể thức tỉnh những người Hoa Kỳ chưa hề biết sự lưu manh cộng sản.

Những đề nghị của tôi nhằm gợi ý quý vị lãnh đạo đoàn thể tôn giáo, chính trị, văn hóa phải có hành động để chứng tỏ sở dĩ chúng ta đến đất nước này vì không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản; chứ không phải vì cơm áo mà thôi. Hãy tỏ ra dân tộc Việt Nam có lòng tự trọng và lòng biết ơn để xứng đáng với Bốn Ngàn Năm Văn Hiến!

BM
  
Hãy tạ ơn Thiên Chúa (tức là tạ ơn nước Mỹ) đã phái Donald Trump xuống trần để cứu nước Mỹ ra khỏi bàn tay bọn tà giáo Cộng Sản. Nước Mỹ được cứu thì thế giới (trong đó có Việt Nam) được cứu.

Đây là vận hội bằng vàng để những nạn nhân cộng sản như chúng ta toàn tâm, toàn ý đoàn kết nhằm bảo vệ nòi giống Tiên Rồng. Tôi góp ý vì lòng yêu nước; chứ không hề mưu cầu bất cứ điều gì cho bản thân.

Con, một Phật tử, không đủ sức loại trừ quỷ sứ nhập vào tôn giáo của con. Con cầu xin Thiên Chúa ra tay cứu vớt dân tộc Việt Nam thoát ra khỏi nỗi nhục này.

Đức Chúa thường dạy: “Hãy tha thứ cho họ, bởi vì họ không biết họ làm”. Con đồng ý vâng theo. Nhưng con không thể tha thứ cho Việt Cộng, vì chúng nó biết chúng bán nước hại dân, mà chúng nó vẫn làm.



Bằng Phong Đặng văn Âu

http://baomai.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.