Friday, May 31, 2019

Tập Cận Bình đánh tiếp hay đầu hàng ông Trump?

BM

Muốn trả lời câu hỏi trên, chúng ta phải ngược dòng lịch sử, truy ra bản chất của Hán tộc và đối chiếu với thực tại ắt sẽ có ngay câu trả lời rằng "Tập Cận Bình sẽ phải đầu hàng trước áp lực của Donald Trump".

I. Ngược dòng lịch sử:

Không ai phủ nhận lịch sử 5.000 năm của dân tộc Hán với hồn cốt là thuyết giáo Khổng Khâu và Binh pháp Tôn Vũ. Tuy nhiên, dù là một dân tộc đông đúc, lãnh thổ rộng lớn nhưng đã nhiều lần Hán tộc đã bị các sắc tộc khác đánh bại lẫn cai trị, điển hình như tộc Việt ở phương Nam, tộc Cao Ly, Nhật Bản ở miệt Đông Bắc và tộc Mông Cổ ở Bắc phương và tộc Ái Tân Giác La ở Mãng Châu.

BM
  
Đó là những thất bại nhục nhã của Hán tộc trong các cuộc chiến xâm lăng và vệ quốc trước lân bang, còn với thực dân Tây phương thì Hán tộc bị sỉ nhục bởi phương Tây họ đặt cho cái nhục quốc tính là "The sick man of Asia - Đông Á Bịnh phu - Con bịnh Châu Á,...". 

Tại sao một dân tộc đông đúc với nền văn minh rực rỡ như vậy nhưng Hán tộc vẫn bị đánh bại, bị sỉ nhục như vậy? Rất dễ hiểu bởi vì dân tộc Trung Hoa là một dân tộc "không đoàn kết", họ lấy sự đa nghi của Tào Tháo để làm nền tảng trong ứng xử, họ lấy thuyết giáo của Khổng Khâu để áp đặt nhau và lấy "yếm trá" trong binh sĩ Tôn Tử để hành xử. Vì vậy, khi đối diện với đối phương xứng tầm, Hán tộc luôn đón nhận sự thất bại thảm hại bởi họ luôn đi ngược chân lý "quý hồ tinh bất quý hồ đa - Quý trọng cái bản chất tinh xảo chứ không quý trọng số lượng nhiều". Nói thẳng ra, Hán tộc rất "tham sanh húy tử", bản chất tham sống sợ chết của Hán tộc càng bộc lộ rõ hơn khi cuộc sống của họ trở nên "khá giả".

II. Tập Cận Bình phải đầu hàng Donald Trump:

BM
  
Ngày nay kinh tế của Tàu cộng đã khá giả hơn, trên danh nghĩa thì Tàu cộng đã trở thành cường quốc số 2 về kinh tế. Vì vậy bản chất "tham sanh húy tử" của Hán tộc càng bùng phát mạnh mẽ. Chúng ta không khó kiểm chứng khi tại các chảo lửa sanh tử ở Trung Đông, sự hiện diện quân sự của Tàu cộng rất mờ nhạt, chủ yếu là Tàu cộng cung cấp vũ khí. Hay chúng ta đã từng chứng kiến cảnh lính của Tàu cộng trong lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc tại Nam Sudan đã bỏ chạy vào ngày 11/7/2016 trước hơn 100 tay súng đã tấn công căn cứ của Liên Hợp Quốc tại thủ đô Juba, Nam Sudan. Bỏ mặc dân thường bị tấn công và một số nhân viên Liên Hợp Quốc bị hãm hiếp tập thể.

Tàu cộng thực chất chỉ là kẻ "miệng Hùm gan Sứa", giỏi hiếp đáp người cô thế, kẻ thần phục mà không dám đương đầu với đối phương hùng mạnh hoặc các thế lực quyết tử với nó như Đài Loan chẳng hạn. Bởi nếu Tàu cộng mà thực chất lỳ lợm như Nga Sô thì số phận của Đài Loan cũng cùng chung với Bán đảo Crimea từ tám hoánh rồi.

BM
  
Đa phần dân Tàu cộng đều hiểu rõ việc Tàu cộng có được ngày hôm nay đó là nhờ ký sinh vào nước Mỹ trong chiến lược "Liên Mỹ - Diệt Liên Sô" của bộ tứ Nixon & Kissinger và Mao Trạch Đông & Chu Ân Lai" và sau này được Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào kế thừa và phát huy. 

Tiếc thay chiêu thức "giấu mình chờ thời" của các tiền bối đã bị hậu bối Tập Cận Bình phá hủy bởi tham vọng "Giấc mộng Trung Hoa - Nhất Đới, nhất lộ" của hắn và thật xui xẻo cho Tàu cộng khi tổng thống thứ 45 của Mỹ là Donald Trump và quanh ông ta là những Diều hâu kiệt xuất, cứng rắn với Tàu cộng trong quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai do Tàu cộng là đầu lĩnh.

BM
  
Mối quan hệ giữa Mỹ với Tàu cộng ngay trong lúc này là một quan hệ "độc lập tuyến tính", có Trump thì không có Tập, có Mỹ quốc vĩ đại sẽ không tồn tại Tàu cộng hoang dại. Vì vậy ông Trump vẫn nhất mực áp đặt Tàu cộng bằng mạng dí súng vào mang tai Tập Cận mặt với 2 sự lựa chọn "đầu hàng để chết từ từ bằng độc dược hay phản kháng để chết ngay sau cú bóp cò nổ tung óc não". 

Thật khó để Tập Cận Bình chọn lựa 1 trong 2 điều trên bởi Tập Cận Bình không thể một mình quyết định được mà phải có cả bộ chính trị biểu quyết. Dĩ nhiên khi Tập Cận Bình bước lên đỉnh cao quyền lực hôm nay, công lớn là nhờ vào sự đồng tâm, hiệp lực của đám ủy viên bộ chính trị hiện nay. Vì vậy Tập Cận Bình cũng sẽ thuận lợi trong quyết định của mình nếu đa số trong bộ chính trị đều "đồng thanh" nhưng nếu đa số trong bộ chính trị của Tàu cộng lại "nghịch khí" với Tập thì Tập sẽ bị quay bồ bồ một chỗ rồi chóng mặt té sấp.

Qua quá trình theo dõi từ đầu cuộc chiến thương mại đến nay, cá nhân đã nhận thấy mọi quyết sách của Tập Cận Bình đều bị phá sản ngay khi vừa hình thành. Từ việc đáp trả bằng đánh thuế lên nông sản Mỹ đến tổ chức hội nghị với sự tham dự của bầy cá mập ở phố Wall rồi đến Hội nghị Bắc Đới Hà vào tháng 8/2018, rồi việc ban bố "Bạch Thư - Sách Trắng", Hội nghị vành đai - con đường,... và các lần đàm phán thương mại Mỹ - Tàu cộng liên tục thất bại.

BM

Sở dĩ Tàu cộng liên tục thất bại trong đàm phán thương mại với Mỹ để liên tục bị ông Trump tát tai là vì Tập Cận Bình đang bị quay bồ bồ, loạn chiêu bởi Tập không có được sự đồng thuận cao trong bộ chính trị như trước kia. Dấu hiệu loạn chiêu thấy rõ nhất qua việc Tập hô hào cả Châu Á chống lại Mỹ rồi đi tới nơi phát tích cuộc "Vạn lý Trường Chinh" của Mao Trạch Đông hòng kêu gọi một cuộc "chiến tranh nhân dân" để chống Mỹ đồng thời đặt ngón tay lên cò khẩu súng hết date là "đất hiếm" để khè ông Trump.

Giờ đây trong 5 món binh khí mà Tàu cộng xem là lợi hại để ứng chiến với ông Trump đó là:

·        Giựt dây phe Dân chủ Mỹ phế truất ông Trump: Đã vô dụng.
·        Bán tháo trái phiếu kho bạc Mỹ để phá vỡ kế hoạch phát triển kinh tế của Mỹ: Thất sách;
·        Phá giá đồng Mao tệ: Tự diệt;
·        Bóp cò súng Đất hiếm: gãi ngứa, chọc tức Mỹ;
·        Phát động cuộc "Vạn lý Trường Chinh" thông qua cuộc chiến tranh nhân dân: Lâm thế "nổ tung" của Donald Trump.

Tại sao nói Tập Cận Bình sẽ lâm thế "NỔ TUNG" của Donald Trump khi ngông cuồng phát động "Tân Vạn lý Trường Chinh" ? Rất dễ hiểu vì:

BM
  
1. Đa phần người dân Trung Hoa hiện nay từ trung lưu trở lên họ đều nhận ra Tàu cộng giàu lên nhanh chóng là nhờ "ký sinh" vào vật chủ Mỹ chứ không phải hoàn toàn do tụi thân vận động. Bằng chứng là ZTE, Huawei vốn dĩ được truyền thông của Tàu cộng ca ngợi là "linh hồn" của Đại lục nhưng khi bị chính quyền ông Trump tát nhẹ là nó lòi ra cái xác không hồn, bởi hồn vay mượn, ăn cơm từ nước Mỹ mang về. 

Với bản chất tham sanh húy tử thì việc chọc tức Mỹ để vật chủ Mỹ cách ly ký sinh Tàu cộng là điều mà đa phần tầng lớp trung lưu trở lên của Tàu cộng không mong muốn. Vì vậy tầng lớp này sẽ không tự nguyện tham gia vào cuộc chiến tranh nhân dân do Tập Cận Bình phát động, có chăng họ bị cưỡng bức tham gia và lúc này cái kết của Trương Phi thời Tam quốc sẽ tái hiện bởi vì đã ép hai tướng Trương Đạt và Phạm Cương phải gấp rút may đủ áo giáp trắng để tang Quan Vũ trong thời gian ngắn.

Tham gia vào "Tân Vạn lý Trường Chinh" chỉ còn lại 2 lực lượng chính đó là đám chốp bu cộng sản dính đầy nợ máu với nhân dân, bọn này không còn đường lui vì tiến hay lùi đều chết khi Tàu cộng sụp đổ hoặc buộc phải thay đổi cấu trúc thượng tầng chính trị theo áp đặt của ông Trump. Vì vậy chúng quyết chiến với Mỹ tới cùng, thà hy sinh chứ không chịu chết.

BM
  
Lực lượng thứ 2 tham gia vào "Tân Vạn lý Trường Chinh" là tầng lớp nghèo, tuy nhiên trong tầng lớp nghèo lại chia thành 2 luồng tư tưởng. Với những người nghèo do mình tạo ra thì họ quyết tử với Mỹ vì IQ họ thấp, não họ rỗng. Nhưng với những người nghèo do cộng sản bức hại, do cộng sản trù dập vì bất đồng quan điểm,... thì họ là những khối thuốc súng hướng ngược chiều trong dòng chảy của Tân Vạn lý Trường Chinh. 

2. Kết cục của cuộc Tân Vạn lý Trường Chinh:

BM
  
Cuộc chiến tranh nhân dân hay còn gọi là Tân Vạn lý Trường Chinh lần này sẽ là Mùa xuân của Đại Lục. Bởi khi Tập Cận Bình phát động cuộc chiến này thì tất nhiên sẽ nổ ra phong trào tẩy chay hàng hóa của Mỹ, đập phá các công xưởng có dính đến tới tiền vốn của Mỹ hệt như nó đã từng xảy ra những năm trước đây với Nhật Bản và Nam Hàn.

Tuy nhiên Mỹ hoàn toàn khác với Nhật Bản, Nam Hàn,... bởi vì giới thượng đẳng Tàu cộng vẫn xem Mỹ là nơi "đu càng" lý tưởng để con cái sang đó tranh ăn "bơ thừa sửa cặn" với Việt cộng và các sắc tộc khác bị độc tài, khủng bố, cnxh quái thai áp bức. Hàng hóa Mỹ nhập sang Tàu cộng chỉ để phục vụ giới thượng đẳng, một khi hàng hóa Mỹ bị tẩy chay thì giới thượng đẳng của Tàu cộng bị xâm hại nghiêm trọng và họ trở nên căm ghét cái phong trào Tân Vạn lý Trường Chinh kia. Hãy nhớ cái nguyên lý này "nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột". Tân Vạn lý Trường Chinh sẽ thất bại thảm hại và khả năng sẽ nổ ra cuộc thanh trừng "Cuộc cách mạng văn hóa - cải cách ruộng đất - đánh tư sản mại bản" như Mao Trạch Đông đã từng thực thi và Việt cộng đã bắt chước làm theo. 

BM
  
Nói thẳng ra thì Tân Vạn lý Trường Chinh sẽ làm cho nội tình của Tàu cộng đại loạn và theo tập quán của Tàu cộng, cứ mỗi khi nội bộ rối ren thì Tàu cộng xuất khẩu nội loạn ra bên ngoài để hạ áp suất bên trong. Thị trường mà Tàu cộng có thể xuất khẩu nội loạn đó là Biển Hoa Đông, Đài Loan, Biển Đông và biên giới với Ấn Độ. Nhưng âm mưu này một lần nữa đã bị cao thủ Donald Trump khớp mỏ khi ông Trump đã liên thủ với  Nhật Bản, Ấn Độ và gia cường cho Đài Loan cũng như đặt bẫy chông ở Biển Đông. Trước những bức tường thép cường lực của Donald Trump và với bản chất "miệng Hùm - gan Sứa" của Tàu cộng thì chỉ có uống thuốc liều Tập Cận Bình mới dám xông vào để giảm áp nội loạn. Nhưng Tập có uống thuốc liều đi chăng nữa mà bản chất "tham sanh húy tử" đã là hồn cốt của Hán tộc thì tất cả chỉ là cái trứng ngỗng mà thôi.

BM
  
TẬP CẬN BÌNH ĐÁNH TIẾP HAY ĐẦU HÀNG ÔNG TRUMP ? CÂU HỎI KHÓ NHƯNG KHÔNG KHÓ TRẢ LỜI LÀ "PHẢI ĐẦU HÀNG". Khi Tàu cộng đầu hàng thì Bắc Hàn, Việt Nam, Cambodia sẽ là những "biển máu" ngập ngụa xác chết của những tên "quyết giữ đảng - chống lại dân" bởi vì tên đại ma đầu Tàu cộng tung khăn trắng ra thì nhân dân tại các nước kia sẽ tự thân đạp đổ sợ hãi để giành lấy quyền tự quyết. Nếu những tên cuồng cộng sản vẫn quyết tâm "còn đảng còn mình" thì chúng bị nhân dân phán tội đại hình là "phản quốc" và kết cục sẽ không có khoan dung độ lượng nào dành cho bọn phản quốc, ngoan cố chống lại nhân dân.



Tran Hung

BM

Thầy giáo dạy trò bài hát 'Trả lại cho dân' bị khởi tố
Chiến tranh sẽ xảy ra trên Biển Đông hay Vùng Vịnh?
Trung cộng hôm nay là sai lầm của Mỹ 20 năm qua
Chủ Tịch Quốc Hội “ăn nói hàm hồ” không ngượng miệng!
Hoa Vi Chết_Sống là tùy Mỹ
Cách xây dựng hình tượng để thiên hạ tôn sùng
Nhật sẽ gây ảnh hưởng lên Biển Đông khi có máy bay F-35 của Mỹ
Ông Mueller lên tiếng khiến phe Dân Chủ gục mặt
Tạ ơn Thiên Chúa
Hoa Kỳ tăng nhập hàng từ Việt Nam vì thương chiến với Trung cộng
Vì sao những người thường xuyên cầu nguyện có sức khỏe tốt hơn?
Tại sao 70% các loại bệnh đều liên quan tới cảm xúc?
Chữa bệnh bằng rượu vang ở Pháp
Con trai chủ tờ Việt Báo ở Little Saigon bị bắt vì buôn lậu 72 triệu USD
Giả mã bí ẩn lời nguyền đeo bám gia tộc Kennedy
Cách chào cuối email có thể khiến bạn mất việc
Bán hàng trên FB Live, kiếm trên 30 ngàn USD mỗi đêm
Càng dùng thuốc để 'đô con', càng dễ vô sinh?
Sau ZTE, Hauwei bị sập tiệm sẽ đến lượt các giàn khoan của TC
CS Bắc Hàn tàn mạt, Mỹ hốt bạc dài dài

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.