Wednesday, May 22, 2019

Mỹ sẽ bỏ tù cựu Ngoại Trưởng John Kerry?

BM
John Kerry lo âu phân trần

John Kerry là một cái tên không xa lạ với người Việt và đặc biệt với đám Việt cộng nằm vùng ở Mỹ. John Kerry từng là một sĩ quan hải quân trẻ  tham chiến tại Vùng 4 chiến thuật, gồm các tỉnh sau đây thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long là Gò Công, Kiến Tường, Định Tường, Kiến Hoà, Kiến Phong, Sa Đéc, Vĩnh Long, Vĩnh Bình, Châu Đốc, An Giang, Phong Dinh, Ba Xuyên, Kiên Giang, Chương Thiện, Bạc Liêu và An Xuyên.

BM
  
Năm 1968-1969, với cấp bậc Trung uý hải quân, Kerry có 4 tháng chiến đấu tại Cà Mau với nhiệm vụ chỉ huy tàu chiến cỡ nhỏ PCF và đã co' lần "bị thương" nên về nước sớm. 

Khi rời ngũ trước hạn về Mỹ, John Kerry nổi lên là một ngôi sao bởi tỏ ra là kẻ phản đối chiến tranh Việt Nam rất hăng trên đất Mỹ, hắn cùng Nhóm Cựu binh Mỹ tham chiến tại Việt Nam chống chiến tranh (VVAW) tham gia một loạt hoạt động phản chiến. Xuất hiện trước Uỷ ban Đối ngoại Thượng viện năm 1971, hắn đã thẳng thắn chỉ trích chính sách chiến tranh của Mỹ ở Việt Nam là nguyên nhân của các tội ác chiến tranh. John Kerry cũng là một kẻ có công lớn cùng với Thượng nghị sĩ Cộng Hòa John McCain giúp Việt cộng đu dây với Mỹ trong cái gọi là "bình thường hóa quan hệ Mỹ - Việt cộng".

BM
  
Vào tháng 10/2016, khi cuộc chạy đua vào Bạch Cung giữa 2 ứng viên Donald Trump và Hillary Clinton đang hồi chung cuộc, được sự hậu thuẫn đắc lực từ Tàu cộng và lực lượng truyền thông Fake News, kết quả ăn chắc của bà Hillary Clinton trước ông Trump làm cho bất cứ ai đó có niềm tin đặt hết vào ông Trump cũng phải bất an, giao động.

Ngay lập tức, Tập Cận Bình đã triệu hồi tổng thống Philippines - Duterte và thường trực  ban bí thưcủa Việt cộng là Đinh Thế Huynh để ra chỉ thị "phải hỗ trợ đắc lực cho Hillary thắng cử để sớm hiện thực giấc mộng Trung Hoa". Sau khi đến Bắc Kinh từ ngày 19 -21/10/2016, trở về Hà Nội báo cáo cho bộ chánh trị xong thì Đinh Thế Huynh tức tốc bay sang Mỹ để gặp John Kerry ngay và được John Kerry tiếp đón vào lúc 11 giờ sáng 25/10/2016 tại trụ sở Bộ Ngoại giao ở Washington DC rồi ở lại nước Mỹ đến ngày 31/10/2016.

BM
  
Tại sao Đinh Thế Huynh lại có chuyến công du đến Mỹ kéo dài tận 7 ngày ? Trước khi mò lên ghế quyền lực thường trực ban bí thư- bí thư trung ương đảng, cái trụ thứ 5 của Việt cộng bên cạnh tứ trụ là tổng bí thư, thủ tướng chánh phủ, chỉ tịch nước, chủ tịch quốc hội thì Đinh Thế Huynh có 10 năm làm tổng biên Tòa báo nhân dân, 5 năm làm trưởng ban tuyên giáo trung ương, 7 năm làm chủ tịch hội đồng lý luận trung ương đảng cộng sản.

Với cương vị và nhiệm kỳ đảm trách, Đinh Thế Huynh là một con "NHỘNG CHÚA", rất giỏi trong việc "CẤY NHỘNG" ra hải ngoại trong sứ mạng "giữ đảng cộng sản từ xa từ khi đảng chưa nguy". Vì vậy, không lạ gì sau khi Đinh Thế Huynh bị Tập Cận Bình triệu kiến, hắn liền tức tốc sang Mỹ gặp John Kerry và ăn dầm nằm dề bên này. Chuyến bay Mỹ lần đó của Đinh Thế Huynh với nhiệm vụ duy nhất là thông báo với John Kerry việc Tập Cận Bình chỉ thị Việt cộng phải ngã hẳn vào Tàu cộng bởi sắp tới Hillary sẽ làm tổng thống thứ 45 của Mỹ thì phi vụ bán rẻ Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng mà Hillary - Obama đã thỏa thuận với Tàu cộng qua các email trao đổi với nhau thời Hillary làm Ngoại trưởng Mỹ là một minh chứng.

BM
  
Muốn phi vụ bán rẻ Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng để lấy hơn ngàn tỉ USD thì bằng mọi giá phải ủng hộ cho Hillary thắng cử trước Donald Trump, ủng hộ cho đảng Dân chủ kiểm soát Lưỡng viện Mỹ. Vì vậy, việc tên NHỘNG CHÚA Đinh Thế Huynh tức tốc bay qua Mỹ ngay sát ngày bầu cử tổng thống năm 2016 là một nhiệm vụ chánh trị với sứ mạng giúp bà Hillary chiến thắng trước Donald Trump bằng việc định hướng, xỏ mũi cộng đồng người Việt tại Mỹ dồn phiếu cho bà Hillary.

Thật vậy, sau khi NHỘNG CHÚA Đinh Thế Huynh tới Mỹ chỉ thị cho đám NHỘNG ĐỎ tuyên truyền, rỉ tai ca ngợi Hillary và nói xấu, mạt sát ông Trump thì với gần 2 triệu người Mỹ gốc Việt phần lớn tập trung ở California và Texas mà theo truyền thống luôn ủng hộ đảng Cộng hòa đã quay ngoắt sang ủng hộ Hillary và đảng Dân chủ. Theo khảo sát Quốc gia người Mỹ gốc Á - NAAS công bố vào thời điểm trước ngày bỏ phiếu bầu cử tổng thống thứ 45 của Mỹ thì rất nhiều người Mỹ gốc Việt lựa chọn bà Clinton với tỷ lệ 46%, so với 20% dành cho ông Trump, 29% chưa quyết định vì những người thường ủng hộ đảng Cộng hòa đang do dự vì bị đám NHỘNG ĐỎ lôi kéo, định hướng.

BM
  
Trở lại vấn đề của John Kerry, phải nói rằng tay này rất cuồng cộng sản. Năm 1991, khi John Kerry bắt đầu nhiệm kỳ hai ở Thượng viện Mỹ, hắn bắt đầu đảm nhận chức chủ tịch Ủy ban về Vấn đề Tù nhân chiến tranh và người Mỹ mất tích (POW/MIA) mà theo hắn là đang làm một việc được coi là "đánh bạc với sinh mạng chính trị của mình". Trong quá trình tạo điều kiện cho Việt cộng đu dây với Mỹ, ả cộng nô Tôn Nữ Thị Ninh - cựu phó chủ nhiệm uỷ ban đối ngoại Quốc hội đã ca ngợi hắn cùng với kẻ thù địch của ông Trump là John McCain rằng "Trong bình thường hoá, chúng ta may mắn có hai anh bạn John. Đó là Thượng nghị sĩ John Kerry và Thượng nghị sĩ John McCain. Một người là phe Cộng hoà, một người là phe Dân chủ, chúng ta có sự ủng hộ quan trọng từ cả lưỡng đảng".

BM
  
Cũng như Obama, trước khi rời Bạch Cung, John Kerry đã chọn Việt Nam làm chuyến đi từ biệt Bạch Cung trước khi bay tới Paris để bàn về hoà bình Trung Đông, qua London để gặp ngoại trưởng Anh rồi tới Davos, Thụy Sĩ, để dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF - World Economic Forum).

Điều đáng quan tâm hơn cả đối với tội trạng của John Kerry là y đã phạm phải tội lớn khi cố tình vi phạm Đạo luật Logan của Mỹ, một Đạo luật đã được ban hành cách nay 220 năm, có hiệu lực từ ngày 30/01/1799. Theo Đạo luật Logan thì:

BM
  
"Bất cứ công dân Mỹ nào, dù người ấy đang ở đâu, khi không được chánh phủ Mỹ cho phép, thì dù trực tiếp hay gián tiếp, không được liên lạc hay giao tiếp với bất cứ một chánh phủ hay bất cứ một viên chức hoặc đại diện của chánh phủ ngoại bang, với dụng ý gây ảnh hưởng đến sự điều hành của chánh phủ ngoại bang đó trong bất cứ tranh tụng, hay những bàn cãi nào liên hệ đến Hiệp Chủng Quốc, mà mục đích là để đánh bại, là nhằm vô hiệu hóa những giải pháp hoặc đường lối của Mỹ.

Kẻ vi phạm Đạo luật này sẽ bị xử phạt, hoặc bị tù giam không quá 3 năm, hoặc cả hai”.

BM
  
Việc John Kerry cố tình vi phạm Đạo luật Logan khi tiếp xúc, trao đổi với quan chức ngoại giao Iran đã quá rõ mà vào đầu tháng 5/2019 tổng thống Trump đã nói "John Kerry nên bị truy tố" theo Đạo luật Logan. Hôm qua, Ngoại trưởng Mike Pompeo lập lại "Đây là lịch sử và hoàn toàn không có ích khi các bộ trưởng ngoại giao trước đó đang tiếp tục tham gia vào các nhiệm vụ mà họ tham gia khi họ là bộ trưởng ngoại giao ... đã đến lúc rời khỏi sân khấu của chính quyền trước đó".

BM
  
Phải truy tố cựu ngoại trưởng John Kerry để thượng tôn pháp luật, đó là việc chánh phủ Mỹ phải làm và sẽ làm. Khi John Kerry bị xử tội vi phạm Đạo luật Logan thì lửa sẽ cháy lan tới nhà cựu tổng thống Obama bởi tay này sau khi từ nhiệm đã có một chuyến bay dài tới Bắc Kinh gặp Tập Cận Bình, tới Ấn Độ, Pháp giữa lúc ông Trump đặt mối quan hệ Mỹ - Tàu cộng vào trạng thái chuẩn bị bóp cò nã đạn.

Truy tố John Kerry sẽ lòi ra đám NHỘNG ĐỎ nằm vùng tại Mỹ do Việt cộng cấy sang. Điều này là chắc chắn bởi trong đám phá hoại nước Mỹ, đánh phá chánh quyền của ông Trump luôn có sự tham gia đắc lực của bọn này. Đó là lý do tại sao gần đây bỗng dưng có những cây viết tiếng tăm bỗng dưng trở cán đánh phá ông Trump, ra mặt ủng hộ Tàu cộng vì chúng biết trước số phận của chúng sắp bị định đoạt nên tháo mặt nạ đánh trận sanh tử cuối cùng. Việt cộng lại rụng rời tay chân khi John Kerry bị khởi tố.



Tran Hung

GIF by CYBERWAR

Huawei mất Android _ Người dùng bị ảnh hưởng thế nào
Liệu TC có biến đất hiếm thành vũ khí trong cuộc chiến công nghệ với Mỹ?
Vở diễn ‘Yêu Bác’
Chuyện buồn ở những làng... ăn nhậu
Ai phát tài nhờ vào DNA của bạn?
Trump quất Huawei vì sự tồn vong của nước Mỹ
Hoa Vi lao đao với đòn công nghệ cao của Washington
Đức xét xử nhóm cưỡng bức mại dâm
Chuyện con heo VN lộn chuồng
TPB_VNCH – Bằng yêu thương, Họ bước qua nguy nan
Phụ nữ Bắc Hàn bị ép làm nô lệ tình dục ở Trung cộng
Phật giáo Việt Nam biến đổi nhanh nhưng đang phát triển hay suy thoái?
Thảm họa "Văn Hóa" ở Việt Nam
Các công ty Trung cộng sang Việt Nam để tránh thuế
Những nước nào chặn công nghệ 5G của Trung cộng?
Người phụ nữ nhân hậu
Con người phải mặc quần áo để làm gì?
Chùa xứ Ta, Chùa xứ Người
Chiến lược thương chiến của Tổng thống Trump
Con người đang hủy hoại ngôi nhà duy nhất của mình

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.