Tuesday, May 21, 2019

Chuyện con heo VN lộn chuồng

BM
  
Việc từ hôm qua đến giờ cứ mở Facebook xem thì thấy cộng đồng trong và ngoài nước có những bài viết, kèm hình ảnh quá nhiều lên án sự xuất hiện của ả Ngọc Trinh, con kỷ nữ một thời của tay tỷ phú họ Hoàng , bôi bẩn hình ảnh người phụ nữ VN trên thảm đỏ danh giá liên hoan Phim Cannes 2019, với bộ váy phản cảm gây nhiều ý kiến phẩn nộ, đọc và xem lẽ ra tôi cũng chả thấy còn gì để nói nữa.

Nhưng ở đây tôi chỉ luận bàn thêm tí về cái sự kinh tởm, của hạng gái mang danh người mẫu VN, bôi bẩn trong nước chưa đã, giờ mặt chai lì bằng mọi thủ đoạn chui nhủi vì thật ra có ai mời đâu,  mục đích vẫn là tiếp cận khoe "Vốn tự Có " để câu mồi cá mập nơi danh giá, hòng lấp vào cái khoảng ẩm mốc mà tay tỷ phú Hoàng Kiều từ giã đã lâu xét về tình tiền, cuộc đời của loại gái này sớm nở tối tàn, nên chuyện bất chấp đạo lý, thuần phong mỹ tục của người Phụ nữ VN xem ra không có gì là lạ cả. Ăn quen nhịn kkhông quen mờ.

BM
  
Theo ông Nguyễn Thái Bình Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch nói bộ này và Cục Điện ảnh "không cử Ngọc Trinh đại diện cho Việt Nam đi tham dự Liên hoan phim Cannes".

Vậy việc cô ta có mặt xuất hiện ở Cannes bằng cách nào và như thế nào là "chuyện cá nhân của cô ấy?.”

Ở góc độ văn hóa, chúng tôi cho đây là một hành vi rất phản văn hóa, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Đây thật sự là hành vi phản cảm, thu hút sự chú ý một cách lố lăng.

BM
  
Bạn bè quốc tế và cả người Việt Nam không ai đồng tình với hành vi này, và cộng đồng xã hội cần tích cực lên tiếng tẩy chay hành vi "lố lăng, phản văn hóa" như vậy.

Tai tiếng, lố bịch, trơ trẽn, đĩ thõa đến người của bộ văn hóa còn chạy làng, lên tiếng không biết, không hay, vậy ả này cúng tổ cho ai?, mà vinh hạnh có vé chui khoe hàng ở Cannes, các phóng viên nước ngoài ngỡ ngàng, khổ thân nhất là những ông Đạo diễn già có tiếng họ cố tìm trong trí nhớ những diễn viên gạo cội, xuất sắc, mang theo có ai không vậy?

BM

Nhưng đành chịu thua cuối cùng họ được rõ một ả xuất phát từ made in vn. Vô danh tiểu tốt, đến liên hoan phim danh giá thế giới loài người văn minh với mục đích, khát vọng, nóng bỏng, nồng cháy để tâm nguyện một ước mơ duy nhất trở thành nữ diễn viên tên tuổi sau này ở thể loại Phim con Heo, và để chứng tỏ nổ lực sự quyết tâm của mình, cô ta đã diễn quá đạt với y phục có cũng như không.

BM   

Mấy ông đạo diễn phim sex đâu còn chần chừ gì nữa. Hãy chấp cánh cho một tài năng . 



Võ Văn Thành

BM

BM

1 comment:

  1. Đọc qua bài này và coi hình cô bé , tôi có xin được chia sẻ cảm nghĩ như sau :

    1 - Sách có câu " tinh anh phát xuâ't ra ngoài " và câu: " y phục xứng kỳ đức ", nhìn cái lối phô diễn thân thể qua cách ăn mặc của cô bé , không cần phải là người có óc thẩm mỹ cao, ta cũng có thể đánh giá cái nội tâm văn hóa rất thấp kém của người trình diễn! Và thấy rõ cái trình độ kém cỏi của cái ông Chánh văn phòng Nguyễn Thái Bình của bộ Giáo dục Việt Công , đã đề cử cô ta đi dự đại hội !

    2 - Có lẽ cô bé đang tự hào là mình có óc sáng tạo, và nghĩ rằng bộ đồ này rất độc đáo !

    Không ! Nó rất tục tĩu và hạ cấp .

    Sen Nguyen

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.