Tuesday, September 23, 2014

Không tin đạo Hồi: "là tà đạo?"

image
Kẻ nào đồng hành với Thượng Đế sẽ luôn luôn đạt tới cùng đích của mình. Nếu bạn có nhịp đập của con tim thì bạn có một mục đích.

Đạo Hồi là một tôn giáo gia tăng nhanh chóng nhất tính theo đầu người ở Hoa Kỳ, nhất là trong các sắc dân thiểu số.

Tháng trước tôi đã tham dự khóa huấn luyện hàng năm có tính cách bắt buộc để giữ đủ điều kiện về an ninh ở nhà tù.

Trong khóa huấn luyện này có phần trình bày của ba diễn giả đại diện cho Công Giáo La Mã, Tin Lành và Hồi Giáo, mỗi người giải thích về niềm tin của họ. Tôi đặc biệt quan tâm đến bài của người diễn giả Hồi Giáo. Vị diễn giả này đã trình bày lôi cuốn về các căn bản của đạo Hồi và kết thúc với một cuộn băng video.

Sau các bài tham luận có thời giờ dành cho các câu hỏi và trả lời.

image
Khi đến lượt, tôi đã đặt câu hỏi cho vị diễn giả đạo Hồi :"Xin vui lòng,nếu tôi có sai thì hãy sửa lại cho tôi, vì tôi hiểu rằng hầu hết các vị Giáo Chủ và chức sắc đạo Hồi đều tuyên bố thánh chiến (jihad) chống lại các kẻ tà đạo (infidels) trên thế giới , và bằng cách giết một kẻ tà đạo (đó là một lệnh truyền cho tất cả mọi người Hồi Giáo) thì họ sẽ được bảo đảm một chỗ trên thiên đàng Nếu vậy ông có thể cho tôi biết định nghĩa về một kẻ tà đạo không?

Không có ai bất đồng về câu hỏi của tôi và vị diễn giả kia đã trả lời không chút do dự rằng đó là những kẻ 'không tin vào đạo Hồi ' (non-believers)

Tôi đáp lại "Vậy để chắc chắn xem tôi có hiểu đúng không nhé. Đó là tất cả các tín đồ của đấng Allah đã được truyền lệnh  giết bất cứ ai không cùng niềm tin để họ có một chỗ trên thiên đàng. Như thế có đúng không ạ ? "

Sự biểu cảm trên khuôn mặt của vị diễn giả Hồi giáo bỗng thay đổi, từ một kẻ có quyền uy và lệnh lạc trở nên khuôn mặt của một cậu bé bị bắt gặp khi đang thò tay vào hũ kẹo.

Ông ta (giả) cừu non (khẽ khàng) đáp lại: " Vâng ".

Tôi bèn nói :"Vậy thưa ông, tôi lấy làm khó nghĩ quá khi tưởng tượng rằng nếu Giáo Hoàng cũng truyền lệnh các người Công giáo đi giết các tín đồ Hồi giáo, hay Tiến Sĩ Stanley ban lệnh cho các người Tin Lành cũng làm như vậy để bảo đảm được một chỗ trên thiên đàng thì sao?"

Vị đạo Hồi cứng miệng !

image
Tôi hỏi tiếp: "Tôi cũng có lấn cấn trong vấn đề làm bạn với ông vì rằng ông và các chức sắc bạn ông lại đang bảo các tín đồ của ông giết tôi! Tôi hỏi ông, ông nên chọn đấng Allah của ông, đấng ấy bảo ông giết tôi để có chỗ cho ông trên thiên đàng, hay nên chọn đức Giêsu của tôi , Ngài bảo tôi yêu ông vì (nhờ đó) tôi sẽ lên thiên đàng và Ngài còn muốn ông cũng được lên nơi đó cùng với tôi ?"

Vị Hồi giáo cúi đầu xấu hổ và- có một khoảnh khắc yên ắng đến nổi nếu một chiếc kim rơi cũng có thể nghe tiếng được.

Khỏi phải nói, các người tổ chức và tán trợ  buổi thảo huấn có tên 'Sự Dị Biệt' đã không vui vì cách đối thoại của tôi với vị Hồi giáo đã làm phô bày sự thật về những niềm tin của đạo Hồi .

image
Trong vòng 20 năm nữa sẽ có đủ các phiếu của người đạo Hồi để bầu Tổng Thống.

Tôi nghĩ mọi người ở Hoa Kỳ phải nên đọc bài này, nhưng vì ACLU *nên không có cách nào để việc này được phổ biến rộng rãi trừ phi mỗi chúng ta tiếp tay phát tán ra.

Đây là cơ hội của bạn để có thể giúp làm thay đổi tình thế.


ACLU  (American Civil Liberties Union) 

*****

Allah or The Lord Jesus Christ?

image
Last month I attended my annual training session that’s required for maintaining my state prison security clearance. During the training session there was a presentation by three speakers representing the Roman Catholic, Protestant and Muslim faiths, who explained each of their beliefs.

I was particularly interested in what the Islamic Imam had to say.

The Imam gave a great presentation of the basics of Islam, complete with a video. After the presentations, time was provided for Questions and Answers.

When it was my turn, I directed my question to the Imam and asked: ‘Please, correct me if I’m wrong, but I understand that most Imams and Clerics of Islam have declared a holy jihad [holy war] against the infidels of the world and, that by killing an infidel, (which is a command to all Muslims) they are assured of a place in heaven. If that’s the case, can you give me the definition of an infidel?’

There was no disagreement with my statements and, without hesitation, he replied, ‘non-believers!

I responded, ‘So, let me make sure I have this straight. All followers Of Allah have been commanded to kill everyone who is not of your faith so they can have a place in heaven. Is that correct?’

The expression on his face changed from one of authority and command to that of ‘a little boy who had just been caught with his hand in the cookie jar.’

He sheepishly replied, ‘Yes.’

I then stated, ‘Well, sir, I have a real problem trying to imagine Pope Benedict commanding all Catholics to kill those of your faith or Dr. Stanley ordering all Protestants to do the same in order to guarantee them a place in heaven!’

The Imam was speechless!

I continued, ‘I also have problem with being your ‘friend’ when you and your brother clerics are telling your followers to kill me! Let me ask You a question. Would you rather have your Allah, who tells you to kill me in order for you to go to heaven, or my Jesus who tells me to love you because I am going to heaven and He wants you to be there with me?’

You could have heard a pin drop as the Imam hung his head in shame.

Needless to say, the organizers and/or promoters of the ‘Diversification’ training seminar were not happy with Rick’s way of dealing with the Islamic Imam and exposing the truth about the Muslims’ beliefs.

In twenty years there will be enough Muslim voters in the U.S. to elect the President! I think everyone in the U.S. should be required to read this, but with the liberal justice system, liberal media and the ACLU, there is no way this will be widely publicized.

*This is a true story and the author, Rick Mathes, is a well-known leader in prison ministry.

By Rick Mathes*


image

Cuộc chiến không bao giờ dứt?
Valérie Trierweiler: Cám ơn khoảnh khắc này
Hồ Chí Minh qua ánh sáng Đèn Cù
Những thực phẩm gây ung thư
Đảo Gạc Ma do Trung Cộng thôn tính
Phim 'Sống cùng lịch sử' hủy chiếu 'vì ế'
Chùa Liên Trì bị yêu cầu giao mặt bằng
Trò chuyện với một nhân chứng sống của Cải cách Ru...
Đàn bà có sức quyến rũ...Vì đâu?
Phần cuối đời của nhà triệu phú gốc Việt
Báo Anh tố cáo người Việt ăn thịt mèo
Hành trình tội ác của sát thủ gốc Việt
Chỉ có kẻ ngu mới chống Hoa Kỳ
Sovaldi: Viên thuốc nghìn đô
Trung Cộng lọt kế Mỹ?
Thiên Thanh và Bá Thanh
Hạn hán lịch sử tại California
Cuộc nổi dậy của dân Quỳnh Lưu năm 1956
Vận mệnh nước Việt
Đài Loan phạt nặng vi phạm thực phẩm
Nhớ về quá khứ Vũng Tàu
Nữ Ca sĩ Kim Anh : Rượu, Ma tuý.., và Thân phận Đà...
Trường Chinh: Đấu Tố Mẹ
Những cuộc thanh trừng đẫm máu trong các đảng cộng...
Cải cách ruộng đất và các di sản
Vâng, lịch sử chẳng phải để hận thù …
Rory Kennedy: Last Days in Vietnam movie
Tội nghiệp cho tiếng Việt của vc
Vĩnh biệt Ca sĩ Giang Tử
Trái đất vẫn quay
Phụ nữ có quyền hưởng thụ tình dục
Casino và lựa chọn của Việt Nam
Tại sao người Việt chỉ thích... to?
Nghệ thuật đàm phán cho phụ nữ
Khi một cây bút ra đi
Nghề làm Quan trong thiên đường XHCN
Thuyết âm mưu: về phiến quân IS
Chương trình nhận con nuôi ở Việt Nam
Làm sao vào Top 10 đại học quốc tế?
Việt Nam hết người rồi chăng!?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.