Friday, September 12, 2014

Bí mật Thành Đô đã được Trung Cộng bật mí

image
CSVN đang ôm giữ rất nhiều bí mật kinh thiên động địa, nhưng không phải Việt cộng mà chính Trung cộng mới giữ chìa khóa để mở toang những bí mật đó của CSVN. Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài viết " BÍ MẬT THÀNH ĐÔ ĐÃ ĐƯỢC TRUNG CỘNG BẬT MÍ của Lý Trần Công qua sự trình bày của Hướng Dương..

Hiện nay trên thế giới còn sót lại bốn nước rưỡi là: Trung cộng, Việt cộng, Lào, Cuba và Bắc Hàn theo chế độ cộng sản nhưng biến thái theo kiểu nửa dơi nửa chuột, giai cấp vô sản thì chưa hình thành, nhưng giai cấp tư bản đỏ thì đã lộ nguyên hình là những kẻ vừa thống trị vừa bóc lột gấp cả trăm lần thực dân, đế quốc...

Những nhà nghiên cứu về chủ nghĩa cộng sản thường đồng ý với nhau về một số điểm là người cộng sản dù là ở Đông Âu, Nga Sô, Trung cộng hay Việt Nam, Cuba, Bắc Hàn thì đều dối trá như nhau, ưa thích bạo lực cách mạng, bao bọc chế độ bằng những ánh hào quang ngụy tạo cùng những thâm cung bí sử tựa như thời đại phong kiến xa xưa.

Khi sự thật cùng những bí mật càng được bạch hóa thì ngày tàn của chế độ cộng sản đang đến rất gần. CSVN đang đứng trước thử thách sống còn khi âm mưu bán nước đã bị bại lộ, gây phẫn nộ không chỉ trong tầng lớp dân chúng mà ngay đến cả những công thần của chế độ hay trong hàng ngũ các tướng lĩnh, cũng đang mang một tâm trạng hoang mang, cay đắng, vì bị đảng cộng sản lừa dối hàng mấy chục năm trời nhưng họ không hề nhận ra. Giàn khoan HD 981 mà Trung cộng đưa vào biển Hoàng Sa, đã khoan những mũi khoan vào trái tim mẹ Việt Nam, nhưng đồng thời cũng khoan vào khối ung thư của đảng CSVN, khi sự thật bán nước đã bị chính đàn anh Trung cộng bạch hóa. Còn đau đớn nào hơn, khi người dân Việt phải miễn cưỡng nói lời cảm ơn kẻ thù truyền kiếp Bắc phương, vì đã lột mặt nạ cái thứ chính nghĩa gian trá và cuộc chiến tranh bẩn thỉu nhân danh giải phóng miền Nam của Việt cộng.

image
Hội nghị Thành Đô là một trái bom nhiều tấn khác mà Trung cộng ném thẳng vào trung tâm đầu não Bắc bộ phủ, để xóa vĩnh viễn hai chữ Việt Nam trong đầu của những kẻ lãnh đạo ở Bộ chính trị và thay vào đó bằng hai chữ Đại Hán. Trong số người dân Việt Nam vẫn còn không ít người chưa biết hoặc hiểu mơ hồ về Hội Nghị Thành Đô, nơi mà ở đó năm 1990 những tên Việt gian bán nước như Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng.v.v... đã quỳ mọp dưới chân giặc Tàu là Giang Trạch Dân, Lý Bằng, để dâng trọn vẹn nước Việt Nam cho Tàu cộng vào năm 2020. Hơn 20 năm qua với bản chất dối trá, CSVN ra sức bưng bít trọng tội bán nước và âm thầm thực hiện các bước, để biến nước ta thành một tỉnh tự trị của Tàu. Sự tán tận lương tâm của bè lũ Việt gian cộng sản, là nhận lệnh từ Trung cộng thẳng tay đàn áp những người yêu nước, biểu tình ôn hòa chống lại những hành vi tàn ác mà Tàu cộng gây ra cho ngư dân Việt Nam. CSVN không tưởng niệm những người lính đã hy sinh trong cuộc chiến biên giới phía Bắc 1979 đến1984, nhưng lại sửa sang mộ phần cho bọn giặc Tàu xâm lược bỏ mạng trên đất Việt.

image
Còn trên truyền hình CSVN treo cờ Trung quốc với sáu ngôi sao, như ngầm khẳng định Việt Nam là một tỉnh tự trị của Trung cộng, nhưng do người dân kịch liệt phản đối, nên cộng sản bán nước bào chữa là do chúng nhầm lẫn. Chưa đến năm 2020 nhưng CSVN đã mặc nhiên coi người Việt là công dân hạng hai, còn xem công dân Tàu khựa như là thượng khách, với nhiều luật lệ ưu đãi công khai như cho Tàu chệt ra vào Việt Nam tự do không cần thị thực. Dân Tàu tự do mua đất xây làng lập ấp từ Nam chí Bắc, hàng ngàn công nhân Tàu được Việt cộng ưu tiên công ăn việc làm, còn công nhân Việt thì thất nghiệp tràn lan nhưng Việt cộng chẳng đoái hoài tới. Con buôn người Hoa tự tung tự tác phá nát kinh tế, lừa đảo nông dân, quỵt tiền thương nhân, hành hạ công nhân Việt Nam, nhưng Việt cộng chỉ trơ mắt nhìn hoặc xử lý qua quýt cho xong chuyện...

Những hành động trên đây của Việt cộng tưởng chừng như khó hiểu, nhưng đều nằm trong âm mưu bán nước cho Tàu của tập đoàn Mafia CSVN.

image
Khi báo chí Trung cộng gần đây tiết lộ nội dung bí mật tại Hội nghị Thành Đô năm 1990, thì trong nước 20 vị tướng tá quân đội đã gởi một thư ngỏ đến lãnh đạo cấp cao đảng cộng sản, yêu cầu giải thích, làm rõ, hoặc xác định đúng sai những gì mà báo Trung cộng tiết lộ, nhưng rồi họ chỉ nhận được một sự "im lặng đáng sợ". Trung cộng sau khi chính thức bạch hóa công hàm bán nước 1958 của Phạm Văn Đồng, giờ tiếp theo là bạch hóa bí mật Hội nghị Thành Đô năm 1990, thì câu hỏi đặt ra là còn những bí mật nào nữa mà Trung cộng sẽ tiếp tục công bố trong tương lai? Không có câu trả lời chính xác với con số cụ thể, nhưng có một điều chắc chắn rằng, Trung cộng đang nắm giữ rất nhiều bí mật động trời, mà Việt cộng đã âm thầm ký kết sau lưng người dân Việt Nam.

image
Người dân đang chờ đợi bọn giặc Tàu thâm hiểm, sẽ công bố sự thật về Hiệp đinh biên giới trên bộ và trên biển, được ký vào năm 1999-2000 giữa Việt cộng và Trung cộng, để biết được bao nhiêu đất đai, biển đảo của tiền nhân đã bị mất vào tay Trung cộng. Còn nhiều những mật ước khác nữa của Việt cộng nhưng sớm muộn gì cũng sẽ bị đưa ra ánh sáng. Việt cộng giờ như một tên võ sĩ bị dồn vào góc võ đài, để Trung cộng tha hồ đánh dập mà chẳng dám một tiếng kêu la. Còn lòng dân thì đang sục sôi căm giận, khi thông tin về tội ác và hành vi bán nước của cộng sản, từ thời Hồ Chí Minh cho đến những kẻ lãnh đạo hiện nay ngày càng bị phanh phui trước bàn dân thiên hạ. Sự thật thì không thể bị bẻ cong còn dối trá thì không thể mãi che đậy.

image
"Tôi muốn biết" một phong trào được khởi xướng từ những Blogger Việt Nam, sẽ khởi nguồn cho việc tìm kiếm sự thật trong mớ hỗn độn giả dối do CSVN cố tình tạo ra. Sự thờ ơ, lãnh đạm với hiện tình đất nước sẽ chấm dứt, nếu như mỗi người dân trong chúng ta, ai ai cũng tìm hiểu xem cộng sản đã làm gì trong quá khứ và cả ở hiện tại, để rồi mọi người sẽ nhận ra một điểm chung, đó là kẻ nội thù của dân tộc không ai khác hơn chính là đảng CSVN. Vậy muốn chống được bọn bành trướng Trung cộng thì trước hết người dân cần phải hiểu rõ và giải thể chế độ CSVN này càng sớm càng tốt.



Lý Trần Công


Aug 12, 2014
Từ Thỏa thuận Thành Đô, Việt Nam mỗi ngày càng lệ thuộc chính trị hơn vào Trung Cộng. Trung Cộng tiến hành một chính sách bắt Việt Nam dần phụ thuộc chính trị rất thâm hiểm, tập trung trên mấy phương diện sau. 1.

Aug 08, 2014
Thế là họ xin đến TC, xin có Hội nghị Thành Đô để qui hàng để có thể tiếp tục giữ thể chế cộng sản của mình ở VN, bằng bạo lực Tàu như họ đã thể hiện trên Thiên An Môn. Nhưng mức độ thần phục TC đến thế nào, tức nội ...

Feb 18, 2013
Nếu ở China có một Thiên An Môn, thì tại sao Việt Nam không có một cái tương tự ; Tôi xin bảo đảm với các đồng chí rằng, China sẽ tận tình chi viện cho các đồng chí, một khi có sự biến đe doạ quyền lợi của đồng chí, để bảo ...

Jul 03, 2014
Thiếu tá Hồ Quang (HCM) phục vụ trong Quân đội Nhân dân Giải phóng Trung Cộng, tại quân khu Quảng Châu, Vũ Hán. Nguồn:Lưu trữ Quân ủy Trung ương Trung Cộng (CPC). image. "...Điều này cho thấy Việt Nam đã mất ...

Jul 24, 2014
Thiếu tá Hồ Chí Minh tên thật là Huguang (Hồ Quang) là đảng viên đảng cộng sản Trung cộng, tùng sự tại Bát lộ quân của tướng Chu Đức vào cuối năm 1939. Theo hồ sơ quân bạ được Trung cộng lưu trữ, thiếu tá Hồ chí ...

Aug 26, 2014
Thiếu tá Hồ Chí Minh tên thật là Huguang (Hồ Quang) là đảng viên đảng cộng sản Trung cộng, tùng sự tại Bát lộ quân của tướng Chu Đức vào cuối năm 1939. Theo hồ sơ quân bạ được Trung cộng lưu trữ, thiếu tá Hồ chí .


image

Triển lãm CCRĐ: Khoét thêm vết thương để bao che t...
Giáo dục học sinh căm thù điền chủ Nguyễn Thị Năm
10 đặc điểm của Gmail
Hà Nội hay Sài Gòn, ở đâu 'dễ sống' hơn?
Nhà hoạt động Nguyễn Xuân Nghĩa ra tù
Triển lãm "cải cách ruộng đất" đóng cửa vì "thiếu ...
Tầm quan trọng của Đảo Thị Tứ
Tại sao không hòa hợp hòa giải?
Vai trò của các mạng truyền thông xã hội
Hà Nội hốt hoảng tung nhiều tư liệu để tuyên truyề...
Tin tức liên quan đến tên công an Nguyễn Đức Chươn...
Câu chuyện cái đũa
Đảng ta triển lãm: “cải cách ruộng đất”
Trung Cộng làm gì ở Trường Sa?
Nỗi oan cô Phượng
Dân: biết không được cấm_Đảng: cấm không được biết...
Vai trò của HCM trong Cải cách ruộng đất
Nhiều người Việt từng bị lừa...
Binh nhất Mỹ và Đại tướng Việt
Chuyện tình cảm động của bà Aung San Suu Kyi
Đài Loan: Hàng trăm tấn dầu ăn từ rác thải
Mùa na tai chợ Đồng Bành_Chi Lăng, Lạng Sơn
Xì xầm rất nhiều về chuyện ông Nguyễn Bá Thanh
Lao động TC ở VN: vấn đề hay cơ hội?
Bên trong cỗ máy truyền thông của Việt Nam
Vì sao Hoa Kỳ chưa có chiến lược ngoại giao?
Tuổi già là thời sung sướng nhất
Trần Đĩnh: Lúc đầu tôi cũng rất mến ông Hồ
Những bãi biển kỳ lạ nhất thế giới
Tôi nghĩ Việt Nam là thuộc địa của Trung Cộng
Những món ngon hấp dẫn ở Vũng Tàu
Tướng Mỹ gốc Việt đầu tiên trả lời báo Mỹ
Đặc Nhiệm Đen sẽ tiêu diệt ISIS
Võ sĩ Cung Lê bị đánh nốc ao ở Ma Cao
9 Thị trấn kỳ lạ nhất Thế Giới
Lãnh đạo VN cần biết rõ bạn và thù
Số người tự vẫn cao hơn con số chết vì chiến tranh...
Các quốc gia cạnh tranh nhất là các cường quốc hiệ...
Nhìn lại 45 năm để soi rọi chính mình
Thanh trừng của Tập Cận Bình

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.