Wednesday, September 10, 2014

Hà Nội hốt hoảng tung nhiều tư liệu để tuyên truyền

image
Hồ Chí Minh qua sách Đèn Cù của tác giả Trần Đĩnh

Hà Nội hốt hoảng tung nhiều tư liệu để tuyên truyền, trước sức nặng bóc trần mặt thật.

Liên tục trong 2 ngày, nhà nước CSVN đã dùng nhiều hình thức tuyên truyền như báo chí, truyền hình để đưa tin về sự kiện cải cách ruộng đất năm 1954 ở miền Bắc Việt Nam như một cách nguỵ biện, tô vẽ lại một sự thật đẫm máu đã xảy ra ở miền Bắc sau 1954.

image
Vấn đề hết sức nhạy cảm này của chế độ CSVN đột nhiên được nói đến nhiều, khiến ai nấy đều tin rằng sau khi cuốn sách Đèn Cù của tác giả Trần Đĩnh xuất hiện, bóc trần bộ mặt gian ác của Hồ Chí Minh, Đảng CSVN thật sự rúng động vì tượng đài quan trọng của họ đã hoàn toàn sụp đổ, cũng như bộ mặt của chế độ đã lộ ra phần đen tối nhất.

Cuốn sách có tựa đề Đèn Cù của tác giả Trần Đĩnh thật sự là quả bom nổ đối với chế độ CSVN, vì tư liệu của cuốn sách, là sự thật tiết lộ của một người bước ra từ Đảng Cộng Sản VN. Đặc biệt sách cũng cho thấy Hồ Chí Minh hay Đảnh CSVN hoàn toàn lệ thuộc Trung Quốc từ rất lâu, kể cả việc tuân lệnh Bắc Kinh để hành quyết vô cớ hàng ngàn đồng bào của mình.

image
Theo giới thiệu, tác giả Đèn Cù là nhà báo kỳ cựu của tờ Sự Thật từ những ngày đầu tiên khi báo này thành lập do Trường Chinh làm Tổng biên tập. Ông sinh năm 1930 và tham gia Việt Minh vào năm 1946 tức lúc mới 16 tuổi, Trần Đĩnh thuộc lớp đảng viên tiên phong gia nhập đảng cộng sản Việt Nam từ năm 1948. Ông cũng chính là người chấp bút tiểu sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chấp bút những tự truyện của nhiều nhân vật như Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Bùi Lâm, Nguyễn Đức Thuận.

image
Sách Đèn Cù được in và phát hành rộng rãi trên toàn thế giới từ cộng đồng người Việt hải ngoại tại Mỹ và tràn về Việt Nam bằng bản in cũng như PDF . Ngay sau khi Đèn Cù xuất hiện, có thể nhìn thấy tác động của sách, qua việc CSVN tổ chức liên tục bài vở, hình ảnh để ca ngợi cuộc cải cách miền Bắc như là một công lao đem lại ấm no hạnh phúc cho người dân, đánh đuổi được chế độ chủ nô.

image
Trong thời gian gần đây, rất nhiều tư liệu gọi là ‘giải thiêng’, được tung ra ở nhiều nguồn, ngày càng cho thấy rõ Hồ Chí Minh là một người lãnh đạo gian hùng và ác độc. Sự thật này đang làm cho nhiều người trẻ trong nước tỉnh giấc và nhận ra rằng lâu nay họ đã bị lừa dối và buộc phải tôn thờ một nhân vật máu lạnh.

Đảng CSVN thật sự rúng động. Tin cho biết, nhiều chương trình giáo dục và học tập theo gương họ Hồ sẽ sớm được tung ra trong nước, nhằm tuyên truyền cải chính, lấp liếm cho những gì bị tiết lộ.

image
Thậm chí ngày Tết Trung Thu mới vừa rồi ở Việt Nam, Hà Nội đã bỏ nhiều tiền của để tổ chức ở nhiều nơi một lễ Trung Thu rước hình họ Hồ để tuyên truyền.
Việc phơi bày mặt thật của Hồ Chí Minh cũng đồng nghĩa lật đổ mọi giá trị của Đảng CSVN. Hiện nay trong nước, người ta đang chuyền tay nhau quyển sách này và nói với nhau về ngày tàn của chế độ.

image

Để tham khảo, quý độc giả có thể download bản PDF theo đường dẫn ở đây:


image
image

Dân News



*****


Bảo tàng lịch sử quốc gia VN vừa trưng bày triển lãm về Cải cách ruộng đất 1946-1956, để chứng minh là cuộc cải cách đúng đắn vì "dân cày có ruộng". Bây giờ hàng triệu dân cày đâu còn ruộng nữa, thì sao ? Thật trớ trêu cho câu chuyện đang cố vùi đi, lại bới lên như một niềm tự hào ?


Tôi đã được Nhà thơ - Nhạc sĩ Văn Cao cho công bố bài thơ về Cải cách ruộng đất của ông, Đồng chí của tôi, như một bi kịch mà ông giữ mãi trong sổ tay cho đến khi từ biệt cõi đời...



Giữa quá nhiều bất trắc cuộc đời, tiếng thơ Văn Cao chẳng bao giờ đổi giọng. Chữ nghĩa của ông như được viết ra từ ngòi bút kim cương chứ không phải bút lông bút sắt. Và khi tiến hành chọn bản thảo tập thơ Lá, Văn Cao rất vui lòng ủy thác cho Nguyễn Thụy Kha, Thanh Thảo và tôi tuyển chọn. Hầu như ông hoàn toàn yên tâm về việc đó. Ông nói : “ Ba thằng mày bảo được là được ! ”. Dù là trong thời kì “đổi mới” rất mạnh mẽ, chúng tôi vẫn thấy ông có một bài thơ mà nhà xuất bản khó lòng chấp nhận, đấy là bài Đồng chí của tôi viết năm cải cách ruộng đất (1956). Bài thơ tràn đầy lòng tin vào chủ nghĩa xã hội mà cảnh tỉnh những sai lầm của hiện tại, nó là tiếng lòng thống thiết của người cộng sản bị xử bắn oan gửi tới các đồng chí của mình. Không trung thực với Đảng, không có lòng can đảm của một đảng viên, không chan chứa một trái tim nhân đạo… không thể viết được một bài thơ rớm máu như thế. Nhưng 30 năm và hơn thế nữa, nó vẫn chỉ là bài thơ của riêng ông. Chúng tôi biết điều đó, và đề nghị ông “để lại”, ông đồng ý ngay. Đầu năm 1995, tôi nhắc lại với ông bài thơ ấy, và thấy đã đến “thời” bài thơ có thể in được rồi, nhưng ông nói sau khi nhấp một ngụm rượu: “ Thôi, cứ để sau khi mình chết rồi in cũng chưa muộn ”. Ngày ông qua đời, tôi bỗng mở sổ tay xem lại bài thơ ấy, và tôi đã khóc.




Nguyễn Trọng Tạo

image

ĐỒNG CHÍ CỦA TÔI

Người ta các đng chí ca tôi
Treo tôi lên mt cái cây
Đi mt lot đn n
Tôi s dy như mt con nai con
đu si dây
Ging như mt n đng chí
Mt anh hùng ca Hà Tĩnh
Tôi s phi kêu lên
Như mi chiến sĩ b đch bn
Đng Lao đng Vit Nam muôn năm
Cho mi người hiu khi tôi chết
Vn còn là mt đng viên
Cho mi người hiu khi tôi chết
Máu ca tôi vn còn là máu ca Vit Nam

dưới gc cây có các c già các bà m đã nuôi cách mng
Các em nh t ba tui đng nhìn tôi dy chết
Có m tôi
Ba ln mang cơm đến nhà tù
Hãy quay mt đi
Cho các đng chí bn tôi

Tôi s các c già không sng được
Bao năm na
Đ nhìn thy xã hi ch nghĩa
Ca chúng ta.
Chết đi mang theo hình đa con
B bn

Tôi s các em còn nh quá
S nh đến bao gi
Đến bao gi các em hết nh
Hình nh tôi b treo trên cây
B bn

Hãy quay mt đi
Cho các đng chí bn tôi…

Nước mt lúc này vì Đng nh xung
Dòng máu lúc này vì Đng nh xung
Đng Lao đng Vit Nam muôn năm
Đng Lao đng…

1956

Văn Cao


Về triển lãm Cải cách Ruộng đất


image
Nguyễn Minh Cần trên trang RFA về 'đấu tố địa chủ'
"...Của nỗi thì rõ rồi, nhưng của chìm là vàng bạc, tiền thì rất khó cho nên phải truy tài sản. Nhưng nói thực ra anh em họ vẫn gọi là “truy của” hay “tra của”. Truy ngày, truy đêm liên tục. Tôi còn nhớ khi tôi đi cải cách ruộng đất ở Thái Bình thì có nghe một câu than như thế này, đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ:

Truy đêm rồi lại truy ngày
Tra lui tra tới của mày để đâu
Sân vườn, chuồng lợn, bờ ao
Đào tung, xới hết chẳng sao:
Có vàng Trời ơi, oan thật là oan
Thân con quá khổ biết làm sao đây

Còn việc lập hồ sơ các loại địa chủ, cường hào thì chủ yếu dựa vào lời tố của bần cố nông. Nhưng có một điều có thể nói là người ta đánh vào lòng tham lam, vào lòng hận thù...Và người ta nói rằng ai tố nhiều thì sau này là chia tiền, chia ruộng đất, chia tài sản...thì sẽ được nhiều. Cho nên, nói thật đánh vào lòng tham, đánh vào lòng hận thù, cho nên cũng nhiều người tố rất bừa bãi. Ở nông thôn lúc bấy giờ gọi là “tố điêu” hoặc “tố đại hội”, “tố bừa”.
Nhưng khốn nỗi, tất cả những lời tố đó đều coi như những bằng chứng để kết tội người địa chủ, hoặc người đối tượng mà mình coi là phản động hay đảng phái...Cho nên sau khi lên hồ sơ rồi, tức là đưa lên đoàn cải cách ruộng đất, tức là đoàn duyệt xong và chuẩn bị cho việc đấy và xử án...

Tổ chức tòa án là tổ chức cuộc đấu. Trước đó bao nhiêu ngày phải chuẩn bị, người ta làm như là một diễn tập cho một vỡ kịch, tức là mỗi người nông dân lên tố như thế nào, rồi ý cho họ chỉ mặt như thế nào, tức là xỉa vào mặt của địa chủ, bắt quì xuống như thế nào…tất cả những cái đó được đạo diễn trước một cách rất cẩn thận. có cả một kế hoạch, diễn tập như diễn một vở tuồng.
Như vậy đấu, có khi đấu 2-3 ngày tùy theo “tình trạng nghiêm trọng” của địa chủ hay số người...Sau khi kết án thì hành quyết ngay ở trước mặt. "

image
Chau Doan trên Facebook:
“Không một học thuyết cao siêu nào được cho phép con đấu tố cha mẹ, vợ đấu tố chồng để tách mình ra thành một tầng lớp khác, đoạn tuyệt với thành phần cũ. Đời thủa nhà ai con lại gọi bố, mẹ bằng mày, xưng tao? Bố mẹ lại gọi con là ông bà nông dân, thưa gửi thành kính. Còn gì cay đắng hơn không?
...Điều này tàn phá luân lý, quan hệ, niềm tin của con người. Những gì quý giá nhất mà phá đi, thì cuộc sống này còn ý nghĩa gì nữa? Nông dân, bần cố nông mù chữ đứng lên xử những người có học, mà đa phần toàn là vu khống, rồi xử bắn họ. Cuộc cách mạng long trời lở đất hay là một cuộc tàn sát?
Cứ nghe chuyện xử bắn bà Năm là lòng mình xót xa. Người phụ nữ đẹp như thế, giỏi như thế, và bà ta rất yêu cách mạng nữa chứ. Buôn thép, lụa, cưu mang Việt Minh nhiều như thế. Cống hiến số vàng, tiền lớn thế lại bị bắn đầu tiên.

image
Triển lãm là 'Cải cách Ruộng đất 1946 -1957' nhưng cuối 1953 Hồ Chủ tịch mới ký 'Luật Cải cách Ruộng đất'
Tuy nhiên, chúng ta hiểu rằng những người cộng sản lúc ấy bị sức ép từ Xô Cộng và Trung Cộng, và đây chính là sự phi lý, nỗi nhục, nỗi khổ của dân tộc này. Điều này cho mỗi cá nhân chúng ta một bài học. Đừng nghe bố con thằng nào, trước hết phải tin ở mình, phải vận dụng đầu óc, suy nghĩ để tự tách bạch đúng sai trong cuộc đời.
Đảng cần nhìn thẳng vào quá khứ. Thời đại thông tin, không thể mập mờ được đâu. Đảng phân minh với quá khứ thì Đảng mới dẫn dắt chúng em tới tương lai tươi sáng được Đảng ạ. Tóm lại, cái triển lãm này là một thất bại hoàn toàn. Không nói thì thôi, đừng nói nửa chừng. Người hiểu biết, vào chỉ thấy bực mình.”

image
Trương Huy San trên Facebook:
“Rất tiếc chưa ai chỉ ra rằng, cái sai của cải cách ruộng đất không phải là phần đã sửa mà là cái gốc của nó: Đảng đã tự trao cho mình quyền có thể tước đoạt tính mạng và tài sản của người dân một cách man rợ. Triển lãm có đưa những nụ cười của những nông dân được chia "quả thực" nhưng Triển lãm đã không cho biết niềm vui không đạo lý đó của những bần cố nông cũng ngắn chẳng tày gang. Từ 1958, đặc biệt là sau khi Hồ Chí Minh (người dưới sức ép của Mao & Staline đã đưa cải cách ruộng đất vào áp dụng với nhân dân ta) dự hội nghị 81 đảng cộng sản và phong trào công nhân quốc tế tại Mascova trở về, nhất trí coi việc áp dụng mô hình Xô Viết (vào VN) là "một vấn đề mang tính bắt buộc", ruộng đất của gần như toàn bộ nông dân miền Bắc lại bị đưa vào hợp tác xã.”

image
Trinh Nguyễn trên báo Thanh Niên:

“Nhưng hạn chế lớn nhất của triển lãm chính là thiếu vắng các câu chuyện kể. Sự “nhạy cảm” của đề tài cải cách ruộng đất có lẽ cũng giống như đề tài thời bao cấp. Đó là những thời kỳ chúng ta đã từng có cái sai, để rồi nhìn thấy nó và sửa chữa nó. Nhưng nếu triển lãm bao cấp của Bảo tàng Dân tộc học cách đây cả chục năm tái hiện được câu chuyện thân phận con người thì triển lãm này chưa chạm vào đó. Không ai rõ, những con người cụ thể, có những hiện vật được trưng bày ở đây, đã đi qua thời kỳ đó ra sao. Họ, con cháu họ, hiện sống thế nào, quan niệm gì về thời kỳ lịch sử ấy.”



*****


Cái dại trong triển lãm CCRĐ

image
Khi cho triển lãm những tài liệu và hình ảnh Cải cách ruộng đất 1949-1957, phải chăng đảng CSVN đào mồ đập mả dựng dậy khoảng 200.000 người Việt đã bị bác và đảng giết hại trên nửa thế kỷ để đấu tố một lần nữa, hay là để chạy tội trước nhân dân sau khi nhiều cựu cán bộ CS giác ngộ lên tiếng tố giác tội ác tày trời này của "bác" và đảng. Thế nhưng, dù nhằm mục đích gì đi nữa, kết quả của việc làm này đã trở thành gậy ông đập lưng ông: đảng tự đấu tố mình và khơi dậy lòng oán hận đã lắng xuống nơi con cháu nạn nhân đồng thời kích thích người ta tìm hiểu về sự thật đã xảy ra trong thời kỳ ấy.

Tác giả xin bắt chước “chụm” từ “Cái Dâm trong (chế độ) Chủ nghĩa Xã hội” là tên gọi một chủ đề trong chương trình “Giờ Giải Ảo” do Kinh tế gia kiêm Nhà báo Nguyễn Xuân Nghĩa và Nhà báo Đinh Quang Anh Thái phụ trách trên Báo Người Việt TV Online (http://nguoiviettv.com/?p=17260.) để làm tựa đề bài mổ hôm nay: Cái Dại trong Triển lãm Cải Cách Ruộng Đất.

Chỉ cần liếc qua một vài hình ảnh với lời thuyết minh qua cuộc Triển lãm CCRĐ do đảng CS vừa bày ra sáng ngày 8 tháng 9, 2014, tại Văn phòng Chính Phủ, Văn Phòng Quốc Hội, Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Cục Lưu trữ Văn Phòng Trung ương Đảng, Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I, II, III, Bảo tàng Hồ Chí Minh và bảo tàng các tỉnh Hưng Yên, Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình..., những ai chưa bị lây bệnh Cả Lú đều thấy cái dại của những kẻ tự nhận mình là “đỉnh cao trí tuệ”.

Chẳng hạn như "hình ảnh về cuộc sống của giới địa chủ Việt Nam được trưng bày đối diện với đời sống của người bần cố nông. Những tấm áo tả tơi vá chằng vá đụp đối diện với những áo dài, áo the bằng lụa", hay "những đồ dùng bằng ngọc, lò sưởi, tẩu thuốc đối diện với mái nhà tranh đơn sơ."

Khi trưng ra như thế, đảng cố ý cho khán giả thấy sự tương phản giàu nghèo giữa địa chủ và bần cố nông thời bấy giờ khi mà đảng viên hầu hết đầu nón cối, chân dép râu vai mang xắc cốt, thân mình bụng lép má hóp răng hô, nhưng đảng “ta” lại quên mất người xem hôm nay cũng có cặp mắt và cái đầu để nhìn vào đó mà ôn cố “suy” tân, so sánh sự tương phản giữa giai cấp lao động và giai cấp cán bộ CS hôm nay.

Đối chiếu sự tương phản giàu nghèo giữa địa chủ và tá điền thời CCRĐ với sự tương phản giàu nghèo giữa Cán bộ CS và nông dân, công nhân ngày nay, ta thấy rõ ràng là một khoảng cách cực khủng mà phần thắng thuộc về “bên thắng cuộc”. Đây là một vài hình ảnh chứng minh trong bài viết của Hoàng Thanh Trúc: Ô hô! Như con nít với đèn trung thu Đảng ta triển lãm: “cải cách ruộng đất” 
Mặt khác, nguồn tài sản của địa chủ có thể hầu hết là di sản tích lũy do ông bà cha mẹ hay xa hơn nữa, hoặc có thể là của chính họ làm tạo dựng nên, nhưng đâu phải một sớm một chiều mà có như cán bô CS ngày nay mới từ rừng về thành, ngơ ngơ ngáo ngáo, toàn khố rách áo ôm; mà nào phải có ít, nhưng có nhiều, cực nhiều. Về mặt tài sản: nhà cửa, đất đai, kim loại qúy, US Đô cuả Cán bộ CS ngày nay, điạ chủ ngày xưa chỉ là đồ... ẻ. Nhưng tài sản những cán bộ CS sỡ hữu hôm nay ở đâu mà ra vậy là chuyện người dân không có quyền thắc mắc.

Địa chủ ngày nào bị cho là bóc lột tá điền nhưng nhờ địa chủ mà bần cố nông có đất đai để canh tác sinh sống; nông dân sở hữu toàn bộ sản phẩm mình làm ra sau khi nạp cho chủ đất bách phân nào đó theo thỏa thuận từ trước, chứ không phải nạp hết thẩy toàn bộ của cải do mình làm ra vào kho nhà nước “quản lý” như dưới thời “kách Mạng” chưa “đổi mới (thực chất là đổi cũ) hay là chết”. Chẳng may gặp lúc mất mùa hay hoạn nạn, họ có khi được địa chủ giúp đỡ cách này hay cách khác.

Điều nữa là đất đai mà địa chủ có được chắc chắn không phải do công an phối hợp với côn đồ trang bị vũ khí đầy mình với cho nghiệp vụ cưỡng chế của người ta như các quan CS đang làm hôm nay khắp ba miền đất nước.

“Chớ có quở chữ dâm là chữ bậy,
Nếu không dâm sao lại nẩy ra hiền”

Cứ tưởng “cái Dâm trong (chế độ) XHCN” vươn lên “đỉnh cao chói lọi” không ai bì nổi như chuyên gia Nguyễn Xuân Nghĩa và nhà báo Đinh Quang Anh Thái đã phân tích và lượng giá, sẽ “nẩy ra hiền” cho chế độ CS đương quyền. Ai dè “hiền đâu chẳng thấy; chỉ thấy dại.

Dại mới đi bày trò “Triển lãm Cải Cách Ruộng Đất”, để thiên hạ thấy tội ác của Bác và Đảng năm xưa và liên tưởng tới tội ác của Đảng ngày nay còn to hơn gấp bội.




Sep 07, 2014
Tác giả cuốn tự truyện 'Đèn Cù' nói với BBC lúc đầu ông đã 'rất mến' ông HCM, trước khi vị cố Chủ tịch của Việt Nam thay đổi 'lập trường' và ngả theo ông Lê Duẩn cùng các lãnh đạo lớp đàn em. image. Trần Đĩnh 1998.

23 hours ago
Nó còn in đậm nét trong tâm trí của những người đã một thời tin vào chủ nghĩa cộng sản, vào lý tưởng cộng sản, vào sự lãnh đạo của HCM và ĐCS, trong đó có người từng trực tiếp tham gia CCRĐ. Những uẩn khúc này cần ...

Jul 03, 2014
HCM hăng hái, đẩy mạnh việc giáo dục thiếu nhi lên hàng đầu, xem đó là một chân lý hoàn hảo một chiến lược dài hơi trong việc Hán hóa Việt Nam , và từ đó âm thầm đưa đất nước Việt Nam mỗi lúc một xa dần đặc tính của ...

Aug 31, 2013
Nội dung luận về xác ướp HCM đã bí mật di chuyển khỏi Lăng Ba Đình Hà Nội, những nghi vấn, xác chết HCM đang lưu trữ ở đâu hay đã thủ tiêu từ lâu, những chân dung nào của HCM, liên hệ thế nào với Hoa Nam, và ông ...

Mar 20, 2013
Thời báo Ba Lan 'xếp hạng' Hồ Chí Minh - hạng 3 trong số 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỷ 20. Tờ Polska Times tức Thời báo Ba Lan hôm 5/3 vừa đưa ra một bản xếp hạng 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỉ 20, trong đó ...

Jul 24, 2014
Và nhờ căn nguyên gây họa này mà HCM trở thành một trong số rất ít người có mặt trên thế giới nhận được những lời ca tụng bóng bẩy, hào nhoáng nhất. Nhưng cũng đồng thời là kẻ phải nhận lấy những lời nguyền rủa cay ...

Jun 20, 2014
Vẫn theo nhà tư tưởng TÐT, các nhà nghiên cứu nước ngoài khi viết về HCM họ bị chói lòa bởi những huyền thoại về “ông cụ” của bộ máy tuyên truyền; họ sử dụng sản phẩm chính thống của đảng thì làm sao họ hiểu hết ...

May 28, 2013
Hồi nhỏ tôi được nghe nhiều huyền thoại về ông Hồ. Với chúng tôi, tên HCM đồng nghĩa với đấng siêu nhân, thánh thiện và lòng tôn kính. Ở Nghệ An, có bài đồng giao xem ông Hồ, Tướng Giáp sinh ra như là tất yếu của Trời ...

Aug 26, 2014
HCM) về hai ý kiến của hai Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trong Hội nghị toàn quốc hướng dẫn kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (đúng ra nên nói là cố chủ tịch). Ông Vũ Ngọc Hoàng, ...

18 hours ago
Chỉ sử dụng một số hình ảnh rẻ tiền “vớ vẩn” nghèo nàn chất xám để tuyên truyền phục vụ cho triển lãm “Cải cách ruộng đất, một cuộc cách mạng dân chủ long trời lở đất” (lời Nguyễn Văn Cường, Giám đốc Bảo tàng Lịch sử) ...

May 25, 2011
Cải cách ruộng đất, một chiến dịch diệt chủng của người cộng sản cách đây hơn nữa thế kỷ mà khi nhắc lại tưởng chừng như mới hôm nào. Chắc chắn trong lòng người dân Việt, nhứt là người Việt ở miền Bắc đã phải gánh ...


image

Tin tức liên quan đến tên công an Nguyễn Đức Chươn...
Câu chuyện cái đũa
Đảng ta triển lãm: “cải cách ruộng đất”
Trung Cộng làm gì ở Trường Sa?
Nỗi oan cô Phượng
Dân: biết không được cấm_Đảng: cấm không được biết...
Vai trò của HCM trong Cải cách ruộng đất
Nhiều người Việt từng bị lừa...
Binh nhất Mỹ và Đại tướng Việt
Chuyện tình cảm động của bà Aung San Suu Kyi
Đài Loan: Hàng trăm tấn dầu ăn từ rác thải
Mùa na tai chợ Đồng Bành_Chi Lăng, Lạng Sơn
Xì xầm rất nhiều về chuyện ông Nguyễn Bá Thanh
Lao động TC ở VN: vấn đề hay cơ hội?
Bên trong cỗ máy truyền thông của Việt Nam
Vì sao Hoa Kỳ chưa có chiến lược ngoại giao?
Tuổi già là thời sung sướng nhất
Trần Đĩnh: Lúc đầu tôi cũng rất mến ông Hồ
Những bãi biển kỳ lạ nhất thế giới
Tôi nghĩ Việt Nam là thuộc địa của Trung Cộng
Những món ngon hấp dẫn ở Vũng Tàu
Tướng Mỹ gốc Việt đầu tiên trả lời báo Mỹ
Đặc Nhiệm Đen sẽ tiêu diệt ISIS
Võ sĩ Cung Lê bị đánh nốc ao ở Ma Cao
9 Thị trấn kỳ lạ nhất Thế Giới
Lãnh đạo VN cần biết rõ bạn và thù
Số người tự vẫn cao hơn con số chết vì chiến tranh...
Các quốc gia cạnh tranh nhất là các cường quốc hiệ...
Nhìn lại 45 năm để soi rọi chính mình
Thanh trừng của Tập Cận Bình
Chỉ có trộm mới hiểu, tiền quan 'găm' chốn nào?
Những điều người Mỹ ngưỡng mộ người Việt Nam
Ông Lê Văn Hiếu: tuyên thệ nhậm chức South Austral...
Bi kịch của các bà mẹ VN: chồng đánh vợ
Chính quyền VN 'cố đấm ăn xôi' với yêu cầu 'viết đ...
Steven Sotloff: Nhà báo dũng cảm
Chúng tôi muốn biết
Top 24 quán cà phê nổi tiếng
Một vụ lường gạt đầu tư lớn nhất trong cộng đồng n...
60 năm Sài Gòn trong tôi

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.