Monday, November 9, 2015

Kế hoạch cướp nước và bán nước hoàn hảo

image
Chuyến công du ngày 5 và 6 của Tập cũng còn mang ý định chuyển tải 2 ý muốn là: Vừa răn đe vừa mua chuộc đám chư hầu để chúng (CSVN) vừa có tiền, vừa sợ hãi mà không ngã theo Mỹ hay các thế lực mạnh khác. Những gì Tập nói với Quốc hội CSVN và số tiền 1 tỷ NDT tức khoảng 150 triệu USD qui ra khoảng 3.000 tỷ VNĐ, đó chỉ là mặt nổi cho thiên hạ thấy được. Những gì Tập răn đe Bộ chính trị và trung ương đảng, Quân đội, Côn an... cùng mật ước cho bọn này bao nhiêu tỷ USD để bù vào sự tận tâm cúc cung thiên triều cho việc hậu thuẫn bán đứt VN thì không ai có thể biết, đó là những cái láu mà Tập Cận Bình và cả đảng CSVN đều phải giấu kín vì đấy là những chuyện vô cùng bí mật của quốc gia.

*

image
Hẳn phải có một lý do, không phải tự nhiên mà Mao Trạch Đông (Mao Tse-tung) cho dựng lên tượng đài của ông ở vùng biên giới Trung Việt tay chỉ về hướng Nam và điều này nó chứa đựng một lời nhắn nhủ nào đó, lý do nào đó thì hôm nay ngày càng rõ nét. Những chứng tích nhằm thực hiện tham vọng của Mao và Trung Cộng qua trận đánh chiếm Hoàng Sa vào tháng Giêng năm 1974 trước sự hoan hỉ của Việt Cộng, cuộc chiến biên giới 1979 "dạy cho Việt Nam một bài học", thảm sát Gạc Ma 1988, Hội Nghị Thành Đô 1990, xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố và những sân bay hiện đại trên 7 đảo ở Trường Sa thuộc chủ quyền không chối cãi của Việt Nam (Châu Viên, Chữ Thập, Gaven, Tư Nghĩa, Vành Khăn, Su Bi và Gạc Ma), Bô Xít Tây Nguyên, Vũng Áng, Bình Dương cùng nhiều phố Tàu ngay trên nội địa nước Việt.

image
Tượng Mao Trạch Đông ở Lệ Giang, Vân Nam.
Không phải vô cớ mà Lê Duẩn, cựu Tổng bí thơ đảng CSVN tuyên bố: "Ta đánh Mỹ là đánh cho Trung Cộng, cho Liên Xô". Vào thời ấy, hẳn ông đã nắm biết được nhiều "thâm cung bí sử", lúc ấy ông chỉ chừng mực và đã khôn khéo thêm vào những chữ "cho Liên Xô" cho suông nghĩa nhưng thực chất để nhấn mạnh là đánh Mỹ cho Trung Cộng.

image
Quả vậy, sau khi Nguyễn Ái Quốc đã biến mất vào năm 1932 trong thời gian gần 7 năm thì năm 1939 lại xuất hiện với tên Thiếu tá Hồ Quang (Hugang) trong Bát lộ quân thuộc quân đội giải phóng nhân dân Trung Cộng, đảng viên đảng cộng sản Trung Cộng. (1) Mao đã có ý định dùng Hồ Chí Minh như một tên gián điệp xuất sắc và chờ thời gian chín mùi để thâu tóm Việt Nam.

image
Thiếu tá Hồ Quang tức Hồ Chí Minh đã có công rất lớn trong việc thu nhận, đào tạo đoàn quân khuyển mã trên tinh thần đánh Mỹ cho Trung Cộng đến người Việt Nam cuối cùng cho dẫu phải đốt cả Trường Sơn, cho dẫu phải nướng hàng triệu thanh niên Việt.

image
Hiểu được ý định của Mao, đám hậu duệ Tàu Cộng qua các thế hệ nối tiếp phải bằng mọi cách thực hiện cho bằng được ý nguyện ấy. Tàu Cộng đã đánh giá Việt Nam là quốc gia cộng sản duy nhất có mối quan hệ mật thiết với Trung Hoa về lịch sử, văn hóa, tập tục và rất giống nhau về tư duy cũng như phương cách sống. Bên cạnh nhiều điểm tương đồng ấy, Việt Nam còn có chung ý thức hệ và cũng là một quốc gia duy nhất có thể hù dọa hoặc đánh bại các nước khác trong khu vực Đông Nam Á về mặt quân sự, để nước này có thể góp tay với Tàu Cộng trong việc chinh phục toàn bộ Châu Á (hoặc cả thế giái) trên bước đường về lâu về dài.

Thôn tính Việt Nam, điều đó sẽ có lợi cho Tàu Cộng về nhiều mặt:

- Người Việt dưới trào sản dễ dạy, dễ bảo, yếm thế và luôn mang tâm trạng sợ hãi. Tuy chưa thật sự thuần phục vì lòng căm hận ngàn năm nô lệ nhưng với sự nối giáo, hà hơi tiếp sức của đảng CSVN sẵn lòng tự nguyện làm tay sai đắc lực, đảng CSVN luôn sẵn lòng vì cái lợi cho bản thân, cho băng nhóm riêng mình mà sẽ sẵn sàng đàn áp và tàn sát chính dân của họ một cách không thương tiếc nếu cần.

- Việt Nam sở hữu một diện tích lớn rộng về biển mà nơi đó có nguồn tài nguyên về hải sản, khoáng sản rất khá, tiềm năng của Biển Đông chứa một trữ lượng lớn về khí đốt và dầu hỏa, đồng thời cũng là một trong những tuyến lưu thông hàng hải quan trọng cho khu vực và thế giới. Bất kỳ ai có chút trình độ hiểu biết về Biển Đông cũng đều nhận ra việc họ Tập đến Việt Nam lúc này là nhằm tạo nên bộ mặt thân thiện, hòa hoãn để cố che đậy cái mục đích sau cùng là hợp thức hóa "những sự việc đã rồi" mà họ khẩn cấp bồi đắp và xây dựng trên 7 đảo thuộc chủ quyền của VN, vùng biển có nhiều thương thuyền mang hàng hóa qua lại, trị giá nhiều ngàn tỷ USD mỗi năm. Với tương lai của một quốc gia đói khát năng lượng như Trung Cộng, trữ lượng tiềm năng ở biển Đông đến khoảng 11 tỷ thùng dầu và hơn 100 ngàn tỷ mét khối khí đốt, ngần ấy giá trị khổng lồ cũng đủ sức dậy lên tham vọng muốn được sở hữu của Bắc Kinh.

- Ngoài Trung Cộng, Việt Nam không có bạn thân, Không là đồng minh với bất cứ quốc gia hùng mạnh nào và cũng chẳng là đối tác quan trọng với ai trên phương diện kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và phát minh. Chẳng những thế, VN lại là một quốc gia nghèo nàn lạc hậu, độc tài toàn trị, không dân chủ, thiếu minh bạch, thường xuyên vi phạm nhân quyền một cách trầm trọng. Là một quốc gia chuyên đi ăn xin không biết ngượng và luôn đội sổ những thống kê của thế giới về nhiều mặt.
 
Qua sự kiện thời sự nóng bỏng ở Biển Đông trong những tháng ngày qua, Mỹ đã có khuynh hướng chuyển mục tiêu về Châu Á Thái Bình Dương mà Trung Cộng là điểm mấu chốt nhằm giải quyết những xung đột hiện nay giữa hai thế lực đang gờm nhau để tranh giành sự ảnh hưởng thế giới mà vụ việc Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter cho điều tàu khu trục USS Lassen đi vào phạm vi 12 hải lý quanh các đảo nhân tạo Trung Cộng bồi đắp trái phép trên Biển Đông, tạo nên mối quan ngại rất trầm trọng cho Trung Cộng. Vì lẽ đó, Tập Cân Bình đã phải sắp xếp gấp rút cho chuyến đi thăm VN với mục đích chính nhằm hòa hoãn và khuyên răn đám nô tài đảng CSVN để mua thời gian trước năm 2020 mà "Mật Nghị Thành Đô 1990" đã ký kết giữa 2 đảng CSTQ và CSVN sẽ thực hiện.

image
Chuyến công du ngày 5 và 6 của Tập cũng còn mang ý định chuyển tải 2 ý muốn là: Vừa răn đe vừa mua chuộc đám chư hầu để chúng (CSVN) vừa có tiền, vừa sợ hãi mà không ngã theo Mỹ hay các thế lực mạnh khác. Những gì Tập nói với Quốc hội CSVN và số tiền 1 tỷ NDT tức khoảng 150 triệu USD qui ra khoảng 3.000 tỷ VNĐ, đó chỉ là mặt nổi cho thiên hạ thấy được. Những gì Tập răn đe Bộ chính trị và trung ương đảng, Quân đội, Côn an... cùng mật ước cho bọn này bao nhiêu tỷ USD để bù vào sự tận tâm cúc cung thiên triều cho việc hậu thuẫn bán đứt VN thì không ai có thể biết, đó là những cái láu mà Tập Cận Bình và cả đảng CSVN đều phải giấu kín vì đấy là những chuyện vô cùng bí mật của quốc gia.

image
Với Tập Cận Bình thì Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang hay bất cứ tên nào trong Bộ chính trị, trung ương đảng cũng chỉ là những tên cắc ké. Với Mao Trạch Đông, Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân hay Tập Cận Bình thì đảng CSTQ vẫn là một đảng cha chú đàn anh luôn xem đảng CSVN như một đám thuộc hạ dễ sai khiến.

image
Đảng CSVN đã không ngần ngại rước mời Tập Cận Bình, tên giặc cướp Biển Đông và quì mọp cúi lòn bẩm tâu: "Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Đề nghị hai bên phối hợp chặt chẽ để kiểm soát hiệu quả tình hình trên biển; tôn trọng lợi ích chính đáng của nhau; thực hiện nghiêm túc các nhận thức chung và thỏa thuận của lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước; duy trì nguyên trạng, không có hành động làm phức tạp, mở rộng tranh chấp, gây căng thẳng tình hình." (2) NGUYÊN TRẠNG là giặc đã chiếm cứ, giặc đã bồi đắp xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố, sân bay hiện đại ở Trường Sa, giặc đã thâm nhập lũng đoạn kinh tế nước nhà, giặc đã sát hại, đánh đập, cướp bóc, bắt đòi tiền chuộc và ngang ra lệnh cấm đánh bắt cá trên vùng biển lâu đời của VN, giặc đã tràn lan khắp mọi nẻo đường của đất nước, bao chất độc hại được tuồng sang để giết hại dần mòn dân tộc này, thế mà Nguyễn Phú Trọng cùng đảng CSVN cứ luôn mồm "Duy trì nguyên trạng" để một mai chính thức hợp thức hóa việc đã rồi!.
 
Với Tàu ô, tham vọng chiếm cứ Việt quốc đã luôn hiện hữu qua suốt chiều dài lịch sử ngàn năm cũng như lịch sử cộng sản cận đại. Mao đã tính trước và đã khéo léo dựng nên Thiếu tá Hồ Quang - Hồ Chí Minh từ gần 70 năm qua để chuẩn bị cho một chiến sách thôn tính Việt Nam, một sự chuẩn bị vô cùng hoàn hảo.
 
Sự nhu nhược, yếm thế một cách hèn hạ của đảng CSVN đã góp phần tích cực cho tiến trình tiệm tiến thôn tính ấy mà Hồ Chí Minh là nguyên nhân của mọi nguyên nhân. Từ nay đến 2020, chúng ta chỉ còn vỏn vẹn 5 năm, dân tộc Việt Nam luôn tự hào là một dân tộc anh hùng chống ngoại xâm xuyên suốt chiều dài lịch sử, chúng ta phải thẳng lưng ngẩng mặt để chứng tỏ điều ấy trước khi thời gian "đến hẹn". Bằng không, vẫn như hình ảnh thờ ơ, sợ hãi của hôm nay thì cứ xem như chúng ta đã mất nước và ngàn năm nô lệ giặc Tàu lại thêm một lần nữa lặp lại.



Nguyên Thạch

image

Police brutally suppress demonstrations against Xi...
Muôn nẻo mưu sinh của người Việt ở New York
Câu hỏi về 'Khủng bố ở Little Saigon'
Toàn văn bài của Tập Cận Bình ở Quốc hội VN
Chủ tịch Tập Cận Bình 'bất nhất’
Tượng đài và tác hại của các cơn cuồng nộ xã hội
Đến lượt Mỹ cảnh báo về nguy cơ xung đột
Vì sao nữ sống lâu hơn nam?
Chủ nghĩa dân tộc: 'chơi dao có ngày đứt tay'
Chúng ta có thể làm được gì cho đất nước?
Góp ý: 'Chúng ta có thể làm gì cho đất nước?'
Đài Loan, Tây Tạng và những quốc gia không tồn tại...
Làm sếp thì sẽ có nhiều đêm không ngủ?
Từ bỏ một phần Trường Sa là 'sai lầm'
Phan Nguyên và những dấu tay người
Những sự thức tỉnh muộn màng
Tập Cận Bình: Các đảo trên biển Đông thuộc về Trun...
Thái Tuấn, người hoạ sĩ của những khoảng trống
Chính sách hai con của TC khơi lên tranh luận
Việt Nam trong top 10 nước sử dụng YouTube

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.