Saturday, November 14, 2015

Gặp nhau trong chuyến du lịch khiến yêu nhau tới trọn đời

love hug feel better spin relationship
Những lời bắt chuyện làm quen có thể là rẻ tiền nhưng khi bạn đang đi du lịch thì dường như lại là thơ mộng. Những lời tán tỉnh như vậy có "hiệu nghiệm" với bạn không?

image
Làm bớt cái nóng tại Jardins du Trocadéro ở Paris
Hãy hình dung một tối đầu tiên bạn tới Valencia, Tây Ban Nha và đang đắm chìm trong không khí nhộn nhịp ở Quảng trường La Reina với các món tapas và rượu hoa quả sangria. Một người lạ mặt đẹp trai theo dõi bạn từ xa rồi tiến tới và điềm tĩnh bắt chuyện với bạn.

image
Tình yêu và một bức tường toàn hoa hồng ở Paris
Bạn không thạo tiếng Tây Ban Nha lắm nhưng dưới ánh sáng ấm áp của quảng trường thì đây là những lời thơ mộng nhất trong đời.

image
Barcelona
Tình yêu dễ nảy sinh khi du lịch, mọi điều bạn làm và mọi người bạn gặp đều chứa đầy khả năng. Nhìn chung hầu hết các ý định đều bắt đầu bằng lời bắt chuyện.

“Tôi đã gặp vợ tôi khi ngồi sau xe tải đi từ Nairobi đến thác Victoria,” Phil Kimberlee nói. “Đi năm tuần trên đường… nay đã cưới được 13 năm và có 3 con, tôi phải nói là từ mãi những năm đó có lẽ tôi đã nói điều gì đó hợp lý.”

image
Phải lòng nhau tại liên hoan âm nhạc ở Indio, California
Khi đi nghỉ ở Rio de Janeiro, du khách người Anh Kwok Ng nghĩ nếu báo hủy bỏ đăng ký nhà trọ (do không thích) thì e rằng hơi bất lịch sự. “Còn về phía vợ chưa cưới người Brazil của tôi thì cô đáng lẽ không ở Rio, nhưng vì bạn thân của cô đã bỏ rơi cô nên cô ở lại nhà trọ này.” Sau khi đã yêu nhau ở xa nhau, hai người đã quyết định ở với nhau suốt đời.

image
Khám phá Palawan
Rusty Jorbina đã gặp người bây giờ là bạn trai trong chuyến du lịch ở một đảo ở El Nido, Palawan. “Anh ấy về Pháp trước khi chúng tôi kịp tìm hiểu kỹ về nhau, nhưng sau một bữa tối hẹn gặp, anh nói “Anh sẽ quay lại gặp em.” Một tháng sau anh quay lại và hai chúng tôi bên nhau từ đấy.

Ngay cả nếu những quan hệ sóng gió có được khi ở nước ngoài không kết thúc có hậu thì những kỷ niệm vẫn có thể làm ta mỉm cười khi nhớ lại.

image
Đi dạo tại bãi biển Puerto del Carmen ở Lanzarote, Tây Ban Nha
“Tại một nơi trên biển ấm giữa Istanbul và Crete tôi đã gặp một cô gái thông minh và dễ thương người Bồ Đào Nha,” Matthew Osiecki nói. “Khi người ta hỏi chúng tôi đã gặp nhau ở đâu, chúng tôi chỉ có thể nói một cách thật thà là chúng tôi không biết một cách chính xác, đâu đó trên mặt biển đẹp và ấm áp.”

Từ lời bắt chuyện làm quen đến việc thành bạn ăn đời ở kiếp, mọi tương tác xảy ra ở nước ngoài đều lưu vào ký ức và thành những câu chuyện để ta kể với bạn bè khi về nhà.

image
Tắm nắng ở Biển Adriatic



Laura Reilly

love jake gyllenhaal anne hathaway happiness love and other drugs

Ba nhóm tham gia tấn công Paris
Nhớ Mùa Thu Hà Nội
Thiếu tình hữu nghị Việt Trung
Cảnh sát Mỹ, Nhật, Singapore, Việt Nam biểu diễn q...
Nhìn mồ hôi, đoán cảm xúc
Tấn công Paris là 'hành động gây chiến'
Cô gái nhặt rác 17 tuổi đoạt giải Hoa hậu...
Sáu bước đơn giản để giữ đầu óc minh mẫn
Trí nhớ giảm sút phải làm sao?
R.I.P: nhạc sĩ Anh Bằng
Mắt mờ vì tia laser từ đồ chơi
Dấu ấn Mao: Từ Hồng vệ binh tới ông Tập
K-9 là gì và Việt Tân ứng xử ra sao?
Trên hai thập niên hàn gắn tinh thần tội nhân
Những ‘tổ mối’ đục ruỗng tận cùng nền kinh tế cứu ...
Tổng thống Obama chúc mừng bà Aung San Suu Syi
Luật Báo chí VN là 'vũ khí phe bảo thủ'?
Nhà báo và quyền lên tiếng
Cẩm nang giúp ‘muốn gì được nấy’
Senator Janet Nguyen Reacts to Frontline/ProPublic...

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.