Friday, May 10, 2019

Con gái 81 tuổi lần đầu gặp mẹ đẻ 103 tuổi

BM
Bà Eileen Macken và mẹ. Cuộc hội ngộ sau gần 60 năm

Một phụ nữ Ireland 81 tuổi cho biết bà chưa bao giờ hạnh phúc hơn sau khi gặp người mẹ 103 tuổi lần đầu tiên trong đời.

Eileen Macken lớn lên trong trại trẻ mồ côi Bethany Home ở Dublin, Cộng hòa Ireland và chưa bao giờ gặp mẹ ruột của mình.

Bà bắt đầu tìm mẹ khi 19 tuổi và năm ngoái đã liên lạc với chương trình Liveline của RTÉ để kêu gọi giúp đỡ tìm mẹ.

Đầu năm nay, một nhà phả hệ học gọi điện cho bà nói rằng ông đã tìm được dấu vết của người mẹ ở Scotland.

"Một khi tôi nghe thấy điều đó, sẽ không có gì ngăn cản tôi cố gắng gặp mẹ tôi", Eileen nói.

Người phụ nữ đẹp nhất

BM
  
Người con gái trên tám mươi đã đến Scotland vào tháng 4/2019 và cuối cùng đã gặp được mẹ đẻ, Elizabeth, người sẽ tròn 104 tuổi vào thứ Bảy, 11/5.

"Tôi đã đến gặp mẹ tôi và mẹ tôi là người phụ nữ xinh đẹp nhất, một gia đình thật đáng yêu, mọi người đã chào đón tôi rất nhiều", Eileen nói với chương trình Liveline của RTÉ.

"Tôi và chồng tôi đến nơi, thành thật mà nói, tôi không ngờ được sự chấp nhận của mọi người như thế.

"Gia đình chấp nhận tôi và tôi đã có một cuộc trò chuyện tuyệt vời với mẹ tôi."

BM
  
Eileen kể cụ bà Elizabeth, đang đọc báo khi nhìn thấy con gái.

"Tôi nói vợ chồng chúng tôi đến từ Ireland và mẹ tôi nói" Tôi sinh ra ở Ireland ".

BM
  
"Tôi nói: mẹ biết đấy, con là con gái của mẹ và mẹ tôi đưa mắt nhìn tôi rồi nắm lấy tay tôi.

"Ngay lập tức đã có một tình cảm ruột thịt giữa chúng tôi. Thật tuyệt vời."

Không bao giờ bỏ cuộc

BM
Eileen Macken và tấm hình khi ở trại mồ côi

Eileen, có ba con, phát hiện thêm rằng bà còn có hai anh em cùng mẹ khác cha.

Bà nói rằng đã luôn quyết tâm tìm mẹ đẻ và không bao giờ từ bỏ việc tìm kiếm đó.

"Tôi cảm thấy… làm thế nào tôi có thể là một người trên hành tinh này mà không có ai thân thích - tôi phải tìm kiếm," bà nói.


Cuộc gặp gỡ đã khiến Eileen hạnh phúc hơn những gì bà có thể tưởng tượng, bà kể tiếp:

BM
  
Chúng tôi đã có ba ngày hạnh phúc tuyệt vời mà tôi chưa từng có trước đây.

Mọi người không thể biết sự kiện này có ý nghĩa thế nào với tôi, tôi đã rất hạnh phúc và tôi đã hát suốt ngày," người con gái 81 tuổi tìm mẹ từ năm mười chín, đôi mươi sung sướng chia sẻ.

https://baomai.blogspot.com/

"Cha mẹ xin lỗi con"
Bi kịch của các bà mẹ VN: chồng đánh vợ
Các bà mẹ Thiên An Môn: Không muốn trả thù, nhưng ...
Điều gì khiến người mẹ phải 'mang nặng, đẻ đau'?
Mất Mẹ vì không hiểu biết về biến chứng ?
Mẹ Mỹ con Việt
Mẹ ơi! Con biết tìm Mẹ ở đâu bây giờ ?
Mẹ tôi trong Cải cách ruộng đất
Mẹ Tôi và cuộc bầu cử
Mẹ Tôi: Một cuộc đời
Nghẹn ngào bản rap "Người mẹ nghèo"
Ngôi làng nhỏ của những bà mẹ đơn thân.
Người con gái kiên cường và người mẹ can đảm
Người mẹ Việt và đứa con lai
Nước mắt trong Nail & Bà Mẹ Mìn
Nuôi con bằng sữa mẹ là tốt nhất?
Sao tôi để mẹ nằm lại nơi đảo vắng?
Thư một người mẹ Mỹ dạy con dùng iPhone
Vai trò cha mẹ trong ngưỡng cửa tình dục của trẻ m...
Xin Mẹ ngừng uống dược thảo !!!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.