Wednesday, December 26, 2012

Thiếu nữ cao nhất thế giới với chiều cao 2,06m

image

image

Với chiều cao 2,06m, Elisany da Cruz Silva luôn phải cúi xuống để có một nụ hôn lãng mạn với bạn trai, anh Francinaldo da Silva Carvalho, người thấp hơn cô gần 50cm.

image
Được biết, Elisany (17 tuổi) tới từ Salinopolis (Brazil) có chiều cao khác thường như vậy vì có một khối u ở tuyến yên. Các bác sĩ đã vừa loại bỏ khối u này.

image
"Điều thực sự thu hút tôi là tính cách của anh ấy, cách mà anh ấy cư xử với mọi người và cách anh ấy đối xử với tôi," Elisany nói.

image
Francinaldo (22 tuổi), một công nhân xây dựng, cho biết bạn bè thường hỏi anh một số câu hỏi như làm thế nào để ôm bạn gái nhưng anh luôn trả lời họ rằng có một cách để làm được mọi việc.

image
"Cô ấy là một người đẹp. Cô ấy cao nhưng rất xinh, với một khuôn mặt khả ái. Tôi không quan tâm về chuyện có một bạn gái cao như vậy. Tôi cảm thấy rất thoái mái và không quan tâm mọi người nói gì."

image
"Thứ duy nhất ảnh hưởng tới chúng tôi đó là lúc nắm tay, trông anh ấy giống như em trai, hay con trai của tôi vậy," Elisany nói đùa.

image
Elisany cao tới nỗi không thể đi xe buýt và nói rằng cô phải bỏ học vì sự trêu chọc của các bạn cùng lớp.

image
"Thật khó khi ở trong nhà. Tôi đã bị phân tâm và va vào những mảnh gỗ trên trần nhà," Elisany tâm sự.


image
Elisany hiện đang làm người mẫu và sống trong một căn nhà nhỏ với các chị em gái và mẹ, bà Ana Maria Silva cùng cha dượng, ông Luiz Jorge.
"Tôi muốn con mình giống như những thiếu nữ khác vì tôi biết nó cảm thấy xấu hổ và thỉnh thoảng muốn được như bạn bè," bà Ana nói.






No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.