Tuesday, May 27, 2014

Cầm ... cờ (?) cho chó đái

image
Có một người đàn ông nọ vì chuyện nước nôi phải vào một nhà vệ sinh công cộng để giải quyết. Xong việc, ông định đi ra thì thấy một người đứng gần cửa, mặt mũi sầu bi đầy vẻ đau khổ. Ông hỏi người ấy cần gì ông sẵn sàng giúp thì người ấy nhờ ông kéo hộ cái zipper quần của ông ta xuống. Kéo xong, ông lại hỏi người ấy cần gì nữa không thì ông lại được nhờ lôi ... nó ra và dùng tay cầm lấy, hướng dẫn để nó xả nước trúng vào cái bồn tiểu, tránh vương vãi ra ngoài. Kế đến, ông lại được nhờ giúp vẩy cho nó ráo nước và đưa nó về nguyên quán, kéo lại cái zipper lên. Người đàn ông kia lúc ấy mới thoải mái, hiên ngang bước ra khỏi nhà vệ sinh.

image

image
http://baomai.blogspot.com/2014/04/pham-duy-va-10-bai-tuc-ca.html

Thấy ông ta đi đứng nhanh nhẹn, tay chân lành lặn, người đàn ông tử tế hay giúp đỡ người liền thắc mắc hỏi rằng trông ông ta khỏe mạnh, bình thường cớ gì lại phải nhờ người khác giúp giải quyết chuyện thủy lợi thì người ấy trả lời rằng ông ta thấy việc ấy ... dơ quá, ông không thích tự tay làm lấy vì sợ bẩn tay.

Người đàn ông tốt bụng nghe vậy thì bực lắm, tuy vậy đã lỡ rồi nên không dám kể lại cho ai nghe việc lòng tốt của ông ta bị người đàn ông kia lợi dụng, thế nên ít người biết. Dù cho có đem kể lại, người ta sẽ đổi khác một vài chi tiết cho nhẹ đi. Tục ngữ Việt Nam ghi lại chuyện đó bằng câu mô tả cầm cái ấy cho chó đái. Có khi nói một cách lịch sự, văn học nghệ thuật thành “cầm cờ (c) cho chó đái.”

Chao ơi là hay.
image
Chó là giống vật không được bao nhiêu sự tôn trọng của người. Chúng ta cứ thấy chuyện gì không hay là đổ hết cho nó. Chó ỉa đường. Ngu như chó. Hỗn như chó...

Thế nên là người mà lại cầm bộ phận bài tiết cho con chó để nó thoát nước thì còn gì ngu cho bằng. Ngay chính con chó khi làm việc ấy cũng có thèm tự ... tay (?) làm lấy đâu. Nó chỉ chạy đến gốc cây, hay cột đèn điện, giơ cẳng sau lên rồi xả. Xong chuyện thì lại tung tăng chạy cà rỡn tiếp. Như vậy mà lại có người dùng tay cầm “cái ấy” hay là cầm “cờ” cho nó đái thì nhục thật.

Bởi thế, dẫu có thực sự nâng bi con chó mà làm công việc cầm bộ phận bài tiết cho chó đái thì cũng chẳng ai dám nhận bao giờ.

Vậy mà vẫn có những cái thứ ngu xuẩn hô hoán, khoe nhắng lên là đã làm công việc ấy cho con chó khỏi bị bẩn chân mới là lạ.


image
Hôm 19 tháng 1 năm 2014, nước ta vừa làm công việc ấy. Ngay tại cổng của ngôi đền thờ Lê Duẩn mới xây ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, có một tấm bảng lớn trang trọng ghi lại một câu nói của cậu Lê Duẩn. Hàng chữ rất lớn được đặt giữa ngoặc kép, tức là nguyên văn câu nói của Lê Duẩn, không thêm, không bớt như thế này: “Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc.” Rõ ràng đó là một câu nói quan trọng nhất trong sự nghiệp của Lê Duẩn cần được ghi nhớ. Cần được ghi nhớ mới được ghi khắc ngay trên cổng vào đền thờ của nó.

image
Vậy thì, theo chính Lê Duẩn tổng bí thư Ðảng Cộng Sản Việt Nam, cuộc chiến ở miền Nam làm chết hơn hai triệu người Việt của cả hai miền, chỉ là việc làm của Hà Nội theo lệnh của Liên Xô và Trung Quốc chứ không hề là để giải phóng miền Nam như Hà Nội đã tuyên truyền láo khoét từ bao nhiêu năm nay. Hà Nội chỉ làm công việc đánh thuê, theo lệnh, theo chỉ thị của Liên Xô và Trung Quốc chứ chẳng vì độc lập của đất nước, giải phóng dân tộc cái quái gì hết.

Nếu câu nói trên của Lê Duẩn không được ghi rõ trên tấm bảng mà nhà nước cho dựng lên ở cái đền xây tại hồ Kẻ Gỗ, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh thì bọn đàn em của lũ đười ươi trong nước lại gân cổ lên chối bay chối biến, đề quyết rằng dòng chữ ấy là do bọn xấu tàn dư ngụy bịa đặt ra để bêu xấu đồng chí Lê Duẩn. Nay chúng không thể làm chuyện đó được. Muốn biết thực hư, cứ đến tận nơi mà xem, câu nói ô nhục ấy vẫn còn nguyên ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.
image
Lê Duẩn – Bí thư TW Đảng thăm trung đoàn pháo phòng không 252 năm 1972
Ðánh thuê, chém mướn không bao giờ là hành động đáng tôn vinh cho bất cứ một lực lượng nào trên thế giới.
Nhưng chuyện tự nhận đánh thuê, đánh theo lệnh lại được ghi rõ ngay tại cái đền thờ mới xây, do Trương Tấn Sang, chủ tịch nước cùng phái đoàn đến cắt băng khánh thành. Bọn chó bọ đã công khai ghi rõ việc chúng làm chỉ là theo lệnh của Mạc Tư Khoa và Bắc Kinh chứ chẳng có cái chính nghĩa quái gì hết như bọn chúng đã rêu rao từ mấy chục năm nay.

Bọn chúng đã nhâng nháo công nhận, qua chính câu nói của Lê Duẩn rằng Hà Nội đưa quân vào đánh miền Nam là để tuân hành lệnh của Liên Xô và Trung Quốc.


Chao ôi, cuộc chiến cốt nhục tương tàn gây chết chóc cho bao nhiêu thanh niên của hai miền lại chỉ là theo mệnh lệnh của hai nước cộng sản đàn anh. Và chính Trung Quốc còn đã từng nói rất rõ là họ sẵn sàng đánh Mỹ tới người Việt Nam cuối cùng.

image
Việc làm đó, việc đánh thuê theo lệnh của Liên Xô và Trung Quốc mà bọn lãnh đạo Hà Nội, từ Hồ Chí Minh, Phạm Văn Ðồng, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn ... tiến hành chẳng bao giờ là giải phóng, giải phiếc quái gì hết.

Cảnh cầm cờ đỏ sao vàng chạy văng mạng về phía trước để hai thằng to đầu ... đái đã diễn ra trong ngày 30 Tháng Tư năm 1975, do đó, đơn thuần việc chúng làm chỉ là “cầm cặc cho chó đái,” như nguyên văn một câu nói hay tuyệt của dân gian mà thôi. Có nói trại đi thì cầm cờ cho Liên Xô và Trung Quốc thì cũng vẫn chỉ là cầm cái ấy cho hai con chó tiểu tiện.

image
Làm chó mà được nguyên một bọn khốn nạn cầm cặc cho đái như thế thì cũng vinh dự biết là chừng nào. Không tin thì cứ đến cái đền Lê Duẩn ở Hà Tĩnh là thấy liền à.

image
Ðọc xong câu nói ô nhục của thằng khốn nạn thì chỉ muốn chửi cha tiên nhân bố cả cái bọn chuyên cầm cặc cho chó đái.

Nếu có người trách sao viết lách không kiêng cữ gì thì người viết vẫn nhắc lại nguyên câu nói quá hay của dân gian rằng cả lũ ở Hà Nội chỉ làm công việc “cầm cặc cho chó đái” mà thôi.




Bùi Bảo Trúc


BÁC GIÁP GẶP BÁC HỒ
image
Bác Giáp vừa chết xong chưa tới 49 ngày nên được đưa vào phòng đợi. Chỗ nầy là khu vực duyệt xét ĐẠO ĐỨC lúc sống để xem ai được lên Thiên Đàng hay xuống Địa ngục.

Đây cũng gọi là CỔNG CHỜ. Những linh hồn vào nơi nầy chưa được định tội nên được đối xử rất tử tế. Lúc bác Giáp vừa đứng vào xếp hàng để vào CỔNG CHỜ thì cũng vừa lúc bác Mao chạy lại đứng phía sau, ngay sau lưng bác Giáp.

Bác Giáp cực kỳ ngạc nhiên, quay đầu lại hỏi

- Ủa sao lạ kỳ vậy, bác Mao chết trước tôi mà sao giờ nầy mới sắp hàng sau tôi ?

- Ngộ nói thật với Nị là ngộ đã vào địa ngục cả trăm nghìn lần rồi, lúc nào cũng đầu thai làm con chó Bắc Kinh. Làm kiếp chó khổ lắm, cứ bị làm thịt hoài. Ngộ mới bị nó đâm một dao thấu ba sườn thì mới xuống đây sắp hàng lại chờ làm kiếp chó nữa!

- Vậy bác biết là ÂM BINH quản ngục họ nói bác phải làm chó bao lâu nữa ?

- Nó nói Ngộ làm Cách Mạng Văn Hóa, ÁC QUÁ, Ngộ đã giết chết hơn 6,000,000 người dân vô tội, nên bây giờ NGỘ phải làm kiếp chó tới hơn 6,000,000 lần để trả nợ! ... Nhưng khổ nổi là nhà Xã Hội học, ông Daniel Chirot nói là Ngộ đã giết ít nhất là 20 triệu người và còn làm đói khổ cả 100 triệu người nữa. Tuần tới là ra tòa Phúc Thẩm rồi, chắc chết cha Ngộ rồi, làm chó tới 20 triệu lần nữa thì làm sao mà chịu nổi ...

image
Đang say sưa nói chuyện với bác Mao thì bác Giáp nghe tiếng gọi quen quen ...

- Giáp... Ê Giáp mầy sang đây bác bảo ...

Bác Giáp ngó sang bên kia đường thì thấy bác Hồ một mình đang ngồi nhậu, vẩy tay. Bác Giáp bỏ hàng chạy sang chào bác Hồ. Nhìn thấy bác Hồ, bác Giáp khóc liền ...

- Hu hu, trời ơi, từ ngày bác ra đi, con nhớ bác quá, bác Hồ ơi ... bọn Lê Duẫn, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Đồng tụi nó chơi con, cho con làm Cai Đẻ ... híc ...

- Thôi Giáp đừng khóc nữa, bác ở dưới đây, thằng nào làm gì trên đó, bác biết hết . Sở dĩ bác chưa được đầu thai là vì tụi nó chưa chịu thiêu xác của bác, nó cứ để trong Lăng hoài thì làm sao mà đầu thai được!

image
- À, nhưng mà sao Bác được ưu đãi thế, có cả đồ nhậu ở đây?

- Nói thật tình là Bác xin được cái việc Phụ Bếp ở đây, đồ ăn, đồ bỏ mứa của đám âm binh thì Bác thầu hết. Bọn địa phủ nầy nó giàu có là nhờ vào trên dương gian lúc nầy họ cúng cô hồn, họ đốt toàn là tiền đô không à ...

- Thế Giáp làm sao mà xuống đây muộn thế ?

- Đúng ra là Giáp đã xuống mấy năm trước rồi, vì lễ Hội 1000 năm Thăng Long nên con Tiến nó chích cho loại thuốc nằm Coma, sống không ra sống mà chết cũng chẳng được, giờ bọn nó mới cho đi, kể ra xuống đây gặp lại Bác cũng rất mừng.

- Thôi thì quên đi chuyện buồn Dương gian, chuyện buồn Trần thế đi, ở đây chơi với bác, 8 năm sau bác phong cho làm Đại Tướng!


image
- Xuống tới đây rồi mà bác còn Uy vậy sao?

- Giáp không biết chứ cái bọn ở dưới nầy và bọn ở trên kia, bọn nào nó cũng ngu giống nhau. Bác nói là bây giờ Âm Phủ nên đổi chế độ, đi theo XHCN, tiến nhanh, tiến mạnh ... Tụi nó tin liền ... Bây giờ nó còn in sách Tư Tưởng Bác treo đầy đường... Giáp nhìn qua bên kia kìa, ở đâu cũng có khẩu hiệu BÁC HỒ VĨ ĐẠI đúng không?

- Dạ đúng rồi bác ơi, cháu thấy rồi ... Có luôn cả mấy tấm bản của bọn Âm Binh nó treo kìa "CÒN ÂM PHỦ, CÒN MÌNH!"




Nguyễn Thùy Trang


image

Bối cảnh vì sao VN thần phục TQ
Các ông tướng và xu hướng 'mạnh tay'
HĐGMVN: NHẬP CUỘC CỨU NƯỚC
Còn tin vào 16 chữ vàng là lú lẫn?
TỚI LUÔN BÁC TÀI!
Việt Nam không đơn độc nếu đổi mới
Gặp gỡ ký giả trở về từ điểm nóng Hoàng Sa
Trung Quốc bên bờ một sai lầm lớn?
Hình ảnh biểu tình tại Sài Gòn 11-5-2014
Việt Nam chính thức tuyên bố công hàm Phạm Văn Đồn...
Bà cụ 76 tuổi bị lừa $4 triệu
Trung cộng: Không cần phải đánh "bọn chó"
Qua một trận đánh có bài bản
Những sự mất mát từ Biển Ðông
Có người tự thiêu trước Dinh Độc Lập
Mỹ yêu cầu Đài Bắc làm rõ ý nghĩa 'đường lưỡi bò'
Đổi chác tệ hại với Việt Nam
Kịch bản chiến tranh Việt-Trung
Một bài viết cho tuổi trẻ Việt Nam
Phòng thí nghiệm Hải quân Hoa Kỳ biến nước biển th...
Nói với những ai sợ buông Trung Quốc
Quân đội Thái đảo chính và nắm quyền
Chưa có lời giải vụ bạo loạn ở VN
Bằng cách nào Trung Cộng lấy được những bí mật kỹ ...
Trung Quốc làm tăng phẫn nộ của dân Việt với nhà c...
Việt Nam và Philippines lập liên minh chống Trung ...
Xem lại ảnh hưởng TQ ở VN
Công nhân Bình Dương vạch mặt thủ phạm gây bạo loạ...
Quốc phòng Mỹ tin rằng Trung Quốc sẽ đánh Việt Nam...
Chỉ là chiến tranh tâm lý
Hải quân Mỹ có thể xoay chuyển cục diện ở Biển Đôn...
Trung Cộng tồn tại được bao lâu?
Tầu cộng đầu độc công nhân Việt qua bàn tay của Vi...
CSVN chạy đàng trời cũng chết
Hãy mở cửa ra, vừng ơi!
TQ lại nhắc Công hàm Phạm Văn Đồng
TQ triệu đại sứ Mỹ để phản đối việc truy tố 5 sĩ q...
Mỹ - Trung: Chưa bạn, đã thù
Mồi lửa và Đống củi
Trị bệnh bằng nước tiểu

1 comment:

  1. Ai Là Tay sai , Ai Là Tên Lính Đánh Thuê ?!?

    Tên Lính Đánh Thuê !

    Đảng ta cái đảng " tự trào "
    Tự cao , tự đại , tự trào máu ra
    Ngày xưa chống Mỹ gào la :
    " Dù cho có phải đốt cả Trường Sơn
    Đánh cho đến kẻ cuối cùng "
    Tự cao , tự đại , anh hùng đảng xưng
    Mặt vênh mày váo sưng sưng
    Ngày nay Tàu cộng xưng hùng Á châu
    Lòi ra cái đảng Xà Mâu !
    Xưa kia đánh Mỹ chỉ vì lệnh trên
    Đoàn quân đánh mướn mình ên
    Xe tăng Tàu cộng , súng trường Liên Xô
    Việt Nam xác chết , nấm mồ
    Nhiều hơn xác lá trong rừng thâm sâu !
    Bao năm chinh chiến dãi dầu
    Tàu Ô cố vấn , Liên Xô điện đàm
    Hoá ra cái đảng gian tham
    Là quân đánh mướn cho loài ngoại bang !
    Rành rành còn viết ở " hang "
    " ta đây đánh Mỹ cho Tàu cho Nga "
    Hỡi ôi , nhục nhã đảng ta
    Làm thằng lính khố , xung phong cầm cờ
    Cầm cờ với một giấc mơ
    " Ta đây dẫn đến năm châu đại đồng"
    Việt Nam xác chết chất chồng !
    Cũng vì giấc mộng lũ khùng , lũ điên !

    Ngày nay trên khắp mọi miền
    Quê hương đất nước giặc Tàu tràn lan
    Chúng là thái thú , quân quan
    Giang san chúng chiếm , biển Đông chúng giành
    Tại sao đảng phỉ cam đành
    Cam tâm luỵ giặc tôn thờ làm cha
    Ngày xưa đánh Mỹ gào la ,
    Ngày nay luỵ giặc , đảng ra thứ gì ?
    Xưa kia tự sướng tự trào ,
    Ngày nay trào máu , đảng ta ngậm mồm !
    Ngậm mồm nhưng vẫn du côn
    Côn đồ ẩu đả dân đen hàng ngày !


    Đảng ơi , ta bảo đây này
    Ngày xưa đánh mướn , ngày này đánh thuê !
    Đánh thuê , đánh mướn cũng huề
    Con đường dân tộc , hãy về với dân
    Lại đây ta bảo một lần ,
    Người dân không mãi ngu đần đâu nghe
    Tưởng rằng dân mãi xếp re ?
    Lầm to , đảng phỉ , dân đang lên đường
    Ngày nay dân đã tỏ tường !
    Dẹp loài cộng phỉ , chuyên lừa dối dân
    Sức mạnh là ở lòng dân !
    Mau mau tỉnh lại , ngàn cân đang chờ !
    Trước khi sợi chỉ , sợi tơ ,
    Tơ mà đã đứt , đảng ma tiêu đời !
    Sự gì cũng bởi ở trời
    Lòng dân cũng bởi ở trời mà ra
    Chỉ sợ đến lúc tiêu ma
    Bao nhiêu lỗ cống , cho vừa tụi bây !
    Tỉnh đi , hỡi lũ mặt dầy !!!

    Miền Nam Tự Do !

    Miền Nam cây trái xanh tươi
    Miền Nam thắm đượm tình người nước Nam !
    Miền Nam dân sống thênh thang
    Bao nhiêu sông lạch , ruộng đồng lúa xanh
    Lượn lờ khúc lượn , uốn quanh
    Cửu Long ta hỡi , hững hờ Hương giang
    Việt Nam muốn sánh ngang hàng
    Năm châu bè bạn , rạng danh giống nòi !
    Ngờ đâu cái lũ tôi đòi
    Giặc thù phương Bắc quyết tâm san bằng
    Chúng đem triệu lính xâm lăng
    Trường Sơn chúng tiến , đường mòn Hồ ly
    Quê hương đất nước gặp khi
    Gặp cơn nguy biến , toàn dân đồng lòng !
    Ngờ đâu cái đảng nạ dòng
    Đẻ ra quái thú tên là M. T(MTGPMN)
    M. T một bọn ê chề !
    Ăn cơm chính nghĩa , thờ ma cộng thù !
    Rồi thì phật giáo lu bu
    Lật luôn lãnh tụ , giết gia đình Người !

    Miền Nam mưa nắng dãi dầu
    Như con lạc mẹ , như trời không trăng !
    Đồng minh viện trợ gia tăng
    Và quân tham chiến ngoại nhân đổ vào
    Việt cộng lập tức ào ào :
    "Đánh cho Mỹ cút , nguỵ nhào mới thôi "
    Từ nay vận nước nổi trôi !
    Hai miền tan nát , máu trôi thành dòng !
    Miền Nam chánh nghĩa một lòng :
    Chống quân cộng sản , giữ yên cõi bờ !
    Miền Nam không mập không mờ
    Không như cộng sản ba loa miệng mồm
    Cái gì " giải phóng " miền Nam ?
    Miền Nam nước Việt đ... cần chúng bay !
    Hỡi quân " giải phóng " máu nhầy !
    Nồi da xáo thịt chẳng hay chút nào !
    Bây cam tâm giết đồng bào !
    Cũng vì chủ nghĩa ngoại lai nạ dòng
    Đảng là Tên Lính Xung Phong
    Cho Màu Cờ Đỏ Lan Ra Địa Cầu !
    Đảng là Tên Lính Dãi Dầu
    Đem Thân Xác Việt Xây Cầu Tam Vô !
    Đảng kia đảng của giặc Hồ
    Muốn đem Máu Việt Pha Vô Máu Tàu !
    Để rồi một lũ đầu trâu
    Nhai xương , uống máu người dân Việt mình !
    Đảng kia , cái đảng tội tình !
    Xưa kia đánh Mỹ , ngày nay thờ Tàu !
    Đảng kia cái đảng ma sầu
    Làm thân đánh mướn , đánh thuê không tiền !
    Nhục ơi , cái Nhục triền miên
    Việt Nam nguyền rủa , thiên thu tiếng còn !
    Cộng quân mặt méo , mặt tròn ,
    Mặt mo , mặt thịt , mặt dầy , ngu si !
    Chúng mày hày chết mau đi !
    Đầu thai kiểp khác , về chầu Hán gian !

    Hoàng Hạc


    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.