Tuesday, May 20, 2014

Tầu cộng đầu độc công nhân Việt qua bàn tay của Việt cộng

image
Sảnh tầng 1 của bệnh viện đa khoa Hợp Lực không còn chỗ trống.
Theo như các nguồn tin từ trong nước, vào ngày 15/5/2014,  đã có tới cả ngàn công nhân tại Thanh Hóa bị “ngộ độc sau khi uống nước” tại hãng xưởng của họ; với nhiều hình ảnh những người bị đầu độc nằm ngổn ngang, và cho đến giờ này, thì đã có 02 (hai) công nhân đã chết!  Cũng có nguồn tin nói rằng, những công nhân này đang chuẩn bị một cuộc biểu tình để chống giặc Tầu, thì xảy ra vụ “ngộ độc”. Như vậy, chúng ta thử hỏi, chất độc này đã từ đâu mà có, và bàn tay nào đã bỏ vào nguồn nước uống của các công nhân?

Xin được phân tích như thế này: Xưa nay, mọi người đã biết, những độc dược của giặc Tầu là vô cùng nguy hiểm, khó phát hiện, vì có loại không màu sắc, không có mùi vị. Nhẹ thì kiệt sức một thời gian, lâu hay mau, còn nặng thì có thể chết ngay sau khi ăn hay uống vào.
Những công nhân này thật là đáng thương, vì họ là nạn nhân của Tầu cộng và Việt cộng, vì chính đảng cộng sản VN đã mở của biên giới, đã rước giặc Tầu vào làm chủ nhân trên đất nước, nên mới có những cảnh đau lòng như đã xảy ra hôm nay.

image
Và nếu những công nhân này có sự chuẩn bị cho một cuộc biểu tình chống Tầu, thì rõ ràng là chất độc này đã do bọn giặc Tầu cung cấp qua bàn tay của Việt cộng, để đầu độc các công nhân, để ngăn chặn một cuộc biểu tình chống quan thầy của Việt cộng, vì đó cũng nằm trong chủ trương lâu dài của giặc Tầu, để tiêu diệt người Việt.

Về những tin của Việt cộng nói rằng: “sẽ cho điều tra tại sao công nhân bị ngộ độc”, chỉ là chuyện nói cho có lệ, để trấn an các công nhân cùng đồng bào mà thôi, chứ  không đời nào bọn Việt cộng mà dám “điều tra” minh bạch bàn tay nào đã bỏ chất độc vào nước uống của công nhân, và kẻ chủ mưu đằng sau vụ đầu độc đê hèn trên. Mà một mai, nếu có một người nào đó, bị Việt cộng đưa ra xử “tội bỏ thuốc độc”, thì không chắc chính người đó là “thủ phạm”, mà có thể đó là một người chống giặc Tầu thực sự, bị Việt cộng vu oan, để dễ bề trừng trị mà triệt tiêu sức đề kháng của nhân dân chống giặc Tầu xâm lăng, khiến cho đàn em Việt cộng phải bị mang tội “bất trung”.

image
Một số nạn nhân đã tỉnh táo và hầu hết được truyền tẩy độc.
Xin đồng bào trong nước hãy hết sức đề phòng đối với bọn giặc Tầu, vì  từ ngàn năm trước, cũng như ngày nay, bọn giặc Tầu lúc nào cũng muốn đầu độc người dân Việt bằng nhiều cách khác nhau, chúng tận dụng tất cả những thủ đoạn, dù ác độc tới đâu chăng nữa, chúng đã từng đầu độc dân ta bằng những vật dụng có bỏ chất độc như: những giày, dép, áo quần, áo lót của phụ nữ có chất độc…, mọi loại thực phẩm như: sữa giả, gạo giả, trứng giả, bánh, kẹo có độc… thả đỉa, thả rắn… qua biên giới Việt Nam…

Là người Việt Nam, chúng ta làm sao có thể không xót xa, khi thấy những hình ảnh của các công nhân đang nằm chồng chất tới cả ngàn người, trong đó, có cả những phụ nữ mang thai, chưa biết mạng sống của họ và thai nhi có qua khỏi được  hay không, và nếu qua khỏi, thì liệu những đứa bé vốn đã bị đầu độc từ trong bụng mẹ, thì sau này, khi sinh ra làm sao bình thường như những đứa trẻ khác, vì chúng đã bị ảnh ảnh hưởng của độc tố của giặc Tầu!

image
Đất nước và đồng bào ta tại quê nhà, hiện đang phải gánh chịu trăm ngàn những đau khổ, họ đã vì miếng cơm manh áo, mà phải ra nông nỗi này. Như thế, mà vẫn có những kẻ từng là Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa, từng ở tù “cải tạo” của Việt cộng, nhưng họ đã vô cùng khốn nạn, hèn hạ, gục mặt, cúi đầu, không thiết tha đến Tổ quốc và đồng bào, nên đã quay về nước để nhởn nhơ ăn chơi, du hí, trong lúc những công nhân này, chỉ đáng tuổi con cháu của mình đang đói khổ, phải đi làm công cho lũ giặc Tầu, chưa nói tới những nạn nhân đã bị Việt cộng đem đi bán cho những thằng đàn ông tật nguyền, già nua, đem về Tầu để làm nô lệ, nô lệ từ trên giường cho tới ngoài đồng áng, không hề được trả cho lấy một đồng xu, có những nạn nhân đã bị hành hạ, đánh đập cho tới chết một cách đau đớn, tức tưởi!

Trở lại với những công nhân đã bị bọn Tầu cộng đầu độc, qua bàn tay của Việt cộng, thì không ai có thể nghĩ khác hơn, vì các công nhân đã ăn, uống mà không hề biết có chất độc, thì chắc chắn chất độc này là của Tầu cộng rồi, nhưng cũng chắc chắc phải qua bàn tay của Việt cộng, mới có thể đầu độc tới cả ngàn công nhân, vì nếu chỉ là chất độc nhẹ, thì tác hại của nó không đến nỗi lớn lao như vậy được.

image
Mà không phải chuyện đầu độc sẽ chấm dứt ở số công nhân ở Thanh Hóa, mà trong tương lai, bọn Tầu cộng qua bàn tay của Việt cộng, thì nạn đầu độc sẽ lan tràn đến những nơi khác, cho tới khi biến đất nước thành một Tân Cương hay Tây Tạng!

Nói ra những điều này, có lẽ cũng có nhiều người đã thấy, hơn hai tuần qua, kể từ lúc Việt cộng hô hoán cho toàn dân được biết về cái giàn khoan của giặc Tầu đã “cắm mốc chủ quyền” tại Hoàng Sa, nhưng “hô” lên cho có lệ, chứ đảng CSVN không hề có một hành động thích đáng cụ thể nào, để chứng tỏ cho người dân thấy là “đảng cũng chống Tầu xâm lăng”; trong khi giặc Tầu đã làm tổn hại tới cả người và vật chất.  Và cho đến nay, thì sự việc có cả ngàn công nhân Việt Nam bị giặc Tầu đầu độc, thì  rồi Việt cộng cũng sẽ cho qua luôn, vì có bàn tay của Việt cộng nhúng vào rồi.  Còn nói vụ đầu độc công nhân không phải do Tầu cộng, thì tất nhiên là phải do Việt cộng, chứ không có ai vào đấy cả.
image
Đất nước đã đi vào ngõ cụt, chúng ta đã phải mất dần từ lãnh thổ, lãnh hải vào tay của giặc Tầu. Chúng ta cần phải biết, dù Tầu Tưởng (Đài Loan)  hay Tầu Mao thì đầu óc và tham vọng xâm lăng của chúng cũng y như nhau, không bao giờ khác. Như trước đây, Đài Loan từng lên tiếng sẽ đứng chung với Tầu cộng để tranh chấp lãnh hải của Việt Nam rồi mà.

HCM và cái Đảng CSVN, đã từng rêu rao: “Việt Nam – Trung Hoa núi liền núi, sông liền sông – Môi hở răng lạnh… Bên kia biên giới là nhà; Bên này biên giới cũng là anh em…”

Như vậy, trước vấn nạn của đất nước hiện nay, là người dân Việt yêu nước chân chính, bằng cách nào để chúng ta bảo vệ non sông, ngăn chặn làn sóng xâm lăng của Tầu cộng với sự tiếp tay của đảng CSVN?

image
Chỉ có một cách duy nhất để chận đứng bước chân xâm lăng của giặc Tầu, là đóng cửa biên giới, không cho một tên giặc Tầu nào được bước qua, không cho chúng được phép đặt chân lên lãnh thổ của Việt Nam và phải thẳng tay đuổi hết bọn Tầu về nước. Mà muốn làm được như thế, lại vô cùng khó khăn, vì một khi còn đảng CSVN, thì không bao giờ làm được điều đó. Vì muốn làm được điều đó, thì phải có một thể chế khác được thay thế tại Việt Nam!



Cao Lân

16/5/2014


image

Nhận định về tình hình biểu tình, đầu độc, ngăn chận

VRNs (18.05.2014) – Sài Gòn – Qua  bản tin lấy từ Nguồn Lao Động được đăng tải bởi Huỳnh Ngọc Chênh: Hàng Trăm Công Nhân bị Ngộ độc ở Thanh Hóa. Rất đáng nghi đây là một vụ đầu độc tập thể công nhân để tránh công nhân biểu tình  gây tổn thất lớn cho doanh nghiệp ngoại quốc, đặc biệt mũi dùi chính của biểu tình là tấn công kinh tế  kẻ thù xâm lược Tầu Cộng qua bọn chủ nhân ông người Tầu.

image

Theo dư luận đây là một vụ đầu đầu với những lý do rất khả tín sau đây:

1. Chủ trương Nhà Nước CSVN trước sau như một cấm cản biểu tình với đủ thứ văn bản kềm khép.

2. CSVN không hề ban hành một đạo luật biểu tình chính thức  nào vì nếu có đạo luật chính thức thì đạo luật đó bị bó buộc phải dựa trên Hiến chương Liên Hiệp Quốc. Nó sẽ tạo ra điều kiện thuận lợi, hợp pháp cho người dân biểu tỏ ý chí và nguyện vọng tự do dân chủ đó chính là điều mà các chế độ độc tài lo sợ ngay ngáy.

image
3. Trước vài ngày khi dàn khoan HD981 Trung Quốc xâm lấn hải phận VN, Nhà Nước CSVN đã cho bắt trước một lố Blogger trong nước, trong đó có anh Ba Sàm cùng người cộng sự của anh ấy, đồng thời triển khai công an cô lập những nhà đối kháng trong nước, canh gát ráo riết không cho họ đi lại, kiểm soát sự liên lạc  thông tin của họ một cách chặt chẽ, dằn mặt thân nhân của họ. Và, trước khi có những cuộc biểu tình chống Trung Quốc xẩy ra thì Nhà Nước cộng sản VN đã chỉ đạo cán bộ đoàn từ Trung ương đến chi đoàn, chi đội địa phương, trường học hù dọa tuyên truyền cấm cản, dỗ dành trong cơ quan, cơ sở, trường lớp và trên mạng internet. (ai còn con em cháu chắt trong  lứa tuồi thanh niên ở VN chắc chắn biết rõ điều nầy). Cho thấy  rất rõ Nhà Nước CSVN trước sau nhất quán ngăn, cấm, đàn áp nhân dân biểu tình vì nỗi sợ không rời của chúng: “Biểu tình chính là mối nguy cơ to lớn nhất khiến chế độ có thể sụp đổ”.

Đảng CSVN thà mất nước, chứ không bao giờ cùng đứng một phía với toàn dân chống Tầu cộng xâm lược vì Đảng lãnh đạo VN và Tầu cộng đang cùng một giuộc, một bên cướp giật bảo kê một bên dâng cho, bán rẻ nương tựa. Chưa bao giờ, dù chỉ một câu một chữ Nhà Nước VNCS đã cho phép nhân dân Vn đi biểu tình. Khi những cuộc biểu tình tự phát xẩy ra Nhà Nước CSVN đã đàn áp thẳng tay lôi người biểu tình vứt lên xe cây, quẳng họ vào các nhà tù sau khi đã đạp vào mặt thanh niên sinh viên,đá vào chỗ kín phụ nữ,đánh họ thừa sống thiếu chết. Kế đó những cây bút của Đảng úp úp mở mở  làm nhưnhững cuộc biểu tình đò là do Nhà Nước CSVN tổ chức và  được cho phép từ trong bóng tối.Rồi ,những người kém trí mắc mưu chúng cũng phụ họa  vô tình giúp cho bọn Tay sai Tầu cộng gỡ gạc phần nào thể diện bán nước của chúng!

image
4. Trong những ngày vừa qua, Nhà Nước CSVN lại ra một chiêu mới: Vì chúng tiên liệu những cuộc biều tình tự phát  đương nhiên sẽ xẩy ra không tránh khỏi, Chúng đã cho bọn ưng  khuyển tay chân cẩm những khầu hiệu vô hại đến quan thầy Tầu cộng xâm lược Việt Nam và những khẩu hiệu đánh bóng chế độ, mập mờ đánh lận con đen kêu gọi dân ngu phục tùng đằng sau lưng chúng: hãy để Đảng lo, Đảng giải quyết mọi việc bằng hòa bình hữu nghị, đôi bên đều có lợi, hai bên sẽ cùng khai thác biển Đông trong tinh thần hảo hữu “16 chữ vàng, bốn tốt”! Cứ nhớ lại cách lo của Đảng bán nước nầy tại đảo Gạc Ma, Kết quả 64 bộ đội hải quân nghe lời chờ Đảng giải quyết đã bị Tầu Cộng giết sạch không chừa một mạng. Bẩy đảo thuộc Quần đảo Trường Sa Việt Nam từ năm 1988 đến nay tính đã 26 năm rồi vẫn nằm yên không nhúc nhích một ly ông cụ nào trong bàn tay máu của Tầu cộng. Đảng lo chống xâm lược đâu chẳng thấy, chỉ thấy những người dân ưu tú VN yêu nước chống tầu cộng xâm lược hết lớp nầy đến lớp khác bị Đảng bạo hành, trù dập, bị vào tù ra tội không dứt và ngư dân bị Tầu cộng cướp ,giết bắt làm con tin hàng loạt  đòi tiền chuộc mạng, bị cướp sự sống thường nhật khi bị cấm đánh bắt ngư sản ngay trên biển đảo của Đất Nước. Biên giới phía Bắc bị cắt xén thâm thụt, vịnh bắc bộ bị dâng quà  11000 km2 để Tầu cho phép thần phụcsau khi mất chỗ tựa do Liên Xô bị tan rã! Tây Nguyên được dảng dành quyền ưu tiên cho Tàu khai thác và để mặc Tầu tự do đặt phục binh; hàng ngàn mẫu đât hiểm địa ngay xương sống lưng của Tổ quốc cũng bị Đảng bán nhượng cho Tầu cộng  thuê rẽ để kiếm tiền hoa hồng tư túi… (Nhiều chuyện đau lòng quá, muốn kể cũng kể không hết, không dứt)!!! Quá khứ Đảng lo như thế thì  tương lai nếu Đảng còn tiếp tục lo e dân VN sẽ không còn một tấc đất để cắm dùi!

image
5. Nhà Nước CSVN lấy kinh nghiệm ở Bình dương _các chủ hảng Tầu ở Bình dương cúp lương nhân công, khóa sổ không cho nhân công rút tiền từ sổ tín dụng trong những ngày có tin công nhân sắp  biểu tình, dẫn đến công nhân Bình Dương phẫn nộ tột cùng gây nên những hành động quá khích, từ  bài học đó VC đã một mặt mớm lời, tham mưu cho các chủ hảng Hongfu., Hong My.. ở Thanh Hóa (chủ nhân là Đài Loan mà báo trong nước lại nói trớ là hảng xưởng của Việt Nam).. giả vờ đóng kịch đồng tình vuốt ve nhân công VN làm trong các công ty đó khi nắm được tin công nhân Thanh Hóa dự tính biểu tình vào các ngày 17, 18 tháng 5 sắp tới , như: hứa lào, hẹn hảo cho tiền công nhân đi biểu tình, cho  tiền may cờ biều ngữ v,v,,, để đề phòng những căm uất đẩy tới  các vụ phá hoại như ở Hà Tĩnh và Bình Dương. Mặc khác CSVN lại cho đông đảo cán bộ đến các hảng xưởng nầy để vừa hù dọa  vừa, thoa dịu, dụ khị để công nhân phải đến sở làm việc bình thường và không nhận tiền  đi biểu tình từ Chủ xưởng hảng. (Một đằng hứa cho, một đằng cấm nhận, nên rõ là kịch cỡm!)  Nếu là hảng xưởng Việt Nam, cho dù là hảng xưởng của doanh nghiệp nước ngoài thì cho vàng khối chủ nhân của nó (trừ Tầu cộng) cũng không dám mở lời xúi giục công nhân của họ đi biểu tình, nếu họ không muốn nhà nước CSVN làm cho sạch trắng tay và còn bị bắt bớ tù đầy ghép vào tội phản động trừ phi đó chính là  mớm ý  của  Đảng VC để bảo vệ cho tài sản giới chủ nhân ngoại quốc mà tất thảy đều cho họ chia phần ăn có.

image
Xe cấp cứu, Y bác sĩ được huy động kịp thời đến đưa công nhân ngất xỉu đến Bệnh viện
Lối phỉnh phờ lừa mị  đó vừa lộ liễu vừa trái cựa với bàn chất cố hữu của nhà Nước csvn và của chủ nhân ông Đài Loan chắc đã không hiệu quả và Công nhân Hong fu đã  nhất quyết cùng các hảng xưởng khác ở Thanh Hóa biểu tình đúng theo chương trình đã vạch sẵn. Quá sợ hãi trước tình hình gay cấn đó, có thể nói mà không sợ nhầm lẫn CSVN và các chủ hảng ngoại quốc ở đây theo dư luận trong và ngoài nước, đã mưu tính việc đầu độc công nhân  ở hảng Hongfu_một hảng xưởng lớn có khoảng 10000 công nhân và đang là ngọn cờ dẫn đầu cho các cuộc biểu tình vào các ngày 17 và 18 tháng năm sắp tới. Tình trạng rối loan và cả ngàn công nhân bị trúng độc như hình ảnh thông tin báo chí trong và ngoài nước đã đưa tin thì cuộc biểu tình dự tính chắc rồi sẽ bị xẹp như một quả bong bóng bị xì hơi!

image
6. Càng xác tín hơn khi cũng tại hãng Hongfu nầy vào năm 2011, chính nơi đây đã xẩy ra một vụ trúng độc  khi trước đó có tin công nhân phản đối vì nghe tin ban giám đốc cúp phần ăn trưa tiêu chuẩn. Nại lý do  không bảo đảm an toàn thực phẩm vì sự kiện trúng độc đó nên Ban giám đóc đã quyết định bỏ hẳn phần ăn trưa tiêu chuẩn của công nhân..

7. Qua đó, vụ trúng độc vào năm 2011 và vụ trúng độc lần nầy ở  hảng xưởng Hongfu đều có cùng một trình tự, đúng thời điểm: trước đó công nhân muốn biểu tình  và tiếp theo công nhân bị trúng độc, chứ không phải là một sự kiện không lý do và chỉ là một đột biến bất ngờ..

image
8. Rõ hơn, VN Express vô tình (hay hữu ý?) còn cho thấy, sự rêu rao trên truyền thông của Nhà Nước CSVN và chủ hảng xưởng rằng: Công nhân Honfu bị trúng độc từ nước uống là không đứng vững vì nguồn nước uống tại Hong fu được xử lý tốt, kiểm nghiệm lại không có chất độc hại. Đặc biệt, chỉ riêng công nhân trúng độc còn ban Giám đốc nhờ “phép lạ” (hay có thuốc giải độc) nên không ai hề hấn gì (lần trước cũng thế)! Và, thêm nữa không lẽ mới 7 giờ 30 sáng vừa tới xưởng làm việc, công nhân đã sắp hàng cả ngàn người dài thậm thượt  để uống nước trước khi bắt tay vào làm? Nghe ra thật buồn cười về sự dối trá, đậy điệm sự thật một cách ấu trĩ khi phóng tin công nhân Hong fu ngộ độc nước uống! Thế nên, cả hai lần _có thể tin được: công nhân Hongfu đã bị  đầu độc bằng một chất gì đó. (chất hơi độc hoặc khí độc?), nhất quyết không phải là nước uống. Và dư luận kết luận có cơ sở: Đây là một vụ Đầu độc  công nhân có mục đích rõ ràng là ngăn chận chống đối, ngăn chận biểu tình có hại cho hảng xưởng chủ nhân ông nước ngoài mà đặc biệt là hảng xưởng của Người Tầu!

image
Từ những sự kiện, giới chủ. doanh nghiệp, đặc biệt là Tầu cộng, Đài Loan, Hàn quốc… đã liên tay với CSVN coi công nhân Việt nam như cỏ rác, như nô lệ thời trung cổ: khinh miệt bắt quỳ phạt ngoài nắng gắt giữa trưa, đánh đập, phang vào mặt bằng guốc dép, cắt tiêu chuẩn, cắt lương, bắt làm thêm giờ thêm việc không trả lương, đuổi việc tùy tiện, đầu độc công nhân Việt Nam bất chấp tính mạng của họ. Phần CSVN vừa làm ngơ, vừa binh vực Doanh nghiệp ngoại quốc, không cho công nhân lập Công đoàn độc lập, bỏ tù người hô hào lập công đoàn ngoài luồng, bắt bớ công nhân lãng công, đình công, biểu tình, ra luật lệ bắt công nhân phải bồi thường cho doanh nghiệp nước ngoài nếu bải công, đình công, vì cái gọi là gây thiệt hại cho giới chủ! Hỏi sao khi có dịp người công nhân không phát tác những uất nghẹn mà họ đã nín chịu  trước bọn chủ bất nhân, không phát tác những hờn căm mà họ đã bị VC phỉnh gạt bằng xương bằng máu trong mấy chục năm qua dưới chế độ cộng sản độc tài phi nhân luôn bao che cho giới chủ nhân tham tàn, và làm sao không phẫn nộ đi đến bạo hành, bạo loạn trước sự tọa hưởng  của cán bộ cs các cấp  trên núi xương sông máu mà người công nhân đã đổ ra cho  cuộc chiến tranh phi nghĩa do CSVN đã tình nguyện hy sinh đi tiên phong đánh chiếm Miền Nam Tự do  cho Liên xô ,cho Tầu cộng như lời cố TBT CSVN. Lê Duẫn đã từng phát biểu: “Ta đánh đây (đánh miền Nam) là đánh  giúp thay cho đàn anh Liên xô và Trung Cộng”!.

image
Phương chi, cuộc vùng dậy của Công nhân lần nầy hòa cùng với cuộc vùng dậy đầy chính nghĩa của Toàn dân Việt Nam  đấu tranh vì sự sống còn cấp thiết của cả một Dân tộc trước hiểm họa mất nước gần kề do cuồng vọng xâm lăng của Tầu Cộng, kẻ thù cướp nước truyền kiếp của Việt Nam được nội gian tay sai CSVN tiếp tay nối giáo cho giặc. Những kết án về những bạo hành đáng tiếc lẻ tẻ xẩy ra trong những cuộc biểu tình vừa qua tại VN chống xâm lược là đúng đắn. Nhưng nghĩ cho cùng: Hồng nào hồng chẳng có gai! Thêm nữa, ai có thể ngăn chận được những bạo hành đó khi  những cuộc biểu tình  hoàn toàn tự phát và chưa có thành phần lãnh đạo tổ chức.





image

CSVN chạy đàng trời cũng chết
Hãy mở cửa ra, vừng ơi!
TQ lại nhắc Công hàm Phạm Văn Đồng
TQ triệu đại sứ Mỹ để phản đối việc truy tố 5 sĩ q...
Mỹ - Trung: Chưa bạn, đã thù
Mồi lửa và Đống củi
Trị bệnh bằng nước tiểu
Mỹ truy tố 5 quân nhân Trung Quốc về tội do thám k...
Khúc ngoặt lịch sử
TQ rút hàng ngàn công nhân về nước, ngưng một số t...
Hãy giúp tôi bảo vệ tổ quốc
Thường Vạn Toàn sang thăm, 4 Ủy viên Bộ Chính trị ...
Chính quyền cấm biểu tình phản đối Trung Quốc
Người Việt nhiều nơi biểu tình chống Trung Quốc
Học giả Mỹ kêu gọi Washington đáp lại 'thách thức ...
Phản đối đâu chỉ là yêu nước cực đoan
Đi giữa dòng bạo động
Thư gửi Nguyễn Tấn Dũng
Công nhân Bình Dương ngộp thở vì ông chủ Trung Quố...
Góc nhìn khác "về bạo loạn ở Bình Dương - Hà Tĩnh ...
Hoa Kỳ đề cử tân đại sứ ở VN
Trung Quốc đã thắng ở Biển Ðông
Hình ảnh biểu tình bạo động ở Việt Nam
Việt - Trung căng thẳng trên biển trên bộ
Tàu Thì Lạ Mà Hèn Hạ Thì Quen
Người Công giáo Việt Nam không thờ ơ với tình hình...
Học giả Edward Luttwak phân tích Trung Quốc
Biển Đông vì ai nên nỗi
Người Trung Quốc ở Việt Nam bỏ chạy sang Campuchia...
Philippines tố cáo TQ lấp biển lấy đất ở hòn đảo c...
Đình công chống Trung Quốc lan rộng trên quy mô cả...
Báo nước ngoài bình vụ Bình Dương
Tập Cận Bình từ chối tiếp TBT Nguyễn Phú Trọng
Bài thơ của một thi nhân Miền Bắc
Những hình ảnh về buổi biểu tình sáng nay ở Bình D...
Dấu "Hỏi Ngã" Trong Văn Chương Việt Nam
Cù Huy Hà Vũ tuyên bố sẽ trở về Việt Nam trong thắ...
Mối nguy TQ và cơ hội cho VN
Công nhân VN biểu tình phản đối Trung Quốc
Về lòng yêu nước và chủ nghĩa dân tộc

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.