Monday, May 5, 2014

Rút tên ra khỏi "chính nghĩa" group

image
Trước tiên báo các bạn tin vui là tôi vừa unsubcribe được ra khỏi  chính nghĩa groups mà tôi chưa hề ghi tên vào. Số là mỗi ngày tôi nhận được khoảng ba bốn trăm cái email từ group nầy oanh tạc, delete mỏi tay, mà click unsubcribe thì bị admin set sao đó không hiệu quả. Nay thì tôi thử click unsubcribe, trọn ngày nay không thấy "chính nghĩa" nữa. (Dĩ nhiên tôi có cách khác khỏi cần delete). Tôi thấy nhiều vị chửi nhoi trời có khi nói nặng nhưng vẫn không thoát khỏi "chính nghĩa". Các bạn muốn unsubcribe khỏi group nầy xin làm theo tôi như sau.

Bên dưới mỗi email gởi từ "chính nghĩa" có chữ unsubcribe như trong hình, nay các bạn click nó là xong, (nhưng trước kia thì vô ích, không kết quả).


Cái email từ "chính nghĩa" thí dụ thế nầy:


image

Chữ unsubcribe nơi dây dưới cùng mỗi email từ "chính nghĩa", nhỏ xíu, như chỗ mũi tên đỏ.

Khi click unsucribe xong lúc sau nhận được email thế nầy từ Yahoo groups:



image


Các bạn phải click reply cái email trên. Click reply xong lúc sau nhận được email thứ hai:


image


Tới đây thì xong. Từ sáng tới giờ tôi không thấy email nào từ "chính nghĩa" hết, thông thường thì chừng ba bốn trăm cái, mà không bao giờ rút tên ra khói "chính nghĩa" được.

Với những Yahoo groups khác các bạn cũng làm như vậy.



HCD


Apr 24, 2014
Các bạn hãy từ từ đọc coi mình có thể lầm hay không, sau đó tôi phân tách chân dung nó để sau nầy khi gặp email tương tợ, các bạn có thể biết được mà không lầm. image. Nội dung bảo tôi phải click chỗ chữ click here xanh ...

Nov 02, 2011
Không có tổ chức nào yêu cầu bạn cung cấp tài khoản ngân hàng hay số PIN qua email, họ cũng không gửi kèm đường link hay một form mẫu nào đó yêu cầu bạn nhập dữ liệu vào đó. Bất kể email đó có vẻ chính thức như ...

Apr 23, 2012
Loại email nầy càng ngày càng nhiều, mỗi ngày gần đây tôi nhận được chừng 20 cái. Do đó tôi có tìm hiểu để giúp các bạn tránh được phần nào account bị “hack”. Xin hiểu cho rằng tôi là người đi trước một số đông các ...

May 09, 2011
Tôi và gia đình sang Mỹ cũng được nhiều năm rồi. Bạn bè quen biết ở Việt Nam và ở Mỹ dần dần mỗi đứa mỗi phương do công ăn việc làm thay đổi. Chỉ thỉnh thoảng mới có thời gian gọi điện thoại hỏi thăm nhau trong ...

Mar 17, 2014
Phúc trình của Nielson Company cho biết email cá nhân là cách liên lạc phổ biến nhất của các cụ trên 65 tuổi, sau đó là xem và in bản đồ, thời tiết, xem hóa đơn, trả tiền online, xem và gởi hình ảnh, đọc và nghe tin tức, tìm ...

Nov 19, 2013
Đây là video thứ hai hướng dân từng bước cách download, setup, và sử dụng software Unikey để bỏ dấu chữ Việt trong bất cứ nơi nào như email, webpage, Microsoft Word, Outlook, Notepad... image.

Jan 10, 2014
Nạn nhân thường nhận được những email hay các cú phone báo cho biết được chấp thuận cho vay từ 1000, 3000, 5000 cho đến 10,000 hay 20,000. Bạn chỉ cần mua một tấm thẻ như Green Dot Money Pak Card được trả ...

Jul 11, 2013
Tại sao tôi gởi email ...!!! image. Đôi khi, chúng ta tự hỏi, tại sao bạn bè chuyển tiếp các email cho chúng ta mà không cần viết một từ, có lẽ điều này có thể giải thích... image. Khi tôi đang rất bận rộn, nhưng vẫn muốn giữ liên ...

Apr 24, 2014

... cũng nên gọi số điện thoại miễn phí 800-366-4484 để tường trình sự việc. Trong trường hợp nhận được email tự nhận là IRS đáng ngờ, nên chuyển email này đến địa chỉ email phishing@irs.gov để sở Thuế Vụ điều tra.


image

Làm gì để giải quyết xung đột đất đai?
Phạm Chí Dũng : Tại sao báo chí Nhà nước cầm giữ i...
Kết Cuộc Đắng Cay _The Bitter End
Khánh Ly: Tình, tiền và những nghịch lý
Nếu không nhìn lại: Mình sẽ mất quá khứ và tương l...
Việt Nam có tự do báo chí?
Tự do truyền thông trên thế giới ở mức thấp nhất t...
Công nhân khắp thế giới tuần hành nhân ngày Quốc t...
Vụ CA đột kích tiệm vàng Hoàng Mai
Sự sụp đổ của chủ nghĩa Cộng sản tại Việt Nam
Hành trình tìm con của cựu binh Mỹ
Ngôn ngữ người Sài Gòn nghe đã thiệt
Chiến thắng dang dở
Ăn ngọt nhiều: vợ chồng bớt cãi nhau
Dân Dương Nội cắt máu ăn thề giữ đất !
30/4: 'Quốc gia thua để thắng, CS thắng để thua'
Nhìn quan hệ Mỹ - Việt từ ngày 30/4
Dân chủ, hòa giải, giải phóng
Ba người Việt trong "100 anh hùng thông tin"
So sánh 10 năm: Vận động & Không vận động
Ngày Tri ân thương phế binh: “Chúng tôi không bị b...
Phạm Duy và 10 bài tục ca
Dân phải trả trăm loại lệ phí
Sưng ruột dư_ Appendicitis
Bốn cuộc triệt thoái lịch sử của QLVNCH
Trận chiến Nhã Thuyên
Nhập vai vô gia cư , Richard Gere được " bố thí " ...
Châu Nhuận Phát: tặng 99% gia tài cho người nghèo
Trung Quốc muốn biến Việt Nam thành trung tâm sản ...
Chỗ ở sang trọng và tự do học thuật
Tại sao Nga lại bán ‘miếng đất vàng’ Alaska cho Mỹ...
Vatican phong Thánh hai cố Giáo hoàng
Hai vị giáo hoàng lên hàng Thánh
Weerapong Chaipuck: Sapa tuyệt đẹp
Tuổi dễ phạm tội nhất
Lời vàng ý ngọc của lãnh tụ Kim
Xuân Lộc: một chiến thắng ngắn ngủi
Văn hóa từ chức
Phim tài liệu hoạt họa độc đáo: 'Tôi là người tỵ n...
Trung Quốc chỉ là voi ăn cỏ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.