Thursday, November 29, 2018

Lợi ích an sinh xã hội có thể làm bạn ngạc nhiên

baomai.blogspot.com

Lợi ích an sinh xã hội trung bình cho công nhân về hưu là $ 1,417,22 mỗi tháng, tính đến tháng 9 năm 2018. Điều này cộng thêm tổng cộng chỉ hơn 17.000 đô la mỗi năm. Làm thế nào đến nay sẽ giúp bạn có được phụ thuộc vào chi phí sinh hoạt của bạn.

Cơ quan An sinh Xã hội tuyên bố rằng chương trình có nghĩa là thay thế khoảng 40% thu nhập trước khi nghỉ hưu cho người có thu nhập trung bình, nhưng nó có thể bao gồm nhiều hơn hoặc ít hơn cho bạn, tùy thuộc vào thu nhập trước khi nghỉ hưu của bạn.

Nếu bạn hy vọng được giúp đỡ nhiều hơn một chút từ chính phủ khi về hưu, có tin vui. Có những điều bạn có thể làm để tăng cường kiểm tra An sinh Xã hội của bạn và giảm bớt gánh nặng về tiết kiệm hưu trí của riêng bạn. Tôi sẽ thảo luận những điều dưới đây, cùng với lý do tại sao bạn không nên dựa quá nhiều vào An sinh Xã hội.

Cách tính các quyền lợi An Sinh Xã Hội

baomai.blogspot.com
  
Quyền lợi An sinh Xã hội của bạn dựa trên thu nhập trung bình hàng tháng của bạn trong 35 năm có thu nhập cao nhất trong cuộc đời bạn. Nếu bạn không làm việc trong 35 năm, thì số không sẽ được tính vào điểm số của bạn, điều này sẽ làm giảm đáng kể mức trung bình. Vì vậy, một trong những cách dễ nhất để tăng lợi ích của bạn là đảm bảo bạn đang làm việc ít nhất 35 năm. Thậm chí còn tốt hơn nữa, bởi vì sau đó những năm có thu nhập thấp hơn của bạn sẽ được thay thế bằng những năm có thu nhập cao hơn, giúp tăng mức trung bình của bạn.

baomai.blogspot.com
  
Bạn có thể bắt đầu yêu cầu An Sinh Xã Hội nghỉ hưu ở tuổi 62, nhưng bạn sẽ không nhận được toàn bộ số tiền trợ cấp nếu bạn bắt đầu nghỉ hưu sớm. Bạn không đủ điều kiện cho toàn bộ lợi ích đã lên lịch cho đến khi bạn đạt đến tuổi hưu trí đầy đủ của bạn. Tuổi nghỉ hưu là 66 hoặc 67, tùy thuộc vào thời điểm bạn được sinh ra. Nếu bạn bắt đầu ở tuổi 62 và có tuổi nghỉ hưu đầy đủ là 66, bạn sẽ chỉ nhận được 75% số tiền trợ cấp cho mỗi chi phiếu. Những người có tuổi nghỉ hưu đủ 67 sẽ chỉ nhận được 70% cho mỗi lần lãnh tiền.

baomai.blogspot.com  

Nếu bạn muốn số tiền trợ cấp tối đa cho mỗi lần lãnh tiền, hãy xem xét trì hoãn An Sinh Xã Hội qua tuổi nghỉ hưu đầy đủ của bạn. Nếu quý vị đợi đến 70 tuổi để bắt đầu nghỉ hưu, quý vị sẽ được hưởng 124% số tiền phúc lợi đã được lên lịch nếu tuổi nghỉ hưu đầy đủ của quý vị là 67 hoặc 132% nếu tuổi nghỉ hưu đầy đủ của quý vị là 66.

Tương lai không chắc chắn của an sinh xã hội

baomai.blogspot.com
  
Bạn có thể đã nghe tin đồn rằng An Sinh Xã Hội đang bị phá sản. Điều này không đúng, nhưng đúng là các quỹ ủy thác cho chương trình dự kiến sẽ hết dự trữ vào năm 2034 trừ khi có thay đổi. Không ai biết chắc chắn những thay đổi này sẽ như thế nào, nhưng các đề xuất có thể bao gồm giảm lợi ích, tăng tuổi nghỉ hưu đầy đủ và giảm điều chỉnh chi phí của chương trình (COLA), giúp giá trị của nó theo kịp với lạm phát. Nếu bất kỳ ý tưởng nào trong số này được thực hiện, An Sinh Xã Hội có thể mất một số giá trị của nó và người về hưu sẽ phải dựa nhiều hơn vào tiền tiết kiệm hưu trí của họ để trang trải chi phí của bạn.

Điều quan trọng là bạn hiểu bạn cần bao nhiêu để nghỉ hưu cho đời sống mới, và đóng góp thường xuyên vào tài khoản hưu trí của bạn để giữ cho bản thân luôn đi đúng hướng. Một khi bạn đã ước tính chi phí hưu trí của bạn, bạn có thể trừ những gì bạn mong đợi để có được từ an sinh xã hội, để tìm ra bao nhiêu bạn cần phải tiết kiệm một mình. Bạn có thể sử dụng mức trung bình ở trên làm ước tính hoặc tạo An sinh Xã hội của bạn cho couch sống mới. cho biết ý kiến chính xác về số tiền trợ cấp An Sinh Xã Hội của bạn sẽ dựa trên hồ sơ công việc của bạn.

baomai.blogspot.com
  
Nếu bạn muốn an toàn, bạn nên cố gắng tiết kiệm nhiều hơn một chút so với mức bạn nghĩ trong trường hợp giá trị của An Sinh Xã Hội giảm xuống. Nhưng chương trình sẽ không biến mất. Nếu bạn thực hiện các bước tôi đã đề cập ở trên để tăng lợi ích của bạn và bạn đang tự mình tiết kiệm, bạn có thể không gặp khó khăn gì khi chi trả cho các chi phí của bạn khi nghỉ hưu.

baomai.blogspot.com
  
Tiền thưởng an sinh xã hội $ 16,728 hầu hết người về hưu hoàn toàn bỏ qua Nếu bạn giống như hầu hết người Mỹ, bạn là một vài năm (hoặc nhiều hơn) sau tiền tiết kiệm hưu trí của bạn. Nhưng một số ít "bí mật an sinh xã hội" ít được biết đến có thể giúp đảm bảo tăng thu nhập hưu trí của bạn.

Ví dụ: một mẹo dễ dàng có thể trả cho bạn nhiều hơn $ 16,728 ... mỗi năm! Một khi bạn tìm hiểu làm thế nào để tối đa hóa lợi ích an sinh xã hội của bạn, chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể yên tâm nghỉ hưu với sự an tâm của chúng tôi tất cả sau khi. Chỉ cần nhấp vào đây để khám phá cách tìm hiểu thêm về các chiến lược này cho cuộc sống mới.

BM



BM
***
7 tiểu bang không có thuế thu nhập khi về nghỉ hưu
Chuyện nghỉ hưu tại hải ngoại
Nghỉ hưu làm gì
Tuyệt chiêu nghỉ hưu sớm mà vẫn có tiền
Vì sao ở tuổi nghỉ hưu vẫn thích đi làm?
baomai.blogspot.com
Tin vào hồn ma sẽ sống có đạo đức hơn?
Trump thắng ngược sau bầu cử giữa kỳ
Trường Nữ trung học Gia Long
Tại sao hầu hết mọi người đều thuận tay phải?
Những cách kỳ diệu để sử dụng WD-40
R.I.P: Linh Mục Augustino Nguyễn Huy Tưởng
Vì sao phương Tây đang mê say K-pop và Latin?
Mụn trứng cá có phải là do cách ăn uống?
Đám tang cựu chiến binh Việt Nam không người thân
Vì sao Jack Ma gia nhập ĐCS Trung cộng?
Nga có đánh Ukraine sau khi đã đoạt tàu ở Biển Azov?
TT Đài Loan “Lùi một bước để tiến ba bước”
Xe ôm Thái Lan khác Việt Nam
Mày cần đất hay cần mạng?
NASA đáp tàu vũ trụ InSight thành công xuống sao Hỏa
Các biện pháp giúp phụ nữ chống nạn bạo hành
Dân vận rất cần
Đường với sức khỏe
Những cái tát
Khả năng 'chăn gối' của phụ nữ qua vóc dáng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.