Tuesday, November 20, 2018

10 lý do để biết ơn

baomai.blogspot.com  

Gần đây tôi đã bắt đầu viết một danh sách biết ơn, và tôi khuyến khích bạn làm như vậy. Nó không mất nhiều thời gian, và nó sẽ thay đổi cách bạn nhìn vào cuộc sống của bạn.

Cho dù tin tức có khiến bạn cảm thấy chán nản hay chính trị khiến bạn cảm thấy chán nản, hãy dành thời gian tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống của bạn sẽ khiến bạn nhận ra mình phải biết ơn bao nhiêu. Rất nhiều thứ tiêu cực dẫn đến sự chán nản.

Vì vậy, đây là 10 lý do của tôi để cảm ơn:

baomai.blogspot.com
  
1. Tôi bắt đầu bằng việc cảm ơn sức khỏe của mình. Nhiều người trong số các bạn biết tôi đã được chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng hơn một thập kỷ trước. Năm nay, tôi đã thử một liệu pháp mới sau một thất bại mà tôi có vào mùa xuân. Đó là một khởi đầu gập ghềnh, nhưng tôi cảm thấy một sự cải thiện. Tôi rất biết ơn sự chăm sóc mà tôi đã nhận được từ các bác sĩ, y tá và gia đình tôi trong năm qua, nơi có những khoảnh khắc cảm thấy bất ổn và sợ hãi.

2. Tôi biết ơn người chồng đã đứng cạnh tôi vì bệnh tật và sức khỏe. Chăm sóc tốt và thời gian cố gắng. Anh ấy luôn ở bên cạnh tôi. Tôi cảm thấy như hoàn toàn cuộc sống của tôi, mỗi bước tôi đã thực hiện trong cuộc hành trình đã được gặp anh ấy và có gia đình của chúng tôi.

3. Tôi biết ơn hai đứa con trai ngọt ngào, thông minh của tôi. Không có một ngày trôi qua mà tôi không mỉm cười và cảm thấy may mắn khi trở thành một người mẹ. Đó là món quà đơn giản nhất mà tôi từng được tặng trong cuộc đời này.

4. Tôi biết ơn mẹ của tôi, người mà tôi đánh giá cao hơn bao giờ hết. Một vài tháng trước, mẹ tôi đã đến thăm chúng tôi khi tôi bị bệnh trên giường. Mẹ tôi đã giúp chăm sóc các cháu trai thay thế tôi - đặt những miếng vải lạnh lên trán của tôi khi tôi bị sốt và mang rượu gừng vào để tôi nhấm nháp vài phút một lần. Nó khiến tôi nhận ra rằng bạn không bao giờ quá già để được mẹ của bạn chăm sóc.

5. Tôi rất biết ơn công việc của tôi, điều này đã mang lại cho tôi niềm vui lớn mỗi ngày. Tôi nhận ra tôi rất may mắn khi có một sự nghiệp mà tôi đến và làm việc với những người tuyệt vời, sáng tạo, hài hước trên truyền hình và đằng sau hậu trường. Và phần yêu thích của tôi trong ngày của tôi là gặp gỡ những người khác khi tôi ra ngoài và làm phóng sự thời tiết. Nó luôn luôn đặt trên môi một nụ cười trên khuôn mặt của tôi.

baomai.blogspot.com
  
6. Tôi biết ơn những người hàng xóm của tôi. Canh phòng quan sát ngôi nhà của chúng tôi khi chúng tôi đi vắng hoặc theo dõi con cái của chúng tôi khi họ đang đi bộ về nhà, cộng đồng chúng tôi sống luôn sẵn sàng để giúp đỡ một tay Nhóm nhỏ các bà mẹ của chúng tôi luôn nhắn tin cho nhau cái gì đó chúng ta cần được nhắc nhở - cho dù đó chỉ là một sự kiện ở trường học hay một trò chơi sắp tới. Chúng tôi luôn ở bên nhau.

7. Tôi cảm ơn hai chân đã giữ cho tôi vững chắc và mạnh mẽ và hai cánh tay của tôi có thể vươn ra và ôm lấy gia đình tôi.

8. Tôi rất biết ơn nụ cười rộng lớn của tôi, cho phép tôi thể hiện cảm xúc thật của mình mà không cần phải nói một lời nào.

9. Tôi biết ơn những người bạn của tôi là gia đình tôi chọn. Tôi có rất nhiều người tuyệt vời mà đã đi vào cuộc sống của tôi và đã cho tôi thấy thời gian và thời gian một lần nữa họ đang có cho tôi. Tôi có những người bạn mà tôi đã giữ liên lạc trong nhiều thập kỷ, và những năm mang chúng ta đến gần nhau hơn.

baomai.blogspot.com
  
10. Tôi rất biết ơn mỗi ngày khi mặt trời mọc. Bởi vì mỗi ngày là một món quà để biết ơn để được sống.

baomai.blogspot.com
  
Chúc mừng Lễ Tạ Ơn mọi người.



Janice Dean - BM

baomai.blogspot.com

CDC cảnh báo không nên ăn rau diếp romaine
Duterte bị hối thúc gây sức ép lên Tập
Janet Nguyễn bị đối thủ qua mặt, đối diện nguy cơ thất cử
Thực hư chuyện thuốc tránh thai làm tăng cân
Tại sao rượu vang đỏ lại làm say tồi tệ?
Sự cô đơn có hại cho bộ não
Will Nguyễn và những ngày trong khám Chí Hòa
Lễ Tạ Ơn này không tranh cãi chính trị
Trung cộng trở thành cường quốc về hàng giả, hàng nhái
Duterte được gì khi bỏ đồng minh Mỹ xoay sang Trung cộng
Singapore và cái giá phải trả để giữ sạch thành phố
Chúng ta phải bảo vệ những biên giới!
Mỹ - Trung ngưng chiến thương mại?
Di dân lậu tác động ra sao đến túi tiền người dân Mỹ?
Đôi điều về chủ nghĩa dân tộc
Obama đã lừa gạt dân chúng suốt 8 năm
Cháy rừng tại California do quản lý yếu kém?
63 người chết, 631 mất tích trong vụ cháy ở California
Hình ảnh binh sĩ Mỹ điều đến biên giới với Mexico
Nơi ngang ngược và cộc lốc là đẳng cấp

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.