Friday, November 16, 2018

Lý do cảnh sát chặn xe khi đang giao thông

baomai.blogspot.com

Hầu hết mọi người, vì một lý do này hay lý do khác, tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ đã bị thực thi bởi luật pháp. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhân viên cảnh sát hú còi và chớp đèn sau đuôi xe của bạn tiến gần về phía người lái xe?

Có vẻ như có một vài lý do khiến sĩ quan sẽ làm điều này, và không, một trong những trường hợp không có một nạn nhân bị bắt cóc giấu trong cốp xe. Nhưng những lý do thực sự là khá thú vị.

baomai.blogspot.com
  
Một lý do mà sĩ quan sẽ chớp đèn sau đuôi của bạn làm bạn hồi hộp giật mình và mất tập trung một chút. Bằng cách này, nếu bạn đang tiếp cận vũ khí, hoặc thậm chí cố gắng vứt bỏ đồ lậu bất hợp pháp, bạn có thể bị giật mình đủ lâu để nhân viên có thể đến gần cửa sổ người lái xe và xem tình huống có gì bất thường. Một vài câu hỏi đầu mối các sĩ quan tiếp tục hay không, nếu bạn đang hành động hoảng sợ, cảnh sát sẽ điều tra thêm.

Ngày nay hầu hết các phương tiện thực thi pháp luật đều được trang bị máy quay video. Tuy nhiên, trong những năm trước công nghệ hiện đại, việc chớp đèn ánh sáng sau đuôi có một lý do rất quan trọng.

baomai.blogspot.com
  
Khi viên cảnh sát chớp đèn ánh sáng, nó sẽ để lại dấu vân tay của cảnh sát. Dấu vân tay sẽ là bằng chứng cho thấy nhân viên đã thực sự đang làm việc tại địa điểm, và đã có mặt nơi này, trong trường hợp có nghi ngờ rằng điểm dừng giao thông đã thực sự xảy ra. Và mặc dù với máy thâu hình để làm bằng chứng không thể chối cãi, một số cảnh sát vẫn không bỏ được thói quen trước ống kính.

baomai.blogspot.com
  
Chắc chắn là phải có lý do hoặc nhiệm vụ khác về lý do tại sao các sĩ quan chớp đèn ánh sáng sau đuôi. Vì vậy, lần sau khi bạn bị cảnh sát chặn xe, và viên cảnh sát sau đuôi đuôi xe của bạn, bạn sẽ có một ý tưởng tốt về những gì đang xẩy ra và tại sao.



Tracy Few – BM
***

Di dân bất hợp pháp đấu súng cảnh sát Arkansas

baomai.blogspot.com
Video dashcam mới phát hành cho thấy những khoảnh khắc mà một sĩ quan cảnh sát ở Arkansas chạm súng dữ dội với một nghi phạm nhập cư bất hợp pháp vào cuối tuần.

baomai.blogspot.com

Trung cộng muốn gì ở APEC Thái Bình Dương
Đôi lời với ông Lữ Giang
Cách rèn luyện 10 phút để tăng mức sảng khoái
Đường dẫn tới cuộc chiến Đông Dương lần Ba
Những cánh rừng đã cháy ở Yosemite
Biển Đông không thuộc về ai
Trung cộng thua đau trong việc tranh giành ảnh hưởng tại Asean
Ám ảnh nào khiến Trung cộng "SỐNG TRONG SỢ HÃI"
Henry Ford
Nguồn gốc phút mặc niệm
Trung cộng ảnh hưởng Zimbabwe tới mức nào?
Hiệp định CPTPP có giúp nông dân thoát cảnh đói nghèo?
Di dân bất hợp pháp đấu súng cảnh sát Arkansas
Trung Cộng giỡn mặt tử thần tại Biển Đông
Hàng không mẫu hạm Mỹ tập trận ở Đông Nam Á
Cần “nói dở làm hay” hay cần “nói hay làm dở” ?
Mỹ bao vây TC trên Biển Đông
Sẽ hạnh phúc hơn nếu hai vợ chồng giống nhau?
Lewinsky thừa nhận, cố tình lộ quần lót để được Bill Clinton để ý
May còn có Trump đời còn Biển Đông

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.