Saturday, November 17, 2018

Đảng Dân chủ thua cuộc trong cuộc tranh luận bầu cử của Florida

baomai.blogspot.com
(L-R) Ron DeSantis and Florida Gov. Rick Scott.

Bất chấp những nỗ lực tuyệt vọng của đảng Dân chủ để lật đổ quyết định của cử tri Florida - và mặc dù hệ thống bầu cử khiếm khuyết, khiếm nhã và thất bại của nhà nước - rõ ràng là đảng Cộng hòa Ron DeSantis sẽ là thống đốc tiếp theo của tiểu bang và  Rick Scott  đảng Cộng hòa sẽ là thượng nghị sĩ.

Trong khi một cuộc kiểm tra bằng tay vẫn đang được tiến hành trong cuộc đua của Scott chống lại Thượng nghị sĩ Dân chủ đương nhiệm Bill Nelson, “Nelson đã bị bỏ lại gần như không có cơ hội rút lui để giữ ghế của mình” vì Scott dẫn đầu hơn 12.000 phiếu. Và máy tính của Florida đếm lại số phiếu bầu cho thấy DeSantis hơn 33.000 phiếu bầu trước thượng nghị sĩ Tallahassee Andrew Gillum - một khoản tiền quá lớn để đếm lại phiếu bầu bằng tay.

baomai.blogspot.com
  
Những người đảng dân chủ từ chối không chấp nhận DeSantis sẽ là thống đốc và cho rằng Scott sẽ là Thượng viện, họ đang từ chối chấp nhận thực tế. Khiếu nại của họ chống lại đảng Cộng hòa là vô lý và chỉ đơn giản là rên rỉ đau khổ của kẻ thua không thể chấp nhận việc thất bại của họ.

baomai.blogspot.com
  
Thực trạng ở Florida là hệ thống bỏ phiếu nhiều rắc rối. Thẩm phán Mark Walker của Hoa Kỳ, người đang chủ trì một trong một số vụ kiện phát sinh từ cuộc bầu cử giữa kỳ ngày 6 tháng 11, rất đúng khi ông nói: “Chúng ta là trò cười của thế giới, bầu cử này sang bầu cử khác, và chúng ta không chịu sửa đổi lỗi này."

Tại sao Florida có rất nhiều vấn đề về kiểm phiếu và xác định phiếu nào nên được tính?

Có ba vấn đề liên quan đến việc xác định phiếu nào hợp lệ.

baomai.blogspot.com
  
·        Vấn đề đầu tiên là lừa đảo cử tri. Điều này có thể liên quan đến người bỏ phiếu không có quyền bỏ phiếu, chẳng hạn như một người không phải là công dân Hoa Kỳ. Nó cũng có thể liên quan đến một người nào đó bỏ phiếu nhiều hơn một lần, chẳng hạn như một người di chuyển đến một cộng đồng mới nhưng vẫn được ghi danh bỏ phiếu từ nơi cư trú trước đây của họ. Gian lận cũng có thể xảy ra khi một người giả vờ là một người khác - chẳng hạn như cử tri đã chết - và phiếu bầu theo danh tính giả đó.

baomai.blogspot.com
  
·        Vấn đề thứ hai là can thiệp bầu cử hoặc giả mạo. Đây là nơi một cá nhân hoặc tổ chức hoạt động không đúng cách để ảnh hưởng đến cử tri hoặc việc kiểm phiếu. Điều này có thể liên quan đến nhiều thứ, chẳng hạn như: sự can thiệp từ nước ngoài trong một cuộc bầu cử; hack máy tính để thay đổi cơ sở dữ liệu cử tri; giả mạo thiết bị ghi lại phiếu bầu; và tạo các nhóm mặt trước để đưa ra thông tin sai lệch trên phương tiện truyền thông xã hội, trong quảng cáo, trong thư, trong robocalls và theo những cách khác.

baomai.blogspot.com
  
·        Vấn đề thứ ba là sự ức chế cử tri. Điều này liên quan đến những nỗ lực để ngăn cản hoặc ngăn chặn cử tri bỏ phiếu. Đảng Dân chủ cáo buộc đảng Cộng hòa bởi vì đảng Cộng hòa ủng hộ các biện pháp để ngăn chặn gian lận cử tri, chẳng hạn như yêu cầu cử tri đệ trình một hình thức nhận dạng khi bỏ phiếu vào thùng. Tuyên bố của đảng Dân chủ không có bằng chứng và không có ý nghĩa gì cả. Yêu cầu đối chiếu với ID làm cử tri không hài lòng - chúng chỉ là một việc làm vô nghĩa để đảm bảo mọi người không bỏ phiếu nếu chúng không đủ điều kiện, không bỏ phiếu bằng danh tính giả và không bỏ phiếu nhiều lần. Sự đàn áp cử tri thực sự đã diễn ra trong quá khứ, thường là bởi đảng Dân chủ ở miền Nam, để phủ nhận người Mỹ gốc Phi bỏ phiếu. Và các phiếu bầu của phụ nữ đã bị đàn áp trước khi họ được trao quyền bầu cử toàn quốc theo Bản sửa đổi lần thứ 19 cho Hiến pháp năm 1920.

baomai.blogspot.com
  
Trong lịch sử, đảng Dân chủ đã cho thấy họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử. Đảng Cộng hòa đã im lặng trong một thời gian dài và chống đối trở lại với tất cả mọi thứ họ có.

Đảng Dân chủ từ lâu đã là đảng của gian lận cử tri. Dòng "bỏ phiếu sớm và thường xuyên" mô tả máy đảng Dân chủ ở Chicago (dòng ban đầu thậm chí còn được gán cho xã hội đen Al Capone, mặc dù không ai biết).

baomai.blogspot.com  

Chicago cũng là một nơi mà những người đã chết nhiều hơn throng danh sách bầu cử. Ở đó, như ở các trung tâm dân cư đô thị lớn khác, đảng Dân chủ đã sử dụng gian lận cử tri như một cách để giữ lại và củng cố quyền lực.

Ngày nay, vấn đề gian lận cử tri xoay quanh việc cho phép những người không phải là công dân có quyền truy cập vào lá phiếu. Mặc dù các phương tiện truyền thông tuyên bố rằng không có bằng chứng về điều này xảy ra, sự thật là có rất nhiều bằng chứng quan sát từ khắp nơi trên đất nước. Việc bỏ phiếu bầu không phải là công dân gây nguy hiểm cho các nguyên tắc của chúng ta với tư cách là một quốc gia. Họ chỉ bỏ phiếu cho quyền lợi, không phải vì trách nhiệm của họ với tư cách là công dân.

Sự can thiệp bầu cử và bỏ phiếu giả mạo chắc chắn dường như đã xảy ra ở Quận Broward ở Florida trong các cuộc bầu cử giữa kỳ gần đây.

baomai.blogspot.com
Brenda Snipes
  
Giám sát bầu cử quận Broward Brenda Snipes, một đảng Dân chủ đã giữ chức vụ này từ năm 2003, có một lịch sử lâu dài về hành vi trùng lặp. Như NPR - hầu như không phải là một công cụ của Đảng Cộng hòa - gần đây đã báo cáo: "Những lời buộc tội thiên vị và bất lực đã theo sau Snipes trong nhiều năm."

Tuy nhiên, Snipes vẫn tiếp tục được phép phục vụ vì phần lớn những người sống trong Quận Broward chủ yếu là Dân chủ dường như tin rằng kết thúc biện minh cho các phương tiện khi nói đến việc kiểm phiếu để ủng hộ đảng Dân chủ.

Sự không trung thực về trí tuệ của đảng Dân chủ cố gắng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử họ thực sự bị mất ở Florida và các nơi khác là đáng kinh ngạc. Không có sai lầm, điều duy nhất mà các đảng viên Dân chủ quan tâm là chiến thắng cuộc bầu cử này trong thời điểm này. Họ không quan tâm điều đó bằng cách làm bất cứ điều gì cần thiết để thắng họ đang phá hoại toàn bộ hệ thống chính phủ của chúng ta.

baomai.blogspot.com
  
Banana Republic là một cửa hàng quần áo tuyệt vời nhưng là một nơi tồi tệ để sống. Đây là loại hành vi chúng ta thấy ở các quốc gia như vậy.

Đảng Cộng hòa cần phải hiểu rằng không có con đường nào khác để thay đổi. Chúng ta cần phải tích cực như chúng ta có thể, và bất kỳ chính trị gia nào phải tuân thủ các chiến thuật dân chủ được thiết kế để thắng cuộc bầu cử không đúng cách không thể thừa nhận hay rút lui.

baomai.blogspot.com
  
Đảng Dân chủ biết toán học của việc có thể "lật" chỉ là một vài phiếu ở mỗi vị trí bỏ phiếu. Với hơn 113.000 địa điểm bỏ phiếu tại Hoa Kỳ, nó không mất nhiều thời gian.

Tất cả chúng ta nên biết ơn những người sáng lập cho hệ thống bầu cử của chúng ta. Chúng ta cần thận trọng trong việc bảo vệ nó khi đối mặt với các cuộc tấn công của đảng Dân chủ mạnh hơn bao giờ hết.



Charlie Kirk - BM

baomai.blogspot.com

7 tiểu bang không có thuế thu nhập khi về nghỉ hưu
Phim Seven Samurai nước ngoài hay nhất mọi thời đại
Căng thẳng Mỹ-Trung, hậu cảnh của thượng đỉnh APEC
Argentina tìm thấy tàu ngầm mất tích sau một năm
Pence dọa tiếp tục thuế quan nếu TC không nhượng bộ
Trump 'đã tự trả lời hết các câu hỏi' về cáo buộc Trump-Nga
Tiểu Sử Anh Henricô Trái Tim Mẹ NGUYỄN MINH HÁN, CRM
Giấc mộng China qua lăng kính Alibaba
Nỗi đau của tổng thống và mặt trái của chính quyền
Lý do cảnh sát chặn xe khi đang giao thông
Trung cộng muốn gì ở APEC Thái Bình Dương
Đôi lời với ông Lữ Giang
Cách rèn luyện 10 phút để tăng mức sảng khoái
Đường dẫn tới cuộc chiến Đông Dương lần Ba
Những cánh rừng đã cháy ở Yosemite
Biển Đông không thuộc về ai
Trung cộng thua đau trong việc tranh giành ảnh hưởng tại Asean
Ám ảnh nào khiến Trung cộng "SỐNG TRONG SỢ HÃI"
Henry Ford
Nguồn gốc phút mặc niệm

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.