Monday, February 15, 2016

Tài chính quan trọng hơn nhan sắc

image
Cuộc thăm dò NerdWallet cho thấy khi đi tìm bạn gái, thanh niên Mỹ bị thu hút hơn bởi một tài khoản trong ngân hàng hơn là bởi một khuôn mặt xinh xắn.

Ai đó nói tiền không mua được tình yêu là sai, theo một cuộc thăm dò mới có liên quan đến ngày Valentine – hay ngày lễ Tình nhân.

Cuộc thăm dò này cho thấy khi đi tìm bạn gái, thanh niên Mỹ bị thu hút hơn bởi một tài khoản nặng ký trong ngân hàng hơn là bởi một khuôn mặt xinh xắn.

Cuộc thăm dò NerdWallet cho thấy đa số thanh niên từ 18 đến 34 tuổi nói tài chính của người có thể chọn làm vợ quan trọng hơn là bề ngoài.

Rachel Platten valentine valentine's day be my valentine stand by you
Bà Courtney Miller, một chuyên gia phân tích dữ liệu của trang web về tài chính cá nhân NerdWallet, nhận xét: "Trong mọi lứa tuổi nam giới khác, chúng tôi thấy sự hấp dẫn thể hình quan trọng hơn…nhưng trong giới trưởng thành vào khoảng năm 2000, thì sự kiện này đảo ngược. Chúng tôi nhận thấy 54% thanh niên thuộc lứa tuổi này cảm thấy rằng sự hấp dẫn về tài chính thực ra quan trọng hơn so với với sự hấp dẫn thể hình."

Cả phụ nữ (60%) và thanh niên (43%) nói tình trạng tài chính của người có thể trở thành bạn đời là điều quan trọng hơn đối với họ. 

Đối với tất cả các nhóm tuổi, tài chính là điều quan trọng. 40% trong số những người trả lời thăm dò nói tình trạng tài chính của người bạn tình là quan trọng hơn so với sự hấp dẫn về thể hình.
 image
Điểm tín dụng xấu có thể phá vỡ liên hệ tình cảm. Khoảng một nửa những người thuộc mọi mức thu nhập nói rằng họ sẽ không hẹn hò với bất cứ ai có điểm tín dụng xấu. Con số đó cao hơn trong giới thuộc hạng khá giả. Hơn một nửa (51%) trong số những người có thu nhập trên 100,000 đôla một năm nói họ sẽ không hẹn hò đi chơi với người có điểm tín dụng xấu. Con số đó thấp hơn đáng kể, xuống tới mức 38% trong số những người có thu nhập ít hơn 50,000 đôla một năm.

Bà Miller nêu nhân định: "Sự hấp dẫn về tài chính không phải là điều được nói đến nhiều như sự hấp dẫn thể hình, nhưng một nhóm lớn trong dân chúng cảm thấy đây là điều quan trọng và tôi nghĩ điều đó thực sự nói lên tầm quan trọng của tài chính nói chung trong cuộc sống của chúng ta. Điểm tín dụng ảnh hưởng đến mức nào đối với khả năng lập gia đình với ai đó sau này. Mọi người có thể nhìn vào tín dụng như một phần quan trọng hơn trong mối quan hệ bởi vì nó ảnh hưởng đến thể cách xây dựng tương lai với nhau."

Studio 360 valentine valentine's day my gify valentine
Về một số mặt, thanh niên độ tuổi trên dưới 30 vẫn còn là những người đàn ông thông thường là lịch thiệp. Họ dự định sẽ biệt đãi người bạn tình vào ngày Lễ Tình nhân năm nay, và chi tiền vào dịp lãng mạn này – trung bình khoảng 371 đôla - nhiều hơn so với nam giới thuộc mọi nhóm tuổi khác. Họ cũng dự định sẽ giành việc trả tiền, một điều mà 64% những người được thăm dò đều đồng ý.

Bà Miller nói: "Con số này cao hơn trong nam giới nói chung nhưng đa số phụ nữ cũng nói rằng đàn ông phải trả tiền, nhất là vào buổi hẹn hò đầu tiên và vào Ngày Lễ Tình nhân. Chúng ta không thể nói tổng quá về việc hẹn hò nói chung, nhưng dường như ít nhất vào buổi hẹn hò đi chơi đầu tiên, đa số mọi người, cả nam lẫn nữ, đều nghĩ rằng đàn ông phải thanh toán hết hóa đơn."

Psyklon love loop heart rose
Khi nói về việc chi tiêu nhân ngày Lễ Tình nhân cho những người có quan hệ, những người thuộc độ tuổi trên dưới 30 cả nam lẫn nữ, dự định dành nhiều tiền nhất – khoảng 290 đôla trong khi những người từ 35 đến 54 tuổi dự chi ít hơn. Tuy nhiên, nhịp độ lãng mạn lại nở rộ trở lại trong giới cao niên từ 55 đến 64 tuổi, ở mức gần như giống với nhóm tuổi trên dưới 30.

Những người Mỹ cao niên nhất, từ 65 tuổi trở lên, dự định chi ít nhất vào ngày Lễ Tình nhân, chỉ chừng 61 đôla để ăn mừng với người bạn đời. 

cat ariana grande hunts ariana grande

Những sinh vật béo nhất thế giới
Những khác biệt căn bản giữa Công Giáo, Chính Thốn...
Năm Khỉ nói chuyện Khỉ
Chân dung khoa học gia 17 tuổi của NASA
Thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ qua đời
Một người Việt có thể trở thành thẩm phán tối cao ...
Nơi cầu duyên bằng một nụ hôn
Những đền chùa đậm nét sex của Ấn Độ
Trung Cộng 'tôn thờ Mao và xoài'
Giáo hoàng gặp Giáo chủ Chính thống Nga
Những bài thơ châm biếm VC của Thái Bá Tân
Khi nào con người đi xuyên được thời gian?
Hẹn hò online
Chia rẽ Bắc-Nam trong lãnh đạo ĐCS_VN?
Tết: 21.000 người đi cấp cứu ở VN
Học viện Công giáo chính thức mở cửa
10 cây cổ thụ có tuổi thọ cao trên thế giới
Tại sao người ta thích danh xưng ?
Phụ nữ Việt bị truy tố vì ăn trộm 17.000 đôla ở Si...
Quan chức cấp cao ở Texas bị bắt vì nhận hối lộ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.