Wednesday, February 13, 2019

Liệu có “Rối Loạn” bởi mối thù “Phế Phụ - Giết Cha” ?

baomai.blogspot.com

Việc Donald Trump và Kim Jong Un chọn Việt Nam là nơi hạnh ngộ lần 02 đã cho thấy liều thuốc kích thích cho căn bịnh "giòi đục trong xương" của cộng sản Ba Đình đã phát tác mạnh mẽ qua tay trùm CIA hiện là ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo. 

Liều thuốc này rất lợi hại khi nó được Mike Pompeo chích thẳng vào tủy sống của cộng sản Ba Đình qua những sự kiện và nhân vật sau:

1. Con trai của đại tướng Nguyễn Chí Thanh là thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - thứ trưởng bộ quốc phòng:

baomai.blogspot.com
  
Cái chết của Nguyễn Chí Thanh thực chất là chết do bị ĐẦU ĐỘC bởi sau khi Thanh chuẩn bị vào Nam để chỉ huy chiến dịch Mậu Thân năm 1968, Thanh được hồ chí minh và sau đó là Võ Nguyên Giáp mời "bữa cơm tạ từ" để rồi đêm đó Thanh đã "tạ thế".

Ai đã giết Thanh và giết Thanh vì mục đích gì ? Chủ trương hạ độc Thanh là hồ chí minh, kẻ trực tiếp đầu độc Thanh lại là Võ Nguyên Giáp. Thời đó Nguyễn Chí Thanh ngoài bút danh "hạ sỹ Trường Sơn" thì Thanh còn được cộng phỉ miền Nam và cộng sản Bắc Việt gọi là "con Hùm xám" với chiến lược "nắm thắt lưng địch mà đánh"...

baomai.blogspot.com
Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang trao đổi tình hình chiến sự ở miền Nam ngày 5/7/1967.

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, tình hình của Trung - Sô đang căng thẳng, chủ trương của Trung cộng là tạm giữ nguyên giới tuyến tạm thời ở bờ Hiền Lương, vì nếu Bắc Việt "tốc chiến - tốc thắng" lúc này, kẻ đắc lợi, được ăn ốc là Liên Sô còn Trung cộng lại là kẻ đổ vỏ, trắng tay.

Phe thân Trung cộng là hồ chí minh - Võ Nguyên Giáp, phe thân Liên Sô là Lê Duẩn - Văn Tiến Dũng, riêng Nguyễn Chí Thanh thì  rất "hiếu chiến" nên mặc dù được hồ chí minh đặc tên là Nguyễn Chí Thanh cho (tên thật là Nguyễn Vịnh) thì Thanh vẫn đứng về phe "tốc chiến - tốc thắng" của Lê Duẩn.. Vì vậy giết chết Thanh cũng là việc làm theo thánh chỉ của Bắc Kinh. Cái chết của Thanh do bị ĐẦU ĐỘC cả KGB của Liên Sô và CIA của Mỹ đều rõ. 

baomai.blogspot.com
  
Sau này khi con trai Nguyễn Chí Thanh là Nguyễn Chí Vịnh làm Tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo quân đội - Tổng Cục 2 thì Nguyễn Chí Vịnh càng thêm tỏ tường về cái chết của cha mình và nhận ra kẻ đầu độc cha mình chính là Võ Nguyên Giáp. Vì vậy mới có vụ báo thù nhắm vào Võ Nguyên Giáp và hàng loạt chóp bu cộng sản qua vụ T4 do Nguyễn Chí Vịnh cầm đầu Tổng cục 2 thực hiện năm 2003 làm rúng động cộng sản Ba Đình. 

Tuy nhiên, trước con ngựa thành TROA Nguyễn Chí Vịnh, phe thân Trung cộng lại ra chiêu "phản gián tầm cao" để hóa giải và ngay sau đó Nguyễn Chí Vịnh bị dính đòn "hồi mã thương" của Trung cộng khi những điệp viên Hoa Nam cộm cáng tại Việt Nam quay lại chụp mũ, cho rằng Nguyễn Chính Vịnh là một tên gián điệp Hoa Nam, thế là kế hoạch "báo thù cho cha" của Nguyễn Chí Vịnh đã chết non, con đường quan lộ của Vịnh dừng lại, Vịnh mãi ôm cái chức thứ trưởng bộ quốc phòng với cái quân hàm thượng tướng để nhìn những kẻ "tài nông - trí đoản" hơn mình lần lượt bóp còi qua mặt như đại tướng Ngô Xuân Lịch và mới đây là việc Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng phong hàm đại tướng cho Lương Cường, một điệp viên Hoa Nam chánh hiệu cùng với tên Tô Lâm. 

Mặc dù con đường quan lộ của Nguyễn Chí Vịnh đã chấm dứt nhưng "mối thù giết cha" thì sẽ không kết thúc mà nó ngày một lớn dần theo tuổi tác của Vịnh, nó sẽ bùng phát khi "gió Mỹ đánh bật gió Trung" ngay trong lòng cộng sản Ba Đình. Hãy đợi đấy ! 

2. Con trai của Nguyễn Cơ Thạch là Phạm Bình Minh:

baomai.blogspot.com
  
Tuy Phạm Bình Minh không mang "huyết hải thâm thù" như Nguyễn Chí Vịnh là mối thù "giết cha" nhưng tay phó thủ tướng - bộ trưởng ngoại giao này lại ôm mối thù "phế phụ". Hẳn chúng ta vẫn đọc, vẫn nghe về cái văn kiện bán nước mà cộng sản Ba Đình đã ký kết với cộng sản Bắc Kinh vào năm 1990 khi cộng sản Đông Âu sụp đổ, cộng sản Liên Sô đang phân rã. 

Phạm Bình Minh là con út của Phạm Văn Cương, tức Nguyễn Cơ Thạch, nguyên Phó chủ tịch hội đồng bộ trưởng kiêm bộ trưởng ngoại giao lúc bấy giờ.. Vì Nguyễn Cơ Thạch đã công kích Lê Đức Anh khi tay chột mắt này ra lịnh không nổ súng tại Gạc-Ma năm 1988 nên Phạm Văn Cương bị Nguyễn Văn Linh cho "ngồi nhà thủ tự " theo lịnh của Đặng Tiểu Bình vì quan điểm của tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, tức Mười Cúc lúc bấy giờ là “Tui cũng biết rằng, dựa vào Trung cộng sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất đảng".

BM

Bởi vì cha của Phạm Bình Minh là Phạm Văn Cương (Nguyễn Cơ Thạch) dám ra mặt chống đối Trung cộng nên sau đó đã bị loại khỏi ê kíp thân Trung, loại khỏi chính trường cộng sản. Mối thù "phế phụ" này làm sao con út Phạm Bình Minh có thể quên khi "gió Trump đang đánh bật gió Tập" ? 

Dẫu biết rằng cái câu "MỒI PHÚ QUÝ DỬ LÀNG XA MÃ - BẢ VINH HOA LỪA GÃ CÔNG KHANH" luôn đúng với phàm nhân. Tuy nhiên một khi con người ta đã trèo lên tới đỉnh cao danh vọng rồi, thì lẽ đương nhiên cái chân lý "PHÚ QUÝ SANH LỄ NGHĨA" sẽ trỗi dậy trong sâu thẩm tâm hồn mà nhất là mối thù "PHẾ PHỤ - GIẾT CHA" sẽ chẳng thể nằm yên khi thời cuộc đổi thay.

baomai.blogspot.com
  
Sẽ không bất ngờ khi bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh đã đưa tay ra nắm chặt bàn tay của ngoại trưởng Mike Pompeo, để kéo hội nghị thượng đỉnh lần 2 giữa Donald Trump với Kim Chính Ân về Việt Nam. Bởi các nhân vật này luôn có chung mối thù bị Trung cộng "PHẾ PHỤ - GIẾT CHA, ANH" của mình. Họ muốn dựa vào Trump, thông qua Trump để thổi mạnh gió Mỹ đánh bật gió Trung, để trước "trả thù nhà" - sau "đền nợ nước".

P/s: Đây chỉ là nhận định chủ quan theo THUYẾT NHÂN TÂM. Hy vọng nó sẽ không sai căn bản nếu hồn thiêng nước Việt vẫn còn nguyên và dân tộc Việt Nam vẫn còn linh hồng phúc.



Tran Hung

baomai.blogspot.com

Việt Nam hưởng lợi ra sao khi làm Chủ nhà thượng đỉnh Mỹ-Triều?
Cúng lễ vì mất niềm tin vào 'cõi dương'?
Duy trì tiếng Việt cho con ở nước ngoài
Chim ưng biển CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam
Laura Doyle _ Người vợ quy hàng
Trùm ma túy khét tiếng ‘El Chapo’ bị kết tội ở Mỹ
Mr Jones _ người tố cáo Stalin gây nạn đói 1932-33
Dân tộc… lưu vong
Bức tranh vẽ TT Trump “Vượt qua đầm lầy” trở nên nổi tiếng
Cánh tay phải của TT Trump cử tới Biển Đông
5 huyền thoại trong tâm trí người Việt về Singapore
Đạt thỏa thuận an ninh biên giới tránh đóng cửa chính phủ
Du học sinh Trung cộng sắp hết đất sống ở Mỹ
Lý do tại sao người ta ghét bức tường
Vì sao các sân ga Nhật Bản lắp đèn màu xanh
Cuộc chiến chống quân xâm lược Trung cộng tháng 2 năm 1979
Một lần về Tổng Chúp
Lấy Đài Loan làm phép thử _ Tập thất bại ê chề
Thông điệp liên bang _ Lời cam kết của TT Trump
Môi trường VN _ Hít bụi mịn, ắt chết sớm

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.