Tuesday, February 26, 2019

Nữ sinh tặng hoa TT Donald Trump là ai?

baomai.blogspot.com
Sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tới Nội Bài trên chiếc Air Force One, Phương Linh nổi bật trong bộ áo dài màu xanh tặng hoa cho Tổng thống Trump.

Tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Nội Bài trên chiếc Air Force One.

Theo thuật lại của báo giới trong nước, khoảng 21h10, ông Trump di chuyển về khách sạn Marriott.

Tại sân bay, một nữ sinh duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh, tóc dài, tươi cười cầm bó hoa tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Danh tính cô gái này là Lê Thị Phương Linh, sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam.

baomai.blogspot.com

Theo tin từ báo Thế giới và Việt Nam, Phương Linh là cựu học sinh trường THPT Việt Đức, từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức và từng đoạt giải Hoa Khôi Nét đẹp Tràng An 2016. 

Linh là cô gái nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện và các hoạt động ngoại khóa của Học viện Ngoại giao. 

Phương Linh bày tỏ với nguồn trên, em rất hồi hộp và vinh dự khi lần đầu tiên được tiếp xúc và tặng hoa cho một nguyên thủ quốc gia, đặc biệt lại là Tổng thống Mỹ Donald Trump.

baomai.blogspot.com
Đời thường của Phương Linh    

Nữ sinh nói với Zing.vn, sau khi em tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump, nhiều bạn bè đã chia sẻ hình ảnh và gửi lời chúc mừng em trên mạng xã hội.

baomai.blogspot.com

2 comments:

  1. Báo Mai có nhiều bài viết hữu ích, sát với thời cuộc. Tác giả các bài viết đều có trình độ hiểu biết rộng, lời viết rõ ràng dễ hiểu và lôi cuốn nên ai đã lỡ đọc một đề tài nào thì đều muốn theo dõi đến hết. Cảm ơn Báo Mai.

    ReplyDelete
  2. toi rat hai long va rat thich doc nhung bai cua bao mai .rat phong phu-rat day du tin tuc rat trung thuc.rat mong bao mai tiep tuc

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.