Thursday, February 14, 2019

Thư ngỏ kính gửi: Giáo sư khoa trưởng Stephen Young

baomai.blogspot.com  

Thành phố Westminster, Quận Cam, Tiểu bang California,
Ngày 14 tháng 2 năm 2019

Kính thưa Giáo sư Stephen B. Young,

Trước đây tôi có viết cho Giáo sư hai bức thư bày tỏ mối quan tâm của tôi đối với tình hình chính trị Hoa Kỳ.

Theo nhận định chủ quan của tôi thì nền dân chủ Hoa Kỳ đã bị phá sản, vì đạo đức suy đồi: Ăn gian, nói dối, điêu ngoa, chụp mũ, vu khống và đặc biệt mất khả năng biết xấu hổ rất giống Việt Cộng.

baomai.blogspot.com
  
Tôi đã bày tỏ mối quan tâm đó qua nhiều bài viết, nhưng nghĩ rằng mình chỉ là một người không tên tuổi, nên những nhà trí thức Hoa Kỳ sẽ không coi ra gì. Vì vậy, tôi nghĩ đến Giáo sư, một người Mỹ có vợ Việt Nam, rất yêu nước Việt Nam và đặc biệt rất giỏi Việt ngữ. Giáo sư từng về Việt Nam vận động dân chủ cho Việt Nam. Bất cứ người Việt Nam nào ở hải ngoại có hoạt động chống Cộng cho đất nước mình đều biết tiếng tăm của Giáo sư Stephen Young.

Thượng Nghị sĩ Jimmy Webb, cựu Bộ trưởng Bộ Hải Quân dưới thời Tổng thống Ronald Reagan cũng có vợ Việt Nam, nhưng lại ở đảng Dân chủ và không rành tiếng Việt, không thông hiểu tình hình chính trị Việt Nam, nên tôi không liên lạc. Ngoài Giáo sư Stephen Young ra, tôi không còn biết ai để gửi gấm tâm tình.

Do đó, tôi gửi mối quan tâm của tôi đến Giáo sư với mục đích ước mong Giáo sư chuyển đến những nhà trí thức hàng đầu của Hoa Kỳ những kinh nghiệm của một người mất nước như tôi. Nếu Giáo sư dùng những kinh nghiệm của tôi để thuyết phục những nhà trí thức Hoa Kỳ, tôi tin chắc rằng hiệu quả sẽ mang lại tốt đẹp vô cùng.

Tuy tôi không đáng là học trò của những nhà trí thức Hoa Kỳ, nhưng tôi có một kinh nghiệm quý báu và đau đớn của kẻ mất nước mà người trí thức Hoa Kỳ chưa từng có.

Những trí thức hàng đầu của Mỹ, nghĩa là trí thức hàng đầu của thế giới, mà vô trách nhiệm hay thờ ơ trước chủ trương của một đảng chính trị đi theo xu hướng Xã Hội Chủ Nghĩa (Cộng Sản) thì tất nhiên nước Mỹ sẽ tiêu vong. Mà nước Mỹ tiêu vong thì thế giới sẽ tiêu vong!

baomai.blogspot.com
  
Bởi vì chủ nghĩa xã hội đã bị loài người kết án là tai họa của nhân loại, chủ nghĩa đã bị ném vào thùng rác lịch sử. Nước Mỹ là nước lãnh đạo Thế giới Tự do để chống lại chủ nghĩa xã hội, tốn rất nhiều tiền bạc và sinh mạng con dân nước Mỹ, mà nay có những lãnh đạo nước Mỹ đấu tranh vào để đi vào thùng rác thì có phải là điên rồ?

Kính thưa Giáo sư,

Nước Mỹ được dựng lên bởi những Người Con Thiên Chúa, mà nay những Người Con ấy trở thành những kẻ chống Chúa (Anti Christ) thì chắc chắn sẽ bị Chúa trừng phạt thôi! Giáo sư thử tưởng tượng trong cuộc đời của Giáo sư có khi nào đảng Dân chủ đòi đưa ra dự luật cho phép người phụ nữ được quyền phá thai khi sắp đến ngày sinh nở?

baomai.blogspot.com
Dân biểu Kathy Tran thuộc Đảng Dân chủ

Đó có phải là hành động của con quỷ lôi một đứa trẻ ra khỏi bụng mẹ không? Hành động của đảng Dân chủ ngăn không cho ông Donald Trump xây bức tường ngăn bọn tội phạm, bọn buôn lậu ma túy, bọn buôn người thì có phải đó là hành động của bọn phản quốc hay không?

Cộng sản là một thứ tôn giáo của quỷ. Nay đảng Dân chủ dùng phương thức đấu tranh của quỷ để đoạt quyền thống trị, thì tôi bảo đảm rằng khi nước Mỹ thành công thể hiện xã hội chủ nghĩa, thì trước hết nước Mỹ sẽ bị Trung Cộng thống trị ngay. Các cựu đảng viên đảng Dân chủ rồi sẽ bị Trung Cộng mổ bụng để lấy các cơ phận trong thân thể, giống như Trung  Cộng đã mổ nội tạng những người Duy Ngô Nhĩ, những người thuộc phái Pháp Luân Công. Đây không phải là lời đe dọa, mà lời cảnh báo của một người bị mất nước vào tay Cộng sản đấy, Giáo sư ạ!

Hai thư tôi gửi đến Giáo sư, nhưng Giáo sư im lặng thì tôi nghĩ Giáo sư là người thuộc đảng Dân chủ, nên không muốn nghe SỰ THẬT!

Bà Hillary Clinton là một Ngoại trưởng không cần đếm xỉa đến lời kêu cứu của ông Đại sứ J. Christopher Stevens để vị Đại sứ Hoa Kỳ bị quân khủng bố giết một cách man rợ.

baomai.blogspot.com
  
Bà Hillary Clinton sử dụng “private server” không được chính phủ bảo đảm an ninh. Rồi phá hủy tất cả dụng cụ sử dụng liên lạc và thủ tiêu 30 ngàn emails, ắt bà có làm điều gì gian dối, tai hại đến bí mật Quốc gia.

Bà Hillary Clinton cho phép công ty bán Uranium, nguyên liệu Quốc phòng, cho Nga thì đó là một tội phản quốc.

Thế mà, Giáo sư không nhận thấy 10 trường Đại học danh tiếng nhất nước Mỹ lên tiếng ủng hộ bà Clinton Hillary là một hành động ngu xuẩn, giống như nhà trí thức Trần Đức Thảo, Nguyễn Mạnh Tường đi theo Hồ Chí Minh để làm cuộc cách mạng vô sản hay sao? Nước Việt Nam bị cộng sản thống trị vì trí thức ngu. Nếu trí thức Hoa Kỳ cũng ngu như trí thức Việt Nam, thì nước Mỹ làm sao tránh được sự mất nước vào tay Trung Cộng?

baomai.blogspot.com
  
Tôi xin nói lời nói sau cùng: “Với sức mạnh quân sự và kinh tế của Hoa Kỳ thì không nước nào có thể đánh bại nước Mỹ, mà chỉ có chính người Mỹ mới có thể đánh bại nước Mỹ mà thôi”. Cho nên, tôi viết bài “THÙ TRONG GIẶC NGOÀI”.

Tôi nhận định rằng Tổng thống Donald Trump sẽ liên kết với Tổng thống Putin của Nga để chống Trung Cộng là một chiến lược rất sâu sắc. Bởi vì Trung Cộng ở sát nách của Nga, khi đang cùng theo chủ nghĩa cộng sản mà hai bên đã kéo đại quân ra biên giới để thanh toán nhau. Putin thừa khôn ngoan để chấp nhận Hoa Kỳ, một nước văn minh và nhân bản, làm bá chủ thế giới hơn là để cho Trung Cộng, một nước man rợ giết người như ngóe, coi khinh luật lệ quốc tế làm Chúa tể thế giới. Chắc chắn rằng khi Hoa Kỳ bị Trung Cộng thanh toán thì nước Nga cũng không toàn mạng. Hơn nữa, Puntin từng khẳng định: “Kẻ nào tin lời cộng sản nói là không có cái đầu; kẻ nào theo cộng sản là không có trái tim” là rất phù hợp với lời tuyên bố của Tổng thống Donald Trump tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc năm 2018 và tại diễn đàn Lưỡng Viện Quốc Hội Hoa Kỳ vào đầu năm nay: “Nước Mỹ không thể nào là một nước Xã Hội Chủ Nghĩa”.

baomai.blogspot.com
  
Đảng Dân chủ vu cho Tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga là vì đảng Dân Chủ không chấp nhận để cho Tổng thống Donald Trump liên minh với Nga chống Trung Cộng. Mặc dầu Tổng thống Donald Trump muốn liên minh với Nga để diệt Trung Cộng; nhưng nếu Nga vi phạm Hiệp Ước Giải trừ vũ khí nguyên tử thì Tổng thống Donald Trump lập tức rút ra khỏi Hiệp Ước thì đủ thấy ông đặt an ninh và quyền lợi nước Mỹ trên hết.

Nhưng trong mắt người đảng Dân chủ, Tổng thống Donald Trump là người cản đường làm trở ngại mục tiêu đảng Dân chủ tiến hành Xã Hội Chủ Nghĩa. Do đó, các ứng viên của đảng Dân chủ cam kết sẽ làm đủ mọi cách để truất phế Tổng thống Donald Trump cho bằng được, nếu họ chiếm đa số tại Thượng, Hạ Viện. Và hiện nay, bà Nancy Pelosy đang thể hiện lời cam kết đó!

baomai.blogspot.com
  
Truyền thông cánh tả đang tự biết mình thành cơ quan Tuyên Truyền, thông đồng với đảng Dân chủ để mau chóng đẩy nước Mỹ vào Thiên đường Xã Hội Chủ Nghĩa.

Nếu nhận định của tôi sai, xin Giáo sư vui lòng chỉ giáo, đừng nên im lặng. Vì im lặng là sự đồng lõa với TỘI ÁC.

Tôi đang chờ để lắng nghe sự chỉ giáo của Giáo sư.

Trân trọng,



Bằng Phong Đặng văn Âu

baomai.blogspot.com

Án lệnh Salomon
Những bức tường biên giới
Hàng trăm ngàn người Venezuela tiếp tục xuống đường
Tổng thống Trump tìm được 23 tỉ USD xây tường biên giới
Đại gia ở Mỹ
Dân miền Tây kẹt xe về Sài Gòn sau Tết
Tại sao Trump không thèm gặp Tập trước ngày 1-3-2019?
Liệu có “Rối Loạn” bởi mối thù “Phế Phụ - Giết Cha” ?
Việt Nam hưởng lợi ra sao khi làm Chủ nhà thượng đỉnh Mỹ-Triều?
Cúng lễ vì mất niềm tin vào 'cõi dương'?
Duy trì tiếng Việt cho con ở nước ngoài
Chim ưng biển CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam
Laura Doyle _ Người vợ quy hàng
Trùm ma túy khét tiếng ‘El Chapo’ bị kết tội ở Mỹ
Mr Jones _ người tố cáo Stalin gây nạn đói 1932-33
Dân tộc… lưu vong
Bức tranh vẽ TT Trump “Vượt qua đầm lầy” trở nên nổi tiếng
Cánh tay phải của TT Trump cử tới Biển Đông
5 huyền thoại trong tâm trí người Việt về Singapore
Đạt thỏa thuận an ninh biên giới tránh đóng cửa chính phủ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.