Thursday, February 28, 2019

Tweet của Trump gởi em Ủn

baomai.blogspot.com

Hi chú Ủn,

Anh rất tiếc phải nói với em rằng mọi tình thân giữa đôi ta đến đây là hết sau bữa trưa thịnh soạn ở Metrolpole bị bỏ dở.

baomai.blogspot.com

Lên Air Force One rồi anh không thể không tweet mấy dòng, giấy ngắn tình dài, nhưng bọn tweet chỉ cho 40 chữ, anh điên mà phải viết vài lần. Em biết anh thích tweet mà.

baomai.blogspot.com
  
Em biết đó, những ngày này Nhà Trắng của anh đang bị thằng Cohen đốt đen thui sau một ngày điều trần trước QH Mỹ. Nó dám bảo anh là “kẻ kỳ thị chủng tộc”, “dối trá” và “gian lận”, làm anh không còn đầu óc nào mà đàm với phán.

Cơm phở Hà Nội ngon như thế mà anh nhai như nhai rơm. Nghe nói dân xứ này ăn cơm trắng chan nước rau muống luộc thấy ngon hơn anh chơi McDonald toàn thịt. Dân tộc kỳ lạ.

Em có gáy trắng là do em thích cắt chứ anh tóc dài chùm gáy nhưng bị Cohen và cánh chống Trump gọt sạch hơn cả gáy em.

baomai.blogspot.com

Trong lúc thù trong giặc ngoài làm tâm anh rối bời, thế mà em cứ khăng khăng đòi Hoa Kỳ gỡ bỏ lệnh trừng phạt một cách toàn diện và không điều kiện, rồi dọa thử hạt nhân tiếp.

baomai.blogspot.com
  
Nói cho em biết nha, cao bồi Mỹ chỉ có súng thôi, no fire no fun – không bắn không vui. Cứ thử hạt nhân nữa đi, anh sẽ cho em biết thế nào là lễ độ.

Anh đang cần một chút ký kết để về nước khoe với lưỡng đảng, rồi cảm ơn chủ nhà tận tâm hiếu khách, làm mọi thứ để summit thành công, thế mà em coi anh không ra gì. Thật xấu hổ.

baomai.blogspot.com

Chúng ta từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở Singapore và hy vọng lần này tình yêu Mỹ – Triều sẽ chuyển thành đám cưới như tình bạn Mỹ Việt từ hận thù thành đối tác toàn diện. Ở bên Mỹ anh đi đâu cũng bị biểu tình, thế mà anh ra phố Hà Nội, dân hoan hô ào ào. Love them all.

Anh sẵn sàng bán máy bay Boeing kể cả cái Air Force One như bán cho VN 21 tỷ đô, rồi anh sang Bình Nhưỡng xây bất động sản bán cho nhà giàu bên đó sống và quên CNXH tươi đẹp ở Triều Tiên.

baomai.blogspot.com

Phía em xuất khẩu kim chi, sâm Cao Ly, nếu cần bán thịt chó, anh cũng chơi, vì doanh nhân cứ thấy tiền là chơi mới thành tỷ phú như anh.

Vụ đổ bể này làm anh mất mặt với Putin, Tập và cả châu Âu. Chưa kể TBT Trọng buồn như thế nào khi ông bỏ bao thời gian tiền của, cấm đường, mà chúng ta chả làm được cái mẹ gì.

Mọi lời của anh, em bỏ ngoài tai. Vì vậy, anh cho rằng (in my opinion) mối quan hệ giữa hai ta nên dừng lại. Khi nào nhớ nhau ta lại summit.

baomai.blogspot.com
Ông Trump vẫy cờ Việt Nam trong cuộc họp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Nhân đây, anh gửi lời cảm ơn Việt Nam đã chào đón TT Mỹ tuyệt vời, dân xứ này thật thân thiện và dễ mến. Anh tự hỏi tại sao ngày xưa Mỹ lại mang B52 dội bom.

Anh hết nhiệm kỳ TT sẽ sang VN tổ chức thi hoa hậu vì xứ này có lễ hội, cầu cúng, và thi hoa hậu quanh năm. Mà có lẽ anh sẽ đầu tư vào xây chùa nghe nói lãi khủng ở xứ này.

Đơn xin bỏ nhau giữa anh và em đã gửi ra tòa và thằng Cohen sẽ làm luật sư cho anh. Cho nó bôi đen thêm, anh đek sợ.

Nói nhỏ nhé, đừng có mà mách lẻo với Putin và Tập về vụ đổ bể, anh sẽ cáu đó.

Chúc em đi tầu hỏa về may mắn.

Chúc nhân dân Triều Tiên tiếp tục ăn Kim Chi, thử hạt nhân liên tục và hô Lãnh tụ Kim Ủn tối cao muôn năm.

Gửi em từ Air Force One

baomai.blogspot.com

Bữa ăn tối hai lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên
Những điều Bắc Hàn có thể học từ phụ nữ Việt Nam
Bắc Hàn ra tuyên bố khác với ông Trump
Phát lộ quết tâm xóa sổ CNXH của Thống Soái Donald Trump
Giải mã vì sao thượng đỉnh Mỹ-Triều ‘không ký được gì’
Tóm tắt ngày họp thượng đỉnh Mỹ – Triều 28/2
Tin mừng cho VN TRƯỚC và SAU thượng đỉnh Trump - Kim
TT Donald Trump đến Hà Nội
Nữ sinh tặng hoa TT Donald Trump là ai?
Cơ hội để Hà Nội giúp Mỹ-Triều 'đón ánh sáng hòa bình'
Bài phát biểu “Tự do là một trách nhiệm” gây sốt cộng đồng mạng tiếng Trung
Hạt tình hồi sinh
TC kỷ niệm 40 năm cuộc chiến 1979 như thế nào?
TT TRUMP thắng thế Trung cộng trên "nhiều mặt trận"
Nạn kiều 1978 Amie Mui Lee _ 'Quê hương vẫn là Việt Nam'
Làm cách nào để “Giải Độc” Lịch Sử Chiến Tranh?
Cắt tóc miễn phí kiểu Kim Jong Un và Donald Trump tại Hà Nội
Nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi muốn gì?
Những khó khăn của Việt Nam hiện nay
Nhà báo nói láo ăn tiền!

1 comment:

  1. "Mà có lẽ anh sẽ đầu tư vào xây chùa nghe nói lãi khủng ở xứ này."....Anh Trump này chưa xâm nhập thực tế nhiều nên mới nghĩ đến chuyện kinh doanh chùa. Thực ra chùa chỉ make money vào những ngày lễ hội thôi (không có nhiều). Bây giờ người ta kinh doanh BOT có lời hơn....vì càng ngày xe cộ càng nhiều hơn, không lẽ mua xe không đi, rồi ở cầu Long Biên người ta bắt đầu thu thuế cả người đi bộ nữa kià (không lẽ cứ ngồi nhà suốt ngày).

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.