Wednesday, February 13, 2019

Tại sao Trump không thèm gặp Tập trước ngày 1-3-2019?

baomai.blogspot.com  

Có thông tin Tập sẽ dắt cơm chiên Dương Châu sang Hà Nội nằm chờ gặp Trump Đại Đế sau khi họp xong với Kim Jong Un. Nhưng khi phóng viên báo giới hỏi thì Trump lắc đầu "NO". 

Giới chánh trị đỉnh cao thì phịa ra đủ thứ lý do, lý chấu, để biện giải chủ đề này. Giới chánh trị bình dân như tui thì chỉ có hiểu tới chỗ này thôi:

baomai.blogspot.com
  
Quân cờ Domino Bắc Hàn đã bị Trump búng ngã rồi, gặp nhau lần 02 cũng chỉ mang tính thủ tục để chống sốc cho khối cộng sản mà chủ yếu là Trung cộng cũng như "cứu khổ - cứu nạn" cho Kim Jong Un tránh bị Tập trả thù khi "chó không nghe lịnh chủ" vì trước đó Putin đã làm "cò" cho Trump rỉ tai Ủn hãy nghe theo lời Trump mà đổi hạt nhân lấy kinh tế. Trump cam kết sẽ giúp Ủn giữ ghế, không phế truất và hỗ trợ phát triển kinh tế cho bằng người anh em Nam Hàn. Ngược lại, Mỹ sẽ giúp Bắc Hàn khai thác, xuất bán nguồn "đất hiếm" mà trời cho xứ này để cạnh tranh với Trung cộng, xóa cảnh "biển động, cá khô lên giá" vì ĐẤT HIẾM hiện đang là vũ khí lợi hại mà Trung cộng đang nắm giữ. 

baomai.blogspot.com
  
Bấy lâu nay, Tập cứ tưởng mình khống chế được Kim Jong Un nên cứ bắt cóc Ủn làm quân cờ mặc cả với Trump về thương mại và các lãnh vực khác. Nay Trump đã bắt bài, phá hủy thế áp đặt, giựt dây của Tập, giải cứu thành công con tin Kim Jong Un từ tay của tên trùm bắt cóc Tập Cận Bình, nên việc gì Trump phải gặp Tập để nghe Tập cò kè bớt 1 thêm 2 trước khi hạn chót ân hạn 90 ngày kết thúc hiệu lực vào ngày 01/3/2019.

Khi gặp nhau ở Việt Nam trở về, Kim Jong Un sẽ đồng ý chở hạt nhân đến một nước thứ ba theo chỉ định của IAEA để lưu kho, chờ tiêu hủy. Quân cờ domino Bắc Hàn đã đổ thì quân cờ Việt cộng có còn đứng vững dưới sự bắt cóc đám chóp bu cộng sản Việt Nam của trùm bắt cóc Trung cộng? 

baomai.blogspot.com
  
Quá nhiều nước cờ hay, quân cờ domino trụ cột đang nằm trong tay kỳ thủ vô đối Donald Trump sẽ được tung ra trong năm 2019 này để xóa sổ cnxh quái thai trước khi bước vào cuộc chạy đua nhiệm kỳ 2 chức tổng thống Mỹ.

BỐ GIÀ ĐẤU VỚI MAFIA CHÁNH TRỊ MỸ 

baomai.blogspot.com
Crossing the Swamp

Tui đã từng nhận định về bộ sậu mafia chánh trị ở Mỹ trên blog NGƯỜI VIỆT GIỮ NƯỚC VIỆT, trong đó luôn nhắc đến việc Trump sẽ phải dọn cỏ đám mafia chánh trị nếu muốn làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, làm cho Trung cộng sụp đổ để cứu nhân loại thoát khỏi   họa "Chết bởi tay Trung cộng" như những gì ông Peter Navarro đã viết. 

Tui đã hứa sẽ nói rõ đường dây liên kết giữa đám mafia chánh trị Mỹ với Trung cộng, hứa sẽ phải làm, phải viết nhưng để tránh bị rơi vào trạng thái "thiên kiến", giảm bớt bị phê bình là "sờ mu rùa đoán mò, ăn ốc nói mò,..." tui sẽ không nói chi tiết nhận định cá nhân mà sẽ nêu dữ kiện để mỗi người tự nhận định bằng chính khả năng tư duy của mình. Nào chúng ta cùng bắt đầu. 

baomai.blogspot.com  
1. Cú đêm Kissinger đã bán Đông Dương kể cả Đài Loan cho Trung cộng có đúng không ? Kissinger dành phần lớn các chuyến đi nước ngoài để đến Bắc Kinh. Phó chủ tịch của Trung cộng là Vương Kỳ Sơn có mối thâm tình như thầy trò với con cú đêm này là không bàn cãi;

2. Thời sinh viên, Bill Clinton là người rất sôi nổi trong các cuộc biểu tình kêu gọi Mỹ phải rút quân đội khỏi Đông Dương, đã đái lên cờ Mỹ là có thật;

baomai.blogspot.com  
3. Vợ của Bill Clinton là Hillary và Obama luôn tôn kính, thần tượng Kissinger và luôn gọi con cú đêm này bằng thầy là có thật;

4. Bill Clinton làm tổng thống đã "bình thường hóa quan hệ" với Trung cộng và  Việt cộng là không bàn cãi;

5. Chỉ duy nhất Obama trên cương vị tổng thống Mỹ đã tổ chức tiếp đãi long trọng một tên tổng bí thư đảng cộng sản là tên Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tại phòng Bầu Dục với nghi lễ tiếp đón nguyên thủ quốc gia và phá lệ bằng việc ra "Thông báo chung" sau hội kiến. Sau khi gặp Obama tại phòng Bầu Dục, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đích thân đến nhà riêng thăm Obama;

baomai.blogspot.com
  
6. Trong lúc Obama làm tổng thống, Hillary làm Ngoại trưởng đã có kẻ hiến kế cho Hillary bằng cách gửi email đề nghị chính quyền Obama hãy "bỏ Đài Loan và Biển Đông để lấy hơn 01 ngàn tỷ USD của Trung cộng bằng cách Trung cộng sẽ xóa nợ cho Mỹ" là có thật;

7. Obama đến Hà nội bị Trần Đại Quang tiếp đón lạnh nhạt, micro bị tắt tiếng khi Obama phát biểu, đêm dạ tiệc thì cho đám vũ nữ thừa da, thiếu vải ẻo lả, gợi dục, vẹm cái Mỹ Linh hát "cuốc ca" như đọc "văn tế", được tay đầu bếp Mỹ sắp xếp ăn bún chả bình dân, uống trà đá vỉa hè, vào Sài gòn được bố trí thăm ngôi chùa của người Hoa;

baomai.blogspot.com
  
8. Sau khi rời Việt nam Obama bay sang Bắc Kinh và bị Tập Cận Bình khinh miệt trong tiếp đãi. Nhưng khi đã về hưu Obama vẫn vác mặt sang Bắc Kinh và lần này lại được Tập tiếp đãi nồng nhiệt, sau đó bay sang Ấn Độ và Pháp. Từ Pháp trở về không bao lâu thì tay đầu bếp Mỹ lại "tự tử" tại Pháp khi đang thực hiện dở dang bộ phim tâm đắc nhất của cuộc đời;

baomai.blogspot.com
  
9. Sau khi Obama từ Pháp trở về và tay đầu bếp đạo diễn màn "ăn bún chả bình dân" tự tử tại Pháp thì không lâu sau đó tay chủ tịch tập đoàn HNA của Trung cộng lại "té tường gãy cổ" do "chụp hình tự sướng". Rồi không lâu sau đó tay chủ tịch Interpol là Mạnh Hoành Vỹ từ Pháp về Trung cộng bị "gô cổ" mà tay Mạnh Hoành Vỹ này đã từng làm Phó Cục trưởng Cục Hải dương Nhà nước và Cục trưởng Cục Cảnh sát biển Trung cộng. 

baomai.blogspot.com
  
Cả hai Cục trên đều rất mật thiết với chính quyền đảo Hải Nam, nơi khai sinh ra Tập đoàn HNA, tài phiệt Soros đã từng có cổ phần lớn ở HNA, cái tên HNA không hề xa lạ, tiền thân của nó là hãng hàng không Hải Yến thiết lập đường bay từ Hải Nam vào đất liền và cũng chính là kẻ mở đường bay ra quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. 

10. Khi cuộc chạy đua giữa Trump với Hillary đến hồi quyết liệt sát ngày bầu cử, tin Hillary thắng áp đảo Trump được truyền thông, chuyên gia tung đầy mặt báo. Tập Cận Bình liền triệu  hồi Duterte của Phillipines và Đinh Thế Huynh của Ba Đình sang diện kiến, sau đó Duterte quay ngoắt 180 độ với Mỹ, Đinh Thế Huynh thì về bẩm báo với Trọng xong là tức tốc bay sang Washington gặp ngoại trưởng Kerry ngay.

baomai.blogspot.com
  
Nhưng sau đó thế cờ lật ngược, "tay mơ" chánh trị Donald Trump đã đánh bại "già rơ, nhà nòi" chánh trị Hillary. Không lâu sau Phạm Trường Long bay từ Tây Ban Nha đến Hà Nội và ngông cuồng tuyên bố trước mặt Trần Đại Quang "Biển Đông là của Trung hoa từ cổ đại", nói xong xô ghế ra về dù chưa bàn xong việc giao lưu quốc phòng biên giới. Sau đó Repsol của Tây Ban Nha phải rút giàn khoan khỏi Biển Đông, Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh cùng lúc trúng độc. Trung cộng xua quân vào biển cách Đà Nẵng 75 hải lý để tập trận bắn đạn thật trong lúc Việt cộng đang tổ chức đám giỗ cho tội đồ hồ chí minh. 

Qua 10 dữ kiện trên quý vị có thể tự xâu chuỗi lại để thấy được "sợi chỉ hồng xuyên suốt" theo trình tự sau:

Chu Ân Lai - Kissinger -> Bill Clinton - Giang Trạch Dân -> Obama - Hồ Cẩm Đào - Tập Cận Bình - Hillary - Jonh Kerry -> Tập đoàn HNA - Soros -> Cái chết của đạo diễn bún chả - Cái chết của chủ tịch tập đoàn HNA - cái chết của Trần Đại Quang và mất tích của Đinh Thế Huynh - chủ tịch Interpol Mạnh Hoành Vỹ được đưa về "bảo quản"

baomai.blogspot.com
  
John Kerry đã về hưu vẫn bí mật tiếp xúc giới chức ngoại giao của Iran và đòi Trump từ chức,... và cuối cùng là Trump ra sức bảo vệ Đài Loan - Biển Đông, đánh khối xhcn thì đảng Dân chủ lại ra sức đánh Trump. 

Xin kính mời quý vị nhận định bằng khả năng tư duy  chánh trị của mình để tiếp theo cùng giải đáp "những động thái lạ" hiện nay của cộng sản Việt Nam trên MÙA XUÂN XUA CỎ cộng sản đang về dưới ánh nắng Xuân ấm áp của Donald Trump đang hong chiếu. Trân trọng.



Tran Hung

baomai.blogspot.com

Liệu có “Rối Loạn” bởi mối thù “Phế Phụ - Giết Cha” ?
Việt Nam hưởng lợi ra sao khi làm Chủ nhà thượng đỉnh Mỹ-Triều?
Cúng lễ vì mất niềm tin vào 'cõi dương'?
Duy trì tiếng Việt cho con ở nước ngoài
Chim ưng biển CV-22 của Mỹ xuất hiện lần đầu tại Việt Nam
Laura Doyle _ Người vợ quy hàng
Trùm ma túy khét tiếng ‘El Chapo’ bị kết tội ở Mỹ
Mr Jones _ người tố cáo Stalin gây nạn đói 1932-33
Dân tộc… lưu vong
Bức tranh vẽ TT Trump “Vượt qua đầm lầy” trở nên nổi tiếng
Cánh tay phải của TT Trump cử tới Biển Đông
5 huyền thoại trong tâm trí người Việt về Singapore
Đạt thỏa thuận an ninh biên giới tránh đóng cửa chính phủ
Du học sinh Trung cộng sắp hết đất sống ở Mỹ
Lý do tại sao người ta ghét bức tường
Vì sao các sân ga Nhật Bản lắp đèn màu xanh
Cuộc chiến chống quân xâm lược Trung cộng tháng 2 năm 1979
Một lần về Tổng Chúp
Lấy Đài Loan làm phép thử _ Tập thất bại ê chề
Thông điệp liên bang _ Lời cam kết của TT Trump

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.