Sunday, February 3, 2019

Độc tài Maduro chưa bỏ chạy, VC đã run rẩy?

baomai.blogspot.com

Ngày 31/01/2019, báo côn an nhăn răng có tựa "Cảnh giác luận điệu lợi dụng sự bất ổn ở Venezuela để xuyên tạc tình hình Việt Nam". Đọc mà mắc cười như bị thọt lét.

Mở đầu nó viết "Trong mấy ngày vừa qua, lợi dụng tình hình chính trị bất ổn ở Venezuela, một số nhà 'dân chủ', phần tử cơ hội chính trị đã thông qua một số trung tâm truyền thông, mạng xã hội có những liên hệ, kích động, xuyên tạc, diễn biến thể chế chính trị và tình hình Việt Nam.

baomai.blogspot.com

Ủa, Việt nam cộng sản mà cũng có một số nhà "Dân chủ" sao ? Thể chế chính trị Việt nam là của ai ngoài đảng tà quyền cộng sản ? Tình hình Việt nam đã ra sao mà lại sợ tác động của chính trường Venezuela vậy ?

Tui mà nói sai thì đem tui ra bắn ném xác cho chó tha, chắc chắn 100% khi hỏi về "lòng dân" với "ý đảng" thì tất cả đám cuồng cộng, bút nô,... đều ngoắc mõm ra phán "dân Việt nam tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo, tài tình, sáng suốt của đảng". Còn nói cụ thể về tình hình Việt nam thì Nguyễn Phú Trọng đã nói rồi "đất nước có bao giờ đẹp thế này chưa". Vậy thì việc gì lại sợ tác động của Venezuela tới Việt nam hả mấy you ?

Vàng thiệt thì sợ gì lửa, đảng tài tình, sáng suốt được nhân dân tuyệt đối tin tưởng thì sợ thằng Pháp nào. Nếu đảng cộng sản vững như kiềng ba chân thì sợ khỉ gì ai nói ngã nói nghiêng chứ.

Ủa mà cái Luật an ninh mạng dùng để bịt miệng, khâu mắt, che tai dân, ngăn chặn những tin xấu, độc hại, xuyên tạc, vu khống,... có hiệu lực hơn tháng rồi thì việc gì phải sợ bọn "cào phím, chém gió, đánh võ mồm" vậy đại tướn Tô Lâm ?

Thì ra tà quyền cộng sản làm dữ lo xa, nói láo về "niềm tin của dân vào đảng" nên sợ tình hình của Venezuela tác động, tà quyền cộng sản "yếu nên không dám ra gió" đâm ra rất sợ những tên "chém gió" chớ gì.

Chưa đâu, Venezuela chỉ mới là "lời nói đầu" trong cuốn thập tự chinh "xóa sổ cnxh quái thai" của Thiên sứ Donald Trump mà thôi. Những chương tiếp theo như giải giáp hạt nhân Bắc Hàn, đánh sập cấu trúc "kinh tế tư bản nhà nước", chặt đứt bàn tay ăn cắp sở hữu trí tuệ, kích nổ bom nhân quyền,... nhắm vào Trung cộng mới là những chương mà tà quyền cộng sản "đáng sợ".

Đến các chương "Đài Loan tuyên bố độc lập; Mỹ mang đồ chơi chất đầy chiến hạm chạy vòng vòng Biển Đông và eo biển Đài Loan; dân xứ Nam Vang nối bước theo dân Venezuela để lật ghế, bôi vôi vào mông tên mắt chột Hunsen,..." thì lúc đó mới thực sự là ác mộng giữa ban ngày với Việt cộng.

baomai.blogspot.com

Thức thời thì tà quyền cộng sản nên nghe theo lời của nhóc con Sơn Tùng M - TP đã khuyến cáo vào cuối năm 2017 qua ca khúc "CHẠY NGAY ĐI" mà vứt của "chạy ngay đi" vào hang Cốc Pó may ra còn kịp vì không có thế lực nào ngăn được xu thế thời đại, cản được mùa Xuân và chặn được LÒNG DÂN.



Tran Hung

baomai.blogspot.com

Phong cách ăn hải sản 'Mực nhảy' sống kiểu Nhật
Kathy Tran đính chính sau khi bị đả kích về dự luật phá thai
Lạnh chết người ở Mỹ, vậy 'trái đất nóng lên' đâu?
Tết vô gia cư của người dân bị cưỡng chế ở Cồn Dầu, Lộc Hưng
Tại sao Mỹ phải mất hơn 1 thập kỷ mới truy tố Huawei?
Thế bí của Tập và Maduro tại Venezuela
Giải mã sức mạnh của ánh mắt con người
Lạnh kỷ lục tại nhiều nơi ở nước Mỹ
Xứ sở của những cuộc cạnh tranh quyết liệt
Nhận dạng tự động để bắt nghi phạm_ Mừng hay lo?
Vợ chồng Juan Guaido _ tấm gương cho tuổi trẻ Việt Nam
Cấm vận dầu lửa Venezuela: Vũ khí hạng nặng của Mỹ
CSVN chờ tin Venezuela tắt thở
Tại sao một số nước ủng hộ Maduro?
Mỹ cảnh báo mạnh mẽ chính quyền Maduro
Ông Trump sống sót sau 2 năm bị vùi dập từ mọi phía
Màn hình TV đang ngày càng to
Đối tượng đập phá tượng Thánh và dùng súng bắn Đức Mẹ giờ thế nào?
Làm sao để tập thể dục trong ngày làm việc
NATO nói nhờ phê bình của Trump, liên minh có thêm 100 tỷ USD

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.