Thursday, July 4, 2013

Những sản phẩm chống hiếp dâm

image
Nhờ muôn vàn ý tưởng sáng tạo, chị em phụ nữ, đặc biệt là những cô gái trẻ có thể cảm thấy an tâm hơn nhờ những sản phẩm chống tấn công tình dục độc đáo dưới đây.


1. Áo lót chống sàm sỡ

image
Áo lót chống sàm sỡ có thể truyền luồng điện lên tới 3.800 kV.

Chiếc áo lót tưởng chừng như đơn giản này lại thực sự là một công cụ hữu hiệu giúp các cô gái trẻ tự bảo vệ mình trước nạn quấy rối tình dục ngày một gia tăng.

Chiếc áo lót đặc biệt sẽ tự động truyền một luồng điện 3.800 kV tới những tên yêu râu xanh có ý định sàm sỡ chị em phụ nữ nhờ bộ phận cảm ứng áp suất được khâu giấu vào bên trong ngực áo. Nó có thể phát ra 82 lần sốc điện, đủ để làm kẻ tấn công gục ngã. Tuy nhiên, mặt trong của áo lại được may một lớp cách điện an toàn bảo vệ người mặc.

Không chỉ vậy, hệ thống định vị toàn cầu được lắp đặt trong áo sẽ gửi tin nhắn đến trung tâm khẩn cấp và gia đình nạn nhân ngay trong tức khắc.

Được biết, chủ nhân sáng chế độc đáo này là nhóm 2 sinh viên Rimpi Tripathy và Manisha Mohanngười Ấn Độ.

2. Quần lót trinh tiết

image
Trong xã hội hiện đại, đai trinh tiết giúp phụ nữ tự bảo vệ mình.

Quần lót trinh tiết hay còn gọi là khóa trinh tiết xuất hiện đầu tiên ở Ý vào thế kỷ 14. Thực chất, ban đầu quần lót trinh tiết được bắt nguồn từ mong muốn của các chiến binh xa trường. Vì lo sợ người vợ ở quê nhà sẽ phản bội, nên đã khóa vùng kín của vợ lại và mang theo chìa khóa.

Nhưng ngày nay, khóa trinh tiết không còn chỉ xuất phát từ mong muốn của những ông chồng nữa mà còn là nguyện vọng của những chị em phụ nữ.

Trước con số 1.092 vụ hiếp dâm phụ nữ trên tàu điện ngầm đáng lo ngại vào năm 2011, một doanh nghiệp Hàn Quốc đã chính thức làm thủ tục xin cấp bằng sáng chế đối với sản phẩm nội y trinh tiết này.

Chiếc quần lót trinh tiết được thiết kế với phần đai lưng bằng kim loại siêu nhẹ có gắn khóa, trong khi đó, phần còn lại được thiết kế từ vải mềm. Chỉ những người có chìa khóa mới có thể cởi chiếc quần này ra được.

3. Quần tất lông chân

image
Quần tất lông chân ở Trung Quốc.
Xuất hiện trên một trang mạng xã hội của Trung Quốc cách đây vài ngày, sáng kiến đôi tất lông chân đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Được biết, bức ảnh được đăng tải bởi một tài khoản có tên HappyZangJiang. Đôi tất được phủ đầy lông chân đậm màu giống đàn ông như thể người mang nó đã bị mất dao cạo hoặc lâu chưa đến spa làm đẹp.

Chủ nhân của bức ảnh cho biết, mục đích khi mang tất lông chân sẽ giúp nữ giới, đặc biệt là những cô gái trẻ thoát khỏi ý định đồi bại của những tên yêu râu xanh. Chắc hẳn, khi nhìn thấy một đôi chân đầy lông lá như thế này, cánh đàn ông sẽ cảm thấy rất mất cảm tình mà tránh xa.

Tuy nhiên, đây được đánh giá là một sản phẩm lợi bất cập hại. Hãy tưởng tượng một cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy để lộ đôi chân đầy lông lá thì liệu những người đàn ông lịch thiệp tốt bụng khác còn dám tới gần họ nữa hay không?

4. Váy cải trang

image
Khi dỡ ra, chiếc váy biến thành phông in hình máy bán nước tự động.

Nhà thiết kế thời trang Aya Tsukioka người Nhật đã thiết kế ra mẫu váy độc đáo có chức năng chống quấy rối tình dục, dựa trên cơ cấu giả làm một chiếc máy bán nước tự động. Nhìn bên ngoài, thiết kế trông như một chiếc váy thông thường và không có gì đặc biệt. Còn tấm vải in hình chiếc máy bán nước tự động sẽ được khâu kín vào mặt trong của váy.

Xét trên lý thuyết, đây là một ý tưởng hết sức hữu hiệu về cả mặt nội dung lẫn mục đích. Nhưng trên thực tế, nó mang tính chất ngụy trang hơn là chống tấn công tình dục.

Vấn đề duy nhất là khi chị em phụ nữ mải loay hoay hóa trang thì những tên yêu râu xanh có bỏ qua mục đích xấu xa của mình hay không?

5. Bao cao su có răng

image
Chiếc "bẫy" chống hiếp dâm gây đau đớn cho những kẻ đồi bại.

Bao cao su răng cưa có lẽ là chiếc "bẫy chết người" khiến những tên yêu râu xanh phải quằn quại trong đau đớn.

Loại bao cao su này có hình dáng nhỏ như băng vệ sinh tampon của phụ nữ và được đặt vào trong âm hộ. Mặt trong của nó được cấy những chiếc răng sắc nhọn.

Đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra, khi những tên yêu râu xanh đã khống chế được nạn nhân và bắt đầu "hành sự", lập tức những chiếc răng cưa sẽ dính chặt vào "của quý" của chúng. Lúc đấy, những kẻ đồi bại sẽ chỉ quan tâm tới "của quý" đang bị dính bẫy của mình mà quên mất đi con mồi. Sơ hở đó sẽ tạo cơ hội cho nạn nhân chạy thoát.

Sản phẩm này được nữ bác sỹ Ehlers, người Nam Phi sáng chế ra với mục đích bảo vệ phụ nữ trong mùa giải World Cup 2010 được tổ chức tại Nam Phi cách đây 3 năm.

6. Nhẫn có gai

image
Đây là một sản phẩm độc đáo của nhà thiết kế Hà Lan Zelda. Những chiếc gai nhọn trên phần thân nhẫn sẽ trở thành vũ khí tấn công hữu hiệu khi người đeo bị hãm hiếp.

7. Giày cao gót kêu cứu

image
Chiếc giày này có thể phát ra tín hiệu thông báo với cảnh sát khi chủ nhân dùng nó bị tấn công tình dục nhờ được gắn thiết bị định vị toàn cầu GPS.

8. Khóa dây kéo quần

image
Một hiệu massage ở thị trấn du lịch Batu thuộc hòn đảo Java (Indonesia) đã yêu cầu các nhân viên của mình dùng một ổ khóa lớn để khóa quần. Được biết, với cách làm này, họ muốn chứng tỏ rằng mình không phải là ổ mại dâm trá hình giống như đa số tiệm massage tại hòn đảo này.

9. Quần nội y "trinh tiết"

image
Sản phẩm này được ra đời sau khi cảnh sát Hàn Quốc công bố số liệu thống kê cho thấy có tổng cộng 1.092 vụ phụ nữ bị hiếp dâm trên các chuyến xe điện ngầm tại nước này vào năm 2011. Thiết kế phần đai lưng bằng kim loại siêu nhẹ có khóa, phần còn lại là vải sẽ mang lại cảm giác vừa thoải mái, vừa an tâm cho người sử dụng.



Sầm Hoa

image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.