Wednesday, July 3, 2013

Thử tài chụp ảnh

image
Tổng thống  Hoa Kỳ Barack Obama biểu diển cú đội đầu quả bóng 'soccket ball', quả bóng sử dụng động năng để cung cấp điện cho một cell phone hay một bóng đèn, trong chuyến viếng thăm nhà máy điện Ubungo để quảng bá canh tân năng lượng tại  Dar Es Salaam, Tanzania.

image
Một người biểu tình phản đối Tổng thống Ai Cập Mohamed Morsi, giương cao lá cờ Ai Cập trong cuộc biểu tình đòi ông Morsi từ chức tại Quảng trường Tahrir ở Cairo.

image
Một nhóm người bước đi trong bờ biển phủ đầy tảo ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc 1-7-2013

image
Những chiếc thang chồng chất khi các nhà báo chuẩn bị tại lối vào Lindo Wing tại Bệnh Viện. St.Mary ở London. Báo chí chuẩn bị một sự kiện quan trọng của  Hoàng Gia Anh khi Nữ Công Tước Cambridge dự trù sinh con vào giữa tháng Bảy.

image
Một dân làng nhặt cá chết từ các giòng nước của con đập Hutado ở Acatlande Juarez, Mexico. Trên 500 tấn cá chết, được dân làng thu lượm, sau khi một nhà máy gây ô nhiễm nước tại địa phương.

image
Những chiếc dù được trưng bày trước Tòa Thị Chính ở Seoul, Nam Triều Tiên. Cuộc trưng bày này tượng trưng cho khẩu hiệu của các giới chức công là một cây dù bảo vệ các công dân Seoul.

image
Vũ công Flamenco Francesca Grima biểu diễn trong buổi liên hoan Nghệ thuật MaltaValetta, Malta, 1-7-2013

image
Một khách viếng thăm sử dụng kính phóng đại để coi một tác phẩm điêu khắc gỗ tại một cuộc triển lãm văn hóa ở Taiyuan, tỉnh Sơn Tây.

image
Một người khách ngắm tác phẩm của nghệ sĩ Pháp Guy Lorgeret mang tên “Retour a Betton” (Trở về Betton) tại Betton, một vùng ngoại ô của thành phố Rennes, Pháp.

image
Vận đông viên Colton Moore của Hoa Kỳ lái một xe trượt tuyết trong màn biểu diễn mô tô kiểu tự do ở thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia, nước Nga.

image

Các thiếu niên Belarussia tham gia buổi tổng dượt cho cuộc diễn hành mừng Ngày Độc Lập tại Minsk. Người  Belarussia mừng Ngày Độc Lập hôm mùng 3 tháng 7 một ngày lễ chính thức kỷ niệm ngày này năm 1944 khi Hồng quân giải phóng Minsk từ tay binh sĩ  Quốc Xã trong Thế Chiến Thứ Nhì.

image
Một bé gái ngồi trên một thùng tỏi tại một ngôi chợ trên đường phố ở Jakarta, Indonesia

image
Phụ nữ trang điểm bằng cờ Somalia mừng Ngày Độc Lập của đất nước tại sân vận động Konis ở Mogadishu. Lễ mừng ngày hôm nay kỷ niệm 53 năm, kể từ khi miền Nam của Somalia giành được độc lập từ tay Italia và tham gia với miền Bắc Somaliland để thành lập Somalia.

image
Những người đi làm chờ đợi trả lệ phí qua cầu tại San Francisco-Oakland Bay Bridge ở Oakland, California, Hoa Kỳ.

image
Hình ảnh từ Galaxy Evolution Explorer của NASA cho thấy NGC 6744, một trong những thiên hà giống Ngân Hà của chúng ta nhất trong vũ trụ.

image
Các tu sĩ Phật Giáo Nhật Bản trên núi mở một buổi lễ chính thức khai mạc mùa leo núi Fuji tại đền Murayama Sengen ở Fujinomiya, quận hạt Shizuoka.

image
Khách viếng thăm trèo qua công trình nghệ thuật “Trên Quỹ đạo” của Tomas Sacraceno người Argentina tại Viện bảo tàng Kunstsammlung K21 ở Düsseldorf, nước Đức, 30-6-2013.

image
Một người mẫu giới thiệu giầy do nhà thiết kế Iris van Harpen thực hiện trong dịp trình diễn thời trang Thu Đông 2013/2014 tại Paris, nước Pháp.

image
Một công nhân lấy ra mô hình một con châu chấu khổng lồ từ một công-ten-nơ khi được đưa tới tới sở thú Chester ở miền bắc nước Anh để trưng bày cùng với các mô hình khổng lồ của những côn trùng khác.

image
Cầu thủ bóng bầu dục Úc Kane Douglas chơi lướt sóng không ván tại Bãi biển Soogee, nước  Úc.

image
Những người trình diễn tham gia buổi lễ kết thúc Confederations Cup trước trận đấu chung kết giữa Brazil và Tây Ban Nha tại Rio de Janeiro, Brazil, 30-6-2013.

image
Một cảnh sát viên đi ngang qua một hình vẽ nơi công cộng (grafitô) trong cuộc tuần tra xóm nghèo Nova Holanda, ở Rio de Janeiro, Brazil.

image
Dân chúng tự vệ bằng dù trong thủy triều cao tại Mumbai, Ấn Độ.

image
Các nhà lập pháp đối lập thuộc Đảng Dân chủ Tiến bộ ẩu đả với các nhà lập pháp đảng Quốc gia đương quyền tại Đài Bắc, Đài Loan.

image
Những người khách tạo đủ mọi tư thế nhằm gây ảo ảnh thị giác tại party mùa hè Beyond Barbican ở London, 24/6/2013

image
Một nhân viên an ninh đè một nhà hoạt động bênh vực phụ nữ xuống đất khi cô cùng với hai người khác tìm cách chặn xe của Thủ tướng Tunisia không để rời khỏi tòa nhà của Ủy ban Châu Âu tại trụ sở EU ở Brussels, nước Bỉ.

image
Một người trượt sóng lặn dưới đợt sóng lớn tại nơi dân địa phương gọi là 'Winkie Pop', gần Manly Beach ở Sydney, Australia.

image
Một người Libăng phá vỡ cửa kính chiếc xe hơi hư hại của anh gần đền Bilal bin Rabbah tại thành phố cảng miền nam Sidon, ở Libăng.

image
Một kỵ binh Đan Mạch giật một món đồ uống khi ngồi trên lưng ngựa phi nước đại trong buổi khai mạc lễ hội CHIO Equestrian ở Aachen, nước Đức.

image
Ca sĩ người Canada Justin Bieber trình diễn tại Trung tâm Staples trong chuyến du hành tới Los Angeles, California, Hoa Kỳ, 24/6/2013.

image
Chữa cháy cho một xe buýt 2 tầng trước tháp truyền hình Oriental Pearl ở trung tâm tài chính Phố Ðông của Thượng Hải. Chiếc xe bốc cháy vào giờ cao điểm tại một trong những giao lộ tấp nập nhất trong thành phố.

image
Cảnh sát phun nước màu giải tán công chức biểu tình ở Srinagar, Ấn Ðộ. Cảnh sát sau đó bắt giữ hàng chục công chức biểu tình đòi hợp thức hóa những công việc hợp đồng và tăng lương.

image
Người Ai Cập ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi ngồi trước hàng rào giây thép gai chặn lối vào sở chỉ huy của Đoàn Vệ Binh Cộng Hòa tại Cairo.

image
Dân chúng tụ tập dọc theo xa lộ để chuẩn bị tang lễ cho 19 nhân viên cứu hỏa thiệt mạng ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ. 7-7-2013. 19 trong số 20 thành viên của đội cứu hỏa đã chết trong khi chiến đấu để dập tắt đám cháy rừng di chuyển quá nhanh gần thành phố Yarnell của Arizona hôm 30 tháng 6.

image
Những gì còn lại của xe lửa đã bị hủy hoại tại Lac-Magantic, Canada. Ðoàn tàu chở nhiên liệu đã phát nổ sau khi trật đường ray, tạo ra khối cầu lửa chết người tại ngay trung tâm Lac-Magantic, một thị trấn nhỏ trong tỉnh bang Quebec.

image
Hình ảnh phản chiếu của Nhà thờ St. Basil tại Quảng trường Đỏ ở Moscow, khi nhân viên bảo vệ mở cổng gần một sảnh đường có gương.

image
Một phụ nữ nhìn hoa Titan Arum, còn gọi là hoa Xác Chết vì mùi của  nó, một trong những loại hoa lớn nhất thế giới, tại Vườn Bách Thảo Quốc Gia ở gần Brussels, Bỉ. Loại hoa này mọc ra từ một cây chỉ sống được khoảng 72 giờ.

image

Những con cú con tại vườn thú của thành phố Amneville, miền đông nước Pháp.


image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.