Tuesday, July 9, 2013

Phái nữ đua xe & Tình yêu trên facebook

image
Danica Patrick
Chuyện của phái nữ đua xe hơi cùng với phái nam là chuyện rất mới đối với dân Việt nhưng lại là chuyện rất cũ đối với dân bản xứ. Tuy cũ nhưng tuần nào chúng tôi cũng nghe thấy các cơ quan truyền thông của họ đăng hình ảnh cô Danica Patrick trên truyền hình và báo chí khắp nơi.

image
Một cô gái với đôi chân dài thon thả và mỗi lần đua xe là chạy bạt mạng, có lúc 200mph và hầu như nonstop với đường dài 500 miles (chúng tôi chạy từ Houston lên Dallas chỉ có 250 miles với vận tốc 60mph mà phải stop ở các trạm xăng 2, 3 lần để xả hơi)

Xin mời quý vị cùng tôi xem những tấm hình nóng bỏng của cô ta và cố gắng đọc cho kỹ tiểu sử của cô ta.

Ngày 25 Tháng 3 năm nay Danica Patrick vừa tròn 31 tuổi, một đời chồng và lắm đời tình nhân (14 tuổi đã biết yêu, yêu nồng cháy đến nỗi phải bỏ học nửa chừng, sau này cô phải học lại và thi lấy bằng trung học qua khóa học GED). 

image
Ricky Stenhouse Jr. và Danica Patrick
Năm 2005 cô ta lấy chồng, ông ta tên Paul Edward Hospenthal, người chồng lúc ấy lớn hơn cô ta rất nhiều tuổi và sau 7 năm thì cô ta làm đơn ly dị. Trước khi tòa án chính thức xé giấy hôn thú của cô và anh Paul Edward Hospenthal thì cô đã tò te tí tởn với một người thanh niên trẻ hơn cô ta nửa con giáp). Người tình mới này - Ricky Stenhouse Jr. -  là một tay đua xe hơi rất đẹp trai nhưng chưa có tài. Cũng giống như cô, tay đua Ricky Stenhouse Jr. cùng là tay đua năm thứ nhất trong giải Sprint Cup Series của tập đoàn NASCAR. Nhưng cả hai đều có kinh nghiệm qua một giải đua xe hơi khác của tập đoàn NASCAR.

image 
Cô Danica Patrick xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh truyền hình qua những show quảng cáo, là người duy nhất có mặt trong 3 trận super bowl (qua 3 lần quảng cáo cho GoDaddy.com), là người điều khiển vài ba chương trình của đài truyền hình Spike TV, là một diễn viên điện ảnh trong một vài cuốn phim, và hình ảnh của cô Danica Patrick được nhiều tạp chí đăng, nhất là những tạp chí dành riêng cho quý ông...

image


Manti Te’o

Manti Te’o, người đến từ Hawaii, là một cựu danh thủ của đội bóng football thuộc trường đại học Notre Dame cũng là người đam mê facebook hơn ai hết. 

image
Anh ta vừa mới xuất hiện trong buổi tiệc liên hoan chào mừng 100 cô gái hấp dẫn nhất 2013 của tạp chí MAXIM tổ chức (mỗi năm tạp chí MAXIM cho ra danh sách 100 cô gái hấp dẫn nhất thế giới - MAXIM HOT 100 -, năm nào cũng có một số nữ lực sĩ được chọn). Lý do anh ta được mời là vì cô bạn gái “ảo” của anh được quý độc giả bầu chọn là người thứ 69 trong danh sách 100 nói trên.

image

Chuyện xưa kể lại...

Cách nay không lâu, anh Manti Te’o có quen một người  rất trẻ đẹp và vô cùng hấp dẫn trên facebook, tên cô là Lennay Kekua, một cựu sinh viên của trường đại học Stanford. Dù chưa lần nào gặp nhau nhưng qua phone và tin nhắn thường xuyên cho nhau nên từ đó anh ta yêu thương “nàng” da diết...

image
cô Diane O'Meara
Bất thình lình một ngày mùa Thu năm ngoái khi lá vàng bắt đầu rơi rụng và mưa sầu giăng lối cũ, anh Manti Te’o nhận được tin cô Lennay Kekua bị tai nạn giao thông và sẵn trong người mang một bịnh hiểm nghèo nên có thể không qua được con trăng Tháng 9. Anh ta hứa với cô Lennay Kekua rằng anh ta sẽ mang vinh quang về cho cô dù cô có một mình tiêu diêu miền cực lạc. Và cô đã tiêu diêu thiệt.

image 
Thật vậy, sau mùa bóng vừa rồi, anh ta được bầu chọn là một cầu thủ phòng vệ xuất sắc nhất quốc gia. Lúc ấy nhiều người nghĩ rằng anh ta sẽ được chọn vào làng NFL rất sớm, có thể là một trong 10 cầu thủ được chọn đầu tiên...nhưng... bất ngờ vào ngày 16 Tháng 1 năm nay có hai thám tử tư của blog Deadspin là ông Timothy Burke và ông Jack Dickey cho biết tên của cô Lennay Kekua không có trong danh sách những người đã chết và thực tế cũng chẳng có cô nào mang tên ấy học trường đại học Stanford.

image 
Sau đó, theo sự điều tra của hai thám tử nói trên thì “người tình facebook” của anh Manti Te’o không phải là một cô gái mà là một “đực rựa” đầy đủ đồ nghề. Gã này tên Ronaiah Tuiasosopo. Gã lấy hình ảnh của một cô bạn gái cũ lúc học trung học và bịa ra một cái tên Lennay Kekua, nên Lennay Kekua không có trong cuốn sổ của Thánh Phê-rô và của Diêm vương, nên mới biết tình yêu trên facebook có khi là tình yêu ảo tưởng.

image
Ronaiah Tuiasosopo
Vì chuyện tình facebook này mà chẳng có đội bóng nhà nghề nào trong làng NFL dám chọn anh Manti Te’o ở vòng 1, mãi đến vòng 2 mới được đội San Diego Chargers chọn. Phải công nhận hình ảnh trên facebook của cô bạn gái anh Manti Te’o rất đẹp, cũng chính vì vậy mà độc giả của tạp chí Maxim chọn cô ta là một trong số 100 cô gái hấp dẫn nhất thế giới 2013.

image



Trịnh Du

image

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.