Friday, July 5, 2013

Tin Vịt: Máy lạnh trong xe hơi

image


Hiện tại, điều này rất thú vị! TẠI SAO Trong cuốn Hướng dẫn sử dụng xe của tôi cho biết phải mở các cửa sổ để đẩy tất cả không khí nóng ra trước khi bật máy lạnh?

Không nghi ngờ, hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều người chết vì ung thư. Chúng tôi tự hỏi, vấn đề này đến từ đâu, đây là một ví dụ giải thích trong nhiều nguyên nhân gây ung thư.

Phần đông người ta vào xe của họ, điều đầu tiên là vào buổi sáng, và điều cuối cùng vào ban đêm, 7 ngày một tuần.

khi tôi đọc điều này, nó làm tôi cảm thấy tội lỗi và xấu hổ. Xin vui lòng chuyển thông tin này đến cho càng nhiều người càng tốt. Đoán xem, thực hiện sự thay đổi không bao giờ là quá muộn.

Xin vui lòng đừng bật máy lạnh ngay sau khi bạn mới vào xe hơi.

Việc đầu tiên khi bước vào xe là mở cửa sổ và sau đó một vài phút, vặn máy lạnh lên.

Đây là lý do: Theo nghiên cứu, bảng đặt các đồng hồ đo tốc độ, mức dầu mỡ... ở phía trước xe, chỗ ngồi, ống dẫn khí lạnh, trong thực tế tất cả các  đồ làm bằng nhựa trong xe của bạn, tỏa ra Benzen, một độc tố gây ung thư – mộtchất gây ung thư mạnh nhất. Hãy để ý, quan sát mùi nhựa nóng trong xe của bạn khi bạn vừa mở cửa, và trước khi bạn bắt đầu nổ máy.  Ngoài việc gây ra ung thư, chất Benzen độc hại cho xương, gây thiếu máu và làm giảm các tế bào máu trắng. Tiếp xúc lâu dài có thể gây ra bệnh bạch cầu và làm tăng nguy cơ một số bệnh ung thư. Nó cũng có thể làm sẩy thai ở phụ nữ đang mang thai.

Độ Benzen trong nhà "được cho phép" là: 50mg mỗi sq.ft (bộ vuông).

Một chiếc xe đậu trong nhà, với các cửa sổ đóng, sẽ chứa 400-800 mg Benzen - 8 lần so với mức cho phép.

Nếu đậu dưới ánh mặt trời, ở nhiệt độ trên 60 độ F, mức Benzen sẽ lên đến 2.000-4.000 mg, 40 lần so với mức chấp nhận. 
Người bước vào xe, khi các cửa sổ khép kín, sẽ hít phải quá nhiều lượng độc tố Benzen.

Benzen là một chất độc có ảnh hưởng đến thận và gan của bạn. Tệ hại hơn, là vô cùng khó khăn để trục xuất những thứ độc hại này rakhỏi cơ thể.

Vì vậy, bạn hỡi, hãy mở cửa sổ và cửa ra vào của xe hơi của bạn - cho nó một thời gian để thông thoáng - (xua tan những thứ chết người) - trước khi vào xe.

Nghĩ xem: "Khi ai đó chia sẻ một cái gì có giá trị với bạn và bạn được hưởng lợi từ nó, bạn có một nghĩa vụ đạo đức để chia sẻ nó với những người khác”.




image

Car Air Conditioning

Summer will soon be upon us, as will the heat of the afternoon.  Please read on.
Car Air Conditioning (Please read and share)
This one is for all to read and then share...might help save a life.

Now this is very interesting!  My car's manual says to roll down the windows to let out all the hot air before turning on the A/C. WHY ?

No wonder more folks are dying from cancer than ever before.  We wonder where this stuff comes from, but here is an example that explains a lot of the cancer-causing incidents.

Many people are in their cars the first thing in the morning, and the last thing at night, 7 days a week.

As I read this, it makes me feel guilty and ill.  Please pass this on to as many people as possible.  Guess, it’s not too late to make some changes.

Please do NOT turn on A/C as soon as you enter the car.

Open the windows after you enter your car and then after a couple of minutes, turn ON the AC .

Here's why:  According to research, the car's dashboard, seats, a/c ducts, in fact ALL of the plastic objects in your vehicle, emit Benzene, a Cancer causing toxin.  A BIG CARCINOGEN.  Take the time to observe the smell of heated plastic in your car when you open it, and BEFORE you start it up.
In addition to causing cancer, Benzene poisons your bones, causes anaemia and reduces white blood cells.  Prolonged exposure can cause Leukemia and increases the risk of some cancers.  It can also cause miscarriages in pregnant women.

The "acceptable" Benzene level indoors is:50mg per sq.ft.

A car parked indoors, with windows closed, will contain 400-800 mg of Benzene - 8 times the acceptable level.


If parked outdoors in the sun, at a temperature above 60 degrees F, the Benzene level goes up to 2000-4000 mg,40 times the acceptable level.
People who get into the car, keeping the windows closed, will eventually inhale excessive amounts of the BENZENE toxin.

Benzene is a toxin that affects your kidneys and liver. What's worse, it is extremely difficult for your body to expel this toxic stuff.

So friends, please open the windows and doors of your car - give it some time for the interior to air out -(dispel the deadly stuff) - before you enter the vehicle.

Thought: 'When someone shares something of value with you and you benefit from it, you have a moral obligation to share it with others.'

image


1 comment:

Note: Only a member of this blog may post a comment.