Tuesday, November 7, 2023

Nhiếp ảnh Động vật Hoang dã Hài hước năm 2023

 BM

Loạt ảnh: Những tác phẩm lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Động vật Hoang dã Hài hước năm 2023


Gần đây, giải thưởng Nhiếp ảnh Động vật Hoang dã Hài hước (Comedy Wildlife Photography Awards) hàng năm đã công bố những tác phẩm lọt vào vòng chung kết năm 2023. Danh sách năm nay bao gồm 41 ảnh cá nhân, 3 video và 3 bộ sưu tập, tác phẩm thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 23/11.


BM


Cuộc thi này luôn được xem là cuộc thi hài hước của thế giới động vật. Hàng năm, dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia, những loài động vật hoang dã vui nhộn đều mang lại niềm vui bất tận cho hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, và năm nay cũng không ngoại lệ.


Các tác phẩm nổi bật lọt vào vòng chung kết năm nay bao gồm một chú kangaroo chơi “guitar không khí,” chú khỉ muốn được hôn, một cặp gấu xám đang chơi đùa cùng nhau, hai chú ngựa đang nhảy, một con hải cẩu bay, v.v.


BM


Giải thưởng thú vị này được đồng sáng lập vào năm 2015 bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp kiêm nhà môi trường học Paul Joynson-Hicks và Tom Sullam. Họ cố gắng tìm kiếm những bức ảnh động vật thú vị và ấm áp, hy vọng thông qua sự thoải mái, hài hước để nâng cao sự quan tâm và bảo vệ của cộng đồng đối với động vật hoang dã cũng như môi trường sống của chúng.


Giải thưởng Nhiếp ảnh Động vật Hoang dã Hài hước không hạn chế về chủ đề, nhưng có yêu cầu khắt khe. Đó là “không dàn dựng ảnh.” Những cảnh hài hước tình cờ xuất hiện phải được ghi lại trong hoàn cảnh tự nhiên hoàn toàn, không có bàn tay con người.


BM


Những tác phẩm lọt vào vòng chung kết năm nay đã được lựa chọn cẩn thận từ hàng ngàn tác phẩm dự thi. Tác phẩm thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 23/11. Giải thưởng cao nhất là một chuyến du lịch miễn phí kéo dài một tuần tới Khu bảo tồn Quốc gia Masai Mara ở Kenya.


BM


Ngoài ra, cuộc thi này còn có “Giải thưởng do công chúng bình chọn” (People’s Choice Award). Trong khi thưởng thức những biểu cảm hài hước, tinh nghịch của các loài động vật, quý vị còn có thể bỏ phiếu cho tác phẩm dự thi mà mình thích nhất, và có cơ hội đạt được giải thưởng tiền mặt trị giá 500 bảng Anh (khoảng 600 USD). Cuộc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 12/11.


Dưới đây là mt s tác phm lt vào vòng chung kết năm nay:


BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM

BM


Trương Vũ Phi  _  Tùy Phong


 BM

Art: Ảnh chuyển động & Ảnh liên hoàn (sequence pho...
Art: Ảnh chuyển động Cinemagraph
Art: Ảnh nghệ thuật
Art: ảnh Việt Nam
Art: animals pictures
Art: Biến những thùng cạc-tông thành những vật dụng phức tạp
Art: Cinemagraphs
Art: Hãy xem cho rõ nhé....đừng nghĩ bậy bạ !!!!
Art: khuôn mặt của Cathy Freeman
Art: National Geographic Việt Nam fly cam
Art: Những khu rừng nước Anh
Art: Những tác phẩm tuyệt vời của nghệ thuật vẽ bằ...
Art: Sun Set_Hoàng hôn
Art: Thủy tinh
Art: Towers of balanced Rocks

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.