Thursday, August 10, 2023

Dị tượng liên tiếp xuất hiện ở Trung cộng

 BM

Gần đây, nhiều nơi ở Hoa lục liên tiếp xuất hiện dị tượng. Ở hồ Điền Trì thuộc thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, có hiện tượng từng đàn cá nhảy vọt lên mặt nước; trên sông Thương Hà ở thôn Khẩu Đầu, thị trấn An Đô, thành phố Vệ Huy, tỉnh Hà Nam, xuất hiện cột nước phun cao khoảng vài mét; nước phun lên mặt đất tại nhiều nơi ở Hà Bắc, trăng máu xuất hiện trên bầu trời Tảo Dương, Hồ Bắc.


BM


Hôm 08/08, tờ Hồng Tinh Tân Văn (chengdu.cn) đưa tin cho biết, hôm 06/08, người dân địa phương và du khách ở Côn Minh, Vân Nam, cho biết họ nhìn thấy một số lượng lớn cá mè trắng nhảy lên khỏi mặt nước tại bến tàu phía Tây hồ Điền Trì và và cống thoát nước trạm bơm kết nối Điền Trì - Thảo Hải.


Theo bài báo, cho đến ngày 07/08, tại bến tàu phía tây hồ Điền Trì vẫn tiếp tục có cá mè trắng nhảy lên khỏi mặt nước như vậy, thậm chí một số con cá đã nhảy lên du thuyền đang neo đậu ở đó.


Hôm 08/08, tờ Cực Mục tân Văn (ctdsb.net) đưa tin về một dị tượng khác xuất hiện ở tỉnh Hà Nam. Bài báo cho biết, hôm 07/08, chủ một siêu thị ở thôn Khẩu Đầu, thị trấn An Đô, thành phố Vệ Huy, tỉnh Hà Nam, nói rằng khoảng một tuần trước khi có trận mưa lớn ở địa phương, nước sông Thương Hà dâng cao và xuất hiện các cột nước phun lên. Người này nói thêm rằng, cho đến hôm 07/08, cột nước vẫn không ngừng phun trào.


Trước đó, một đoạn video do một số cư dân mạng ở thành phố Vệ Huy, tỉnh Hà Nam, đăng tải cho thấy hai cột nước trông giống như vòi phun nước khổng lồ, rất nhiều người đã đến xem và chụp ảnh.


Một người quay video khác nói: “Mọi người thấy chỗ check-in này thế nào? Cột nước phun cao cũng phải đến 4, 5 mét đấy”; “Hãy nhìn xem con suối này phun lên thế nào? Không cần phải đi ngắm suối ở đâu khác, không cần phải đi ngắm Bác Đột Tuyền nữa.” (Bác Đột Tuyền là một con suối nổi tiếng ở thành phố Tế Nam, Trung cộng).


Trong video, công an có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông đến xem hiện tượng kỳ lạ này.


BM


Ngoài Hà Nam thì ở tỉnh Hà Bắc, nơi đang phải hứng chịu lũ lụt, cũng xuất hiện hiện tượng nước phun lên từ mặt đất. Đoạn video cho thấy nước phun lên từ mặt đất tại nhiều nơi ở Hà Bắc, hơn nữa còn có khói bốc lên.


BM


Hôm 06/08, sau trận động đất 5.5 độ richter xảy ra ở huyện Bình Nguyên, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, người dân địa phương đã phát hiện chim én bay đầy trời. Người quay video cho biết: “Ôi trời ơi, chim én bay đầy trời, có liên quan đến trận động đất vừa rồi chăng? Lúc này là 2 giờ 39 phút sáng ở Đức Châu, Sơn Đông. Chúng bay đầy trời, nơi nào cũng có.”


Ngày 01/08, trăng máu đã xuất hiện ở thành phố Tảo Dương, tỉnh Hồ Bắc.


BM


Đoạn video cho thấy vào tối ngày 01/08, mặt trăng trên bầu trời ở thị trấn Thái Bình, thành phố Tảo Dương, có màu đỏ như máu. Người quay video thốt lên: “Trong mọi người có ai từng nhìn thấy mặt trăng trên trời chưa, đã từng thấy mặt trăng đỏ như vậy chưa…”


BMhttps://www.youtube.com/watch?v=sVuEt4Fo3Gg&ab_channel=WildWeatherUS




Tiêu Luật Sinh  _  Mai Thanh

1 comment:

  1. Hiện tượng Lạ xảy ra tại Trung Quốc: Đây là báo hiệu Thiên Tai, Đại Họa xảy ra tại Trung Hoa Lục Địa...Đây là ngành học được nghiên cứu kỷ tại Mỹ, trong đó có đại Học UCI (Behavior Sciences.) Cám ơn Quý Báo Mai, giúp cho writer ngừa bịnh hay quên đấy ạ. Trong Chiến Tranh, Chánh Trị phải khắc cốt ghi tâm để "Cách Mạng Tư Tưởng Và Hành Động ở tuổi đời càng lúc càng cao!"
    Trân trọng kính chúc và Cầu Nguyện Quý Vị mỗi ngày có một tin vui, để mang nguồn vui cho người khác.
    Professor Duc Viet Nguyen, Ph.D.

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.