Tuesday, July 14, 2020

Bạn đòi gì nữa ở đất nước Hoa Kỳ?

BM  
Bạn trốn chạy cộng sản để tìm tự do cho chính bản thân và gia đình của bạn. Ngày hôm nay bạn đã có tất cả. Bạn nghĩ bạn bám lấy nước Mỹ để giúp nước Mỹ vĩ đại hơn à, hay bạn bám nơi đây để sử dụng Tu Chính Án số 1 để bôi nhọ nước Mỹ?...

Tôi nói thật với bạn một điều là cho dù bạn có ở đây thêm 45 năm nữa thì bạn cũng chưa đạt tầm của những người bản xứ nếu bạn như những con cừu dễ bị xỏ mũi bởi mấy đài thổ tả CNN.  Bạn còn nhỏ bé lắm trong một xã hội văn minh.  Bạn còn kém cỏi lắm trong một đất nước quyền lực.

BM
  
Bạn suy ngẫm đi. Người da trắng để con cái kết hôn với người da đen. Còn bạn có khuyến khích con bạn date với người da đen để xoa dịu màu da của họ không? Hay bạn xách giò lên cổ khóc lóc kể công để con bạn phải ráng theo sự lựa chọn của bạn.  Bạn là những người kỳ thị mà bạn chưa nhìn thấy đấy thôi. Tư duy của bạn chưa mở rộng như người da trắng đâu. Còn lâu lắm bạn ạ.

Quay lại BLM

Tại sao giới trẻ ủng hộ BLM?

BM
Ông Lê Hoàng Nguyên hãnh diện bên tấm bảng chuyển tải thông điệp của mình

Những đứa trẻ độ tuổi 19, 20 làm sao hiểu được sự dối trá của chính trị. Chúng như những tờ giấy trắng chưa bẩn mực và chúng cũng chưa đi một hành trình dài như chúng ta. Chúng đang bị chiêu dụ bởi hai từ “nhân đạo”. Chúng được tiêm nhiễm bởi nền giáo dục “chờ sung rụng” rao giảng trong nhiều lớp học. Tôi từng bị như thế trong thời gian dài khi nghĩ rằng nước Mỹ “miễn phí”.

Bạn có biết???

BM
  
Ai đã giữ ông Obama ở lại Toà Bạch Ốc 2 nhiệm kỳ nếu không phải người da trắng.  Ai đã xem chương trình của bà Oprah để bà dễ dàng trở thành tỷ phú nếu phần lớn khán giả không phải người da trắng. Ai đã xem football để những anh chàng cầu thủ da đen trở thành triệu phú.  Người Mỹ luôn trọng người tài dù người đó màu da gì thì đó không phải kỳ thị màu da.  Nếu họ kỳ thị bạn nghĩa là bạn phải coi lại cách ăn ở trước khi nhìn màu da của mình.

Tại sao mùa bầu cử năm nay bạo động hơn nhiều đời tổng thống khác?

BM
  
Ông Trump là một tỷ phú. Ông ra tranh cử khi ông thấy đất nước đang cần ông chứ không phải ông tranh cử để trở thành tỷ phú. Điều đó nói lên sự khác biệt giữa cựu TT Obama và TT Trump.

Ông vì nước Mỹ thì chúng ta cũng vì ông.  Đừng để Đảng Dân Chủ và Trung cộng tiếp tay chia rẽ đất nước của chúng ta bởi cụm từ BLM biến chất.

BM
  
Ông đang dẹp những thành phần lobby và vạch mặt từng người phản bội lại đất nước và đó là nguyên nhân Đảng Dân Chủ làm ngơ trước những bạo động. Hành động ngụy quân tử trơ trẽn gần đây nhất là ông thị trưởng NY đã ủng hộ sơn BLM màu vàng trước Trump Tower. Một sự xu nịnh hèn hạ mà tôi thấy ở một người giữ chức vụ này.

Nước Mỹ đã đi qua 244 năm và chính trị Mỹ luôn được thế giới quan tâm vì chính trị Mỹ ảnh hưởng trực tiếp đến toàn thế giới. Nếu bạn không hài lòng với đất nước này bạn có quyền dọn đi nơi khác như lời TT Trump từng nói.  Bạn đừng ở đây lên án ăn tàn phá hại khi kiến thức của bạn còn quá hạn hẹp.

Tôi cũng có đôi lời gởi đến người da đen.

BM
  
Hành trình đấu tranh của các bạn đã đạt American Dream rồi.  Các bạn đừng quá khích bởi những tên đang kiếm phiếu. Họ đang lợi dụng màu da của các bạn để đổi lấy chức vụ và tiền bạc chứ họ là những kẻ đang tiếp tay phân biệt chủng tộc và chia rẽ nước Mỹ.

Nếu các bạn để họ dẫn dắt thì chính các bạn phải trả giá cho hành động này. Các bạn đừng để người khác mỗi lần nhìn các bạn lại nghĩ đến “BLM” vì tất cả chúng ta là công dân Hoa Kỳ xứng đáng được hưởng quyền bình đẳng như nhau.

BM

Túi của Đảng DC đang bị rách và họ mượn tay của các bạn vá nó lại nên các bạn cần sáng suốt bầu cho người mang lại công việc làm cho các bạn và giữ nước Mỹ Vĩ Đại.



Ma Phuong Lieu

BM
Lập trường của Mỹ đối với các tuyên bố chủ quyền ở Biển Đông
Tuyên bố quan trọng của Mỹ về Biển Đông sẽ khoét sâu vào tử huyệt VC
Joe Biden đã dứt khoát theo Xã Hội Chủ Nghĩa
Quyết định về Huawei của Anh cho thấy căng thẳng chiến lược với Trung cộng
Chiến tranh Nóng bao xa & Chiến trường sẽ ở đâu?
Thế nào là ‘đối tác chiến lược’?
Thư ngỏ gửi giáo sư Ngô Bảo Châu
Chuyện cụ Biden
Tại sao tôi ủng hộ tổng thống Donald Trump?
Canada trong các dự án chinh phục không gian của Mỹ
Sự khác biệt...
Lịch sử nội chiến Mỹ và tượng đài miền Nam thua trận
LM Bùi Phong vs LM Phạm Hữu Tâm Houston Texas
Người Mỹ gốc Việt bị gọi là ‘cộng sản’ và khủng bố tinh thần
Thư viết về Ô. Trump từ Việt Nam
Ăn đồ chiên _ nướng có gây bệnh tật cho sức khỏe?
TT Trump có chống cộng không?
Tôi là người da đen và tôi là người đảng Dân chủ
Nước Anh cần làm gì với Rồng Trung Hoa?
Lễ Độc Lập đánh dấu xoay chiều chính trị có lợi cho TT Trump

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.