Monday, July 20, 2020

Thống đốc bang California “phản quốc” vì các giao dịch rửa tiền với Trung cộng

BM
Hành động của Thống đốc California – Gavin Newsom trong những thỏa thuận độc hại với chính quyền Trung cộng liên tục xuất hiện, bao gồm cả tiết lộ gây sốc rằng Newsom đang lặng lẽ chuyển hàng trăm triệu đô la tiền thuế cho chính quyền Trung cộng để đổi lấy sự ủng hộ chính trị.

BM
  
California được xác nhận sẽ vỡ nợ, và đang trên bờ vực sụp đổ kinh tế hoàn toàn, và có vẻ như Newsom đã tạo ra một thỏa thuận cửa sau với công ty Chicoms trong đó ông ta giao nộp tiền thuế của người dân để đổi lấy sự cứu trợ chính trị.

Thỏa thuận bao gồm việc giữ cho bang California thịnh vượng một cách giả tạo, cũng như đảm bảo Newsom được tại chức, ít nhất là cho đến khi Trung cộng có thể đưa quân đội vào đất liền như một phần của “kế hoạch tiếp quản toàn quốc”.

BM
Natural News: Thống đốc California – ông Gavin Newsom


Hóa ra, Trung cộng hoàn toàn ủng hộ và thậm chí họ có thể là kẻ đã tài trợ tài chính cho phong trào Black Lives Matter (BLM) và tổ chức Antifa, 2 nhóm khủng bố nội địa nổi tiếng nhất này đã tạo ra hàng loạt cuộc đập phá tài sản, kéo đổ tượng đài, đốt cháy các dãy nhà, và bắn giết người vô tội. Nói cách khác, tình trạng mất ổn định mà các nhóm này gây ra là một phần của kế hoạch tiếp quản của Trung cộng.

BM
  
Natural News đã xác nhận rằng, Trung cộng đang cung cấp các bộ phận nâng cấp vũ khí tự động hoàn toàn cho Black Lives Matter, thông qua một hoạt động buôn lậu mà Cơ quan Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP) đang ra sức ngăn chặn.

Newsom đã phối hợp để thực hiện kế hoạch này bằng cách biến California thành một cảng nhập cảnh cho Trung cộng, để nó có thể buôn lậu vũ khí và các thiết bị khác phục vụ cho cuộc nội chiến thứ hai đã được lên kế hoạch cho Mỹ. Và phần thực sự kinh tởm là Newsom đang rửa tiền qua cho Trung cộng dưới vỏ bọc “viện trợ virus corona”.

BM

Vào tháng 4/2020, các phương tiện truyền thông chính thống đồng loạt đặt nghi vấn rằng, Newsom đang theo đuổi điều gì khi có nguồn tin tiết lộ, ông đã chuyển nửa tỷ đô la cho một công ty xe điện ở Trung cộng trên danh nghĩa là, đặt mua khẩu trang N95 chống virus corona Vũ Hán. Quyết định này không được bỏ phiếu để thông qua, cũng không được các nhà lập pháp phê chuẩn, và khi bị ép phải đưa ra các chi tiết của bản thỏa thuận, Newsom đã từ chối tiết lộ chúng.

BM
Newsom đang rửa tiền qua cho Trung cộng dưới vỏ bọc “viện trợ virus corona”.

Có lẽ nửa tỷ đô la này chỉ là phần đầu trong 2 phần trả góp, trị giá 1 tỷ đô la thanh toán cho Trung cộng để mua khẩu trang N95 – có một sự thật đó là lô khẩu trang này chưa từng được giao đến Mỹ. Theo văn bản này, công ty xe điện Trung cộng nói trên vẫn nhận được tiền, thế nhưng ngay cả một chiếc khẩu trang họ cũng chưa giao đến.

BM

“Vì một tỷ đô la này không phải để thanh toán cho lô khẩu trang”, Mike Adams – người được mệnh danh là Kiểm lâm y tế (Health Ranger) tiết lộ trong một bản kê khai tội phản quốc của Newsom. “Đó là một phần của hoạt động rửa tiền khổng lồ để chuyển tiền sang Trung cộng, từ đó Trung cộng có thể bơm tiền và vũ khí trở lại cho Newsom, để chuẩn bị cho cuộc nội chiến mà chính họ đang phát động”.



Natural News _ Mai Trang

BM

Mỹ thượng tôn pháp luật ở Biển Đông, sát cánh với Việt Nam
Ông Tập Cận Bình 'vai trò trọng tâm của Đảng Cộng sản'
Người Việt tị nạn chọn TT Donald Trump
Bạn có thể bị nhiễm Covid-19 hai lần?
Thư của một Công Dân gửi Tổng Thống Donald Trump
Chính sách mới về Biển Đông của Mỹ có ý nghĩa thế nào?
Lý do khiến người Phần Lan luôn trung thực
WHO báo cáo số ca nhiễm toàn cầu trong ngày tăng kỷ lục
Tại sao nhiều người bất tài lại được làm sếp người khác?
Tại sao người Mỹ tàn phá chính đất nước mình?
Tản mạn về Hiệp Chủng Quốc
Bức thư viết cho các Con nhân ngày bầu cử Tổng Thống 11/3/2020
Bánh kẹp tai heo _ món ăn gợi hoài niệm ở miền Nam nước Mỹ
TT Trump muốn lập lại lịch sử trong một năm rất khác so với 2016
Hiện tượng _ Nguyễn Thùy Trang & Đại Bịp _ Nguyễn Thùy Trang
Tập Cận Bình bị cả thế giới chống đối
Hai nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ tiếp tục tập trận ở Biển Đông
Vui hưởng tuổi già
Câu chuyện cuộc đời của ông chủ Starbucks Coffee
Vì sao thành phần bảo thủ ủng hộ Tổng thống Trump?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.