Saturday, July 18, 2020

Bức thư viết cho các Con nhân ngày bầu cử Tổng Thống 11/3/2020

BM
(Tuổi trẻ ở hải ngoại có riêng nhận định của chúng mặc dù những đứa con đó mang dòng máu Việt lại được sinh ra ở Mỹ. Tôi có 3 đứa con, tôi biết chúng đang còn lưỡng lự không biết phải bầu cho ai trong nhiệm kỳ tổng thống Mỹ vào 3/11/2020 này. Tôi liền viết cho chúng một lá thư gồm hai thứ tiếng (Việt và English). Sau khi chúng đọc xong, liền cam quyết, thề thốt với tôi rằng: Ba mẹ ơi! Chúng con sẽ bầu cho TT Donald Trump và đảng Republican như là báo đáp công ơn của ba vậy! Nghe vậy lòng chúng tôi dạt dào sung sướng! Xin chia sẻ với các bạn đọc bức thư tôi viết cho các con tôi dưới đây!)

Các con yêu quý!

BM
  
Hình ảnh tang thương vượt biển trốn Cộng sản của ba mẹ không bao giờ phai nhạt. Tuy không ôm cõng các con liều mạng thập tử nhất sinh trốn Cộng sản, nhưng sau khi đến định cư trên đất nước Hoa Kỳ, ba mẹ cũng đã sinh ra được ba con ngoan và nuôi lớn thành người.

Tuy chưa đứa nào thành gia thất, nhưng ba mẹ thấy rằng các con đã trưởng thành. Các con đã nhìn thấy và cảm nhận được công ơn to lớn của cha mẹ sinh các con ra, nuôi các con lớn từ hai bàn tay trắng của cha mẹ. Vì vậy mà mỗi năm khi đến ngày sinh nhật của các con, các con luôn gọi hoặc đến hôn ba mẹ và thưa rằng “Con cảm ơn ba mẹ đã cho con tấm thân này. Không có cha mẹ, con không có thân này được! Con biết ơn ba mẹ đã cưu mang 9 tháng và nuôi dưỡng con. Con thương cha mẹ!”

Lời của các con đã làm cho ba mẹ rơi lệ. Và cũng chính cha mẹ đã nghe các con bàn thảo với nhau để báo đáp công ơn của cha mẹ: Một đứa sẽ mua cho ba mẹ xe đẹp, đứa kia sẽ mua nhà cho cha mẹ, và đứa còn lại là sẽ sắm sửa vật liệu trong nhà. Các con đang đặt phương án này thành mục đích để thực hiện.

BM
  
Mấy chục năm qua trước đây, từ ngày định cư trên Mỹ quốc, ba thấy trong hai đảng, Cộng hòa và Dân chủ, đảng nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm. Nên, ba mẹ chỉ độc lập, không theo đảng phái nào cả. Chỉ đứng ngoài để ủng hộ chính nghĩa, lẽ phải và công lý mà thôi. Đảng nào làm đúng để xây dựng đất nước, hợp với chình nghĩa là ba má ủng hộ. Tuy nhiên, trong gần 4 năm vừa rồi, ba mẹ đã chứng kiến tận tai mắt rằng, đảng Dân chủ đã quá tự kỷ, hẹp hòi; quá điêu ngoa, mánh mung, quỷ quyệt đến nỗi hết sức tưởng tượng. Họ sai đến độ không còn lý trí, chẳng có óc não. Họ đang ủng hộ và theo đuổi Chủ nghĩa Cộng sản. Họ muốn mang Chủ Nghĩa Cộng Sản vào đất nước Hoa Kỳ! Một chủ nghĩa ma vương đại gian, đại ác đã khiến ba mẹ phải trốn bỏ quê hương Việt Nam của mình. Ba mẹ không thể chấp nhận Chủ nghĩa Cộng sản này được đảng Con Lừa mang vào trên đất nước Hoa Kỳ mến yêu mà các con và thế hệ con cháu các con sau này sinh sống!

Cho nên, ba mẹ hoàn toàn không cần con báo đáp công ơn bằng cách mua xe, mua nhà, sắm sửa cho cha mẹ gì cả. Mà cha mẹ chỉ muốn các con làm chỉ ba điều sau:

BM

* Bầu cho TT Trump trong nhiệm kỳ 2020.
* Bầu cho tất cả toàn bộ đảng Cộng Hòa trong kỳ bỏ phiếu này.
* Quyết định ghi danh trở thành thành viên của đảng Cộng Hòa!

Đó là sự báo hiếu cho cha mẹ trong đời mà cha mẹ mong ước! Đó là sự trả ơn mà cha mẹ mong cầu!

Ba mẹ đã trải qua nhiều mồ hôi và nước mắt, trốn trên một chiếc thuyền nhỏ chở đầy người tiến về phía con đường tối tăm xa lạ trong đại dương; không biết sống hay chết để thoát khỏi bàn tay quỷ dữ của ác đảng cộng sản để có được hôm nay, trao cho ba đứa con một cuộc sống tốt đẹp. Ba mẹ chỉ yêu cầu các con thực hiện ước mơ của ba mẹ để những nỗ lực khó khăn của ba mẹ không bị vứt bỏ đi như rác rưởi. Hiếu thảo với ba mẹ là làm những gì mà con tim ba mẹ mong ước và đam mê!

BM
 
Đảng Dân chủ không có sự đồng cảm hay tôn trọng những người sống dưới sự cai trị của cộng sản. Trong mắt họ, họ chỉ thấy những ký hiệu đô la. Đó là lý do tại sao Tổng thống Trump là tổng thống vĩ đại nhất mẹ bạn và tôi đã chứng kiến. TT Trump chủ trương tiêu diệt Đảng Cộng sản Trung cộng và đặt an ninh quốc gia lên trên tất cả. Đồng thời, ba mẹ mong các con hãy bỏ phiếu cho tất cả những người Cộng hòa để họ tiếp tục ủng hộ Tổng thống Trump để giúp hoàn thành nhiệm vụ của ông ta! Chúng ta phải chống lại chủ nghĩa cộng sản bằng mọi giá!

Triệu nụ hôn các con yêu quý,


Hoài Nam


A LETTER TO MY CHILDREN

BM
  
My lovely children!

The horrendous memories of sailing across the deep ocean to escape the cruel hands of the Vietnamese communists can never be erased from our minds. We had risked our lives in order to search for freedom and to be able to settle in the United States, the land of great opportunities, where we gave birth to you three beautiful children and raised you to become good-natured human beings.

Even though none of you have started a family of your own just yet, you three had already acknowledged how it is to have a family and to have the empathy of a parent’s heart. We can see that you do truly love and have the deepest gratitude for us. For instance, every year on your birthday, instead of waiting for us to call and wish you a happy birthday, you would call us first thing in the morning and exclaimed, “Mommy and dad! Thank Mommy and dad for giving me this life, this mind, body and soul. Without you two, I would not exist in this world. I appreciate all the hardships that Mommy had to endure for 9 months straight and many years after birth to raise me to become a good, well-mannered person. I love Mommy and Ba more than you know!”

This truly brings tears to our eyes. Nevertheless, you also want to show gratitude to us by saying that as for future plans, one of you will buy us luxury cars, another would buy a grand home for us, and the other will buy all the furniture and electronics for our home.

When your mom and I first settled in the United States, we found that both Republican and Democratic Parties have their advantages and disadvantages. Therefore, as American citizens, we decided on staying in the Independent Party and not as partisans, to stand independently and support for the rights and justice for all. However, for the past four years, your mom and I have witnessed with our own eyes that the Democratic Party has become too selfish, greedy, narrow-minded, insular, untruthful, cunning, and crafty. These people have ignored all rights and mindlessly keep heading down the immoral paths. All along, they have been supporting communism. They want to bring communism into the states! Communism is the evil roots of the reason that your mom and I, as well as millions of our fellow Vietnamese, sacrificed our lives and fled from our homeland! We have firsthand experienced the evil and inhumane wrath that these socialist, horrible human beings brought into our country. Will we have to see that here in this beautiful land of greatness? We cannot and will not accept that the US will lend its hands in helping the communists, nor bring their ideas here where you and your future generations reside. We do not want to see our children suffer the same way we did in any way.

We came here to find freedom and human rights in order for our children to grow and become decent human beings with integrity, respect, and empathy towards mankind.

With that being said, to my three children; your mom and I do not wish for you to buy us cars, grand houses, or any home furnishings that you had planned. Instead, from our hearts, we only ask you of three things:

·         On November 3, 2020, vote for President Donald Trump for a second term.
·        Vote for all Republicans during this election period.
·        Register yourself permanently as members of the Republican Party.

We, your mom and I, have suffered through many sweat and tears, sailed in a tiny, crowded boat toward the unfamiliar, dark path of the ocean’s current, not knowing if we would survive or die, in order to escape the evil hands of the communist party to give you three a good life. All we ask of you now is to fulfill our wishes and to not throw our hard efforts away like trash. To be filial to us is to do what our hearts only long for and to understand why we are so passionate about this.

The Democrats do not have empathy or the respect for the people who have lived under the communist rule. In their eyes, they only see dollar signs. Which is why President Trump is the greatest president your mom and I have witnessed. He advocates destroying the Chinese Communist Party and putting national security above all else. To our children, vote for all Republicans so that they shall keep on supporting President Trump to help fulfill his mission! We must fight communism at all costs!

Millions of kisses to you, our lovely children!

With love,


Hoai Nam

BM

Bánh kẹp tai heo _ món ăn gợi hoài niệm ở miền Nam nước Mỹ
TT Trump muốn lập lại lịch sử trong một năm rất khác so với 2016
Hiện tượng _ Nguyễn Thùy Trang & Đại Bịp _ Nguyễn Thùy Trang
Tập Cận Bình bị cả thế giới chống đối
Hai nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ tiếp tục tập trận ở Biển Đông
Vui hưởng tuổi già
Câu chuyện cuộc đời của ông chủ Starbucks Coffee
Vì sao thành phần bảo thủ ủng hộ Tổng thống Trump?
6 điều có thể bạn chưa biết về lá cờ Hoa Kỳ
George Soros _ Barack Obama: Đế chế ma quỷ
TT Trump phát động cuộc “Thập tự chinh ngoại giao chống Tàu cộng”
Hiệp hội cảnh sát quốc gia Mỹ chính thức ủng hộ TT Trump
LM Bùi Phong trong lễ giỗ cố TT Ngô Đình Diệm
Trượt chân _ Té ngã khi tuổi già...
Áp lực của Trung cộng ‘khiến Việt Nam mất một tỷ đô la’ ở Biển Đông
Lập trường của Mỹ về các yêu sách hàng hải tại Biển Đông
Tuyên bố của Hoa Kỳ về Biển Đông có ý nghĩa gì với Việt Nam?
Ấn Độ quyết tâm không mua hàng Tàu
Mỹ bác bỏ yêu sách ‘phi pháp’ của Trung cộng đối với Việt Nam
Bệnh tiêu diệt chuối toàn cầu

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.