Wednesday, July 22, 2020

Tổng Thống Donald Trump với nhiệm kỳ 2

BM

1_ Hầu hết trong các cuộc chạy đua vào nhà trắng, chính thành phần Đa số Thầm lặng (30-40% dân số) định đoạt ai thắng ai thua, như kỳ 2016 và kỳ 2020 càng quan trọng hơn.

Dân Chủ sai lầm hoàn toàn khi miệt thị phe Trump toàn là thất học, nghèo đói...

Sự thật lại khác, họ có rất nhiều người trí thức rất sáng suốt, cũng là những người biết yêu nước Mỹ với những giá trị văn hóa Kitô giáo của nó và nhận thức được cái thảm họa đang đe dọa cho sự sống còn cho nền văn minh nhân bản của Mỹ, đó là đảng CSTC.

BM
  
Từ hơn 50 năm nay Đảng CS Trung hoa Hán tộc đã mưu đồ chinh phục nhân loại về một mối, mà nước Mỹ này là trở ngại chính cần phải tiêu diệt trước bằng mọi cách mọi thủ đoạn..

2_ Ngày 15 tháng 4, 2009, tham mưu của TCB là tướng Trì hạo Điền trong 1 hội thảo về chiến lược chiến tranh có hớ như sau: Đánh Mỹ với giặc qui ước thi thua thôi, giặc nguyên tử thi chết cả đám, chỉ giặc hóa học (vi trùng, vi khuẩn) là thắng được.

BM
  
Giết được 1/2 dân Mỹ rồi thi di dân qua choán chỗ. Và lần lần choán hết, thanh lập 1 TC thứ 2... và từ đó sẽ xâm chiếm cả thế giới một cách dễ dàng hơn!

Cho nên chúng ta có thể qủa quyết: dịch virus Corana 19 này là một khí giới của đảng CSTC sản xuất ra và dùng để đánh Mỹ trong đợt đầu... chỉ có vậy thôi và TC đã nắm được yếu tố "bất thần", nhưng may mà không hoàn toàn.

Chúng tôi ủng hộ TT Trump vì nhận thấy ông là một nhà Đại Ái quốc, ý thức rõ ràng TC là hiểm họa tày trời cho nước và dân của ông và ông quyết tâm chận đứng và tiêu diệt mối hiểm họa này cho kỳ được.

BM
  
Ông có đủ bản lãnh và uy lực để lãnh đao liên minh chống TC.

Đang khi đó thi Dân Chủ  từ Clinton đến Obama đều ngu ngơ chẳng những không ý thức đâu là hiểm họa, mà còn ăn nằm với kẻ thù là khác, cứ hỏi họ đi (Clinton, Bush, Obama, Pelosi, Biden...).

BM
  
Chúng tôi tin TT Trump là người có đủ tài đức để lãnh đạo trận chiến này.

Tài thì xem những thành quả 4 năm của ông thì rõ, không thể phủ nhận được, trừ phi không có cái đầu, mà cũng không có trái tim.

Còn đức thi theo chúng tôi TT Trump có thừa.

BM  

Vốn trong chính trường, cái nghiệp cai trị dân.. theo chúng tôi cái đức cao quý nhất, cần thiết nhất…. không cần phải (còn trinh, láo) như HCM, hay độc thân như Hitler, có bằng TS như TT Wilson kỹ sư như TT Carter... mà là Yêu Nước!

Chính cái đức Yêu Nước vĩ đại này đã giúp chúng tôi tha thứ tất cả những thiếu sót của ông, và cũng chính vì quan niệm cái đức này mà chúng tôi triệt để không chấp nhận đảng Dân Chủ khi nó chuyển về Tam Vô (vô gia đình, vô tín ngưỡng, vô tổ quốc) của Karl Marx, một cái đảng không yêu nước đi đến chỗ bán nước.

BM
  
Ngoài ra đảng DC còn cập kè, nếu không nói là ăn nằm với BLM... để tàn phá các giá trị văn hóa truyền thống của tổ tiên ông bà để lại, trong đó có cả tín ngưỡng Kitô giáo của chúng ta.

Thân thương !



Huỳnh Văn Lang

BM
Mỹ đột ngột mạnh tay với tổng lãnh sự quán Trung cộng ở Houston?
Hãy lắng lại để cảm nhận trọn vẹn thế giới!
Mỹ truy tố tin tặc Trung cộng ăn cắp dữ liệu COVID
Mỹ ra lệnh đóng cửa lãnh sự quán TC ở Houston ?
Việt Nam cần tôn trọng nhân phẩm người bán dâm?
Cộng đồng làm nail gốc Việt ở Mỹ đoàn kết sau câu nói của thống đốc
Mỹ muốn xây dựng liên minh chống mối đe dọa từ Trung cộng
Hoa Kỳ một Quốc Gia Cộng Hòa chứ Không phải Dân Chủ
Obama Gate _ ‘Tội ác chính trị lớn nhất lịch sử nhân loại!’
Thế giới ‘cảm lạnh’ khi Mỹ chịu tác động vì COVID-19?
Dựng lều xin chữ ký bãi nhiệm thống đốc California
Ông William Barr tiết lộ nội tình Hollywood và Disney quỳ gối trước ĐCSTC
Mỹ đang đẩy chính quyền Trung cộng tới miệng hố?
Kẻ tám lạng người nửa cân
Dân Chủ dồn phiếu chọn TT Trump đắc cử
Thống đốc bang California “phản quốc” vì các giao dịch rửa tiền với Trung cộng
Mỹ thượng tôn pháp luật ở Biển Đông, sát cánh với Việt Nam
Ông Tập Cận Bình 'vai trò trọng tâm của Đảng Cộng sản'
Người Việt tị nạn chọn TT Donald Trump
Bạn có thể bị nhiễm Covid-19 hai lần?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.