Sunday, July 19, 2020

Thư của một Công Dân gửi Tổng Thống Donald Trump

BM
  
July 15th, 2020

Kính gởi Tổng Thống Trump, người Tổng Thống dân yêu mến,

Tôi là một người công dân Mỹ, gốc Việt đã được định cư tại Hoa Kỳ từ sau khi Việt Nam rơi vào tay cộng sản, là người công dân yêu nước Mỹ, tôi viết thư này gởi đến cho ông trong thời đại Pandemic để nói lên lòng kính mến và ngưỡng mộ vị Tổng thống vĩ đại của nước Mỹ, Donald J. Trump.

Từ ngày ông bước chân vào Tòa Bạch Ốc, chỉ có 3 năm rưỡi nhưng đã chứng minh tất cả những lời ông đã hứa “Làm cho nước Mỹ vĩ đại và hùng mạnh trở lại”.

Quả thật, từ ngày ông lên làm TT, từ thị trường chứng khoán đã lên tột đỉnh, cao hơn so với những năm tháng trước cho đến thị trường địa ốc cũng đang trên đường thăng tiến, kinh tế Mỹ được phồn thịnh, dân chúng an cư lạc nghiệp và các công ty cạnh tranh mướn thêm nhân viên, trả lương cao và nồng hậu để có thêm nhân viên giỏi, tạo cho tỷ số thất nghiệp giảm xuống thật nhiều.

Công việc ông xây bức tường ngăn chận dân di cư lậu vào nước cũng đã thực hiện và gần hoàn thành một cách đẹp mắt mà chưa bao giờ các Tổng Thống trước làm được việc này.

Ông đã đem lợi nhuận từ các nước ngoại bang, và bắt buộc China, cũng như vài nước láng giềng trả tiền và đổ dollars vào nước Mỹ mà bao nhiêu năm nay họ đã lợi dụng, bóc lột, nhất là trong 8 năm qua khi Obama làm tổng thống.

BM
  
Vì những công trạng của ông đối với nước Mỹ quá rực rỡ, tài năng và đức độ của ông làm cho dân chúng ấm no, đất nước Mỹ phồn thịnh, đã làm cho ông nổi bật hơn các tổng thống trong quá khứ nhất là làm cho ông Obama, Biden, bên phía Dân Chủ càng lộ rõ chân tướng bất tài.

Vì lòng yêu nước, ông đã dấn thân vào con đường chính trị, bước chân vào nhà trắng không vì ham danh lợi, hay vì lòng tham cá nhân như những vị tổng thống trong quá khứ.

Những chính trị gia chuyên nghiệp cho rằng ông không có kinh nghiệm trong lĩnh vực chính trị, không tuân theo những chỉ định và luật lệ của phe đảng nào, cho nên ông là một cái gai trước mắt và một mối lo cho họ khi không một ai có thể sai khiến hoặc ép buộc được ông làm theo ý họ.

Ông đã hy sinh làm không lương, chỉ vì sứ mệnh là thay đổi lối nhìn chính trị, thay đổi chính sách trong chính quyền để không bị bọn chính trị gia bên phía dân chủ tham nhũng và lợi dụng quyền lực của mình.

Chính vì sự khác biệt giữa ông và những chính trị gia khác đã làm một trận bão lớn trong chính quyền Mỹ ở Washington DC. Tất cả những người trong đảng Dân Chủ và một số bên đảng Cộng Hòa cũng trở mặt phản đối và lồng lộn chống lại từ ngày đầu tiên ông lên nhậm chức Tổng Thống.

Sự chống đối mãnh liệt và kinh khủng đến nỗi họ có thể làm bất cứ mọi việc ác ôn, đê tiện, bỉ ổi nhất, miễn là họ có thể lật đổ chức vị Tổng Thống của ông.

Họ đã dùng mọi thủ đoạn nhưng không vẫn thành công. Họ tấn công ông một cách hèn hạ, nhưng vẫn không có kết quả gì vì Tổng Thống Trump vẫn hiên ngang như một vị anh hùng trước mắt người dân Mỹ.

Nhưng thật không may, bắt đầu năm 2020, nước Mỹ bị trận dịch cúm Coronavirus lan tràn qua biên giới vì tụi Tàu đã cố tình dấu kín để tạo ra một trận Pandemic trên toàn thế giới.

BM

Khi nhận được tin con virus xuất phát ở Wuhan, Tổng Thống Trump đã cấp bách ngăn chận và cắt đứt tất cả đường bay quốc tế, nhất là từ China, ông đã làm tất cả những gì ông có thể làm để cứu mạng dân, trong khi bên phía Dân Chủ, bà Pelosi vẫn vênh vang vui đùa ở China town, xem như không có chuyện gì xảy ra; Obama, Biden, và cả đám ngồi như một lũ bù nhìn, chẳng có biện pháp gì ngoài công việc ngồi trong bóng tối chống đối từng hành động và lời nói của ông như một đám ăn hại và vô dụng.

Thế nhưng, ông vẫn đứng vững như cây cổ thụ trong trận bão lớn, lòng yêu nước, tính bất khuất và đức độ của ông đã dần dần thấm vào lòng người dân Mỹ.

Dĩ nhiên, không những chỉ là những người dân đã bỏ phiếu và tin tưởng ông mà ngay cả những người lỡ bỏ phiếu bầu cho Hillary năm 2016, họ bắt đầu tin rằng ông là người duy nhất được Chúa giao cho sứ mệnh nặng nề này, ông là Cyrus, một sứ giả của Chúa gởi xuống để lo cho đất nước Mỹ trong lúc tai ương và đem dân Mỹ hướng về Chúa, làm cho nước Mỹ trở lại hùng mạnh như các vị tiền nhân đã thành lập thuở ban đầu.

Điều đáng mừng là sau những buổi họp báo mỗi ngày, trong khi dân đang hồi hộp chờ đợi những tin tức khả quan, ông và những người trong ban điều hành đã lên TV và trả lời cho dân những tin tức mang đầy hy vọng, trong khi đó bọn truyền thông bên phía cực tả như CNN, MSNBC v.v. đã tìm đủ mọi cách hạch hỏi, hỗn láo, vô lễ với một người Tổng Thống như ông, làm cho dân chúng cũng bất mãn, và chính vì vậy họ càng kính mến và hiểu được lòng ông hơn bao giờ hết.

BM

Nhưng hoạ vô đơn chí, có nghĩa là when it rains it pours, hoạn nạn cứ ồ ạt kéo đến nước Mỹ như một cơn hỏa hoạn mà ông dập tắt đầu này thì lan tràn đầu khác.

Cái chết của George Floyd, người tội phạm Mỹ đen bị cảnh sát đè cổ chết đã làm bùng cháy như một lít xăng tưới vào cơn hỏa hoạn ông đang tìm cách dập tắt.

Ông cảnh sát đã làm một việc sai quấy, tội lỗi, đáng bị trừng trị. Nhưng có lẽ đây là một cơ hội bằng vàng cho đám Dân Chủ đang tìm hết cách để ám hại ông, họ chụp cơ hội này để tạo nên một làn sóng dữ dội, và đã dùng khẩu hiệu “Black lives matter” để xúi dân đi biểu tình, làm bạo loạn.


Trong số những người dân đi biểu tình ôn hòa lẫn lộn với những người trong đảng Antifa do George Soros chủ động đã tàn bạo, phá hủy và đốt cháy những khu shopping, di tích lịch sử, kéo đổ tượng đài, tạo lập những khu tự trị như CHOP, CHAZ…

Những người thống đốc và thị trưởng trong những thành phố bị phá tan hoang như New York, Chicago, Portland, Minneapolis…nhìn chỗ khác và làm ngơ. Họ cố tình để cho dân Antifa làm loạn mà không có thái độ gì ngoài sự im lặng.

Thưa Tổng Thống,

BM
  
Tôi biết ông buồn và đau lòng lắm, tôi biết ông đã mất ăn mất ngủ khi thấy đất nước này bị bọn nó phá tan hoang.

Những đoạn video clips khi Tổng Thống trở về Nhà Trắng trong đêm khuya bằng máy bay trực thăng riêng; trong bóng đèn điện ban đêm, tôi vẫn nhìn thấy gương mặt tiều tụy, mệt mỏi của ông sau một ngày dài làm việc và phải chiến đấu tứ bề.

Như một con hổ mỗi ngày trở về hang mình để liếm lại vết thương, ông rất mệt mỏi nhưng sự dũng cảm vẫn hiện lên đôi mắt tuy không dấu được nỗi vương vấn nhiều nét buồn, và tướng đi vẫn oai phong không một chút sờn lòng trong đêm khuya.

Cứ như thế, bên phía tả càng dùng những trò dơ bẩn, dùng hết những thủ đoạn này đến thủ đoạn khác, như đòi truất phế cảnh sát, xóa bỏ quân đội, nhưng họ càng đào thêm hố sâu cho chính họ vì mất đi rất nhiều uy tín, vì dân chúng càng thấy rõ sự đê tiện của một đám dân bán nước, phá hoại và hèn hạ.

BM
Pelosi và Đảng Dân chủ quỳ gối tưởng niệm George Floyd

Những hình ảnh của Biden, Pelosi, và đám cực tả quỳ gối trước George Floyd funeral đã làm cho dân chúng ghê tởm, mất đi lòng tin tưởng và không còn kính trọng cho giới lãnh đạo bên phía Dân Chủ.

Càng nhìn thấy những cảnh hèn hạ đó, Tổng Thống Trump càng chứng minh cho dân chúng ông là một vị anh hùng chưa từng bao giờ có trong lịch sử nước Mỹ đang chiến đấu với con virus vô hình Pandemic, và loại virus trong Washington DC.

Trong những cảnh họ lôi kéo tượng đài, đốt phá nhà thờ, nhưng đã biến thành một thành phần phá hoại như cộng sản đang chống lại nước tư bản, như Satan đang chống lại Thiên Chúa chứ không còn là chiến tranh giữa Democrats và Republicans.

Thưa Tổng Thống Trump,

BM

Chống cộng sản không bao giờ là một công việc dễ, trái lại đòi hỏi nhiều sự hy sinh, lòng quảng đại, kiên trì, và dũng cảm.

Nhưng đứng bên cạnh Tổng Thống có Chúa, Ngài đang cất bước đồng hành với Tổng Thống vì chính Ngài cũng đang chống lại lũ quỷ dữ Satan này.

Ngoài Thiên Chúa đang đi bên cạnh, Tổng Thống còn có hơn một nửa nước Mỹ, nhiều người trong số đông thầm lặng bấy lâu nay, họ đã bắt đầu lên tiếng, họ ngưỡng mộ và kính mến TT vô cùng, trong số đó có tôi.

Nước Mỹ tự do, độc lập, và hùng mạnh nhờ những vị anh hùng tiền nhân, những người công dân yêu nước, những chiến sĩ oai hùng nằm xuống để bảo vệ lá cờ Mỹ, bảo vệ những di sản, di tích lịch sử, không thể nào để cho bọn phá hoại đem nước Mỹ xuống vũng bùn lầy.

BM
  
Chúng tôi tin vào Thiên Chúa, tin vào lòng dũng cảm và lòng yêu nước của Tổng Thống, tin vào chính quyền, tin vào law and order, tin vào hai chữ “tự do”. Được tự do không có nghĩa là tự do làm loạn, là có quyền phỉ báng, mạ lỵ một vị Tổng thống đương nhiệm do dân bầu lên, và cho chúng nó quyền tự do của loại dân bán nước.

Chúng tôi tin rằng Tổng Thống Trump sẽ chiến thắng vinh quang trong kỳ bầu cử sắp tới, vì rất nhiều người tin tưởng và đặt niềm hy vọng nơi ông, vì ông là nắng ấm đang sưởi ấm lòng dân trong cơn bão Pandemic, ông là giọt sương buổi sáng thể hiện cho niềm hy vọng ngày mai, sự trong sáng mới mẻ hơn cho nước Mỹ.

Chúng tôi nhiệt tình ủng hộ Tổng Thống và cầu nguyện cho ông trong những ngày sắp tới.

Bài diễn văn của Tổng Thống trong ngày Independence Day ở Mount Rushmore đã vang lên chín tầng mây, đã thấm vào lòng dân, từng chữ, từng lời, được thốt lên từ con tim nhân từ của một vị tướng Commander in Chief oai hùng, một ông vua, Samurai, và một người cha nhân từ, đầy đức độ của nước Mỹ.

Ánh mắt, lời nói, cử chỉ, hành động của Tổng Thống đã thể hiện tất cả, không cần gì khác hơn để chứng minh, và chỉ có những người có cùng một tấm lòng, cùng một con tim yêu nước mới cảm nhận được, còn bọn phá hoại và theo Satan, họ sẽ không bao giờ cảm nhận được điều này.

Chúng tôi mong Tổng Thống đừng thất vọng, đừng thối chí, đừng buồn, hãy cố lên nhé, vì ngày vinh quang gần kề.

BM  

Hãy nhớ rằng ông không đi một mình, như Chúa Giêsu vác thánh giá năm xưa, khi Chúa bị tấn công tứ bề, bên cạnh Chúa vẫn là những người tín đồ theo chân Ngài, yêu thương Ngài ngoài đám quân phản tặc vây quanh, nhưng Chúa đã chiến thắng sự chết trong vinh quang.

Tổng Thống Trump cũng đang vác thánh giá năm nay trong Tòa Bạch Ốc, cũng bị tấn công dữ dội của dân phá hoại bán nước, nhưng rồi ông cũng sẽ đem nước Mỹ ra khỏi vũng bùn lầy, đem nước mỹ trở lại hùng mạnh vì đây là sứ mệnh của ông và chỉ có ông mới thực hiện được.

BM

Cầu mong Chúa ban cho ông nhiều sức khỏe, an lành và che chở cho ông thật nhiều trong lúc này.

In God we trust.

Kính mến,



Thanh Xuân

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.