Sunday, July 12, 2020

Tại sao tôi ủng hộ tổng thống Donald Trump?

BM
Những người bạn biết tôi lâu năm đã hỏi tôi: tôi thấy anh đâu có ủng hộ đảng Cộng Hòa, tại sao anh ủng hộ tổng thống Donald Trump?

Xin trả lời thắc mắc của các bạn như sau:

- Nước Mỹ là quê hương  tôi vì tôi là một thuyền nhân VÔ TỔ QUỐC đã phải liều mạng chạy trốn thiên đường XÃ HỘI CHỦ NGHĨA sau khi thất trận ngày 30 tháng 4 năm 1975, sống sót qua những trại khổ sai cải tạo. Nước Mỹ đã mở vòng tay nhận tôi, làm sao tôi quên được sự cứu giúp này. Khi tổng thống Trump muốn làm nước Mỹ trở nên vĩ đại, tại sao chúng ta không ủng hộ ông?

BM  
  
- Các bạn cũng như tôi, trước khi retired, chúng ta đã điêu đứng mất job vì tình trạng outsource. Các bạn thử ngẫm nghĩ coi từ thời Bush cha, Clinton, Bush con cho tới Obama có tay nào nghĩ đến việc giữ job lại cho dân Mỹ hay chỉ tới tổng thống Trump mới có việc này.

- Các bạn có nên ủng hộ một quốc hội với những nghị sĩ, dân biểu dù chỉ đắc cử một nhiệm kỳ nhưng lãnh lương, hưởng benefit suốt đời, đó là CÔNG VĨ ĐẠI của chủ tịch hạ viện đương nhiệm Nancy Pelosi trong khi các người công nhân như chúng ta chỉ được lãnh Social Security cũng như trả Medicare sống rất chật vật, chả thấy một tổng thống nào đưa vấn đề SIÊU BẤT CÔNG này ra, yêu cầu chấm dứt nó ngoại trừ tổng thống Trump.

BM
Tổng thống dự trù chấm dứt các đặc quyền kinh khủng của các nghị sĩ và dân biểu quốc hội. https://baomai.blogspot.com/2020/06/du-luat-moi-cua-tong-thong-trong-viec.html  

- Như chúng ta thấy Trung cộng rất hung hăng hết đe dọa quốc gia này đến quốc gia khác, chiếm vùng biển này đến vùng biển khác ngay cả tổng thống Mỹ nhọ nồi Obama cũng cun cút chui cửa sau phi cơ khi qua Tầu dự hội nghị làm Philippine cũng chán chường ngả qua Tầu đỏ. Chỉ khi tổng thống Trump lên khởi đầu từ chiến tranh thương mại là Tầu cộng mới bắt đầu run.

BM
  
- Bạn có thể bỏ phiếu cho tên già lú lẫn Joe Biden làm tổng thống được không? Chắc các bạn đi năm 1975 làm sao quên được Joe Biden là một trong những tên nghị sĩ đã bỏ phiếu chống lại dự luật cho các bạn vào định cư ở Mỹ. Bây giờ tên già lú lẫn Joe Biden này ủng hộ cho các người di dân bất hợp pháp chỉ là chiêu trò đạo đức giả cũng như hành động quỳ gối tưởng niệm ông bạn Mỹ đen George Floyd để kiếm phiếu thôi.

 BM
Joe Biden bị chính người được ông ta chọn làm phó tổng thống cùng liên danh, khui ra chuyện ông ta kỳ thị chủng tộc. https://baomai.blogspot.com/2020/07/joe-biden-bi-khui-ra-chuyen-ong-ta-ky.html 
 
Nhiều bạn hỏi tôi sao không nghĩ về Việt Nam? Tại sao không? Tôi cũng nghĩ nhiều lắm chứ, làm sao quên được nơi ta sinh ra, lớn lên, chiến đấu cho nền tự do của quê hương, của dân tộc để cuối cùng trở thành NGƯỜI VÔ TỔ QUỐC. Nhưng khi nhìn những hành động đạo tặc, dã man của bọn Tầu cộng với người ngư dân Việt Nam, tôi cũng buồn lắm chứ!

BM
  
Mình biết nước Việt cạnh một tên to lớn lưu manh man rợ như Tầu cộng với sức nước bây giờ một mình sao chống nổi khi thấy tổng thống Trump ra lệnh cho hải quân Mỹ liên tiếp tuần tra biển đông làm Tầu cộng cũng bớt hung hăng để chính quyền và dân chúng Việt Nam thấm thía bài học BỐN TỐT và 16 CHỮ VÀNG tìm ra con đường đi đúng.



Phạm Uyên Bác

BM

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.