Wednesday, May 17, 2023

Làm sao để lần gặp gỡ đầu tiên trở nên tuyệt vời

BM

Dưới đây là một vài gợi ý và phương pháp nhằm tạo ra sự kết nối tuyệt vời trong ngày hẹn hò đầu tiên, áp dụng cách này cũng mang lại hiệu quả tốt đẹp ngay cả cho buổi hẹn hò lần thứ 45.


Hãy thành thật


BM


Khi gặp một người mới quen, chắc chắn bạn phải thành thật 100% về tuổi tác của mình, học vấn, nghề nghiệp, hoặc gia đình. Những lời nói dối trắng trợn và mập mờ thường không sớm thì muộn cũng sẽ lộ diện, và một khi bị phơi bày, sẽ không còn đường nào thoái lui và lấy lại lòng tin.


Yêu cầu về việc thành thật này cũng liên quan đến những cơ hội tiến tới và phát triển của mối quan hệ. Cuộc hẹn hò đầu tiên là để mỗi bên hiểu về người bên kia xem liệu có muốn tiến tới hay không. Nếu một trong hai bên không nhìn thấy tương lai, các bạn hãy trung thực về điều đó để cả hai có đi tiếp con đường của mình.


Tạo niềm vui


BM


Bạn không thể kết nối với ai đó mà bạn không thể nghe hoặc nhìn họ, vì vậy lựa chọn đi xem phim là không thích hợp cho lần hẹn hò đầu tiên. Bạn hãy chọn một địa điểm cho phép cả hai trò chuyện và cười đùa. Nếu cả hai bên đều thấy vui vẻ, rất có thể sẽ có cuộc hẹn lần thứ hai.


Khi chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò, bạn nên cố gắng tìm hiểu những điều mà người kia ưa thích, để bạn không đưa họ đi đến câu lạc bộ karaoke trong khi họ thực sự mong muốn đến bảo tàng nghệ thuật địa phương. Trong suốt cuộc hẹn, bạn hãy chú tâm để bảo đảm họ đang cảm thấy thích thú và vui vẻ, nếu không bạn có thể dùng đến phương án dự phòng nếu cần. Ồ, đúng vậy bạn nên có phương án dự phòng nhé.


Chú tâm


BM


Khi gặp một người mới, chúng ta luôn cảm thấy thôi thúc để nói tất cả về bản thân mình, nhưng một cách tiếp cận tốt hơn nhằm tăng thêm khả năng có cuộc hẹn thứ hai là bạn nên yên vị và để cho họ nói. Điều đó không có nghĩa là bạn không nói bất cứ điều gì, mà là nói đến việc trở thành một người biết lắng nghe tốt, gật đầu, và đưa ra bình luận để giữ cho cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra.


Bạn hãy cưỡng lại mong muốn dùng câu chuyện của mình để lấn lướt những câu chuyện của họ điều đó chỉ khiến họ thấy rằng bạn chỉ đang chờ đợi một cơ hội để chiếm ưu thế trong cuộc trò chuyện này hơn là chú tâm lắng nghe họ và vui vẻ. Đôi khi, mọi người ba hoa liến thoắng vì họ căng thẳng, vì thế hãy mỉm cười và duy trì giao tiếp bằng mắt để khiến họ thoải mái.


Trang phục lịch sự


BM


Tất cả chúng ta đều đã từng thấy rõ ràng rằng có những cặp đôi mà buổi hẹn đầu tiên cũng là buổi hẹn cuối cùng. Một trong số họ sẽ diện trang phục rất tươm tất, trong khi người còn lại sẽ trông giống như họ đã ngủ với bộ cánh đó trong nhiều ngày, và hiển nhiên không có bất kỳ ý tưởng nào về việc sử dụng một chiếc lược chải tóc hoặc những điều căn bản về chải chuốt.


Diện trang phục khêu gợi gửi đi những tín hiệu sai, vì thế bạn hãy cất những trang phục chất liệu latex trong tủ. Hãy mặc theo cách bạn thường mặc để họ hiểu hơn về bạn, điều đó có nghĩa là bạn không mặc “ngầu” như một tay đua xe mô tô nếu bạn là một nhân viên ngân hàng thậm chí không thể điều khiển một chiếc xe đạp Huffy.


Hãy nghĩ cho người khác trước


BM


Hãy đến đúng giờ: 7 giờ tối không có nghĩa là 7 giờ 30 phút tối, và chắc chắn cũng không có nghĩa là 8 giờ tối. Nếu bạn nhận thấy mình sẽ đến trễ, hãy để họ biết càng sớm càng tốt, thành thật nói lý do và thời gian điều chỉnh cho buổi hẹn. Nhưng đừng làm điều đó nhiều hơn hai lần, nếu không thì bạn sẽ không có thêm cơ hội nữa.


Rất nhiều cuộc hẹn hò lần đầu tiên bị phá hỏng vì một trong các bên không thể cưỡng lại việc nói về một, hoặc tất cả người yêu cũ, đã đối xử tệ với họ ra sao. Nhân tiện thì, ngay cả nếu người đẹp nhất trên thế giới này đi ngang qua, khua chiêng gõ trống để gây sự chú ý, thì trong bất kỳ trường hợp nào bạn cũng không được để mắt đến.




Sandy Lindsey  _  Nam Anh


BM
Béo phì ở trẻ em: Thuốc và phẫu thuật có phải là câu trả lời?
Trí tuệ nhân tạo tác động như thế nào đến cuộc bầu cử năm 2024
Báo Mai Music_26 Dino Phạm Hoàng Dũng
Chất phụ gia độc hại trong thực phẩm và bánh kẹo
Trực thăng Black Hawk bị rớt _ Lực lượng Mũ Trắng bị thiệt mạng
Những thói quen khiến bạn mau già
Những ràng buộc với Trung cộng đè nặng lên các thương hiệu Hoa Kỳ
Biden tìm cách tiếp tục thả nhanh những người nhập cư trái phép
Tăng trần nợ của Hoa Kỳ có vẻ khó xảy ra
Hố xanh lớn thứ hai thế giới ở biển Caribe
Trái táo sau hai năm vẫn không bị thối
Làm sao để rèn luyện tính kỷ luật
Báo Mai Music_25
Báo Mai Music_24 Harmonica
Báo Mai Music_23
30/4 Ngày Gì?
Ông Hồ Hữu Hòa và bài toán trắc nghiệm
Lợi ích trị liệu đáng ngạc nhiên từ những đóa hoa
Ngày Lễ Mẹ _ Mother’s Day 2023
Chó Đảng & Đầu năm Chó nói chuyện Chồn

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.