Tuesday, May 16, 2023

Trực thăng Black Hawk bị rớt _ Lực lượng Mũ Trắng bị thiệt mạng

 BM

Khi chín quân nhân trên hai chiếc trực thăng Blackhawk thiệt mạng trong một “tai nạn huấn luyện” vào ngày 29 tháng 3, cái loa của chế độ tội phạm, Lloyd Austin, đổ lỗi cho tai nạn này và những người thiệt mạng là do hai chiếc trực thăng đụng nhau vì trời tối ở phía tây Fort Campbell, Kentucky. Một tuần sau, ông ta công bố tên cùng cấp bậc của chín quân nhân được cho là đã chết trong “vụ tai nạn” và thông báo rằng các toán tìm kiếm và cứu nạn đã có được hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay từ đống đổ nát, mặc dù ông không cho biết chi tiết về những gì hộp đen ghi lại trước khi tai nạn xảy ra.


BM

Một cuộc điều tra của Real Raw News về sự việc chứng tỏ rõ ràng rằng câu chuyện chính thức do chính quyền đưa ra hoàn toàn là hư cấu ngụy tạo.


Các nguồn tin từ văn phòng của đại tướng Eric M. Smith nói với Real Raw News rằng chín quân nhân thiệt mạng vào đêm 31 tháng 3 thuộc sư đoàn 101 Dù và trung đoàn 160 Hành Quân Đặc Nhiệm, nhưng không phải là những người được Bộ Quốc Phòng thối nát của chế độ nêu tên.


Ông nói, những quân nhân thực sự là những người thuộc lực lượng Mũ Trắng bị tử nạn trong cuộc hành quân khi hai chiếc trực thăng Blackhawk “nổ tung khi đang bay” khi họ đang thực hiện nhiệm vụ truy bắt một tay sai Quyền Lực Ngầm bị nghi ngờ đang giam giữ trẻ con vị thành niên tại nơi cư trú của ông ta ở miền nam Illinois. Văn phòng của đại tướng Smith không nêu danh tính của các quân nhân tử nạn và tên tay sai của Quyền Lực Ngầm vì bảo mật hành quân.


BM

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Mũ Trắng đã chạy đua với kim đồng hồ để thu hồi xác hai chiếc trực thăng trước khi những người lính trung thành với chế độ tội phạm Biden, hay lực lượng Mũ Đen, đến và phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn.


Nguồn tin của chúng tôi giải thích rằng Fort Campbell hiện là nơi đồn trú của cả lực lượng Mũ Trắng và binh lính thề trung thành với bộ trưởng Quốc Phòng Lloyd Austin, với chỉ huy căn cứ, là đại tá Andrew Jordon theo phe Mũ Trắng, trong khi đó chỉ huy cao cấp, tướng Joseph Mcgee thuộc những người trung thành với Biden. Sự rạn nứt lãnh đạo cùng tình trạng của các lực lượng tại Fort Campbell nằm ngoài phạm vi của bài viết này, nhưng sự chia rẽ mỏng manh sẽ được đề cập trong tương lai. Hệ thống chỉ huy bị rạn nứt.


BM

Trong vòng một giờ sau khi tai nạn xảy ra, một toán phục hồi thuộc lực lượng Mũ Trắng đã đến nơi xảy ra “tai nạn” tại một cánh đồng trống đối diện khu dân cư, và dập tắt các mảnh vở đang cháy. Tất cả những gì còn lại của hai chiếc trực thăng, bay ở độ cao chỉ 250 ft so với mặt đất, là một đống kim loại méo mó quăn queo. Xác chết của chín anh hùng Mũ Trắng nằm trong đống đổ nát. Một thi thể cháy đen mất tay chân bị văng ra xa khỏi xác phi cơ. Một người khác có một đoạn ống nhôm của ghế ngồi, đâm xuyên qua ngực. Nguồn tin của chúng tôi cho biết thiệt hại cùng các mảnh vỡ không phù hợp với một tai nạn khi hai chiếc trực thăng đụng nhau ở cao độ thấp.


Toán thu hồi đã thu được những gì còn lại cùng một số mảnh vỡ của máy bay trực thăng, được đưa lên xe chở hàng M35 2½ tấn, rời khỏi khu vực và bắt đầu cuộc hành trình dài đến Fort Bragg, chỉ vài phút trước khi lực lượng của chế độ và cơ quan công lực địa phương xuất hiện, phong tỏa khu vực.


BM

Tại Fort Bragg, một nhà kim loại làm việc với Công Binh đã thực hiện các thử nghiệm điểm hóa học và quang phổ hồng ngoại trên các mẫu vỡ của mặt điều khiển phi cơ, cùng mũ bảo hiểm của phi công bị bể nát, các phần khác, và các mảnh khung sườn phi cơ. Ông ta kết luận rằng thiệt hại đáng kể trên cả hai chiếc trực thăng là do một quả bom phát nổ trong phòng lái của phi hành đoàn, và ông tìm thấy các hạt C-4 nhỏ, một loại chất nổ dẻo phổ biến.


Giám định y khoa tại Trung Tâm Y Tế Lục Quân Womack, Fort Bragg, đã chứng minh giả thuyết về chất nổ khi xét nghiệm thi thể những quân nhân thiệt mạng. Các vết thương của họ, ví dụ như một tròng mắt bị nhấn sâu vào hốc mắt và một cánh tay bị cắt đứt lìa, hoàn toàn không phù hợp với một vụ va chạm máy bay ở cao độ thấp.


BM

Một báo cáo sơ khởi từ văn phòng của tướng Smith kết luận rằng vài pound chất nổ C-4, được canh giờ hoặc do người ngồi trên cả hai chiếc Blackhawk cố ý kích hoạt, đã phát nổ trong hoặc gần phòng lái gây ra tai nạn máy bay chết người. Báo cáo cho biết, nếu vụ nổ không giết chết họ hết, thì khi máy bay rớt chắc chắn sẽ khiến họ tử thương.


Nguồn tin của chúng tôi nói: “Đây là một vụ phá hoại. Chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra và chúng tôi gần như chắc chắn biết tại sao nó xảy ra, nhưng chúng tôi vẫn không biết tại sao bộ Quốc Phòng lại ngụy tạo danh tính của những người đã chết. Chúng tôi không thể lấy được tất cả hài cốt, và mặc dù các quân nhân của chúng tôi không đeo thẻ bài trong các nhiệm vụ nhạy cảm, nhưng hiện tại Bộ Quốc Phòng đã xét nghiệm tử thi căn cứ trên hồ sơ nha khoa. Có thể nói, họ biết rõ ai ở trên hai chiếc trực thăng đó. Chúng tôi biết không có người nào trong số chín người mà Bộ Quốc Phòng nêu tên có mặt trên hai chiếc Blackhawk đó.”


Ông nói thêm, ba người không thể có mặt trên trực thăng vì hồ sơ quân đội cho biết họ đang nghỉ phép, cách xa hàng trăm hoặc hàng ngàn dặm, khi chuyến bay rời Fort Campbell.


Điều khó hiểu là tất cả chín người trong sổ bay của Bộ Quốc Phòng đã biến mất khỏi hành tinh.


BM

Nguồn tin của chúng tôi nói: “Họ đã gặp tai họa. Những người được cho là đã nghỉ phép không bao giờ quay trở lại Ft. Campbell. Sáu người kia cũng không có mặt ở đó, và cũng không có mặt ở bất kỳ căn cứ quân sự nào. Chúng tôi đã tìm kiếm họ khắp nơi. Chúng tôi thực sự muốn nói chuyện với họ. Nhưng họ, đã biến mất.”


Văn phòng của đại tướng không loại trừ khả năng, vì những lý do nào đó, Bộ Quốc Phòng có thể đã thủ tiêu họ.


Cuối cùng, chúng tôi gặn hỏi nguồn cung cấp tin tức để biết thêm chi tiết về cuộc hành quân bắt giữ tay sai Quyền Lực Ngầm và giải cứu những đứa trẻ bị bắt làm nô lệ.


“Hiện giờ, tôi không thể nói rằng một nhiệm vụ tiếp theo có xảy ra hay không. Khi tôi có được phép tôi sẽ chia xẻ nhiều hơn. Điều tôi có thể nói là, tướng Smith thấy một vài trường hợp có thể xảy ra. Hoặc là trong chúng ta vẫn còn có kẻ phản bội, hoặc Quyền Lực Ngầm biết được cuộc hành quân này và bằng cách nào đó khiến hai chiếc trực thăng phát nổ.”


***

Việc các quân nhân Hoa Kỳ thực hiện nhiệm vụ giao phó không được đeo thẻ bài (dogtag), chứng tỏ đây là một cuộc hành quân được bảo mật tối đa.


Điều này cũng có nghĩa là các quân nhân này không được phép biết trước nhiệm vụ sắp thi hành. Cũng có nghĩa là vũ khí cùng quân dụng cần thiết cho cuộc hành quân, chỉ được cấp ngay khi xuất phát, ngay trước khi họ lên phi cơ. Nghĩa là khối chất nổ bắt buộc phải phát xuất từ giai đoạn cung cấp vũ khí đan được. Và người quân nhân mang chất nổ lên phi cơ cũng không hề hay biết. Với trình độ khoa học kỹ thuật hiện nay, việc kích nổ không dây (wireless electronic detonators) là điều có thể thực hiện dễ dàng bằng sóng radio (encrypted radio signal) vào đúng thời điểm mong muốn. Đến cả người phát làn sóng radio để kích nổ cũng không hề hay biết bởi nó đã được mã hóa (encrypted).


BM

Ngày 4 tháng 6 năm 2021, sau khi được thăng cấp, đại tướng Charles Flynn được bổ nhiệm làm chỉ huy trưởng Bộ Tư Lệnh Thái Bình Dương (Pacific Command). Ngày 8 tháng 10 năm 2021, sau khi được thăng cấp, đại tướng Eric Smith được bổ nhiệm là tư lệnh phó binh chủng Thủy Quân Lục Chiến (Assistant Commandant of the Marine Corps).


Trước hết, nên biết việc thăng cấp của một vị tướng trong quân đội Hoa Kỳ phải do tổng thống chấp thuận, vì tổng thống Mỹ cũng chính là Tổng Tư Lệnh (Commander In Chief) của Quân Đội Hoa Kỳ. Và việc bổ nhiệm là tư lệnh hay tư lệnh phó binh chủng Thủy Quân Lục Chiến cũng do tổng thống bổ nhiệm.


Ở đây, đặt vấn đề về hai ông đại tướng này vì:


1_ Đại tướng Charles Flynn là em ruột của tướng Michael Flynn. Mà Michael Flynn là người thuộc phe Donald Trump là điều ai cũng biết rõ. Vậy ai là người quyết định thăng cấp đại tướng và bổ nhiệm đại tướng Charles Flynn giữ chức chỉ huy trưởng Bộ Tư Lệnh Thái Bình Dương vào ngày 4/6/2021? Cần nhắc lại, lúc này Donald Trump đã mang tiếng là mãn nhiệm kỳ tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ vào ngày 20/1/2021.


2_ Đại tướng Eric Smith được thăng cấp đại tướng và bổ nhiệm là tư lệnh phó binh chủng Thủy Quân Lục Chiến vào ngày 8/10/2021. Tức 9 tháng sau ngày Donald Trump mang tiếng đã mãn nhiệm kỳ tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Vậy ai là người quyết định thăng cấp và bổ nhiệm chức vụ tư lệnh phó Thủy Quân Lục Chiến cho tướng Eric Smith? Nên biết thêm, bắt đầu từ ngày 1/1/2023, đại tướng Eric Smith thay thế đại tướng David Berger chỉ huy lực lượng Mũ Trắng của Quân Đội Hoa Kỳ, ban lệnh hành quân lùng bắt tay sai Quyền Lực Ngầm đưa ra tòa án quân sự, kết tội phản quốc và tuyên án tử hình.


Kể từ ngày 1/1/2023 đến nay, đại tướng Eric Smith đã ban lệnh hành quân bắt và đưa ra tòa án quân sự nhiều nhân vật nặng ký thuộc chính phủ Joe Biden, không phải Joe Biden, cùng những người quyết liệt chống Donald Trump. Ví dụ, mới đây nhất là Liz Cheney, người đứng đầu trong ủy ban ngày 6 tháng 1 (January 6th Committee) trong việc chống Donald Trump bị Thủy Quân Lục Chiến bắt ngày 1/4/2023. Hay Lori Lightfoot cựu thị trưởng Chicago là một người thân cận với Joe Biden, bị quân đội bắt ngày 15/3/2023.


Xét qua ba trường hợp khác


* Trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (Korean War 1950-1953), các thế lực chính trị phân chia Nam Hàn và Bắc Hàn tại vĩ tuyến 38. Tuy vậy, người hùng của đệ nhị thế chiến là đại tướng Douglas MacArthur, tư lệnh quân đội Hoa Kỳ tại Nam Hàn đưa quân tiến qua vĩ tuyến 38. Ông muốn thừa thắng tràn qua vĩ tuyến 38 tiêu diệt quân đội cộng sản Bắc Hàn. Liền tức thì đại tướng Douglas MacArthur bị tổng thống Harry Truman giải nhiệm, lôi đầu về nước và sa thải khỏi quân đội vào năm 1951.


* Năm 2014, khi trung tướng Michael Flynn giám đốc Nha Quân Báo, tức Sở Tình Báo Quốc Phòng (Defense Intelligence Agency) vừa đặt vấn đề về việc Hoa Kỳ liên quan đến vụ nguyên tử của Iran liền bị Barack Obama giải nhiệm và bị bắt phải về hưu non (forced retire). Đây là ẩn tình trong việc chỉ một tuần sau khi Donald Trump bổ nhiệm Michael Flynn làm cố vấn an ninh quốc gia  liền xảy vụ ầm ầm truy tội Michael Flynn.


* Ngày 20/1/2017, Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ vào lúc 12:00 am. Chỉ một phút sau khi nắm quyền tổng thống Mỹ, tức vào lúc 12:01 pm, Donald Trump sa thải ngay tướng  Errol R. Schwartz chỉ huy lực lượng National Guard tại Washington DC, chỉ vì có vài cuộc bạo động tại thủ đô trong buổi lễ nhậm chức của Donald Trump.


BM

Một khi nêu ra việc thăng cấp và việc bổ nhiệm hai đại tướng Charles Flynn và Eric Smith, người quen thuộc với hệ thống quân giai và chỉ huy của quân đội (chain of command) sẽ nhận ra ai là người thực sự đang nắm quyền tổng thống Mỹ hiện tại. Và như vậy, người mang tiếng là tổng thống Mỹ hiện tại chỉ là Joe Biden, không phải Joe Biden.


Người chỉ quen chờ đọc tin của truyền thông CFR vốn chỉ dành cho quần chúng và chỉ nghiên cứu chính trị bè đảng tại Hoa Kỳ, thì không cần giải thích. Bởi có nói ra họ cũng không hiểu.


Ở đây không nói chuyện khen người này chê kẻ kia như con nít, càng không nói chuyện thích bè này ghét đảng nọ. Ở đây chỉ nhìn qua lăng kính quân đội để may ra biết được chút đỉnh sự việc đang xảy ra tại Hoa Kỳ.


“Nếu không tin chắc vào những bài tường thuật, cùng khả năng bảo vệ pháp lý, chúng tôi không ngu dại gì tự gây nguy hiểm đến đời sống cùng tiếng tăm của mình mà đặt điều nói bậy. Nếu quý vị tin được thì tốt. Nếu quý vị không tin, thì cũng chẳng sao, và đó không phải là điều chúng tôi bận tâm. Có một cuộc chiến hiện đang xảy ra nhằm bảo vệ linh hồn của đất nước này. Tôi không nói phe thiện không chịu những tổn thất. Nhưng mục đích của trang web này là chỉ tường thuật những chiến thắng.” Michael Baxter, Real Raw News


Cuộc chiến âm thầm vẫn tiếp diễn.


BM


By Michael Baxter


baomai.blogspot.com
Những thói quen khiến bạn mau già
Những ràng buộc với Trung cộng đè nặng lên các thương hiệu Hoa Kỳ
Biden tìm cách tiếp tục thả nhanh những người nhập cư trái phép
Tăng trần nợ của Hoa Kỳ có vẻ khó xảy ra
Hố xanh lớn thứ hai thế giới ở biển Caribe
Trái táo sau hai năm vẫn không bị thối
Làm sao để rèn luyện tính kỷ luật
Báo Mai Music_25
Báo Mai Music_24 Harmonica
Báo Mai Music_23
30/4 Ngày Gì?
Ông Hồ Hữu Hòa và bài toán trắc nghiệm
Lợi ích trị liệu đáng ngạc nhiên từ những đóa hoa
Ngày Lễ Mẹ _ Mother’s Day 2023
Chó Đảng & Đầu năm Chó nói chuyện Chồn
Báo Mai Music_22
Ngày Hiền Mẫu: Tóc trắng bay trong gió
Trump cương quyết về cuộc bầu cử năm 2020
Sự kiện vấn đáp trên CNN của ông Trump khơi lên muôn vẻ phản ứng từ lưỡng đảng
Hunter Biden có bị buộc tội không?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.