Saturday, October 25, 2014

Một lá thư trong chai lênh đênh trên biển

image
Lá thư được tìm thấy trong chiếc chai lênh đênh trên biển gần California – Mỹ. Tuy nhiên, câu chuyện này hoàn toàn không giống bất cứ câu chuyện lá thư trong lọ nào chúng ta từng biết.

Câu chuyện thú vị được chia sẻ trên trang mạng xã hội Reddit khiến nhiều người cảm động. Lá thư cũng chưa có thời gian lênh đênh trên biển lâu, nó mới chỉ được viết 11 ngày trước khi được tìm thấy.

image
Chiếc chai dạt vào bãi biển được tin là xuất phát từ phía bờ biển California.
Nội dung bức thư khiến người ta sững sờ hơn cả. Nó không phải những lời cầu cứu hay thư ngỏ từ thế hệ trước... như người ta hay tưởng tượng về những bức thư trong chai. Đó là lời từ biệt ngọt ngào một người đã khuất.

Bức thư viết:
 "Tên tôi là Mel. Tôi có 3 đứa con tuyệt vời và người vợ xinh đẹp đầu ấp tay gối với tôi suốt 54 năm. Tôi yêu biển, thích câu cá trên đại dương và đi săn với 2 đứa con trai yêu dấu, ngắm thủy triều lên cùng cả gia đình. Hôm nay, gia đình tôi đưa tôi về nghỉ ngơi ở nơi tôi yêu quý nhất. Đó là hành trình mới của tôi. Nếu bạn tìm thấy lá thư này trong chai, xin hãy truy cập trang facebook của tôi và đăng tải bức hình của mình cũng như nơi bạn tìm thấy chiếc chai, rồi trả tôi lại với hành trình biển xanh"

Theo lời trăn trối, người nhặt được chiếc chai đã thực hiện ý nguyện của người đã khuất và cất lại lá thư vào trong chai và thả xuống biển.

image

image
Tìm cách mở nút chai cũng khá vất vả...

image
Bức thư trong chai ghi rõ ngày viết 17-8-2014

image

image

image
Nội dung bức thư khiến người ta sững sờ hơn cả...

image

image

image
Trả lại Mel về với hành trình biển xanh.

image

Ánh sáng Điếu Cày
Y tá Nina Phạm được ‘chữa khỏi Ebola’
Câu chuyện sân bay ở Việt Nam
Thả Điếu Cày 'đem lại hy vọng'
Bấm trên hình coi video
Jimmy Carter: Vị Tổng Thống của Thuyền Nhân
Một kiểu bần cùng hóa nhân dân
Tình cuối
Việc trục xuất blogger Điếu Cày là bất hợp pháp?
Người biểu tình Hong Kong 'được tập huấn'
Thăm dò dư luận
Ben Bradlee: khiến Nixon mất chức
Heo bơm nước
Bức tâm thư của người vợ có chồng mang án tù chung...
Nhạc ... Vẹt
A fight over a campaign display in Houston
Dân chủ hoá: Một tiến trình đầy nhọc nhằn
Ở tù hay lưu vong?
Điếu Cày: Phát biểu tại phi trường Los Angeles
Nỗi âu lo của giáo dân Công giáo VN!
Hai con khỉ già
Có những sự thật không cãi được...
Lý Bằng tiết lộ hội nghị Thành Đô 1990
Ba cản trở trong quan hệ VN - Vatican
Điếu Cày: bất ngờ rời VN đi Hoa Kỳ
Chiến thuật nghiệt ngã của Mỹ ở Trung Đông
Kỳ tích sông Hàn
Dầu rớt giá ảnh hưởng chính trị và kinh tế?
Để dân không còn phải 'quan tài diễu phố'
VN & Vatican ‘muốn khôi phục bang giao’
Điều trị thử nghiệm Ebola bỏ qua các rào cản luật ...
R.I.P: Cha cựu chánh xứ CTTĐ_VN Phêrô Hoàng Vă...
Căn cứ tàu ngầm quan trọng nhất của Hải quân Mỹ
Người thật chuyện giả
Việt Nam: 40 năm sau dưới ống kính của nhiếp ảnh g...
Chính phủ dân chủ
Kiểu bán hàng “chờ chửi” ở Hà Nội
Thư gửi Đức Giáo Hoàng Phan Xi Cô
Bạo loạn ở tây nam Trung Cộng
TBT Trọng có dám ‘đập bình diệt chuột’?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.