Thursday, February 6, 2020

24.589 người tử vong _ hơn 154.000 người đã bị nhiễm virus corona?

BM
Có phải trang web tin tức trực tuyến lớn nhất của Trung cộng đã tiết lộ số liệu tử vong coronavirus 'thật'? Ảnh chụp màn hình cho thấy 24.589 người chết làm dấy lên các thuyết âm mưu động vật hoang dã 'có thể đã bị thay đổi về con số'

Một tập hợp các màn hình đã châm ngòi cho các thuyết âm mưu hoang dã rằng Trung cộng đang che đậy số tử vong của coronavirus có thể đã bị thay đổi con số, người dùng web tuyên bố.

Cáo buộc mới nhất được đưa ra sau khi người dùng internet bị cáo buộc đã phát hiện số liệu thống kê cao hơn nhiều về nạn nhân coronavirus 'mới nhất' trên trang tin tức trực tuyến lớn nhất của đất nước Tencent, làm dấy lên các cuộc thảo luận sôi nổi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trong khi một số người nói rằng những con số đáng kinh ngạc - một trong số người chết gấp 80 lần số tử vong chính thức - có thể đã bị rò rỉ bởi các nhà báo bất chấp lệnh của Bắc Kinh; những người khác cho rằng những hình ảnh có khả nghi đã được chỉnh sửa như một chiến dịch bôi nhọ chống lại Trung cộng.

BM  

Trang tin tức Trung cộng Tencent bị cáo buộc đã liệt kê các số liệu về coronavirus vào thứ Bảy cho thấy hơn 154.000 người đã bị nhiễm và số người chết là 24.589 - gấp hơn 10 lần và 80 lần số liệu chính thức. Các số liệu được đăng bao gồm 79.808 trường hợp nghi ngờ - gấp bốn lần số chính thức - và số trường hợp được chữa khỏi là 269, thay vì 351

BM

Căn bệnh đe dọa đến tính mạng đã giết chết ít nhất 565 người và nhiễm hơn 28.300 

Bệnh nhân bị nhiễm coronavirus mới được nhập viện tại một bệnh viện tạm thời được chuyển đổi từ một trung tâm triển lãm. Sự bùng phát của coronavirus, Vũ Hán, vào thứ Tư.

BM
  
Tính đến thứ Tư, 24.324 người đã bị nhiễm bệnh trên khắp Trung cộng, phần lớn trong thành phố và xung quanh Vũ Hán.

BM
A set of screen grabs which sparked wild conspiracy theories that China is covering up the death toll of coronavirus could have been digitally altered, web users have claimed.

The latest allegation came after internet users alleged to have spotted much higher statistics of coronavirus victims 'momentarily' on the country's largest online news site Tencent, sparking heated discussions on social media.

While some said the staggering figures - one of them 80 times the official death tally - could have been leaked by journalists in defiance of Beijing's order; others argued the images was likely to have been edited as a smear campaign against China.

Chinese news site Tencent allegedly listed figures for the coronavirus on Saturday showing that more than 154,000 were infected and a death toll of 24,589 - more than ten times and 80 times the official figures respectively. The figures posted included 79,808 suspected cases - four times the official numbers - and the number of cured cases as 269, rather than 351

The life-threatening disease has killed at least 565 people and infected more than 28,300


image 

  BM
Tổng thống Trump được trắng án trong phiên tòa luận tội
Bà Nancy Pelosi phải xin lỗi hoặc thoái vị
Đại hoạ Tàu trút lên đầu nhân loại là đại hoạ có thật
565 người tử vong _ Thêm 70 người chết tại Wuhan trong một ngày
Liệu người Nhật có thể chấm dứt làm việc cật lực?
Thông điệp Liên bang thứ 3 trong nhiệm kỳ của Tổng thống Trump
Vụ dược sĩ dỏm gốc Việt _ Walgreens đồng ý trả $7,5 triệu
Senate vote TT Trump vô tội với cả hai tội danh
Hàng ngàn khách trên 2 du thuyền châu Á bị cách ly vì virus corona
Cộng đồng châu Á ở Melbourne hủy một chợ Tết
Bầu cử sơ bộ Iowa _ Pete Buttigieg và Bernie Sanders dẫn đầu
Chiêu ứng xử thông minh của ông Trump làm bà Pelosi lên máu sản hậu
Bà Pelosi nổi điên xé bài diễn văn Thông Điệp Đầu Năm 2020
Cách phòng chống virus Corona
TT Trump ca tụng ‘thành tựu kinh tế vĩ đại’ trong Thông điệp Liên bang
Thông điệp Liên bang Hoa Kỳ 2020
Những nơi có nguy cơ phát dịch virus corona cao ở Việt Nam
Người Mỹ gốc Hoa sợ bị kỳ thị vì virus corona
Loại thuốc biến con người thành kẻ sát nhân
Hồi chuông cảnh tỉnh từ nạn săn bắt và tiêu thụ động vật hoang dã

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.