Wednesday, February 5, 2020

Bà Nancy Pelosi phải xin lỗi hoặc thoái vị

BM
Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cần phải xin lỗi hoặc thoái vị !

Học giả Hiến Pháp Jonathan Turley đã bộc phát:  “Đảng phái quỷ khổng lồ” Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi tối thứ Tư về việc đã xé nát bài phát biểu Liên Bang của Tổng thống Trump, kêu gọi bà ta phải xin lỗi hoặc phải thoái vị.

Turley đã viết trên trang web của mình.

BM
  
Việc Ứng xử của bà (crazy nancy) :”bà đã xé hơn một bài phát biểu, nhưng trong nhiều thập kỷ của truyền thống và bất cứ điều gì bên cánh tả đã làm “như ra vẻ là văn minh “giờ trong như những nùi giẻ rách trên sàn Quốc hội Hạ viện”

Turley giải thích rằng: Ông rất “ngạc nhiên trước sự hoạt động như một “tổ ong “trên sàn Quốc hội của Nhân dân” khi ông đã có thể kiểm tra lại “15 năm trang sử của đảng Dân chủ hơn “bốn thập kỷ “trước đây.”

BM
  
Đất nước này đã bị chia rẽ rất sâu sắc, nhưng cả hai bên “ĐỀU DUY TRÌ TRUYỀN THỐNG CỦA NỀN VĂN HÓA- VĂN MINH VÀ ĐÀNG HOÀNG”. Tôi đã có về ấn tượng của các thành viên Quốc hội như thế nào rồi, thậm chí trong cái nóng giận của các cuộc tranh luận dữ dội, sẽ không tấn công lẫn nhau theo tên và theo nguyên tắc cứng nhắc của sự đúng mực. HỌ HIỂU RẰNG “ HỌ LÀ NHỮNG NGƯỜI CANH GIỮ - ĐỨNG ĐẦU CỦA XÃ HỘI- THỂ CHẾ NÀY VÀ MANG MỘT NHIỆM VỤ ĐỂ TĂNG CƯỜNG VÀ VƯỢT QUA CÙNG GIỮ NHỮNG TRUYỀN THỐNG CHO THẾ HỆ SAU,” Turley viết. “Đó là lý do tại sao tôi đã (và vẫn còn) bị xúc phạm bởi cái HÀNH ĐỘNG- PHÔ TRƯƠNG NÀY”

Turley _ người đã được gọi trước Ủy ban Tư pháp Hạ viện để tranh luận chống lại luận tội - Ông cảm thấy rằng Trump “xứng đáng với những lời chỉ trích vì đã không bắt tay Pelosi” và ông ấy cũng đã không chấp nhận một số khía cạnh của bài phát biểu, nhưng “ÔNG KHÔNG THA HÀNH VI CỦA PELOSI.

BM
  
NẾU PELOSI KHÔNG XIN LỖI VÀ ĐỒNG Ý ĐỀ TÔN VINH CÁC NGUYÊN TẮC “TRUNG LẬP" VÀ NỀN VĂN MINH TẠI HỘI NGHỊ THÔNG ĐIỆP CỦA LIÊN BANG.. THÌ BÀ ẤY NÊN TỪ CHỨC CHỦ TỊCH HẠ VIỆN.

Theo Jonathan Turley

BM
Pelosi (áo trắng) xé bản in Thông điệp Liên bang.

Tại thời điểm đó, bà ấy ĐANG ĐẠI DIỆN CHO HẠ VIỆN NHƯ MỘT THIẾT CHẾ XÃ HỘI CẢ HAI ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ DÂN CHỦ.. Thay vào đó, bà ấy quyết định trở thành tầm thường hơn một đảng phái quỷ khổng lồ từ một vị trí cao.

Turley viết: “Truyền thống của Hạ viện đó là “MỘT CHỦ TỊCH PHẢI ĐỨNG TRÊN MỘT VỊ TRÍ TRUNG LẬP VỚI BỘ MẶT NGHIÊM- LẠNH -KHÔNG NÊN CÓ VẤN ĐỀ GÌ TỚI BỰC TỨC VỀ PHÁT BIỂU ĐÓ “Truyền thống đã kết thúc đêm qua với một trong những khoảnh khắc ĐÁNG XẤU HỔ- TỆ HẠI HAY VẺ VANG GÌ CỦA HẠ VIỆN TRONG LỊCH SỬ HOA KỲ.”

TRONG MỘT CẢNH ĐÁNG CHÚ Ý:

BM
  
Pelosi xé toạc bản sao chép bài diễn văn của Trump đưa cho bà ngay sau khi kết thúc vào đêm thứ Ba trong một cảnh đáng chú ý đã làm gây sốc các chuyên gia và các nhà lập pháp.

BM
  
Khi được hỏi về thời điểm của Fox News sau đó, Pelosi cho biết bà ấy đã phá hủy bài phát biểu “bởi vì đây là một điều lịch sự để làm cân nhắc thay thế lựa chọn.”

Bà ấy cũng nói rằng: để tìm thấy một trang với sự thật về nó, nhưng “không thể tìm thấy".

BM  

Turley kết luận bài báo của mình bằng cách kêu gọi: “Pelosi hoặc là xin lỗi hay để người khác làm công việc có uy tín của bà (Pelosi).”

Ông viết: “Đối với những người trong chúng ta thực sự yêu mến Hạ viện như một tổ chức, .. trong một khoảnh khắc nó làm sụp đổ - tồi tệ nhất đã xảy ra trên sàn Hạ viện ...

BM

... nếu Pelosi không xin lỗi và đồng ý để tôn vinh các nguyên tắc trung lập và nền văn minh tại Thông điệp Liên bang, bà ấy nên từ chức chủ tịch,”

BM
  
Turley (Luật sư bảo vệ thành công cho O.J. Simpson năm 1995) Giáo sư của pháp luật lợi ích công cộng tại Đại học George Washington và thực hành luật sư bào chữa hình sự.



Brian Flood

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.