Sunday, February 9, 2020

Tỉ phú Quách Văn Quý tiết lộ con số tử vong _ TC muốn giá họa cho Mỹ

BM
Vào ngày 3 tháng 2, Tỉ phú Hoa Kiều, nhà hoạt động Quách Văn Quý (hay còn được biết đến với tên Miles Kwok, hiện đang cư trú tại Mỹ) đã cung cấp thông tin rằng:

TC thừa nhận chủng virus Corona mới gây ra dịch Viêm phổi Vũ Hán là sản phẩm được phát triển từ kỹ thuật nhân tạo nhưng lại nói là do Mỹ phát triển để kích động lòng thù hận của dân chúng Trung cộng nhắm vào phía Mỹ. Hiện tại số người chết vì viêm phổi Vũ Hán đã lên tới con số 30.000 trở lên, vượt xa một trời một vực so với con số hàng trăm mà TC công bố.

BM
Hơn 37.000 người đã bị chuẩn đoán nhiễm virus corona

Ông Quách Văn Quý đã phát biểu trong chương trình truyền hình trực tiếp hôm 3/2 rằng TC đã thừa nhận: Chủng virus Corona mới không bắt nguồn từ động vật hoặc tự nhiên và không liên quan gì đến chợ hải sản, mà là được con người phát triển và nhân vật trọng yếu trong sự kiện virus này chính là Viện trưởng Học viện Y học thuộc Đại học Trung Sơn Trung cộng – Quách Đức Ngân.

Ông Quách nói rằng trang mạng của Quân đội Trung cộng (trang mạng Tây Lục) thừa nhận chủng mới virus Corona là sản phẩm công nghệ nhân tạo, nhưng họ nói rằng, đây là do Mỹ phát triển.

BM
  
Mạng Tây Lục vào tháng 1 đã cho đăng bài viết với tiêu đề “Virus không phải là sản vật tự nhiên”, đó cũng bằng như thừa nhận “virus là sản phẩm nhân tạo, không thể là virus trên dơi đột biến”, hơn nữa họ còn muốn đem đầu mối này đẩy về phía Mỹ.

BM  
Bài viết trên mạng Tây Lục nói rằng chủng mới virus Corona là sản phẩm nhân tạo.

Trong chương trình, Quách Văn Quý đã dẫn nguồn tin mà ông vừa nhận được. Nguồn tin này nói rằng hiện tại ở quốc nội Trung cộng, số người được chẩn đoán mắc bệnh đã lên tới hơn 1.3 triệu người, số người tử vong hơn 30.000 người.

BM
Có phải trang web tin tức trực tuyến lớn nhất của Trung cộng đã tiết lộ số liệu tử vong coronavirus 'thật'? Ảnh chụp màn hình cho thấy 24.589 người chết làm dấy lên các thuyết âm mưu động vật hoang dã 'có thể đã bị thay đổi về con số'

Ông còn nói rằng sự lây nhiễm người qua người do virus này một khi không còn khống chế được thì sẽ khuếch tán ra toàn thế giới, hậu quả là không thể tưởng tượng. Vì TC muốn hướng lòng thù hận của dân chúng Trung cộng về phía Mỹ, hiện tại người Trung cộng hận Mỹ còn nhiều hơn sợ dịch bệnh. Ông nhắc nhở những người Mỹ tại Trung cộng nên cẩn thân, vì có thể sẽ xảy ra chuyện.

BM
  
Căn cứ theo lời nói của Quách Văn Quý, cựu chiến lược gia trưởng Nhà Trắng Steve Bannon cũng trả lời nhanh rằng ông hy vọng và cầu nguyện con số của Quách Văn Quý là không chính xác, bởi điều đó sẽ trở thành thảm kịch của nhân loại.

Ông Bannon còn nhấn mạnh người dân Mỹ là người bạn tốt nhất của người dân Trung cộng, ông kỳ vọng phía Mỹ vẫn có thể tiếp tục giúp đỡ người dân Trung cộng trong những tuần dịch bệnh sắp tới.

BM
  
Ông Quách Văn Quý vào tuần trước cũng dẫn nguồn tin cho biết TC đã dự tính số người tử vong trong trận đại dịch này có thể sẽ đạt tới trong khoảng 10 đến 100 triệu người.



Trần Tuấn Thôn

BM

Đảng Cộng sản VN tồn tại nhờ điều chỉnh và thay đổi
Vì sao phụ nữ càng thành đạt càng dễ ly hôn
Đấu đá chính trị nội bộ tại Vũ Hán Trung cộng
Y tá _ bác sĩ cùng bệnh viện được xác định nhiễm virus corona
ĐCSTC đã phát động Thế chiến thứ 3 từ lâu
Số người chết vì virus corona đã vượt quá xa so với Sars
Virus corona _ có nên đeo khẩu trang và hạn chế đi lại?
Nghiên cứu nói tê tê có liên hệ tới corona _ giới khoa học hoài nghi
Mê tín dị đoan gây hại cho động vật và hệ sinh thái thế giới
Virus corona làm căng thẳng quan hệ giữa Trung cộng với châu Á
Việc tha bổng Donald Trump có ý nghĩa gì với bầu cử 2020?
Tại sao phải đàn hặc?
Một người Mỹ nhiễm virus corona chết ở Trung cộng
Bệnh dịch và chính trị _ Hai mặt trận Tập Cận Bình phải đối phó
Hãy giữ chặt con virus của mày _ đồ Tàu bẩn thỉu
Giận dữ bùng phát sau bác sĩ TC cảnh báo virus qua đời
Ngày nay có nhiều người hiểu cộng sản Tàu hơn
Phản ứng của người Việt tại Mỹ đối với sự lây lan của virus corona
Mỹ và Anh ra khuyến cáo về virus Corona ở Việt Nam
Toàn văn _ Thông điệp Liên Bang của TT Trump 2020

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.