Wednesday, February 5, 2020

Đại hoạ Tàu trút lên đầu nhân loại là đại hoạ có thật

BM

Từ những ngày đầu dịch cúm bùng phát tổng thống Donald Trump và bộ trưởng y tế Hoa Kỳ Alex Azar đã nhiều lần bày tỏ thiện chí, đề nghị với chủ tịch Trung cộng Tập Cận Bình đưa chuyên gia giỏi của Hoa Kỳ sang giúp Trung cộng ngăn chận dịch cúm Coronavirus nhưng đều bị Tập Cận Bình cự tuyệt.

Ngoài thiện chí đề nghị giúp Tàu khống chế, chặn đứng đại dịch cúm qua kênh chinh thức, tổng thống Trump còn thể hiện thiện chí qua các dòng tweet như sau:

BM
  
“Chúng tôi liên lạc chặt chẽ với Trung cộng liên quan đến vi khuẩn bệnh. Có rất ít trường hợp nhiễm bệnh xảy ra ở Mỹ nhưng được theo dõi kỹ càng (mạnh mẽ). Chúng tôi đề nghị Trung cộng và chủ tịch Tập là sẽ giúp đỡ bất cứ gì cần thiết. Chuyên gia của chúng tôi rất tuyệt vời (phi thường)”

BM  
  
Thế thì tại sao lãnh đạo tối cao Trung cộng từ chối lời đề nghị của Hoa Kỳ trong khi thực lực nhà nước Trung cộng không thể khống chế và ngăn chận dịch cúm Coronavirus?

Vậy, có phải Coronavirus xổng ra hay được thả ra từ phòng thí nghiệm phát triển vũ khí sinh học, vi trùng của bộ quốc phòng Trung cộng ở Vũ Hán?

BM

Coronavirus gây ra đại dịch ở Vũ Hán không do tai nạn nghề nghiệp mà do Trung cộng chủ động tạo ra để thực hiện lời đe dọa nếu Mỹ leo thang thương chiến sẽ nhận lấy hậu quả khôn lường, và cúm Coronavirus trong phòng thí nghiệm sinh học xổng ra là nằm trong toan tính của bộ quốc phòng Trung cộng, đều là bí mật chưa có lời giải?

Những ngày qua thông tin do các nhà khoa học, nhà vi sinh vật học và cả tin tức thuộc loại bí mật của các cựu sĩ quan tình báo quốc tế đưa ra, củng cố cho luận điểm cúm Coronavirus bùng phát ở Vũ Hán là do Tàu cộng gây ra có chủ đích.

Có rất nhiều thông tin chính thống lẫn không chính thống trong nước Trung cộng và của quốc tế loan tin. Mời các bạn cùng tham khảo một số thông tin liên quan đến dịch cúm Coronavirus để tự mình kết luận Coronavirus phát sinh từ đâu?

BM

1_ Theo tiến sĩ vi sinh học, trung tá quân báo Israel Dany Shoham, một nhà phân tích về chiến tranh sinh học ở Trung Đông, Trung cộng nói với tờ Washington Time rằng viện vi khuẩn học Vũ Hán có liên quan đến chương trình vũ khí sinh học bí mật của Bắc Kinh. Có một số phòng thí nghiệm trong viện đã bí mật nghiên cứu, phát triển vũ khí sinh học và Coronavirus có thể lan ra từ đó.

BM
  
2_ Liên quan đến dịch cúm Vũ Hán, có Charles M. Lieber, chủ tịch khoa sinh học hóa học của đại học Harvard, bị cáo buộc đã vi phạm luật liên bang khi không tiết lộ sự liên quan của ông trong kế hoạch nghiên cứu sinh học của bộ quốc phòng Trung cộng.

FBI cho biết chương trình nghiên cứu này đã cho các cá nhân đánh cắp thông tin độc quyền và vi phạm luật kiểm soát xuất khẩu của Hoa Kỳ.

Charles M.Lieber cũng đã nói không đúng sự thật với Viện Y tế Quốc gia về sự tham gia của ông vào kế hoạch tuyển dụng nhân viên và liên kết với trường đại học Trung cộng.

BM

3_ Thông tin ban đầu do truyền thông nhà nước cộng sản Tàu đưa tin cúm Coronavirus có nguồn gốc từ loài dơi của chợ động vật hoang dã ở Vũ Hán.

Luận cứ này không đứng vững khi có các chuyên gia sinh học phản bác rằng: Các nạn nhân lúc đầu trong số gần 50 người ở Vũ Hán đã chết và thông tin của cs Tàu không cung cấp bất cứ chi tiết nào để chứng minh những người nhiễm bệnh đã ăn thịt dơi, thịt rắn cạp nong là chủ thể phát sinh Coronavirus.

Một câu hỏi khác được đặt ra là tại sao vi khuẩn mới lại giống mẫu tế bào vi khuẩn cũ của một loài Dơi. Cũng theo phân tích của các nhà vi sinh học thì vi khuẩn dơi này, nếu không có bàn tay nhân tạo, khó biến thể từ gen vi khuẩn dơi qua người để gây đại dịch?

BM
  
Loại dơi mang vi khuẩn mới sống ở Chu Sơn cách Vũ Hán hơn 1000KM, không có chuyện nó bay xa như vậy để đáp xuống chợ động vật hoang dã cho dân Vũ Hán mần thịt nhậu để nhiễm bệnh!

Qua các thông tin vừa dẫn ở trên thì đại dịch cúm ở Vũ Hán, các nhà khoa học, vi sinh học, các nhân viên tình báo quốc tế truy lùng Coronavirus. Họ khám phá ra mẫu gen vi khuẩn của loài dơi Chu Sơn đã từng gửi về viện vi trùng học Vũ Hán hai năm trước đây để nghiên cứu và chỉ có viện vi trùng học Vũ Hán là có mầm gen vi khuẩn của loài dơi Chu Sơn.

Từ những bằng chứng đó chỉ ra, thủ phạm của Coronavirus không ai khác là Tàu cộng, là phòng thí nghiệm sinh học của bộ quốc phòng Trung cộng ở Vũ Hán!

BM
Virus Vũ Hán bị nghi là sản phẩm của phòng thí nghiệm, có liên quan đến chương trình chiến tranh sinh học của Trung cộng

Thế có phải đại dịch Vũ Hán do đảng cầm quyền cộng sản Tàu gây ra?

Có lẽ nào Tàu cộng kém cỏi đến mức để lộ việc chúng vi phạm công ước quốc tế về nghiên cứu, phát triễn vũ khí sinh học?

Hay là Tàu cố tình làm lộ bí mật vũ khí sinh học để làm món hàng chiến lược mặc cả với Hoa Kỳ và khối EU để gỡ thế cờ bí trong thương chiến Mỹ-Trung?

BM
Các nhà đầu tư đang theo dõi chỉ số chứng khoán tại Hàng Châu, Trung cộng, vào ngày 3/2/2020.

Rất có thể vì trong thương chiến Mỹ-Trung đã làm cho sinh lực Tàu kiệt quệ, đốt cháy mấy chục ngàn tỷ mà Tàu dành dụm trong mấy chục năm mở cửa giao thương với các nước dân chủ giàu mạnh, và hiện tại trong thương chiến, Hoa Kỳ chỉ cho Tàu 2 con đường lựa chọn:

·        Một là khô máu cho tới chết.

·        Hai là phải đầu hàng trong danh dự.

BM

Thế nhưng, tinh thần quân tử Khổng Nho của dân tộc Đại Hán không cho phép Tàu đầu hàng siêu cường Hoa Kỳ dễ dàng như vậy. Thế cho nên tinh thần quân tử Khổng Nho kết hợp với gian manh cộng sản thúc đẩy Tàu cộng giở trò lưu manh tạo ra đại dịch cúm lộ liễu để làm món hàng trao đổi. Thậm chí ăn vạ như cha con chí phèo Kim của xứ Bắc Triều Tiên để thoát con bỉ cực trong thương chiến Mỹ-Trung?

Thật ra Tàu chưa đủ sức đụng với Mỹ trong mọi loại vũ khí mà Tàu đang sở hữu.

BM

Cụ thể là qua sự kiện Huawei và dịch cúm Coronavirus chỉ ra cho thế giới thấy siêu cường thứ 2 thế giới Tàu cộng rỗng ruột, chỉ là ốc mượn hồn.

Từ sự kiện Huawei và coronavirus lột ra trần trụi thực lực của siêu cường số 2 thế giới chỉ có khả năng ăn cắp, ăn trộm sở hữu trí tuệ và nhờ vào sự hào hiệp của các nước dân chủ văn minh giàu có, mở cửa giao thương, hỗ trợ khoa học kỹ thuật cho Tàu cộng phát triển trong suốt 30 năm có hơn với sự dễ dãi và nhiều ưu đãi nhằm thúc đẩy Tàu từ bỏ độc tài cộng sản, hội nhập vào thế giới dân chủ văn minh của nhân loại.

BM

Cuối cùng, thế giới đã lầm... Tàu cộng không trỗi dậy hoà binh mà Tàu cộng trỗi dậy với tham vọng thống trị thế giới và vũ khí vi trùng chỉ là màn dạo đầu của đại họa Tàu trút lên nhân loại là đại họa có thật.




Phương Nguyễn

***
Đại họa cho nước Mỹ & Việt Nam và nhân loại
BM

Trong lịch sử, khi một nước bị đánh bại và chiếm đóng một nước khác, họ không thể giết hết dân chúng của nước bị chinh phục bằng gươm giáo, bằng súng tiểu liên, súng máy. Bởi vì, không thể giữ vùng đất rộng lớn mà không duy trì người của mình trên vùng đất đó. Tuy nhiên, chúng ta chinh phục nước Mỹ theo kiểu đó, chúng ta không thể đưa nhiều người Trung Hoa di cư tới Mỹ. Chỉ sử dụng những biện pháp đặc biệt để quét sạch nước Mỹ và sau đó, chúng ta mới có thể đưa nhân dân Trung Quốc tới đó. Đây là cách lựa chọn duy nhất đối với chúng ta. Những biện pháp đặc biệt nào chúng ta có thể thực hiện để quét sạch nước Mỹ? Chúng ta không ngu ngốc đến nỗi cùng tự hủy diệt với Mỹ bằng cách sử dụng “vũ khí hạt nhân”.


BM
565 người tử vong _ Thêm 70 người chết tại Wuhan trong một ngày
Liệu người Nhật có thể chấm dứt làm việc cật lực?
Thông điệp Liên bang thứ 3 trong nhiệm kỳ của Tổng thống Trump
Vụ dược sĩ dỏm gốc Việt _ Walgreens đồng ý trả $7,5 triệu
Senate vote TT Trump vô tội với cả hai tội danh
Hàng ngàn khách trên 2 du thuyền châu Á bị cách ly vì virus corona
Cộng đồng châu Á ở Melbourne hủy một chợ Tết
Bầu cử sơ bộ Iowa _ Pete Buttigieg và Bernie Sanders dẫn đầu
Chiêu ứng xử thông minh của ông Trump làm bà Pelosi lên máu sản hậu
Bà Pelosi nổi điên xé bài diễn văn Thông Điệp Đầu Năm 2020
Cách phòng chống virus Corona
TT Trump ca tụng ‘thành tựu kinh tế vĩ đại’ trong Thông điệp Liên bang
Thông điệp Liên bang Hoa Kỳ 2020
Những nơi có nguy cơ phát dịch virus corona cao ở Việt Nam
Người Mỹ gốc Hoa sợ bị kỳ thị vì virus corona
Loại thuốc biến con người thành kẻ sát nhân
Hồi chuông cảnh tỉnh từ nạn săn bắt và tiêu thụ động vật hoang dã
Bức thư đau lòng từ Vũ Hán của Lm. Sơn Nhân
Google phối hợp với WHO chống tin thất thiệt về dịch corona
Mô hình thương mại EU-Canada mà Anh muốn áp dụng sau Brexit là gì?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.