Friday, February 28, 2020

Hồ virus!

BM  
Sự thật là chính người Việt trong và ngoài nước chúng ta nuôi bọn khốn nạn! Câm lặng, là tự nguyện chờ ngày bước vào lò sát sinh! Có thể sẽ mất vài năm để các nhà khoa học tìm ra thuốc trị "Coronavirus". Nhưng biết bao thế hệ Việt Nam đang chết dần chết mòn vì "Hồ virus!" Vì tương lai của những thế hệ mai sau, việc đầu tiên người Việt trong và ngoài nước phải làm là loại bỏ siêu vi khuẩn "Hồ virus" vào thùng rác, đốt thật kỹ trong lò hoả thiêu, mang tro rải ra biển để diệt trừ hậu hoạn...

BM  

Giải thưởng lần thứ 77 "Quả cầu vàng" được trao cho tài tử và đạo diễn phim truyền hình Mỹ hay nhất trong năm 2019 tại Beverly Hills, California, ngày 5/1/2020 và trực tiếp truyền hình trên hệ thống NBC. 

Sự hiểu biết của chúng tôi về lĩnh vực điện ảnh Hoa Kỳ cũng như thế giới chỉ là một con số "0" thật lớn. Đa số những tên tuổi được thế hệ mình biết đều đã qua đời, nếu còn sống thì cũng chống gậy hoặc ngồi xe lăn, chẳng còn cụ nào trông ra hồn cả! 

Xem TV những buổi trao giải thưởng quốc tế không còn gì hấp dẫn. Năm nào cũng vậy, nam nữ tài tử ăn mặc sang trọng, các bà các cô thi nhau khoe của trời cho, những bộ ngực bơm "silicon" chỉ muốn nhẩy ra khỏi chiếc áo thiếu vải... Vũ Như Cẩn (vẫn như cũ) Chán! 

Đầu năm 2020, qua bản tin thời sự vào lúc 18:00 chiều, điều mới lạ tại giải thưởng "Quả cầu vàng" không phải vì các nam nữ tài tử hay đạo diễn thắng giải, nhưng về người MC. Nhật báo "The Atlantic" ra ngày 6/1/2020, ký giả Spencer Kornhaber tường thuật, lời mở đầu đến choáng váng trước khán thính giả, toàn là những minh tinh tài tử gạo cội trên truyền hình Mỹ của MC, Ricky Gervais, ông không ngần ngại đụng đến các ông bà con trời này. 

Với một ngôn ngữ đơn giản, không khách sáo và thẳng như ruột ngựa, Ricky Gervais hướng về số đông khán giả toàn là những sao chổi với sao băng... ông nói: 

BM
  
"Vâng, các bạn là những người thông minh trí tuệ, nhưng lại làm việc cho những công ty ở Trung cộng bóc lột sức lao động công nhân. Không thể tin được. Apple, Amazon, Disney. Nếu như bọn khủng bố ISIS tham dự vào thương vụ, liệu bạn có gọi cho người đại diện của mình không? Vừa phải thôi, nếu được trao giải, đừng lợi dụng dịp này để nói về chính trị. Bạn không ở vị trí để hướng dẫn dư luận. Bạn chẳng hiểu quái gì về thế giới cả. Đa số các bạn còn học thấp hơn cả cô bé Greta Thunberg." (Well, you say you’re woke, but the companies you work for [run sweatshops] in China—unbelievable. Apple, Amazon, Disney. If ISIS started a streaming service, you’d call your agent, wouldn’t you? So if you do win an award tonight, don’t use it as a platform to make a political speech. You’re in no position to lecture the public about anything. You know nothing about the real world. Most of you spent less time in school than Greta Thunberg). 

Ui chao! Còn ngôn ngữ nào đốp chát hơn thế nữa? Từ trước đến nay, đám siêu sao này được phong thần, phong thánh bởi hằng triệu "fan" cuồng loạn, chính vì thế nên chúng lợi dụng những dịp trao giải thưởng tha hồ sủa bậy. Đám đông tôn vinh thần tượng, để rồi họ bị đưa vào cõi u mê như bầy cừu tội nghiệp, bảo sao nghe vậy. Cho sống được sống, bảo chết phải chết! 

Tất cả chúng ta đều bị đầu độc, tẩy não, bởi những "thần tượng giả tạo"! Tất cả chúng ta, trong một ý nghĩa nào đó đều là những tên "nô lệ" của bọn "phù thuỷ" gian ác sống trên xương máu đồng loại. Giá trị nhân phẩm của chúng ta đã bị bọn chúng róc tận xương, lột tận tuỷ. Mỗi ngày, chúng ta sống như một bầy cừu ngu xuẩn, cả trăm con cắm đầu cắm cổ chạy về một hướng chỉ vì vài con chó săn vòng ngoài. Chúng ta ngoan như đàn bò nuôi trong chuồng, chưa bao giờ thấy được cánh đồng xanh vô tận, bọn "phù thuỷ" nuôi chúng ta bằng máng cỏ, ăn những gì chúng cho ăn... để một ngày nào đó đưa vào lò sát sinh, xẻ thịt! 

BM
  
Ricky Gervais dũng cảm cất lên tiếng nói cho những người không có tiếng nói! Xin lỗi, cho phép tôi dùng một ngôn ngữ khiếm nhã, vì chính tôi cũng từng là con cừu ngu dại! "Ỉa vào thần tượng". Vất lão "Hồ" vào bãi rác, dân Nga còn vất được Lenin, tại sao dân Việt lại cứ phải gục đầu vào cái xác thối? 

Một nữ tài tử ranh con, ngực to gấp mười lần óc, biết mẹ gì về chính trị mà sủa ầm khi lên nhận giải? Sự thật không thể chối cãi, chúng sủa vì có hằng triệu đứa ngu nghe theo, có thế thôi! Bọn chó đẻ "phù thuỷ" cộng sản Việt Nam biết điều đó, nên chúng nặn thần tượng để mê hoặc, và đưa chúng ta vào cõi chết. 

Từ bao nhiêu năm nay, người Việt bị "tẩy não" đến tận xương tận tuỷ mà vẫn chưa chịu tỉnh thức! Chúng ta bị cấy sinh tử phù từ thế hệ này qua thế hệ khác, bọn "phù thuỷ" khốn nạn trong băng đảng cộng sản Việt Nam đã gieo rắc siêu vi khuẩn "Hồ virus" lên cả dân tộc khiến đất nước trở thành ngàn năm tăm tối! Chúng bán nước, bán biển, và cấm chúng ta lên tiếng! Chúng gọi giặc là đồng chí, anh em, và bắt chúng ta thần phục! Chúng mở biên giới đón Corona virus, trong khi cả thế giới quay lưng, đóng cửa! 

BM
  
Câu chuyện Đồng Tâm là một hồi chuông báo động. Cụ Lê Đình Kình, bài học để đời cho cả nước, một đảng viên với 60 tuổi đảng, tiêm nhiễm hơn 60 năm siêu vi khuẩn "Hồ virus" nhất định chỉ chống tham nhũng nhưng không chống đảng! Kết luận ra sao, cả nước đều biết, đảng mang 3,000 quân vũ khí tận răng, nửa đêm tấn công vào nhà, bắn vỡ tim, xẻ nát ngực. Chiến thắng này có thua gì "Mậu Thân" đâu? Thế mà không biết nhục? Huân chương "té giếng" hạng nhất, được chính người đốt lò vĩ đại mang tên Lú trịnh trọng trao cho ba chiến sĩ "hèn với giặc, ác với dân"... Cầu nguyện cho những người ra đi tỉnh thức ở thiên đường bằng an. Cụ Lê Đình Kình và ba người lính côn an chỉ là nạn nhân! Họ chết vì "Hồ virus!" 

Hiện nay, "Corona virus" đang hoàn hành trên thế giới, xuất phát từ đất nước của ông anh "bốn chữ vàng (khè) mười sáu chữ tốt (khốn nạn)" chẳng đứa "con hoang Ba đình" nào dám sủa cả. Nhưng mấy ai để ý đến con siêu vi khuẩn "Hồ virus"? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem loại siêu vi khuẩn này nó giết hại bao nhiêu người anh em hai miền đất nước trong bao nhiêu năm qua? 

BM  

1. TUYỂN MỘ: Trước tiên, chủ nghĩa cộng sản không phải là một tôn giáo dựa trên chân thiện mỹ để cứu rỗi con người. Chúng là "tà giáo" lập ra để mê hoặc những người cùng khổ, nghèo khó và dĩ nhiên ít học hay nói không ngoa là "thất học". Chúng chiêu mộ thành phần tận cùng trong xã hội, càng ngu càng tốt, càng nghèo càng sáng giá. Sau khi tập hợp được những nạn nhân này, chương trình "tẩy não" bắt đầu, những mỹ từ chính trị như vùng lên, giải phóng khỏi gông cùm, áp bức, nếu mất chúng ta chẳng có gì để mất. Nhưng được, chúng ta sẽ được tất cả... Chúng tiêm chủng "Hồ virus" vào những khối óc chưa bao giờ dám nghĩ ra khỏi luỹ tre làng! Từ một anh nông dân, mặt cúi gầm xuống đất, lưng phơi khô cho nắng trời, chân bám bùn tận đầu gối, viễn ảnh một mai làm chủ cánh đồng thì còn gì đẹp bằng? Khi con người chẳng còn gì để mất, sự chọn lựa trở nên rõ ràng giữa vùng lên hay chết? Lớp "phù thuỷ" đầu tiên thành hình. Để tốt nghiệp lớp này, chúng phải mang chính cha mẹ mình ra đấu tố, bắt cha mẹ quỳ giữa đám dân quê, đứa con dõng dạc hỏi người sinh ra mình. (Vào Google đánh hàng chữ "Cải cách ruộng đất" [Land Reform in North Vietnam] trong 0.46 giây, sẽ có 3,900,000 bài đọc bằng tiếng Anh, và cũng sẽ có bản tiếng Việt nơi Google nếu bạn muốn). Tổng bí thư Trường Chinh đấu tố chính cha mẹ mình, sử sách ghi rõ! 

- Mày biết tao là ai không? 

- Dạ, ông là con của chúng tôi! 

- Láo! Ông làm gì có đứa cha mẹ khốn nạn như chúng mày? 

Đám đông ngu xuẩn reo hò, vỗ tay, cổ vũ đứa con vô lại! Khi nạn nhân là chính cha mẹ mình bị đưa xuống hố, chôn sống, đấy là lúc bác và đảng phát chứng chỉ "giác ngộ" khoá "phù thuỷ" cao cấp. 

BM
  
2. TẨY NÃO: Bước thứ hai, quy tụ được nhóm "phù thuỷ" rồi thì đảng liên tiếp đầu độc, tẩy não, với liều lượng thuốc độc mỗi ngày mỗi tăng thêm. Phải tạo ra "thần tượng" dù là dỏm, nhưng nhất định phải làm, nếu không sẽ có ngày bọn âm binh tỉnh thức và quay lại cắn mình. Thần tượng "Hồ" ra đời, chúng đua nhau nạm vàng, trát ngọc, bác nói được 29 ngoại ngữ (mẹ nó, nói tiếng Việt còn chưa rõ, viết bản di chúc có hai trang, tốn cả mấy năm, xoá đến đỏ cả mặt giấy, mà biết đến 29 thứ tiếng) chó nó tin! Bác hy sinh cả đời vì nước, vì dân, không lập gia đình (thế thằng ấu dâm khốn nạn nào, qua Indonesia một quốc gia Hồi giáo cứ chõ cái mõm thối vào hôn con gái nhà người ta, khiến báo chí nước chủ nhà phải lên tiếng?) Bác là danh nhân thế giới, được Liên Hiệp Quốc công nhận (bịp, bịp, chúng thuê một căn phòng tại trụ sở Liên Hiệp Quốc để xúm nhau lại tôn vinh thằng mất dậy, và gán chữ Liên Hiệp Quốc vào đó!) Chưa hết, chúng còn bê thằng "ấu dâm" tên "đồ tể" theo một nhật báo tại Ba Lan xếp thứ hạng trong những tên giết người dã man nhất của nhân loại vào chùa ngồi bên cạnh Phật! Chiến dịch "đầu độc" thành công, thành công, đại thành công! Đất nước 4,000 năm lịch sử có biết bao anh hùng, chúng vất đi tất cả. "Vua Hùng có công dựng nước. Bác cháu ta thi nhau bán nước" cái mẹ gì cũng học tập theo bác! Dân 100 triệu chỉ biết tung hô một xác chết! 

BM
  
3. BAN PHÁT QUYỀN LỰC: Giai đoạn ba, có bầy "phù thuỷ" ngu dốt và cuồng tín rồi thì bây giờ hãy ban phát bổng lộc cho chúng. Những chức vụ cao cấp trong đảng, trong chính quyền đều nằm trong tay bọn này. Thằng y tá vườn, Nguyễn Tấn Dũng đưa lên làm tưởng thú (thủ tướng), thằng Đỗ Mười thiến heo trở thành tổng bí thư, thằng Phùng Xuân Nhạ ngọng nghịu làm bộ trưởng giáo dục, thằng Nguyễn Xuân Phúc đánh vần: cờ lờ mờ vờ không xong đứng đầu chính phủ! Chẳng ma nào bầu cho chúng cả, một bầy "âm binh" nghiễm nhiên thành băng đảng Mafia cai trị dân tộc. Thử hỏi, khi một bầy "ngu" lên nắm quyền, ăn tạp đến nứt da, căng bụng, thì đến chết chúng cũng phải bảo vệ quyền lực! Chẳng thế mà một tên chúa đảng từng tuyên bố: "Bỏ điều 4 là tự sát", tên thợ đốt lò mang tên Lú còn đặt Hiến pháp dưới cả Cương lĩnh đảng. Tội nghiệp, đa số người dân hoặc bị lãng tai, nếu không thì cũng đãng trí cho nên không nhớ hay không để ý đến những gì chúng nói! 

Đừng ảo tưởng, thế hệ "hạt giống đỏ" sẽ khá hơn cha chú chúng! Nghĩ rằng qua Mỹ qua Tây học thì tư duy sẽ thay đổi. Giòng máu âm binh "phù thuỷ" sẽ loãng đi! "Cứt! chúng chẳng thay đổi mẹ gì cả!" 

Nên nhớ, hệ thống cộng sản được dựng lên từ một cơ chế bất di, bất dịch, không thể thay đổi được, chỉ có phá huỷ toàn bộ để xây cái mới thôi. Một vài hạt giống đỏ khi cha mẹ chúng trao quyền, có muốn làm tốt cũng không thể làm được. Ở xã hội tây phương hay Hoa Kỳ có tham những không? Có chứ! Nhưng sự khác biệt là xã hội dân chủ tham nhũng là "cá nhân" đưa ra toà, bỏ tù vài thằng hay vài chục cũng không khó. Nhưng xã hội cộng sản tham nhũng là "tập thể" cả một guồng máy cùng tham nhũng, thằng côn an giao thông ăn hối lộ đâu phải cho riêng nó, còn phải đem về cống nạp cho cấp trên, sếp trưởng phòng phải nộp cho quận, lên đến tỉnh, vào trung ương... Chẳng thế mà vừa qua, tên Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng Thông tin khơi khơi cho con gái 3 triệu Mỹ kim, vậy thì tiền ở đâu mà ra? Có giỏi mà đám hạt giống đỏ dám đụng đến cả bầy sâu bọ lúc nhúc sống trên xác người? Cách đây khá lâu, bạo quyền cộng sản nêu ra kế hoạch: Cấp xã trở lên phải là sinh viên tốt nghiệp đại học, không biết cô chú sinh viên nào đứng đầu xã còn sống sót đến hôm nay? Chưa kể đến bọn con ông cháu cha được gửi ra nước ngoài học đâu thì không thấy, nhưng phá thì nhiều. So sánh sự thành công của con cái bên thua cuộc, trong 45 năm qua nhiều người đã lên đến tướng lĩnh trong quân đội Hoa Kỳ, hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà trở thành các khoa học gia, góp mặt trong NASA, và biết bao ngành nghề vinh quang khác... Còn con cái "cán bộ, cán cuốc" có đứa nào ra hồn? Luật chơi đơn giản, "Bỏ tù hết tham nhũng thì lấy ai ra làm việc?" Ném chuột đừng để vỡ bình, nhưng chính cái bình lại là nơi nuôi dưỡng bầy chuột! 

BM
  
4. CÔN AN TRỊ: Bước thứ tư, nghệ thuật trị dân của cộng sản, rất đơn giản, dễ hiểu, chẳng có gì là cao siêu cả. Không có chính danh thì phải dùng đến bạo lực. Đứa nào chống đối, giơ tay lên, ông đánh cho vỡ mõm! Chuyên chính cách mạng là thế đó. Hiểu chưa? 

a) Cộng sản chưa bao giờ do dân bầu ra, chúng "cướp" chính quyền. Không che dấu điều đó, chúng nói rõ là đã "cướp" chính quyền từ tay chính phủ hợp pháp Trần Trọng Kim! Vậy thì "bọn cướp" lấy gì để bảo vệ quyền lợi và vị trí cai trị? - Bạo lực! Chỉ có bầy cừu ngu ngơ không hiểu thôi, bao nhiêu bài giảng chính trị, chúng đã dùng chữ "bạo lực cách mạng" nói rõ đến thế mà vẫn còn nhiều người chưa hiểu! Thực trạng Việt Nam hôm nay chứng minh rõ ràng, 3,000 quân chỉ để đem ra giết một cụ già gần 90 tuổi, đi một mình không nổi vì bị chúng đánh gẫy chân trước đó! Bất cứ một ai có ý kiến chống đối, đảng sẽ cho côn an mặc thường phục vây quanh nhà ngày đêm, đánh gẫy chân gẫy tay nếu có dịp. Bạo lực còn đi xa hơn nữa, một người chống đối cả nhà liên hệ, công ăn việc làm bị mất, nhà trọ không được thuê, hàng xóm không dám nói chuyện, triệt hạ đến tận cùng đường sống, cho những chú cừu bướng bỉnh. Xã hội tự do, dân chủ ai làm người ấy chịu trách nhiệm. Đất nước độc tài cộng sản, một người làm, cả lò lĩnh đủ, chúng nhổ tận gốc, trốc tận rễ, thà giết lầm hơn tha lầm. 

b) Tạo ra thần tượng dỏm! Cả nước xúm vào học tập noi gương lão Hồ! Chính vì noi gương tên "ma đầu" đó mà hôm nay đất nước tả tơi như thế này. Không sao cả, bầy "phù thuỷ" phù phép, quyến rũ người nghe bằng những câu chuyện hoang đường, thánh nhập. Cái màn này thì cộng sản giỏi lắm! Cả ngàn tờ báo, đài phát thanh, truyền hình ngày nào cũng lải nhải xưng tụng thằng "ấu dâm". Chính vì thế, nên Ricky Gervais đã thẳng thắn chửi vào bọn tài tử Mỹ, chúng mày học chưa chắc đã hơn Greta Thunburg, (cô bé 17 tuổi người Thuỵ Điển, tháng 8/2018 ở vào tuổi 15, đã quyết định nghỉ học vào ngày Thứ sáu mỗi tuần, đến trước Quốc hội Thuỵ Điển ngồi phản đối với khẩu hiệu: "Bãi khoá để bảo vệ môi trường" [Skolstrejk för klimatet (School strike for the climate)] Tuổi 15 học lớp mấy, người đọc đã biết). Đám tài tử Mỹ nhiều người chưa chắc đã học bằng cô bé này, thế mà chúng trở thành "thần tượng" của cả triệu người ái mộ, sủa ra câu nào có khác gì thánh dậy đâu? Siêu vi khuẩn "Hồ virus" còn tai hại hơn nhiều, nó được tiêm vào tuổi thơ Việt Nam ngay từ lớp mầm, chồi, trước khi vào mẫu giáo. Chúng được xác nhận qua chiếc khăn quàng đỏ ở tiểu học, lên đến trung học được chích thêm liều lượng mạnh hơn nữa, vào đại học thì khỏi phải nói, môn chính trị học chủ nghĩa mác lê, dao búa, là bắt buộc. Chữ "thuần hoá" trong tiếng Việt dành riêng để nói đến những con vật đã được người nuôi dưỡng và huấn luyện. Cộng sản Việt Nam hơn 70 năm nay cũng đã thuần hoá cả một dân tộc. 

c) Một học viên của tôi tâm sự qua điện thoại, cô ta nói: "Em chuyển những bài viết của thầy cho các bạn, có người chửi em là 'phản động' chỉ vì trong bài viết thầy dùng những chữ như 'bọn khỉ ba đình' họ cho là xúc phạm đến đảng". Một cô khác làm nha sĩ, nhân dịp đầu năm, nhắn tin: "Những bài viết cho tuổi 30 chắc chắn tốt nhất cho mọi người học hỏi. Tuy nhiên bài viết mang tính chất chính trị hoá, nên em không ý kiến gì. Chúc tốt đẹp phía trước". "Hồ virus" sợ nhất hai chữ "chính trị" nó vô hiệu hoá tác dụng của siêu vi khuẩn, chính vì thế đa số người dân tại Việt Nam được huấn luyện trong tâm thức là cần phải tránh xa hai chữ này cho nó lành. Chính trị là chuyện của nhà nước, của đảng độc quyền, hãy để đảng lo. Mình chỉ cần công ăn, việc làm, ngày hai bữa là đầy đủ! Con người sống không lý tưởng, không ước mơ, không dám nói, chỉ cần bữa ăn mỗi ngày... thì cuộc sống đó có khác gì con vật? Tuổi trẻ Hồng Kông viết di chúc cho cha mẹ trước khi xuống đường, bao giờ đến phiên tuổi trẻ Việt Nam? 

Ai cũng biết, ở Việt Nam chuyện gì cũng phải hối lộ, đi ra đường là phải có vài trăm ngàn thủ thân để sẵn sàng cống nạp nếu bị công an gọi! Xin giấy tờ ở phường khóm chớ quên "thủ tục đầu tiên!" Vào bệnh viện công không muốn hai người nằm một giường nhớ hai chữ "phải quấy!" Con cái đi học đừng dại mà quên ngày sinh nhật của thầy cô, muốn được lên lớp nhớ cho chúng đi học thêm ở nhà cô, thầy! Thực phẩm hằng ngày được tưới bằng hoá chất, thịt heo, bò chết vì bệnh tật vẫn có mặt ở chợ! Cán ngố ăn của dân hằng ngàn tỷ, cấm không được nói! Chính trị là những thứ đơn giản và tầm thường như trên! 

Cấm, không được nói ra! Đó là chính trị, chuyện "nhậy cảm" lắm! Sống như bầy cừu cho nó lành! 

Ngày 17/10/2015 hai chú nhóc Nguyễn Hoàng Tuấn và Ôn Thành Tân, 18 tuổi ở Huyện Củ Chi, đói quá ăn giựt ổ bánh mì, bịch chuối xấy và ba bịch me trị giá 45,000 tiền hồ. Đảng và nhà nước phang ngay cho 9 tháng tù, ai cho phép chúng mày ăn cắp vặt? Những con giòi bọ sống trên xác đồng loại cỡ đồng chí "Ba X" (Nguyễn Tấn Dũng) hay thằng "Hải Heo" (Lê Thanh Hải) ăn cả ngàn tỉ, thì bố thằng "Lú" cũng không dám đụng! Nhậy cảm lắm! Đụng vào, ông khui cả lò chúng mày ra cho thiên hạ xem, tham nhũng "tập thể" là thế đó! Nếu cần thì giết vài con dê tế thần, đồng chấy giết đồng rận để đám "ngu dân" hạ hoả, rồi cứt trâu để lâu hoá bùn. Cấm không được nói chính trị, ấy thế mà bọn dân đen cứ thấy cán bộ cao cấp nào "toi" là chúng lại ăn mừng! Tội nghiệp! 

Tất cả những điều nêu trên đều đến từ "Chính trị" mà ra! Chính vì thế, nên bọn "phù thuỷ" ngăn cấm người dân đụng đến hai chữ này! "Chính trị" là loại thuốc tiêm chủng tốt nhất để tẩy độc siêu vi khuẩn "Hồ virus". Nhà văn người Pháp Joseph de Maistre có câu nói: "Dân tộc nào, thì chế độ đó" (Every country has the government it deserves). Nhà bác học Albert Einstein cũng để lại cho nhân loại lời khuyên quý giá: "Niềm tin mù quáng vào nhà cầm quyền là kẻ thù lớn nhất của chân lý" (Blind belief in authority is the greatest enemy of truth.) 

Cả nước tan nát từ 45 năm qua! Hận thù Bắc Nam vẫn còn tiềm ẩn trong tâm thức người dân! Chủ nghĩa cộng sản thất bại trong việc đưa dân giầu nước mạnh, nhưng ít nhất đã thành công để tạo ra bọn "tư bản đỏ". Bọn âm binh "phù thuỷ" vẫn hằng ngày ôm kinh "hồ" lải nhải, dùng đó như một mánh khoé để bảo vệ quyền lực. Biết thừa là láo lếu, nhưng vẫn còn nhiều đứa nghe, dại gì mà không dùng? 

Bạn bè thân thương, yêu dấu! Đừng chửi cộng sản nữa, chúng ta chửi cả bao nhiêu năm rồi có đứa nào chết đâu? Chúng ta phải hành động, bọn cộng sản còn cai trị được, vì chúng ta cúi đầu phủ phục! Tôi có mặt trong đoàn biểu tình ngày 6/10/2018 tại Sài Gòn, hằng trăm người chung bước trước Vương cung Thánh đường, họ chia thành nhiều nhóm, đến từ đại lộ Thống Nhất (tên trước 1975, bây giờ là Lê Duẩn) đi qua Toà Lĩnh sự Hoa Kỳ. Tràn từ hướng bờ sông, đổ xuống đường Nguyễn Huệ... Vượt qua mọi rào cản, bọn côn an, cảnh sát cơ động, dân phòng chẳng dám làm gì. Khi vượt qua sợ hãi, thì bọn chó săn sẽ nhanh chóng trở thành con mồi của đám đông. Không có chính nghĩa, cộng sản chỉ là con cọp giấy. Sợ bóng sợ vía cọp giấy là lỗi của chúng ta. 

Quê hương yêu dấu! Đừng ngồi đó mà chờ Hoa Kỳ cứu giúp! Hãy tỉnh ngủ đi, châm ngôn của Tổng thống Donald Trump là "Làm cho nước Mỹ vĩ đại" ông Trump không được bầu để giải phóng Việt Nam! Ngay tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc, Trump cũng không ngại ngùng gì mà nói các quốc gia khác cũng phải đứng lên làm cho đất nước mình vĩ đại. Cuộc chiến sống còn này là trách nhiệm của mỗi người Việt chúng ta, dù ở trong hay ngoài nước. 

Trong giông bão, ẩn hiện cầu vồng. Hiểm hoạ "Corona virus" đang bao trùm nhân loại. Con cái chúng ta phải nghỉ học đến hết tháng 2/2020, du lịch, khách sạn, nhà hàng, quán ăn trong cơn hấp hối. Mọi dịch vụ xã hội bị đình trệ. Hằng ngàn dân Trung cộng tản mạn trong xã hội chúng ta, con siêu vi khuẩn đến từ Vũ Hán có mặt ngay trên đường phố Việt Nam, từ bắc vào nam, từ Đà Nẵng đến Nha Trang, Biên Hoà... 

Có ai đủ can đảm biểu tình đòi đóng cửa biên giới? Thử xem, chúng dám đem bọn chó săn ra đàn áp không? Hiệp ước VEFTA đang là sợi giây thòng lọng quàng vào cổ bè lũ Ba đình. Chúng mày đàn áp dân vì lý do không chính đáng sợi giây đó sẽ siết ngay. Đàn anh Trung cộng đang khốn đốn vì thương chiến Mỹ-Trung, thì 800 triệu con heo lăn ra theo bác Mao. Tết Âm lịch chưa qua thì siêu vi khuẩn "Corona virus" đã gõ cửa. Đang sống dở chết dở mỗi ngày thì "cúm gà" lại trở về. Trung cộng ngất ngư, thì Việt cộng cũng khó nuôi! 

Ngày 20/2/2020, chính phủ Nga chính thức ra lệnh đóng cửa với mọi công dân Trung cộng đến Nga bằng mọi phương tiện, hàng không, đường bộ và hàng hải cho đến khi có lệnh mới. Bắc Hàn đã đóng cửa biên giới từ lâu, chỉ riêng bọn khốn nạn Ba Đình vẫn còn run lập cập vì còn phải xin đàn anh Trung cộng, nhậy cảm lắm. Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh từng tuyên bố: "Việt Nam và Trung Quốc có ký hiệp ước, nếu liên quan an ninh và dịch bệnh thì có thể đóng cửa nhưng phải có thoả thuận giữa hai bên, chứ Việt Nam không thể đơn phương." Chờ để xin phép đến bao giờ? Bao nhiêu người Việt sẽ phải chết để đổi lấy tờ giấy phép đó? Chủ quyền đất nước ở đâu? 

BM
  
Theo bản tin của Đài Á châu Tự do (RFA) ngày 17/2/2020, "Sáng 17 tháng 2 năm 2020, khoảng 5 ngàn công nhân thuộc công ty may gấu bông JY Hà Nam đồng loạt đình công sang ngày thứ ba để yêu cầu cách ly những người Trung Quốc vừa về quê và trở lại làm việc hôm thứ bảy 15/2... Ngoài ra công nhân cũng lên tiếng về trường hợp có công nhân bị cho thôi việc hôm thứ bảy vì đình công yêu cầu cách ly người từ vùng dịch Trung Quốc và bữa ăn không hợp vệ sinh do xuất hiện dòi. Cũng tại công ty có vốn Hàn Quốc này, hôm 31 tháng 1, các công nhân tiến hành đình công khi một nhân viên người Trung Quốc có biểu hiện lâm sàng của dịch Covid-19. Người này sau đó được cách ly, đưa đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính với virus Corona chủng mới." 

Nếu chưa dám đòi đóng cửa biên giới được, thì ít nhất các bạn công nhân cũng cần lên tiếng khi công ty nơi mình làm có người Trung cộng làm việc. Chúng ta không kỳ thị hay ghét bỏ họ, nhưng cũng không nên xem thường siêu vi khuẩn "Coronavirus." 

Các bạn Việt Nam may mắn ở nước ngoài, hãy ngừng ngay chuyện về Việt Nam lúc này, xem ngành du lịch chúng chịu nổi được bao lâu nữa? Chấm dứt màn gửi tiền cho thân nhân, trừ trường hợp gia đình trong nước có người bịnh tật hay qua đời, xem bọn "phù thuỷ" sống được thêm bao nhiêu lâu? Gửi tiền về Việt Nam là một hình thức giúp bọn "tư bản đỏ" rửa tiền một cách hợp pháp. Khi chúng ta đến văn phòng bán vé máy bay, hay siêu thị, nào đó ở Mỹ hay các quốc gia ngoài Việt Nam gửi tiền. Số tiền gửi sẽ được bí mật chuyển vào tài khoản ngân hàng của một công ty tại nước ngoài, tài khoản đó đứng sau lưng là của một đại gia đỏ. Chỉ cần một tin nhắn qua e-mail, tổ chức ở Việt Nam của bọn chúng đem tiền mặt đến trao cho người nhận. Trong vài phút, số tiền trong nước được hợp thức hoá chuyển ra nước ngoài. Chúng trốn thuế với chính phủ Hoa Kỳ, và hút máu người Việt tị nạn cộng sản chúng ta. 

BM

Sự thật là chính người Việt trong và ngoài nước chúng ta nuôi bọn khốn nạn! Câm lặng, là tự nguyện chờ ngày bước vào lò sát sinh! Có thể sẽ mất vài năm để các nhà khoa học tìm ra thuốc trị "Coronavirus". Nhưng biết bao thế hệ Việt Nam đang chết dần chết mòn vì "Hồ virus!" 

Vì tương lai của những thế hệ mai sau, việc đầu tiên người Việt trong và ngoài nước phải làm là loại bỏ siêu vi khuẩn "Hồ virus" vào thùng rác, đốt thật kỹ trong lò hoả thiêu, mang tro rải ra biển để diệt trừ hậu hoạn. Xin mượn bài thơ của một người sống với cộng sản bao năm, Thái Bá Tân thay cho lời kết: "Vứt mẹ cái khẩu hiệu Còn đảng là còn mình. Thế mai kia đảng chết, Không lẽ mày quyên sinh?" 

Hãy tỉnh thức vì tương lai thế hệ con em chúng ta! Hãy tự cứu dân tộc mình trước và thế giới sẽ giúp sau! 


Nguyễn Tường Tuấn

BM

Mỹ và châu Âu bất đồng ngôn ngữ về Trung cộng?
Người Việt trên mạng trong nhóm hành xử xấu xí nhất thế giới
Bác sĩ Việt Nam chia sẻ với thế giới thông tin chữa trị Covid-19
California theo dõi 8.400 người nghi nhiễm dịch Covid-19
Mỹ cân nhắc dùng quyền đặc biệt tăng sản xuất thiết bị bảo hộ chống Covid-19
Tôi không muốn người Việt sang Đài Loan làm việc
Tại sao Thế Giới không cảm thương Trung cộng trong nạn dịch Covid-19 ?
Câu chuyện về giáo phái Thiên Địa và Covid-19 ở Nam Hàn
CDC cảnh báo người Mỹ cần chuẩn bị COVID-19 lây lan rộng trong cộng đồng
Trung cộng từ “Đại Nhảy Vọt” đến “Đại Thụt Lùi”
Quan hệ tình dục có bị lây nhiễm COVID-19 không?
Bộ ảnh Tết cổ truyền năm 1920
Người Việt kể về tình trạng căng thẳng ở tâm dịch Hàn Quốc
Vì sao thế giới sùng bái vua Ai Cập Tutankhamun
Y tá mang bầu 9 tháng vẫn phải làm việc khiến dư luận tức giận
Ấn Độ tổ chức chào đón Tổng thống Trump
Tại sao có chuyện xét nghiệm dương tính sau khi 'đã khỏi'?
Vũ Hán không thể dập tắt bao nghi vấn về vũ khí sinh học?
Công bố hết dịch hay bắt tay với Tàu cộng giết dân?
Tình trạng vô gia cư ở California là điều đáng hổ thẹn

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.