Monday, February 24, 2020

Vũ Hán không thể dập tắt bao nghi vấn về vũ khí sinh học?

BM
Một phòng thí nghiệm siêu vi thuộc đảng CS Trung Hoa quản lý chính nó là tâm điểm nghi vấn nơi rò rỉ con virus độc hại Corona mà CS Tàu khó lòng che giấu được nữa.

Dù cho đây là thuyết "âm mưu' do chưa có bằng cớ hiện hữu, nhưng các dấu hiệu khả tín càng ngày càng đậm nét, nó đã làm cho sự phẫn nộ và nghi ngờ của dân Tàu và cả thế giới càng lúc càng ghê hồn.

BM
  
Chợ dơi và các thú hoang khác chỉ là game chơi đánh lừa dư luận do phòng thí nghiệm này có nghiên cứu về các chủng virus liên quan đến dơi. Sự đổ thừa do ăn dơi chỉ là cách đánh lạc hướng dư luận của Bắc Kinh nhờ vào phòng lab gần chợ thú hoang vũ hán. Nó là lợi điểm để cho nghi ngờ vũ khí sinh hóa là SAI.

Cuối tháng 1 vừa qua, một số nhà nghiên cứu Ấn Độ có công bố sự liên quan nào đó giữa Corona virus và HIV nhưng đây chỉ là gợi ý bàn cãi về kỹ thuật của con người. Chuyện này khá gây tranh cãi sau đó chính các nhà nghiên cứu này lại rút bài này để đáp ứng sự bình luận của cộng đồng khoa học thế giới.

BM
  
Rất nhiều bàn cãi của giới khoa học Trung Cộng cố bảo vệ cho rằng virus corona có liên quan đến động vật hoang dã để phá đi thuyết vũ khí sinh học đang rộ lên tuy nhiên quá nhiều tin đồn càng lúc càng rộ lên đến nỗi nhà nghiên cứu về virus liên quan đến dơi là bà Shi Zhengli phải đăng bài vào ngày 2/2/2020 cho rằng Corona virus là hình phạt của thiên nhiên tới loài người và cũng cố đánh lạc hướng bằng cách viết: khi bà cho rằng "thói quen sống thiếu văn minh" chứ con virus này chẳng "liên quan gì đến phòng thí nghiệm"? 

BM
  
Nhưng bắt đầu vào ngày 15/2 thì làn sóng nghi ngờ khác lại rộ lên lần nữa?

Bộ trưởng Khoa Học Công Nghệ Trung cộng lại cho lấp lửng cho rằng "nên tăng cường quản lý virus sinh học tại các phòng thí nghiệm" mà chẳng đưa ra xác quyết nghi ngờ vũ khí vi trùng có hay không???

Điều này lại có thêm một xác quyết khi TNS Mỹ là Tom Cotton nói với đài FOX News virus (tại phòng thí nghiệm) lại không xa chợ động vật hoang dã và là một nơi xuất phát các ca bệnh đầu tiên?

BM

Lý thuyết này càng lúc càng nhiều người tin không chỉ trong giới diều hâu Trung Cộng mà nhiều người dân khác...

Giáo sư Dali Yang dạy khoa học chính trị tại Đại học Chicago cho rằng sự khốn đốn của chính quyền chận cơn đại dịch tại Vũ Hán với nỗi đau người dân nơi này và sự bất định của dịch bệnh đang làm cho niềm tin người dân mất hết. Cái chết của bs Li là dấu hiệu đậm nét cho nỗi đau cho dân Trung Hoa.

Khi nhà nước và các khoa học gia đều có một quá trình không minh bạch thì khi càng gắng bào chữa người ta càng có quyền nghi ngờ họ đang cố CHE GIẤU GÌ ĐÓ ?

BM

Theo giáo sư Dali Yang (đại học Chicago) thì trong trường hợp này việc chối bỏ mối liên hệ giữa phòng thí nghiệm và corona virus có thể được hiểu là "bằng chứng cho những người tin vào một âm mưu lấp liếm" bởi vì theo ông "phủ nhận là một dấu hiệu đầu tiên của một sự thật bị cố tình lấp che".



Jane Li _ Đinh Hoa Lư

BM

Công bố hết dịch hay bắt tay với Tàu cộng giết dân?
Tình trạng vô gia cư ở California là điều đáng hổ thẹn
TC cách ly đại sứ Israel để bịt thông tin vũ khí sinh học ?
Hòa thượng Thích Quảng Độ ‘hiến dâng cả đời đấu tranh cho tự do tôn giáo’
Bắc Kinh tuyên truyền Mỹ là thủ phạm gây ra dịch virus corona
Nhà hàng Việt ở Mỹ bị vạ lây vì dịch bệnh Covid-19
Giá tôm, cua rẻ do dịch corona ở Việt Nam
Hàn Quốc áp dụng biện pháp 'khẩn cấp' ở Daego và Cheongdo
Virus corona tiết lộ cách thế giới e sợ Trung cộng
Trump đuổi thẳng dân Trung cộng khỏi nước Mỹ
Cuộc sống của người tại Sơn Lôi vùng tâm dịch đang bị phong tỏa
Từ bức tranh nổi tiếng _ hiểu thêm nguyên nhân đại dịch ở TC
Thành phố Daegu Hàn Quốc vắng người vì Covid-19
Coronavirus có bàn tay CIA hay bộ quốc phòng ở Vũ Hán?
Đại dịch COVID-19 _ những thiệt hại
Vũ Hán nhận thêm 40 lò hỏa táng di động
Những gì bạn cần biết về virus corona gây ra
Chinatown in London
Số người chết toàn cầu do coronavirus vượt quá 2.100
Các nạn nhân đáng chú ý tại Vũ Hán

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.