Monday, February 24, 2020

Công bố hết dịch hay bắt tay với Tàu cộng giết dân?

BM
Dù có lạc quan tới đâu thì cá nhân cũng không thể tin nổi việc Việt cộng tuyên bố "Việt Nam hết dịch".

Bởi vì nếu ngành y tế của Việt cộng giỏi đến đâu thì cũng sẽ không thể giỏi hơn Nhật Bản, Nam Hàn,... và nếu quả thật y tế Việt cộng giỏi như vậy thì chắc chắn Tàu cộng sẽ bắt Việt cộng truyền đạt kinh nghiệm qua phương pháp "hội chẩn" để chữa lành cho hàng ngàn nhân viên y tế của Tàu cộng đang nguy kịch, đã tử vong bởi sự tấn công của con virus corona Vũ Hán.

BM
  
Vậy nguyên cớ nào khiến cho Việt cộng mạnh họng tuyên bố đã chữa lành cho 16/16 bệnh nhân và sẽ công bố Việt Nam hết dịch ? Muốn biết rõ âm mưu của Việt cộng thì ta phải ngược dòng lịch sử cũng như soi vào hiện tại để tìm ra câu trả lời.

- Năm 1963 tại Vũ Hán, trước mặt đám chóp bu cộng sản Bắc Việt lúc đó là đoàn đại biểu của đảng Lao động nay là Đảng Cộng sản Việt Nam, Mao Trạch Đông đã dõng dạc tuyên bố "Tôi sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á”.

- Năm 1979, Đặng Tiểu Bình đã tuyên bố sẽ "dạy cho Việt cộng một bài học" bằng hành động cụ thể là vào ngày 17/02/1979 chúng đã xua quân tràn qua biên giới tàn xác đồng chí của chúng bằng súng đạn và cả vũ khí hóa học, đốt sạch, giết sạch các làng mạc của người Việt Nam.

- Từ năm 1975 đến năm 1979, dưới sự chỉ đạo của Tàu cộng, tên học trò trung thành của đồ tể Mao Trạch Đông là Pol Pot đã tiến hành diệt chủng đồng bào của hắn và cả những người Việt Nam ở Cambodia và các tỉnh dọc biên giới Việt Nam - Cambodia.

BM
  
Tất cả những hành động man rợ trên của Tàu cộng đều vì mục đích giết sạch dân Việt Nam, dân Cambodia để sau đó Tàu cộng xua quân sang xâm lấn, chiếm đóng.

Sau khi Liên Sô tan rã, đối thủ số 1 của Mỹ đã biến mất, Tàu cộng không dám manh động xua quân xâm lược các nước lân bang vì chúng sợ cảnh sát quốc tế Mỹ, bởi vì chỉ còn có mỗi mình Tàu cộng là đối thủ khả dĩ với Mỹ, nếu Tàu cộng manh động sẽ bị Mỹ bóp chết ngay với tư cách cảnh sát quốc tế. Do đó Đặng Tiểu Bình đã tung ra sách lược "giấu mình chờ thời", từ giải pháp xâm lược cứng bằng vũ lực, Tàu cộng chuyển qua giải pháp xâm lược mềm bằng cách đánh sập văn hóa, khống chế kinh tế, đầu độc môi trường,... nhắm vào các lân bang cứng đầu mà điển hình là Việt Nam. 

Vì chỗ dựa của Việt cộng là Liên Sô đã biến mất, với bề dày tội ác của Việt cộng đã gây ra cho dân Việt Nam, Việt cộng sẽ phải dựa hẳn vào Tàu cộng với phương châm "thà mất nước không mất đảng". Mật ước Thành Đô được ký kết năm 1990, Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng trong giải pháp "chuyển giao từng phần". Bắt đầu là sự lệ thuộc về kinh tế, sau đó là xóa sổ về văn hóa và nạn diệt chủng bởi những loại hóa chất độc hại, các dự án đầu độc môi trường,...

BM
  
Mật ước Thành Đô bấy lâu nay được Việt cộng và Tàu cộng thực thi theo kế "luộc ếch" nay đã bị con virus corona Vũ Hán làm cho phát lộ hoàn toàn. Bằng chứng là trước đại dịch virus corona Vũ Hán, gần 80 quốc gia đã cô lập, cách ly với Tàu cộng, mấy chục quốc gia đã có người bị nhiễm bệnh, một số quốc gia tiên tiến như Nhật Bản, Nam Hàn, Đài Loan,... có những ca tử vong và tổ chức y tế thế giới ra khuyến cáo rợn người về khả năng lây nhiễm cũng như chưa xác định được đỉnh điểm của đại dịch thì Việt cộng lại mở toang cửa khẩu, đường biên giới với Tàu cộng, rước hàng ngàn người từ tâm dịch qua và đã chữa lành cho 16/16 ca nhiễm bệnh cũng như sắp sửa công bố hết dịch. 

BM
  
Rõ ràng những hành vi liều lĩnh, ngạo mạn trên đều cho thấy Việt cộng đã và đang chạy theo với thời gian để bàn giao Việt Nam cho Tàu cộng mà con virus corona Vũ Hán là tác nhân đã giúp cho Việt cộng biến "nguy" thành "cơ". Bởi vì nếu không có con virus corona Vũ Hán thì tiến trình bàn giao Việt Nam cho Tàu cộng theo mật ước Thành Đô sẽ khó đạt tiến độ đề ra khi Tàu cộng đang suy tàn bởi sức ép của Mỹ dưới trào tổng thống Donald Trump. 

Thật vậy, hiện nay Mỹ đang ra sức giúp cho Việt Nam tránh khỏi đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" qua việc Mỹ đang ra tay chặn đứng âm mưu hủy diệt Việt Nam của Tàu cộng như: viện trợ cho Việt Nam những dự án năng lượng sạch thay thế cho năng lượng nhiệt điện than; đánh thuế mạnh lên thép Việt Nam để hạn chế các nhà máy sản xuất thép không đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ môi trường; cảnh cáo Tàu cộng về âm mưu chặn dòng Mekong giết chết vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long; tăng cường giao lưu văn hóa, quốc phòng Mỹ - Việt để ngăn chặn tiến trình Hán hóa;...

Vì vậy, có thể nói khi tổng thống Donald Trump phát động thương chiến với Tàu cộng hòng làm cho Tàu cộng suy yếu cũng như chính quyền của tổng thống Donald Trump gia tăng tuần tra ở Biển Đông, ban hành các Đạo Luật nhằm khống chế dã tâm bành trướng của Tàu cộng ở Châu Á - Thái Bình Dương,... thì việc Tàu cộng và Việt cộng rắp tâm thôn tính Việt Nam trở nên xa tít, mù tắp hơn so với tiến trình đã cam kết tại mật ước Thành Đô năm 1990. 

BM
  
Tàu cộng luôn biết rằng, chiếm được Việt Nam không khó nhưng giữ được Việt Nam rất khó vì lịch sử 1.000 năm nô lệ giặc Tàu của Việt Nam đã minh chứng cho điều này. Cách duy nhất để xóa sổ vĩnh viễn Việt Nam trên bản đồ thế giới hòng xáp nhập Việt Nam vào Tàu cộng là cách phải diệt chủng Việt Nam bằng chiêu thức "diệt chủng" bằng cách đầu độc làm cho người Việt bệnh dịch, đau yếu mà chết đi, làm cho Việt Nam trở thành vùng đất chết để dân Việt Nam bỏ nước ra đi,...

Nay nhân lúc con virus corona Vũ Hán "xổng chuồng", tại sao Tàu cộng và Việt cộng không tranh thủ biến "nguy" thành "cơ" ? Có gì hữu dụng hơn khi cho con virus corona Vũ Hán bùng phát ở Việt Nam bằng cách buộc Việt cộng phải rước hàng vạn người mang mầm bệnh từ Tàu cộng đổ qua Việt Nam, sau đó ép Việt cộng giấu bệnh bằng cách ra lệnh cho tất cả các cơ sở Y tế phải "chuyển bệnh", tức nếu người dân Việt Nam mắc bệnh Viêm phổi coronavirus thì phải giấu đi, phải ghi bệnh án là mắc những bệnh khác, chết vì những bệnh khác không biết do virus corona Vũ Hán.

BM
  
Để trấn an dân chúng, Việt cộng đã "chuyển bệnh, giấu bệnh" rồi tuyên bố Việt Nam đã hết dịch, với tuyên bố này thì Tàu cộng có lý do yêu cầu Việt cộng phải "sớm khôi phục cho công dân Tàu cộng qua Việt Nam" như tên ngoại trưởng Vương Nghị đã yêu cầu tên phó thủ tướng - ngoại trưởng Việt cộng Phạm Bình Minh vào hôm 19/02/2020 tại cuộc họp song phương. Khi Việt cộng "chuyển bệnh, giấu bệnh" tuyên bố hết dịch rồi sau đó bùng phát trở lại, Việt cộng sẽ đổ thừa do con virus corona Vũ Hán là loại virus quái dị, dù đã trị xong nhưng người khỏi bệnh vẫn có thể tái bệnh, lây bệnh như khuyến cáo của các nhà dịch tễ học quốc tế. Lúc này, Việt Nam sẽ trở thành Vũ Hán 2, đại dịch hoành hành buộc phải cô lập, cách ly. Các nước sẽ rút hết công dân ra khỏi Việt Nam, Việt Nam sẽ trở thành Vũ Hán 2, nội bất xuất, ngoại bất nhập và chỉ cần Việt cộng cắt mạng internet, cắt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài thì Việt Nam sẽ trở thành thảm họa "10 phần chết 7 còn 3, chết 2 còn 1 đón Tàu cộng qua". 

BM
  
Khi dân số Việt Nam bị sụt giảm nghiêm trọng do virus corona Vũ Hán, số còn sống sót thì bị những di chứng khôn lường, giống Lạc Hồng, giống Tiên Rồng sẽ trở thành giống quý vì rất hiếm. Lúc này Tàu cộng không cần xua quân đội qua xâm lược mà chỉ cần di dân tự do thì Việt Nam sẽ trở thành một hận Đồ Bàn ở thế kỷ 21, dân Việt Nam sẽ trở thành dân tộc thiểu số so với dân Tàu cộng ngay trên đất nước của mình.

BM
  
Tại Vũ Hán vào năm 1963, Mao Trạch Đông đã tuyên bố trước đám cộng sản Việt Nam là "Tôi sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á” thì 57 năm sau, Việt cộng đã biến giấc mơ của Mao Trạch Đông trở thành hiện thực khi chúng nó rước con virus corona Vũ Hán vào Việt Nam để hủy diệt giống nòi mà không cần phải xua quân đánh chiếm, không cần đổ hóa chất, thực phẩm bẩn, không cần mọc lên nhiều nhà máy nhiệt điện than, nhà máy hóa chất, nhà máy thép, giết chết đồng bằng sông Cửu Long,... mà vẫn dễ dàng biến Việt Nam thành một Champa thứ hai ở thời đại 4.0 này.




Tran Hung

BM

Tình trạng vô gia cư ở California là điều đáng hổ thẹn
TC cách ly đại sứ Israel để bịt thông tin vũ khí sinh học ?
Hòa thượng Thích Quảng Độ ‘hiến dâng cả đời đấu tranh cho tự do tôn giáo’
Bắc Kinh tuyên truyền Mỹ là thủ phạm gây ra dịch virus corona
Nhà hàng Việt ở Mỹ bị vạ lây vì dịch bệnh Covid-19
Giá tôm, cua rẻ do dịch corona ở Việt Nam
Hàn Quốc áp dụng biện pháp 'khẩn cấp' ở Daego và Cheongdo
Virus corona tiết lộ cách thế giới e sợ Trung cộng
Trump đuổi thẳng dân Trung cộng khỏi nước Mỹ
Cuộc sống của người tại Sơn Lôi vùng tâm dịch đang bị phong tỏa
Từ bức tranh nổi tiếng _ hiểu thêm nguyên nhân đại dịch ở TC
Thành phố Daegu Hàn Quốc vắng người vì Covid-19
Coronavirus có bàn tay CIA hay bộ quốc phòng ở Vũ Hán?
Đại dịch COVID-19 _ những thiệt hại
Vũ Hán nhận thêm 40 lò hỏa táng di động
Những gì bạn cần biết về virus corona gây ra
Chinatown in London
Số người chết toàn cầu do coronavirus vượt quá 2.100
Các nạn nhân đáng chú ý tại Vũ Hán
TC trục xuất ba nhà báo Wall Street Journal vì bài họ không viết
Trung cộng gấp rút lập thêm nhà máy sản xuất khẩu trang chống virus Corona

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.