Sunday, February 23, 2020

TC cách ly đại sứ Israel để bịt thông tin vũ khí sinh học ?

BM
Như đã từng viết, virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học của Tàu cộng hòng tấn công Nước Mỹ để hóa giải quyết tâm đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump.

Nhưng do âm mưu thâm độc này đã bị lực lượng tình báo tinh nhuệ của Israel là Mossad và CIA của Mỹ chặn đánh trên đường vận chuyển từ Phòng thí nghiệm sinh học Vũ Hán ra phi trường quốc tế Thiên Hà nên virus corona Vũ Hán đã xà vô chợ Hoa Nam gần đó rồi hoành hành cho tới hôm nay.

Cay cú trước đòn tấn công phối hợp giữa Mossad và CIA, Tàu cộng quyết tìm cách phục thù, bịt kín thông tin về con virus corona Vũ Hán nhắm vào Đại sứ Israel và Mỹ. Tuy nhiên vì tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence đã biết trước ý đồ của Tàu cộng nên hai ông này giả đò khen lấy khen để Tập Cận Bình trong quyết sách ngăn chặn đại dịch virus corona Vũ Hán cũng như tính "minh bạch" chưa từng có của Tàu cộng trong việc thông tin về tình trạng lây nhiễm của virus corona Vũ Hán. Được tổng thống và phó tổng thống Mỹ dỗ ngọt, khen lấy lòng khiến cho Tập Cận Bình khó lòng chơi xấu với nhân viên Đại sứ Mỹ và công dân Mỹ đang ở Tàu cộng.

BM
  
Vì vậy, Tàu cộng đã chĩa mũi dùi về phía Đại sứ Israel, lấy lý do ông Đại sứ Israel là ông Zvi Heifetz đã từng ngồi trên một chuyến bay từ Tel Aviv tới Seoul vào ngày 15/2 có mặt 9 hành khách Nam Hàn và nay trong số 9 hành khách này đã có người dương tính với chủng virus corona Vũ Hán nên Tàu cộng đã tiến hành "cách ly" Đại sứ Zvi Heifetz mà chưa đưa ra kết quả xét nghiệm xem ông Zvi Heifetz có bị nhiễm virus corona Vũ Hán hay chưa.

BM
  
Một điều vô lý khác nữa là hiện nay phía Nam Hàn cũng chưa xác định được việc nhóm 9 công dân của họ đã đi cùng chuyến bay với ông Đại sứ Zvi Heifetz đã bị nhiễm virus corona Vũ Hán vào thời điểm nào, họ bị nhiễm trước khi tới Israel hay họ về lại Nam Hàn rồi mới bị nhiễm. Bởi vì nếu nhóm du khách người Nam Hàn này bị nhiễm trước khi du lịch ở Israel thì việc "cách ly" ông Đại sứ Zvi Heifetz để phòng lây lan virus corona Vũ Hán từ ông này ra cộng đồng là xác đáng. Nhưng nếu nhóm du khách Hàn Quốc bị nhiễm virus corona Vũ Hán khi họ đã về nước họ thì việc "cách ly" ông Đại sứ Zvi Heifetz của Israel là có ý đồ xấu.

BM
  
Khả năng ông Đại sứ Zvi Heifetz không nhiễm virus corona Vũ Hán là rất cao vì có thể nhóm du khách người Nam Hàn bay cùng chuyến bay với ông ta họ bị nhiễm virus corona Vũ Hán sau khi họ về nước và giao lưu với những người dân của họ đã bị nhiễm virus corona Vũ Hán. Bởi vì theo thông tin từ phía Israel thì 9 công dân Nam Hàn bay chung với Đại sứ Zvi Heifetz có khả năng đã tiếp xúc với “hàng trăm” công dân Israel trong quá trình họ tới Israel nghỉ dưỡng đồng thời ghé thăm một vài thị trấn, thành phố và cả những danh thắng vốn thu hút nhiều người Israel và Palestine.

Còn theo giới chức y tế Nam Hàn thì 18 công dân nước này, những người mà gần đây có mặt trong nhóm du khách tới Israel, đã được xác nhận nhiễm virus corona Vũ Hán. Phần lớn nhóm du khách đó là người đến từ tỉnh Bắc Gyeongsang, khu vực đông nam của Nam Hàn, nơi đang được báo cáo có nhiều nhất ca nhiễm mới virus corona Vũ Hán tại Nam Hàn. Các du khách Nam Hàn này đã đến Israel vào ngày 08/02 và trở về nhà vào ngày 16/02 và trong nhóm du khách này có 9 người đã bay chung với Đại sứ Israel đang bị Tàu cộng "cách ly" là ông Zvi Heifetz.

BM
  
Theo cá nhân nhận định, việc Tàu cộng lấy cớ ông Đại sứ Zvi Heifetz bay cùng 9 hành khách Nam Hàn mà trong số họ đang bị dương tính với virus corona Vũ Hán để "cách ly" ông ta là một thủ đoạn chính trị. Bởi vì phía Tàu cộng đã loan báo trên tờ Tân Hoa Xã vào hôm 16/02/2020 rằng "Các nhà khoa học phụ trách phòng thí nghiệm ở Tàu cộng đã phát triển một bộ kit mới cho phép trả kết quả xét nghiệm virus corona Vũ Hán chỉ sau 15 phút với một giọt máu của người bịnh" mà không cần xét nghiệm bằng phương pháp xét nghiệm acid nucleic, còn gọi là phương pháp RT-PCR.

BM
  
Vậy tại sao Tàu cộng không dùng phương pháp xét nghiệm mới trên để tiến hành xét nghiệm ông Đại sứ Zvi Heifetz rồi thông báo kết quả cho phía Israel, nếu ông Zvi Heifetz bị nhiễm virus corona Vũ Hán thì mới tiến hành "cách ly" ngăn chặn lây lan cho cộng đồng. Đằng này lấy lý do ông Zvi Heifetz đã bay chung cư 9 hành khách người Nam Hàn rồi tiến hành "cách ly" ông ta là sao ? 

Không sao cả, bởi vì phía Tàu cộng nghi ngờ ông đại sứ Zvi Heifetz là thành viên của Mossad hoặc ông này đã nắm rõ thông tin về nguồn gốc phát sinh con virus corona Vũ Hán nên Tàu cộng lấy cớ để "cách ly" ông ta với nhiều âm mưu, thủ đoạn có lợi cho Tàu cộng. Trò này Tàu cộng xài hoài ai mà không biết. 

BM
  
Đây quả là một "ca khó" cho phía Israel bởi vì họ phải khôn khéo để "giải thoát" cho ông Zvi Heifetz bằng nghệ thuật ngoại giao của họ không thì tính mạng của ông Zvi Heifetz lành ít, dữ nhiều vì khả năng ông Zvi Heifetz sẽ bị nhiễm virus corona Vũ Hán rồi tử vong do con virus này do Tàu thả vào người ông để bịt miệng ông là rất cao.



Tran Hung

BM

Hòa thượng Thích Quảng Độ ‘hiến dâng cả đời đấu tranh cho tự do tôn giáo’
Bắc Kinh tuyên truyền Mỹ là thủ phạm gây ra dịch virus corona
Nhà hàng Việt ở Mỹ bị vạ lây vì dịch bệnh Covid-19
Giá tôm, cua rẻ do dịch corona ở Việt Nam
Hàn Quốc áp dụng biện pháp 'khẩn cấp' ở Daego và Cheongdo
Virus corona tiết lộ cách thế giới e sợ Trung cộng
Trump đuổi thẳng dân Trung cộng khỏi nước Mỹ
Cuộc sống của người tại Sơn Lôi vùng tâm dịch đang bị phong tỏa
Từ bức tranh nổi tiếng _ hiểu thêm nguyên nhân đại dịch ở TC
Thành phố Daegu Hàn Quốc vắng người vì Covid-19
Coronavirus có bàn tay CIA hay bộ quốc phòng ở Vũ Hán?
Đại dịch COVID-19 _ những thiệt hại
Vũ Hán nhận thêm 40 lò hỏa táng di động
Những gì bạn cần biết về virus corona gây ra
Chinatown in London
Số người chết toàn cầu do coronavirus vượt quá 2.100
Các nạn nhân đáng chú ý tại Vũ Hán
TC trục xuất ba nhà báo Wall Street Journal vì bài họ không viết
Trung cộng gấp rút lập thêm nhà máy sản xuất khẩu trang chống virus Corona
Bụi siêu mịn _ sát thủ trong không khí

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.